గూగుల్

నిన్న, గూగుల్ స్టేడియాకు యాజమాన్య ఆటలను తీసుకురావడానికి సృష్టించిన అంతర్గత ప్రచురణకర్త మరియు డెవలపర్ అయిన స్టేడియా గేమ్స్ మరియు ఎంటర్టైన్మెంట్లను మూసివేస్తున్నట్లు ప్రకటించింది. అసలు కంటెంట్‌పై కాకుండా స్టేడియా ప్లాట్‌ఫామ్ మరియు టెక్నాలజీపై తన పెట్టుబడులను కేంద్రీకరిస్తున్నట్లు పోస్ట్ తెలిపింది. ఒక వాక్యం లేదా రెండు తరువాత, జాడే రేమండ్‌ను ఉన్నత స్థాయికి నియమించడం కూడా ఆమె వదిలివేస్తుందని ఆమె అన్నారు.

వేదికగా స్టేడియాకు ఇది పెద్ద దెబ్బ. స్టేడియా యొక్క ప్రత్యేకమైన కంటెంట్ లేకపోవడం, మరియు ముఖ్యంగా దాని క్లౌడ్-ఆధారిత సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ప్రత్యేకంగా ఉపయోగించిన కంటెంట్, దాని మొదటి సంవత్సరంలో అతిపెద్ద నిరాశలలో ఒకటి. గూగుల్ తప్పనిసరిగా దాని స్వంత ఆటలను తయారు చేయడం లేదా ఇతర డెవలపర్‌ల నుండి ప్రత్యేకమైన ఆటలను పొందడం వంటివి బాగా చేయవు.

స్టేడియా భిన్నంగా ఏమి చేయగలదు? ప్రయోగం మరియు తరువాత సంవత్సరం గోరు చేయడానికి అతనికి అవసరమైన రహస్య సాస్ ఏమిటి? మల్టీ-బిలియన్ డాలర్ల కంపెనీకి సోమవారం ఉదయం క్వార్టర్‌బ్యాక్ ఆడుతూ, అనివార్యంగా అహంకార 20-20 ఇబ్బందికరమైన పరిస్థితిని సృష్టించే ప్రశ్న ఇది.

కాబట్టి అవును, ముందుకు సాగండి!

వాల్వ్ యొక్క నమూనా నుండి పని

ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే, స్టేడియా అభివృద్ధికి కేవలం ఒక సంవత్సరం లేదా రెండు సంవత్సరాల్లో సంచలనాత్మక AAA టైటిల్‌ను తీసివేయడం ఎక్కువ లేదా తక్కువ అసాధ్యం. రెండు సంవత్సరాలు అంటే EA లేదా ఉబిసాఫ్ట్ వంటి సంస్థ విజయవంతమైన ఆట చేయడానికి సమయం పడుతుంది, మరియు దశాబ్దాల అనుభవం మరియు సాధారణంగా ప్రాథమిక ఫ్రాంచైజ్, ఇంజిన్ మరియు గేమ్ డిజైన్‌తో ప్రారంభమవుతుంది. పూర్తిగా అసలైన దేనికోసం, a హారిజోన్ జీరో డాన్ ఓ ఏ ఒంటరిగా (మనిషి, నేను పాతవాడిని!), వారికి కనీసం నాలుగు నుండి ఆరు సంవత్సరాలు అవసరం.

కాబట్టి, స్టేడియా ఎప్పుడూ ఆటను విచ్ఛిన్నం చేసే భారీ టైటిల్‌ను పొందబోతోంది, కనీసం దాని అంతర్గత స్టూడియో నుండి కాదు. వారి పరిమితులను తెలుసుకోవడం, బహుశా అతను ఆధునిక బ్లాక్‌బస్టర్ యొక్క విస్తృతమైన million 100 మిలియన్ల ప్రయోజనం లేకుండా, గేమ్ డెవలపర్స్ కాన్ఫరెన్స్‌లో వారు చూపించిన పంపిణీ క్లౌడ్ యొక్క అన్ని శక్తిని వినియోగించే తక్కువ, ఎక్కువ అనుభవంపై దృష్టి పెట్టడానికి ప్రయత్నించవచ్చు. AAA.

పోర్టల్ నుండి స్క్రీన్ షాట్
వాల్వ్

మీరు ఇండీ గేమింగ్‌పై దృష్టి పెట్టకూడదనుకున్నా, ఇక్కడ అనుసరించడానికి ఒక నమూనా ఉంది. 2007 లో, వాల్వ్ విడుదల చేసింది పోర్టల్, ఒక చిన్న పజిల్ గేమ్ ప్రధానంగా ఇప్పటికే ఉన్న గేమ్ మరియు ఫిజిక్స్ ఇంజిన్‌పై నిర్మించబడింది. ఇది ది ఆరెంజ్ బాక్స్‌తో కూడిన ప్యాకేజీ, ఇది హాఫ్-లైఫ్ యొక్క కొత్త ఎపిసోడ్‌ను హైలైట్‌గా కలిగి ఉండాల్సి ఉంది. బదులుగా, జట్టు కోట 2 ఉంది పోర్టల్ తరువాతి దశాబ్దంలో వరుసగా మల్టీప్లేయర్ మరియు సింగిల్ ప్లేయర్ గేమ్ రూపకల్పనను ప్రభావితం చేసింది.

పోర్టల్ ఇది ఇక్కడ ప్రత్యేకంగా సంబంధిత ఉదాహరణ, ఎందుకంటే ఇది కేవలం వాల్వ్ గేమ్. పోర్టల్ దీనికి ఒక నకిలీ-సీక్వెల్ నార్బాక్యులర్ డ్రాప్, ఇండీ గేమ్, దీని ప్రత్యేక టెలిపోర్టేషన్ మెకానిక్ మొదటిసారి ప్రారంభమైంది. వాల్వ్ ఫ్రీవేర్ ఆటను సృష్టించిన విద్యార్థుల బృందాన్ని నియమించుకున్నాడు, వారికి ఒక టన్ను డబ్బు మరియు ప్రతిభను విసిరాడు మరియు రెండు సంవత్సరాలలోపు విప్లవాత్మక మరియు విశ్వవ్యాప్తంగా ఇష్టపడే క్లాసిక్ పొందాడు.

స్టేడియా యొక్క సీక్రెట్ సాస్ జోడించండి

కాబట్టి గూగుల్ వారి ఆట రూపకల్పన ప్రాడిజీల బృందాన్ని స్టేడియా కోసం ఆటలలో పని చేయడానికి తగినంత డబ్బు ఖర్చు చేసిందని అనుకుందాం. అతను EA మరియు ఉబిసాఫ్ట్ మెగా-ఫ్రాంచైజీల వెనుక ఒక నక్షత్ర నిర్మాత రేమండ్‌ను నియమించినందున, అతనికి ఖచ్చితంగా సామర్థ్యం ఉంది. ఇలాంటి ఇండీ హిట్‌లను ఉత్పత్తి చేసిన టెకిలా వర్క్స్ వంటి డెవలపర్‌లను స్టేడియా ఆశ్రయించింది సెక్సీ బ్రూటాలే. ప్రపంచానికి నిప్పు పెట్టే చిన్న, కేంద్రీకృత ప్రాజెక్టును రూపొందించడానికి అతను ప్రయత్నించాడు.

కానీ ఇది అతనికి అవసరమైన ఒక పదార్ధం మాత్రమే. పోర్టల్ ఇది క్లాసిక్, కానీ ఇది ఆ సమయంలో సంప్రదాయ సాంకేతిక పరిజ్ఞానంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. అతను ఒక విప్లవాత్మక ఆలోచనతో ముందుకు వచ్చాడు మరియు దానిని బాగా తెలిసిన సాధనాలతో అమలు చేశాడు: సోర్స్ ఇంజిన్, దీనిని ఇప్పటికీ కొన్ని ప్రాజెక్టులు ఉపయోగిస్తున్నాయి.

గేమ్ డెవలపర్స్ కాన్ఫరెన్స్‌లో స్టేడియా ప్రదర్శన
గూగుల్

అది స్టేడియా కోసం ఆవపిండిని కత్తిరించేది కాదు, ఇది ఆటగాళ్లను మాధ్యమానికి సరికొత్త విధానాన్ని విక్రయించడానికి ప్రయత్నిస్తోంది (మరియు). ఈ hyp హాత్మక కిల్లర్ అనువర్తనం గూగుల్ జిడిసి 2019 లో చూపించిన స్టేడియా యొక్క గీ-విజ్ సామర్థ్యాలను కూడా ప్రదర్శిస్తుందని భావిస్తున్నారు … ఇంకా నిజమైన ఆటలలో ఉద్భవిస్తున్నారు.

ఒక మ్యాప్‌లో వేలాది మంది వ్యక్తులతో మల్టీప్లేయర్ గేమ్. YouTube నుండి ఇతర ఆటగాళ్లను మీపై అడ్డంకులు విసిరేందుకు అనుమతించే డ్రైవింగ్ గేమ్. వినియోగదారులు నిజ సమయంలో టైప్ చేసినందున గూగుల్ శోధన సూచనల మధ్య దూకడానికి నాకు తెలియని ప్లాట్‌ఫార్మర్. ఏదో ఇది మీకు ఇప్పటికే తెలిసిన ఆటల కంటే స్టేడియాను ఎక్కువ చేసింది, స్క్రీన్ పక్కన పెద్ద పాత పెట్టె లేకుండా పంపిణీ చేయబడింది. నింటెండో అనుభవజ్ఞుడు మరియు క్యూ-గేమ్స్ వ్యవస్థాపకుడు డైలాన్ కుత్బర్ట్, స్టేడియా యొక్క స్టేట్ షేర్ ఫీచర్‌ను ఉపయోగించి డెవలపర్ యొక్క “గొప్ప ఆట” పై పనిచేస్తున్నానని చెప్పాడు.

గేమ్ డెవలపర్స్ కాన్ఫరెన్స్‌లో స్టేడియాను పరిచయం చేస్తోంది: స్టేట్ షేరింగ్
గూగుల్

గూగుల్ ఆ ఆట చేయలేదు. కానీ ఆటల కంటే స్టేడియా వెనుక ఉన్న సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని కంపెనీ రెట్టింపు చేయడం విశేషం. ఇది ఇంజనీరింగ్-కేంద్రీకృత దిశ, కానీ ఆటగాళ్లతో బాగా పని చేయనిది. నింటెండో అందరికంటే ఎక్కువ కన్సోల్‌లను విక్రయిస్తోందనే వాస్తవం, ఇది సూప్-అప్ (మరియు పాతది!) స్మార్ట్‌ఫోన్ చిప్ ద్వారా శక్తినిస్తుంది.

దాదాపు అసాధ్యమైన ప్రశ్న

అహంకారం అమలులోకి వస్తుంది. అవును, పేలవమైన స్టేడియా పనితీరు మరియు సృజనాత్మక ఆశయం యొక్క భయంకరమైన మూసివేత గురించి తిరిగి చూడటం చాలా సులభం, మరియు దాని గురించి గూగుల్‌కు చెప్పండి. వారు తప్పక చేసారు. “వారు దీన్ని చేసి ఉండాలి పోర్టల్, కానీ మంచిది ”అని చెప్పడం చాలా చెడ్డ విషయం: నేను కెప్టెన్ హిండ్‌సైట్ పాత్రను పూర్తిగా నెరవేరుస్తున్నాను.

స్టేడియా కిల్లర్ అనువర్తనం ఏమిటో నాకు తెలియదు. గూగుల్ అద్దెకు తీసుకున్న వ్యక్తులు దానిపై పని చేస్తుండవచ్చు, కానీ సమయం లేకపోవడం, ప్రతిభ, లేదా పైన పేర్కొన్న అన్ని అంశాలను తీర్చగల ఆలోచన లేకపోవడం వల్ల అది జరగలేకపోయింది. ఇందులో సిగ్గు లేదు: నేను ఇక్కడ లేవనెత్తుతున్న ప్రశ్నలకు సమాధానాలు ఉంటే, నేను టెక్ తెలివిగా ఆడటానికి బదులుగా గూగుల్ యొక్క మాయా కలల కర్మాగారంలో పని చేస్తాను.

గేమింగ్ స్థలంలోకి ప్రవేశించడానికి కష్టపడుతున్న అంతర్జాతీయ టెక్ టైటాన్ గూగుల్ మాత్రమే కాదని ఎత్తి చూపడం విలువ. కొన్ని పెద్ద బిల్లులు మరియు తక్కువ విజయాలతో అమెజాన్ తమ సొంత గేమ్ స్టూడియోను ఏర్పాటు చేయడానికి సంవత్సరాలుగా ప్రయత్నిస్తోంది. మౌలిక సదుపాయాలు మరియు లాజిస్టిక్‌లను అందించడానికి ఉపయోగించే కంపెనీలు ఎక్కువ లేదా తక్కువ స్థాయిలో, సృజనాత్మక స్వభావంతో ఉన్న రంగాల వైపు తమను తాము దృష్టిలో పెట్టుకోవడం మంచిది కాదని తేలింది.

దీన్ని తిరిగి చూడటం సరదాగా ఉంటుంది, కానీ ప్రత్యేకంగా ఉపయోగపడదు. స్టేడియా కోసం గూగుల్ యొక్క సృజనాత్మక ఆశయాన్ని గేమర్స్ మూసివేయడం అంటే ఏమిటి? దీని అర్థం, future హించదగిన భవిష్యత్తు కోసం, స్టేడియా ప్రతి ఇతర ప్లాట్‌ఫారమ్ మాదిరిగానే ఆటలను కలిగి ఉంటుంది మరియు అంతకంటే తక్కువ. సైబర్‌పంక్ 2077 ఇది గత సంవత్సరం కిల్లర్ అనువర్తనంతో సాధ్యమైనంతవరకు స్టేడియాకు దగ్గరగా ఉంది, మరియు దాని రాతి ప్రయోగం అంటే స్టేడియాకు నిజంగా అవసరమైన ప్రభావం కూడా లేదు.

సైబర్‌పంక్ 2077 ప్రచార చిత్రం
గత సంవత్సరం గేమర్స్ కోసం స్టేడియా యొక్క ప్రయోజనాలకు సైబర్ పంక్ 2077 ఉత్తమ ఉదాహరణ. సిడి ప్రాజెక్ట్ రెడ్

గూగుల్ దానిని ఉపయోగించుకునే ప్రయత్నంలో స్టేడియా టెక్నాలజీపై దృష్టి సారిస్తోందని been హించబడింది. EA మరియు ఉబిసాఫ్ట్ వారు విక్రయించిన చందా ప్రణాళికలకు గేమ్ స్ట్రీమింగ్‌ను జోడించడానికి ప్లగ్-అండ్-ప్లే సిస్టమ్‌ను ఇష్టపడవచ్చు మరియు అధిక-శక్తి గల గ్రాఫిక్‌లను స్విచ్‌కు తీసుకురావడానికి అనేక మంది డెవలపర్లు స్ట్రీమింగ్ టెక్నాలజీని ఉపయోగిస్తున్నారు. గూగుల్ దాని గురించి ఆలోచించకపోతే, అమెజాన్ ఖచ్చితంగా చేసింది – లూనా ఇతర ఆట ప్రచురణకర్తలకు బి 2 బి సేవగా అమ్మడం చాలా సులభం.

ఇంతలో, స్టేడియా అభిమానులు అంతగా సహాయపడలేరు కాని స్టేడియా గేమ్స్ మరియు ఎంటర్టైన్మెంట్ మూసివేయడాన్ని ప్లాట్‌ఫామ్‌కు ముందుగానే చూడవచ్చు. ప్రకటించిన రోజు నుండి, వ్యాఖ్యాతలు నక్షత్రం కంటే తక్కువ పనితీరు గూగుల్ యొక్క వదిలివేసిన ప్రాజెక్టులు మరియు ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల స్మశానవాటికకు స్టేడియాను నాశనం చేస్తుందని భయపడ్డారు. ఆ భయాలు ఎప్పుడైనా తొలగిపోవు.



Source link