2050 నాటికి కెనడా తన నికర సున్నా గ్రీన్హౌస్ వాయు ఉద్గార లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడానికి బాగానే ఉంది, ఈ రోజు ప్రభుత్వాలు సరైన అవకాశాలను ఉపయోగించుకుంటే కొత్త నివేదిక సూచిస్తుంది.

“అనిశ్చితి మమ్మల్ని స్తంభింపజేస్తుంది లేదా మమ్మల్ని నెట్టివేస్తుంది” అని కెనడియన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఫర్ క్లైమేట్ ఛాయిసెస్ పరిశోధనా డైరెక్టర్ జాసన్ డియోన్ అన్నారు, ఈ నివేదిక వెనుక స్వతంత్ర, బహిరంగంగా నిధులు సమకూర్చిన సంస్థ.

“ఒక వైపు, మనకు తెలిసినదానిపై చర్య తీసుకునేంతగా మనకు తెలుసు … మరోవైపు, మేము లెక్కించిన ప్రమాద నిర్ణయాలు తీసుకోవలసి ఉంటుంది … మరియు మేము ఆ పందెం తెలివిగా ఉంచినట్లయితే మరియు మేము ఆ పందెం కట్టుకోవడం, కెనడా మాకు నిజంగా గెలవడానికి తగినంత ప్రయోజనాలు ఉన్నాయని నేను భావిస్తున్నాను. “

కెనడా యొక్క నెట్ జీరో ఫ్యూచర్ పేరుతో సోమవారం నివేదిక, 60 కి పైగా మోడలింగ్ దృశ్యాలను పరిశీలిస్తుంది, అలాగే నిపుణులతో సంప్రదించి, దేశం తన లక్ష్యాన్ని సాధించడానికి తీసుకోవలసిన మరిన్ని మార్గాలను జాబితా చేయడానికి ఇప్పటికే ఉన్న పరిశోధనలను సమీక్షిస్తుంది, ఏ నిర్ణయాలను చూడండి అనే దాని నుండి వివిధ అవకాశాల కలయికలను పరిశీలిస్తుంది. పరివర్తనను ప్రోత్సహించడంలో స్థిరమైన కారకాలు.

చిన్న పందాలతో, సురక్షితమైన పందెం పై దృష్టి పెట్టడం

ఈ పరిష్కారాలను రెండు వర్గాలుగా విభజించండి, రెండింటికి పెట్టుబడి అవసరం, డియోన్ చెప్పారు: సురక్షితమైన పందెం మరియు వైల్డ్స్.

స్మార్ట్ గ్రిడ్లు లేదా ఎలక్ట్రిక్ కార్లు వంటి సురక్షితమైన పందెం, అవసరమైన ఉద్గారాల తగ్గింపులను ఉత్పత్తి చేయడానికి పెరుగుతున్న కఠినమైన విధానాల ద్వారా పెంచాల్సిన అవసరం ఉంది.

వైల్డ్ కార్డులు అధిక-ప్రమాదం, హైడ్రోజన్ ఇంధన కణాలు వంటి అధిక-దిగుబడినిచ్చే సాంకేతిక పరిజ్ఞానాలు, ముఖ్యమైన పాత్ర పోషించగల సాంకేతిక పరిజ్ఞానాలపై బెట్టింగ్ అని వర్ణించబడ్డాయి, కాని ఇవి మరింత అనిశ్చితంగా ఉన్నాయి.

“ఈ రోజు నుండి మనకు సాధ్యమయ్యే విషయాలు ఉన్నాయని మరియు విశ్వాసంతో ముందుకు సాగాలని మేము కనుగొన్నాము, ఎందుకంటే పరివర్తనం ఎలా బయటపడినా, అవి ఎల్లప్పుడూ ఉంటాయి” అని డియోన్ చెప్పారు.

“మేము రెండింటిపై పని చేయాలి, మనకు అవసరమైనప్పుడు జోకర్లను సిద్ధం చేయాలి … కాబట్టి మనం పైలట్ ప్రాజెక్టులు, పరిశోధన మరియు అభివృద్ధి, ప్రభుత్వ పెట్టుబడులు కూడా చేయవలసి ఉంటుంది. మేము సురక్షితమైన పందెం మీద చేయాలి. “.

వాతావరణ మార్పుల లక్ష్యాలను చేరుకోవటానికి 2050 నాటికి కెనడా యొక్క నికర కార్బన్ ఉద్గారాలను సున్నాకి తగ్గించే ప్రణాళికను ఫెడరల్ ప్రభుత్వం ప్రకటించింది, అయితే ఈ ప్రణాళిక బాధ్యత వహించదు. 2:02

నికర సున్నాకి చేరుకోవాలనే కెనడా లక్ష్యం వాతావరణ మార్పులపై ఐక్యరాజ్యసమితి ఇంటర్‌గవర్నమెంటల్ ప్యానెల్ యొక్క సిఫారసులను అనుసరిస్తుంది, ఇది ఉష్ణోగ్రత పెరుగుదలను పరిమితం చేయడానికి ప్రపంచ ఉద్గారాలను తగ్గించాల్సిన సంవత్సరం 2050 అని అన్నారు. గ్లోబల్ 1.5 సి వద్ద.

పారిస్ ఒప్పందం యొక్క లక్ష్యం అయిన ఆ సంఖ్య వాతావరణ మార్పుల యొక్క అత్యంత విపత్కర పరిణామాలను నివారించే అతి తక్కువ ఉష్ణోగ్రత పెరుగుదల అని శాస్త్రవేత్తలు తెలిపారు.

వాతావరణ మార్పుల గురించి ఆలోచించడం ప్రారంభించడం చాలా క్లిష్టమైనదని డియోన్ అన్నారు, ఇది తీవ్రమైన పర్యావరణ మరియు ఆరోగ్య ప్రభావాల వల్ల మాత్రమే కాదు, మార్కెట్ ప్రతిస్పందనల వల్ల తలెత్తే ఆర్థిక నష్టాల వల్ల – ఉదాహరణకు, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం పెరుగుతున్న డిమాండ్ లేదా అంతకంటే తక్కువ. చమురు డిమాండ్ – ఏ దేశీయ విధాన ఎంపికతో సంబంధం లేకుండా పెద్ద ఎత్తున తలెత్తవచ్చని ఆయన అన్నారు.

చమురు మరియు వాయువు యొక్క జ్ఞానం ఒక వనరు

హరిత సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని అందించడంలో కెనడాకు ఒక అంచు ఉండగలదని, దాని భూభాగం, వనరులు మరియు ఉత్తమ శక్తి మనస్సుల వంటి ఆస్తులు ఉన్నాయి.

“కెనడియన్లు తమ చమురు మరియు గ్యాస్ రంగం కెనడాకు నికర సున్నా పరివర్తనను సూచిస్తుందని నేను అనుకుంటున్నాను. మరియు ఇది ఖచ్చితంగా కొన్ని సవాళ్లతో వస్తుంది. అయితే, అదే అనుభవం మరియు సామర్ధ్యం కూడా అక్కడ ఉంది. పరిశ్రమ సృష్టిస్తుంది అనేక అవకాశాలు, “అతను అన్నాడు.

జీవ ఇంధనాలు, భూఉష్ణ విద్యుత్ ఉత్పత్తి లేదా కార్బన్ క్యాప్చర్ వంటి సాంకేతికతలు చమురు పరిశ్రమలో ఉపయోగించే ఒకే రకమైన ఇంజనీరింగ్ నైపుణ్యాలపై తరచుగా ఆధారపడతాయని ఆయన వివరించారు.

“అక్కడ ఖచ్చితంగా కొన్ని అమరిక ఉంది … అందువల్ల, కొన్ని ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఇది పరివర్తన పరంగా ఇది ఒక విధమైన సాధారణ డంక్ అని చెప్పలేము. ఉనికిలో ఉన్న సరిపోలే నైపుణ్యాల గురించి మనం ఆలోచించాలి.”

అల్బెర్టాలో ఇప్పటికే కొన్ని పెద్ద భూఉష్ణ ప్రాజెక్టులు జరుగుతున్నాయి, ఇతర చమురు కంపెనీలు తమ కార్యకలాపాల ఉత్పత్తి కంటే ఎక్కువ కార్బన్‌ను సంగ్రహించడం ద్వారా నికర ప్రతికూల ఉద్గారాలను సాధించాయని చెబుతున్నాయి.

వృద్ధికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వండి

సారా హేస్టింగ్స్-సైమన్ నికర సున్నాను కొట్టడానికి అవసరమయ్యే బహుళ పరిశ్రమలలోని బహుళ పరిష్కారాల శబ్దం ద్వారా ఈ సంబంధాన్ని ఒక కోతగా చూస్తానని చెప్పారు.

ఆమె యూనివర్శిటీ ఆఫ్ కాల్గరీ స్కూల్ ఆఫ్ పబ్లిక్ పాలసీలో పరిశోధకురాలు మరియు కొలరాడో స్కూల్ ఆఫ్ మైన్స్ లోని పేన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఫర్ పబ్లిక్ పాలసీలో సీనియర్ పరిశోధకురాలు. అతను ఈ నివేదికపై పని చేయనప్పటికీ, అతను ఇన్స్టిట్యూట్ యొక్క క్లీన్ గ్రోత్ కమిటీలో భాగం.

“మనకు కొన్ని పరిష్కారాలను చూసే ధోరణి ఉందని నేను భావిస్తున్నాను … ఈ రోజు మనం చేసే పనుల లెన్స్ ద్వారా” అని ఆయన అన్నారు. “ఏదైనా పరిష్కారం లోపాలను కలిగి ఉంటుంది మరియు ప్రయోజనాల గురించి ఎక్కువగా ఆలోచించకుండా మేము లోపాలపై దృష్టి పెడతాము.”

ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల గురించి మాట్లాడటం తరచుగా సవాళ్ళ చుట్టూ ఎలా కేంద్రీకృతమై ఉందో, డ్రైవర్లు తమ వాహనాలను సుదీర్ఘ ప్రయాణాల్లో ఛార్జ్ చేయడానికి ఎలా ఆగిపోతారు వంటి ఉదాహరణలను ఆయన పంచుకున్నారు.

“ఇది ఈ రోజు మన అనుభవానికి చాలా భిన్నంగా ఉంటుంది” అని ఆయన అన్నారు.

“కానీ మేము ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను నడపడం అలవాటు చేసుకున్నామని మరియు ఎవరైనా అంతర్గత దహన యంత్రాలను ఉపయోగించడం ప్రారంభిస్తే, పోల్చి చూస్తే కొంచెం పిచ్చిగా అనిపించే విషయాల యొక్క సుదీర్ఘ జాబితాతో మేము వస్తాము … మీరు ఎవరినైనా తీసుకోవాలి ‘చమురు మార్చడానికి [or] మూసివేసిన ప్రదేశాలలో మీరు దీన్ని ఆపరేట్ చేయలేరు ఎందుకంటే ఇది మిమ్మల్ని చంపే పొగలను సృష్టిస్తుంది. “

రవాణా లేదా విద్యుత్ వంటి పరిశ్రమలకు అవకాశాల గురించి కొత్త సంభాషణలకు సమయం సరైనదని హేస్టింగ్స్-సైమన్ అన్నారు, మరియు అలాంటి సంభాషణలు పరివర్తనాలు లేదా పరిణామాలను తమలో మరియు తమకు తాముగా అవకాశాలుగా కేంద్రీకరిస్తాయి.

“మాకు పరిమితమైన ప్రభుత్వ నిధులు ఉన్నాయి, భవిష్యత్తులో వృద్ధి చెందుతున్న ప్రాంతాలలో ఉన్నవారికి మేము నిజంగా ప్రాధాన్యత ఇవ్వాలి” అని ఆయన అన్నారు.

పూర్తి నివేదికను చదవవచ్చు కెనడియన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఫర్ క్లైమేట్ ఛాయిసెస్ వెబ్‌సైట్.

Referance to this article