క్లిక్పోస్ట్, ఆటోమేటెడ్ లాజిస్టిక్స్ సాస్ ప్లాట్ఫాం, ఇకామర్స్ వ్యాపారాలకు ప్యాకేజీ షిప్పింగ్ మరియు ట్రాకింగ్కు సంబంధించిన తెలివైన సేవల కలయికను అందిస్తుంది. దాని AI- శక్తితో కూడిన ప్లాట్ఫాం సరుకు రవాణా డెలివరీల యొక్క గజిబిజి లాజిస్టిక్స్ మేనేజ్మెంట్ పనిని, డెలివరీ భాగస్వామిని ఎన్నుకోవడం నుండి, డెలివరీలను ట్రాక్ చేయడం మరియు రవాణా ఆలస్యం జరిగినప్పుడు స్వయంచాలక చర్యలను కూడా క్రమబద్ధీకరిస్తుంది. ఈ ఆన్లైన్ స్టోర్ షిప్పింగ్ API బహుళ క్యారియర్ల నుండి షిప్పింగ్ సేవలను కలుపుతుంది. ఇది ఇ-కామర్స్ కంపెనీల భారాన్ని తేలికపరుస్తుంది మరియు వినియోగదారునికి సరఫరా మూలం నుండి సరుకుల ప్రక్రియ ప్రవాహాన్ని నిర్వహిస్తుంది. 2015 లో స్థాపించబడిన ఈ సంస్థ కేవలం రెండేళ్ల ఆపరేషన్లో లాభదాయకంగా మారింది మరియు ప్రస్తుతం నెలకు 10 మిలియన్లకు పైగా సరుకులను ప్రాసెస్ చేస్తోంది మరియు సంవత్సరానికి 600% చొప్పున పెరుగుతోంది. దీని ఖాతాదారులలో నైకా, ఫార్మ్ ఈజీ, 1 ఎంజి, రియల్మే మరియు మరెన్నో పెద్ద కంపెనీలు ఉన్నాయి.
COVID-19 మహమ్మారి యొక్క అతిపెద్ద ఫలితాలలో ఒకటి ఆన్లైన్ వాణిజ్యం యొక్క వేగవంతమైన వృద్ధి. రిటైల్ మీద మాత్రమే ఆధారపడిన సాంప్రదాయ వ్యాపారాలు కూడా ఆన్లైన్ ఉనికిని కలిగి ఉన్నాయి. క్లిక్పోస్ట్ ఈ మార్పును గొప్ప అవకాశంగా చూస్తుంది మరియు “లాజిస్టిక్స్ అండ్ సప్లై చైన్” విభాగంలో ఎమర్జ్ 50 అవార్డ్స్ 2020 లో కూడా ప్రదర్శించబడింది. క్లిక్పోస్ట్ మిడిల్ ఈస్ట్కు విస్తరించింది మరియు త్వరలో ఆగ్నేయాసియా మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్లో ప్రారంభించనుంది.
నిపుణుల అభిప్రాయం: టెక్ఆర్సి వ్యవస్థాపకుడు, చీఫ్ అనలిస్ట్ ఫైసల్ కవూసా మాట్లాడుతూ, “డి 2 సి లేదా వినియోగదారునికి ప్రత్యక్షంగా ముందుకు వెళ్ళే మార్గం. ఈ సెంటిమెంట్ పెరిగేకొద్దీ, చాలా కంపెనీలకు, ప్రధానంగా బి 2 బి ఉన్నవారికి కూడా టర్న్కీ లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామి అవసరం. క్లిక్పోస్ట్ ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది మరియు D2C కి చేరే బ్రాండ్లకు జోడిస్తుంది. ”
సాస్ పరిశ్రమలో విజృంభణ గురించి డెలాయిట్ ఇండియా భాగస్వామి పిఎన్ సుదర్శన్ మాట్లాడుతూ, “సాస్ ఒక వ్యాపార నమూనాగా ప్రపంచవ్యాప్తంగా చిన్న మరియు మధ్య తరహా వ్యాపారాలను డిజిటలైజ్ చేయడంలో సమర్థవంతంగా నిరూపించబడింది. సరఫరా మరియు డిమాండ్ దృక్కోణాల నుండి భారతదేశం ఒక ముఖ్యమైన మార్కెట్. డిమాండ్ కోణం నుండి, భారతదేశం మాస్ డిజిటలైజేషన్కు లోనవుతోంది, ఇది సరఫరా గొలుసుతో పాటు భాగస్వామ్య సమాచార మార్పిడిని ప్రారంభించడం ద్వారా పరిశ్రమ విలువ గొలుసులను డిజిటల్ రెట్లు తీసుకువస్తుంది. ఈ మార్పును ఉత్ప్రేరకపరచడానికి వ్యాపార నమూనాగా సాస్ చాలా చక్కగా ఉంది మరియు సరసమైన డిజిటల్ సాధనాలు “డేటా-పేద” నుండి “డేటా-రిచ్” ఆర్థిక వ్యవస్థకు వెళ్ళడానికి మాకు సహాయపడతాయి. ప్రస్తుత COVID-19 మహమ్మారి అన్ని పరిశ్రమలలో సాంకేతిక స్వీకరణ రేటును ఉత్ప్రేరకపరిచింది. ఈ సందర్భంలో, వ్యాపార నమూనాగా సాస్ పెరిగిన దత్తతకు సాక్ష్యమిస్తుంది, ఎందుకంటే సంస్థలకు మహమ్మారికి ప్రతిస్పందనను నిర్వహించడానికి మరియు మార్కెట్ యొక్క మారుతున్న డైనమిక్స్లో వృద్ధి చెందడానికి కంపెనీలకు వశ్యత మరియు ప్రాప్యత కీలకంగా మారుతుంది. ”
మేము CEO మరియు సహ వ్యవస్థాపకులతో మాట్లాడాము క్లిక్పోస్ట్, సంస్థ యొక్క అధిక విజయ కథ మరియు భవిష్యత్తు ప్రణాళికల గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి నామన్ విజయ్.
క్లిక్పోస్ట్ సీఈఓ, సహ వ్యవస్థాపకుడు నామన్ విజయ్
1. క్లిక్పోస్ట్ ప్రాణం పోసే ముందు మీరు ఏమి చేస్తున్నారు. క్లిక్పోస్ట్ వెనుక సంభావితీకరణ ప్రక్రియ ఏమిటి?
క్లిక్పోస్ట్కు ముందు మేము షిప్పింగ్ అగ్రిగేటర్ స్టార్ట్-అప్ను నడుపుతున్నాము మరియు ఆ సమయంలో అక్కడ అనేక కొరియర్ కంపెనీలు ఉన్నప్పటికీ, ఇకామర్స్ కంపెనీలు వాటితో కలిసిపోయేటప్పుడు బహుళ సాంకేతిక సవాళ్లను ఎదుర్కొన్నాయని మేము గ్రహించాము .: ప్రతి కొరియర్ కంపెనీకి వేరే API ఉంది ఇంటిగ్రేటెడ్ మరియు మేనేజ్డ్, ఆన్లైన్ దుకాణదారులకు వారి ఆర్డర్ల యొక్క నిజ-సమయ దృశ్యమానత లేదు, మరియు వివిధ భాగస్వామి కొరియర్ల పనితీరు ట్రాకింగ్ మరియు SLA లు ఒక పీడకల. ఇ-కామర్స్ కంపెనీలకు ఎండ్-టు-ఎండ్ లాజిస్టిక్లను ఒకే చోట నిర్వహించడానికి అనుమతించే సాంకేతిక ఉత్పత్తిని రూపొందించడానికి ఇది మాకు దారితీసింది. మేము అగ్రిగేటర్ నుండి ఇ-కామర్స్ కోసం పూర్తి లాజిస్టిక్స్ ప్లాట్ఫామ్గా ఉన్నాము. బహుళ లాజిస్టిక్స్ సవాళ్లను ప్రత్యక్షంగా ఎదుర్కొన్న తరువాత, మార్కెట్కు ఒక పరిష్కారం అవసరమని మేము నమ్ముతున్నాము మరియు మా సాంకేతిక ఉత్పత్తి ఇప్పటికే మన కోసం ఈ సవాళ్లను పరిష్కరిస్తోందని నమ్మకంగా ఉన్నాము.
2. చివరకు క్లిక్పోస్ట్ ప్రారంభించాలని మీరు ఎప్పుడు నిర్ణయించుకున్నారు?
మేము లాజిస్టిక్స్ అగ్రిగేటర్గా ప్రారంభించాము, అక్కడ మేము మా కస్టమర్ల కోసం లాజిస్టిక్స్ భాగస్వామిగా వ్యవహరించాము మరియు డెలివరీలను పూర్తి చేయడానికి ఇతర లాజిస్టిక్స్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్లను ప్రభావితం చేస్తున్నాము. ఆ సమయంలో, సమర్థవంతమైన ఫలితాలను సాధించడానికి మేము మా డెలివరీ భాగస్వాములతో అంతర్గతంగా ప్రస్తుత లాజిస్టిక్స్ ఇంటిగ్రేషన్ పరిష్కారాలను ఉపయోగిస్తున్నాము.
మా రవాణాదారులు డెలివరీ భాగస్వాములతో మేము కలిగి ఉన్న అతుకులు లేని API కమ్యూనికేషన్లను గమనించాము మరియు వారికి మరియు వారి లాజిస్టిక్స్ భాగస్వాములకు మధ్య ఉన్న అంతరాన్ని తగ్గించడానికి అదే సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ఆశించాము. ఈ అనుసంధానం లేకపోవడం అమ్మకాల తర్వాత సంతృప్తి చెందని కస్టమర్ అనుభవానికి దారితీసింది మరియు ఆదాయాన్ని కోల్పోయింది. మేము అప్పుడు మా లాజిస్టిక్స్ ఇంటెలిజెన్స్ ప్లాట్ఫామ్ను సాస్ ప్లాట్ఫామ్గా విక్రయించడం ప్రారంభించాము. ఇది రవాణాదారులకు వారి ఎండ్-టు-ఎండ్ లాజిస్టిక్స్ కార్యకలాపాలను నిర్వహించడానికి మరింత పారదర్శకంగా మరియు ప్రభావవంతమైన మార్గాన్ని కలిగి ఉండటానికి వీలు కల్పించింది. మొదటి 12 నెలలు మేము మొదటి కస్టమర్లతో ఉత్పత్తిని నిర్మిస్తున్నాము. కొనుగోలు చేసిన కస్టమర్ అనుభవం కోసం చాలా పెద్ద కంపెనీలు క్లిక్పోస్ట్పై ఆధారపడటంతో మేము ఇప్పుడు మా విభాగంలో అతిపెద్ద ఆటగాడిగా ఉన్నాము.
3. క్లిక్పోస్ట్ ప్రారంభించేటప్పుడు మీరు ఎదుర్కొన్న కార్యాచరణ ఇబ్బందులు (లేదా ఇతర ఇబ్బందులు) ఉన్నాయా? దయచేసి ఈ సవాళ్లు ఏమిటి మరియు మీరు వాటిని ఎలా అధిగమించారు అనే వివరాలను మా పాఠకులకు అందించండి.
మేము ప్రారంభించినప్పుడు, ఈ వర్గం ఉనికిలో లేదు మరియు ఇకామర్స్ కంపెనీలు బహుళ భాగస్వామి కొరియర్లతో కలిసిపోవడానికి మరియు వారి లాజిస్టిక్లను నిర్వహించడానికి ఉత్పత్తులను రూపొందించడానికి చాలా కష్టపడ్డాయి. ఈ వ్యాపారాన్ని నడపడానికి కంపెనీలు సాస్ ప్లాట్ఫామ్ను ఉపయోగించడం మరియు బదులుగా వారి ప్రధాన అంశంపై దృష్టి పెట్టడం మొదట కష్టమైంది. ఆ సమయంలో, భారతీయ కంపెనీలు టెక్నాలజీ ఉత్పత్తులను కొనడానికి పెద్దగా సిద్ధంగా లేవు మరియు మార్కెట్ ఆమోదం పొందటానికి కొంత సమయం పట్టింది.
4. వ్యాపారం ప్రారంభించడానికి మీరు కొంత డబ్బు పెట్టవలసి వచ్చిందా? నిధులు అవసరమని మీరు ఎప్పుడు నిర్ణయించుకున్నారు?
నిధుల సేకరణ కోసం మేము మార్కెట్కు వెళ్ళినప్పుడు, పెట్టుబడిదారులు మా మొదటి సంఖ్యలతో సంతోషంగా ఉన్నారు. మా ప్రయాణం ప్రారంభంలో టైమ్స్ ఇంటర్నెట్, రిబ్రైట్ పార్ట్నర్స్, కాపిటల్ మరియు గెంబా క్యాపిటల్ వంటి కొన్ని పెద్ద పెట్టుబడిదారుల మద్దతు మాకు లభించింది.
5. మీరు మీ ప్రారంభ రోజుల గురించి కొన్ని ఆసక్తికరమైన కథనాలను పంచుకోగలరా? ఆ తీవ్రమైన రోజుల నుండి మీరు ఏ పాఠాలు నేర్చుకున్నారు?
ఉత్పాదక సంస్థల కోసం: మీరు ఎల్లప్పుడూ ప్రారంభ కస్టమర్లతో ఉత్పత్తులను సహ-సృష్టించాలి, వారి బహుళ సమస్యలను అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించండి మరియు వాటిని పరిష్కరించడానికి ఉత్పత్తి లక్షణాలను విస్తరించండి. ఆవిష్కరణకు మేము ఇప్పటికీ ఇదే విధానాన్ని అనుసరిస్తున్నాము: వినియోగదారులు వారి రోజువారీ సవాళ్ళ గురించి ఇంటర్వ్యూ చేస్తారు మరియు ఈ అంతర్దృష్టులు మేము తదుపరి ఏ ఉత్పత్తిని ప్రారంభించాలో నిర్ణయిస్తాయి. మీ కస్టమర్లకు సరిపోతుందని మీరు భావించే ఉత్పత్తులను సృష్టించడం చాలా సులభం, కానీ ఇది మేము నివారించాల్సిన విధానం.
6. క్లిక్పోస్ట్ ప్రయాణంలో స్మారకంగా ఏదైనా ప్రత్యేకమైన సంఘటన ఉందా? దయచేసి ఆ సంఘటనను మా పాఠకులతో పంచుకోండి. అదనంగా, క్లిక్పోస్ట్ ప్రారంభమైనప్పటి నుండి అన్ని పెద్ద మైలురాళ్లను ఇది వివరిస్తుంది.
మా దృష్టి మొదటి నుండి ఇ-కామర్స్ లాజిస్టిక్స్ మీద ఉంది, ఇది ఈ సముచిత మార్కెట్ కోసం మేము ఒక సూపర్ స్పెషలిస్ట్ ఉత్పత్తిని నిర్మిస్తున్నామని హామీ ఇచ్చింది. మేము మొదటి నుండి నైకా వంటి పెద్ద కస్టమర్లను పొందగలిగాము మరియు ఇది స్కేలబుల్ ఉత్పత్తులను సృష్టించడానికి మాకు సహాయపడింది. ప్రస్తుతం, మేము భారతదేశంలో మార్కెట్ నాయకులం మరియు అతిపెద్ద ఇ-కామర్స్ కంపెనీలు లాజిస్టిక్స్ ఖర్చులను తగ్గించడానికి మరియు కస్టమర్ షిప్పింగ్ అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి క్లిక్పోస్ట్ను ఉపయోగిస్తాయి.
ఈ రోజు భారతదేశంలో సాస్ స్టార్టప్లలో క్లిక్పోస్ట్ ఒకటి. గత త్రైమాసికంలో, భారతదేశంలో అత్యంత వినూత్నంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న సాఫ్ట్వేర్ కంపెనీలలో ఒకటిగా ఉన్నందుకు నాస్కామ్ నుండి ప్రతిష్టాత్మక ఎమర్జ్ 50 అవార్డును గెలుచుకున్నాము; షిప్పింగ్ సాఫ్ట్వేర్ విభాగంలో జి 2 చేత “హై పెర్ఫార్మర్” గా వర్గీకరించబడిన ఏకైక భారతీయ సంస్థ కూడా. మేము సంవత్సరానికి 3 సార్లు పెరుగుతున్నాము మరియు ఇప్పటికే EBITDA కి అనుకూలంగా ఉన్నాము.
7. క్లిక్పోస్ట్ ఎంత దూరం వచ్చిందో మీకు తెలియజేయడానికి మీరు మాకు సహాయం చేయగలరా?
జ: మేము భారతదేశం మరియు మధ్యప్రాచ్యంలోని 150 కి పైగా ఇ-కామర్స్ కంపెనీలతో కలిసి పని చేస్తున్నాము మరియు నెలకు సుమారు 12 మిలియన్ సరుకులను ప్రాసెస్ చేస్తున్నాము. భారతదేశంలో చాలా మంది నిలువు ఇ-కామర్స్ నాయకులు క్లిక్పోస్ట్ను ఉపయోగిస్తున్నారు మరియు దేశవ్యాప్తంగా 120 కి పైగా భాగస్వామి కొరియర్లు క్లిక్పోస్ట్లో కలిసిపోయాయి. మేము ప్రతి సంవత్సరం 3 సార్లు పెరుగుతున్నాము.
8. COVID-19 సంక్షోభం గుండా వెళ్ళడం ఎలా ఉంది? మీరు వ్యాపారంలో తగ్గుదల లేదా unexpected హించని పెరుగుదల చూశారా? మీరు దీన్ని ఎలా ఎదుర్కొన్నారు?
ప్రారంభ దశలో, మొత్తం ఇ-కామర్స్ పరిశ్రమ విజయవంతమైంది, కాని చివరికి దేశవ్యాప్తంగా ప్రజలు దుకాణాలు మరియు మాల్స్ తెరవలేకపోతున్న సమయంలో వస్తువులను స్వీకరించడంలో సహాయపడటానికి తిరిగి వచ్చారు. ఈ ప్రక్రియకు సహాయం చేయడానికి మరియు విషయాలు సజావుగా సాగడానికి క్లిక్పోస్ట్ సిద్ధంగా ఉంది. COVID తరువాత ఇకామర్స్ వాల్యూమ్లు గణనీయంగా పెరిగాయి మరియు ఫలితంగా పెద్ద సంఖ్యలో రిటైల్ కంపెనీలు తమ ఆన్లైన్ అమ్మకాల సామర్థ్యాలను మెరుగుపర్చడానికి ఎక్కువ పెట్టుబడులు పెట్టడం ప్రారంభించాయి. ఇది మా కస్టమర్ బేస్ను గణనీయంగా పెంచింది.
9. అక్కడ ఉన్న యువ భారతీయ పారిశ్రామికవేత్తలకు ఏదైనా సలహా ఇవ్వాలా?
జ: సాస్ భారతదేశంలో చాలా ఆశాజనకమైన పరిశ్రమ అని నేను అనుకుంటున్నాను, బి 2 సి ఉత్పత్తులపై వారి దృష్టి ఉన్నందున చాలా మంది యువకులు సంబంధం కలిగి లేరు. భారతీయ కంపెనీలు నిర్మించిన సాంకేతిక ఉత్పత్తులను ఉపయోగించడానికి గ్లోబల్ కంపెనీలు చాలా ఓపెన్గా ఉన్నాయి, మన దేశం యొక్క గొప్ప ఇంజనీరింగ్ ప్రతిభకు కృతజ్ఞతలు.
10. భవిష్యత్తు కోసం పెద్ద ప్రణాళికలు ఏమిటి?
మేము ఇప్పటికే భారతదేశంలో అతిపెద్ద ఆటగాళ్ళం మరియు మేము మధ్యప్రాచ్యం మరియు ఆగ్నేయాసియాలో పెరుగుతున్నాము. మేము ఈ సంవత్సరం యునైటెడ్ స్టేట్స్కు విస్తరించాలని ప్లాన్ చేస్తున్నాము. ఉత్పత్తి ముందు, మేము భారతీయ ఇ-కామర్స్ మార్కెట్లోకి తీసుకువస్తున్న అనేక ఆవిష్కరణలు ఉన్నాయి. ప్రాధాన్యతలు COD సయోధ్య వేదిక, ఇవి వివిధ భాగస్వామి కొరియర్లతో నగదు సయోధ్యను పూర్తిగా ఆటోమేట్ చేయడానికి ఇకామర్స్ కంపెనీలకు సహాయపడతాయి మరియు ఇకామర్స్ వ్యాపారాలు మూలానికి తిరిగి రావడానికి మరియు డెలివరీ శాతాన్ని పెంచడానికి సహాయపడే RTO తగ్గింపు సాధనం.
11. ఉద్యోగుల బలం ఏమిటి? క్లిక్పోస్ట్ ప్రస్తుతం నియమించుకుంటుందా?
మేము 30 మందితో కూడిన బృందాన్ని కలిగి ఉన్నాము మరియు ఇంజనీరింగ్, అమ్మకాలు, మార్కెటింగ్ మరియు కస్టమర్ సక్సెస్ పాత్రలలో విస్తృతంగా నియమించుకుంటున్నాము.
2021 యొక్క అత్యంత ఉత్తేజకరమైన టెక్ లాంచ్ ఏది? ఆపిల్ పోడ్కాస్ట్, గూగుల్ పోడ్కాస్ట్ లేదా ఆర్ఎస్ఎస్ ద్వారా మీరు చందా పొందవచ్చు, ఎపిసోడ్ను డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు లేదా క్రింద ఉన్న ప్లే బటన్ను నొక్కండి.