బాగా, ఇది ఇది చెడ్డ అదృష్టం. స్లాక్కు కొంతమంది ఆండ్రాయిడ్ యూజర్లు తమ పాస్వర్డ్లను వీలైనంత త్వరగా రీసెట్ చేయాలి. సంస్థ ఇటీవల విడుదల చేసిన నవీకరణ పాస్వర్డ్లను సాదా వచనంలో నిల్వ చేసే బగ్ను పరిచయం చేసింది, ఇది చాలా తీవ్రమైనది. రాజీపడిన ఆధారాలకు ఆధారాలు లేవని కంపెనీ పేర్కొంది, కాని వారి పాస్వర్డ్లను మార్చడానికి ఆసక్తి ఉన్న ఎవరికైనా ఇమెయిల్ పంపుతోంది.
ఆండ్రాయిడ్ పోలీసులు మొదట గుర్తించినట్లుగా, కంపెనీ బగ్తో ప్రభావితమైన వినియోగదారులకు ఇమెయిల్ పంపుతోంది మరియు పాస్వర్డ్లను నవీకరించడానికి ప్రత్యక్ష లింక్ను కూడా కలిగి ఉంది. ఇది బేసి ఎంపిక, ఎందుకంటే మీరు సాధారణంగా మీ లాగిన్ సమాచారాన్ని మార్చడానికి లింక్ను కలిగి ఉన్న ఇమెయిల్ను విశ్వసించకూడదు. కానీ ఇమెయిల్లు చట్టబద్ధమైనవి. సందేశం యొక్క వచనం ఇక్కడ ఉంది:
హాయ్,
స్లాక్కు పాస్వర్డ్ రీసెట్ అవసరం [redacted] నేను లెక్కించాను [redacted]. మేము కనుగొన్న లోపం కారణంగా మేము ఈ చర్యను ముందు జాగ్రత్తగా తీసుకుంటున్నాము మరియు ఈ ఖాతాకు అనధికార లేదా మూడవ పార్టీ ప్రాప్యతకు ఆధారాలు లేవు. మీ బృందం యొక్క భద్రత మరియు మీ కమ్యూనికేషన్ల గోప్యతను నిర్వహించడం మాకు ముఖ్యం. అంతరాయం కలిగించినందుకు క్షమాపణలు కోరుతున్నాము.
డిసెంబర్ 21, 2020 న, స్లాక్ మా Android అనువర్తనం యొక్క కొన్ని సంస్కరణలు వినియోగదారు ఆధారాలను వారి పరికరంలో స్పష్టమైన వచనంలో లాగిన్ చేయడానికి కారణమయ్యాయి. స్లాక్ ఈ సమస్యను జనవరి 20, 2021 న గుర్తించి జనవరి 21, 2021 న పరిష్కరించారు. Android అనువర్తనం యొక్క స్థిర వెర్షన్ అందుబాటులో ఉంది మరియు ప్రభావిత సంస్కరణల వాడకాన్ని మేము నిరోధించాము.
క్రొత్త పాస్వర్డ్ను వెంటనే సెట్ చేయడానికి, కింది లింక్ను ఉపయోగించండి: [redacted]
బలమైన మరియు ప్రత్యేకమైన పాస్వర్డ్ను ఎంచుకోవడం గట్టిగా సిఫార్సు చేయబడింది మరియు మీ ఖాతా యొక్క సమగ్రతను కాపాడటానికి ఇది చాలా కీలకం. మీరు ఉపయోగించే ప్రతి సేవకు మీ పాస్వర్డ్లను ట్రాక్ చేయడంలో మీకు సహాయపడటానికి పాస్వర్డ్ నిర్వాహికిని ఉపయోగించమని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము.
చివరగా, మీరు మీ పరికరం నుండి లాగ్లను మాన్యువల్గా తొలగించవచ్చు. ఈ చర్య మీరు సభ్యులైన ఏదైనా స్లాక్ వర్క్స్పేస్ల నుండి మిమ్మల్ని డిస్కనెక్ట్ చేస్తుంది. మేము ఇప్పటికే రిజిస్టర్డ్ పాస్వర్డ్ను చెల్లలేదు, కాని మీరు ఇతర వెబ్సైట్లలోకి లాగిన్ అవ్వడానికి ఈ స్లాక్ పాస్వర్డ్ను తిరిగి ఉపయోగించినట్లయితే, ఇది బాగా సిఫార్సు చేయబడింది.
మీ Android పరికరంలో ఈ సూచనలతో మీరు దీన్ని చేయవచ్చు:
హోమ్ స్క్రీన్ నుండి, సెట్టింగ్ల అనువర్తనానికి వెళ్లండి
క్రిందికి స్క్రోల్ చేసి, అనువర్తనాలను ఎంచుకోండి
స్లాక్ కనుగొని ఎంచుకోండి
నిల్వ ఎంచుకోండి
స్క్రీన్ ఎడమ వైపున ఉన్న డేటాను క్లియర్ క్లిక్ చేయండి
మీరు డేటాను క్లియర్ చేయాలనుకుంటున్నారని నిర్ధారించడానికి సరే క్లిక్ చేయండి
మీ క్రొత్త పాస్వర్డ్ను ఉపయోగించి స్లాక్కి లాగిన్ అవ్వండి
మేము చేసిన ఏదైనా అసౌకర్యానికి మమ్మల్ని క్షమించండి. మీకు ఏవైనా ఇతర ప్రశ్నలు ఉంటే, మీరు ఈ నోటిఫికేషన్కు నేరుగా స్పందించవచ్చు – మా మద్దతు బృందం ఎల్లప్పుడూ సహాయం చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంటుంది.
శుభాకాంక్షలు,
స్లాక్ జట్టు
స్లాక్ ఆండ్రాయిడ్ వినియోగదారుల యొక్క చిన్న ఉపసమితిని మాత్రమే ప్రభావితం చేసిందని, మీకు సంస్థ నుండి ఇమెయిల్ రాకపోతే, మీరు మీ పాస్వర్డ్ను మార్చాల్సిన అవసరం లేదు. మరలా, క్షమించండి కంటే మంచిది, ప్రత్యేకంగా మీరు పాస్వర్డ్లను తిరిగి ఉపయోగిస్తే. మరియు మీరు పాస్వర్డ్లను తిరిగి ఉపయోగిస్తే, దాన్ని ఆపండి. పాస్వర్డ్ నిర్వాహికిని పొందండి మరియు ప్రతి సేవ మరియు సైట్ కోసం ఒక ప్రత్యేకమైన బలమైన పాస్వర్డ్ను సెట్ చేయండి.
మీరు మా లాంటివారైతే మరియు పాస్వర్డ్ మార్పును అభ్యర్థించే ఇమెయిల్లోని లింక్లను నమ్మకపోతే, మీరు దానిని దాటవేసి నేరుగా స్లాక్ సైట్కు వెళ్లవచ్చు (మీరు మా లింక్ను కూడా విశ్వసించకపోతే గూగుల్ చేయండి). మీ ఆధారాలతో లాగిన్ అవ్వండి, ఆపై మీ పాస్వర్డ్ను మాన్యువల్గా మార్చండి.
పాస్వర్డ్లను సాదా వచనంలో నిల్వ చేయడం తీవ్రమైన భద్రతా తప్పిదం, కానీ స్లాక్ ఆ తప్పు చేసిన మొదటి (లేదా చివరి) సంస్థగా దూరంగా ఉంది. కృతజ్ఞతగా, అతను ముందుగానే వినియోగదారులను చేరుతున్నాడు, అయినప్పటికీ అన్ని ఇమెయిల్లు నిజమని మాకు భరోసా ఇవ్వడానికి కంపెనీ నుండి ఒక బ్లాగ్ పోస్ట్ను మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము.
Android పోలీసు ద్వారా