పురాణ ఆపిల్ కార్ సూర్యాస్తమయానికి బయలుదేరిందని మేము భావించినప్పుడే, ఇటీవలి పుకార్లు ఈ ప్రాజెక్టుకు కొత్త జీవితాన్ని ఇచ్చాయి. కొన్ని మంచి సంకేతాలు ఉన్నప్పటికీ, మేము ఒకదాన్ని నడపడానికి ఇంకా చాలా సంవత్సరాల దూరంలో ఉన్నాము.

ఇటీవలి పుకారు ప్రసిద్ధ విశ్లేషకుడు మింగ్-చి కుయో (మాక్‌రూమర్స్ ద్వారా) నుండి వచ్చింది, ఆపిల్ కార్ల ప్రాజెక్టుపై హ్యుందాయ్, జిఎమ్ మరియు ప్యుగోట్ పిఎస్‌ఎతో సహా పలు వాహన తయారీదారులతో ఆపిల్ సహకరిస్తోందని రాశారు. కుయో ప్రకారం, “ఆపిల్ ప్రస్తుత వాహన తయారీదారుల వనరులను ప్రభావితం చేస్తుంది మరియు సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ హార్డ్‌వేర్ మరియు సాఫ్ట్‌వేర్, సెమీకండక్టర్స్, బ్యాటరీ టెక్నాలజీస్, ఫారమ్ ఫ్యాక్టర్ మరియు ఇంటీరియర్ స్పేస్ డిజైన్, వినూత్న వినియోగదారు అనుభవం మరియు ప్రస్తుత ఆపిల్ పర్యావరణ వ్యవస్థతో అనుసంధానం చేయడంపై దృష్టి పెడుతుంది”. ముఖ్యంగా, ఆపిల్ కారును స్థాపించడానికి ఆపిల్ హ్యుందాయ్ యొక్క ఇ-జిఎంపి బ్యాటరీ ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ ప్లాట్‌ఫామ్‌ను ఉపయోగిస్తుందని కుయో చెప్పారు.

ఆపిల్ తన మొదటి వాహనాన్ని ఉత్పత్తి చేయడానికి స్థాపించబడిన వాహన తయారీదారుతో భాగస్వామ్యం కావడం ఇదే మొదటిసారి కాదు. ఈ ఏడాది ప్రారంభంలో కొరియా ఎకనామిక్ డైలీ నుండి వచ్చిన ఒక నివేదిక ప్రకారం, బ్యాటరీతో నడిచే ఎలక్ట్రిక్ మోటారును నిర్మించటానికి “భారీ ఖర్చులు” తగ్గించడానికి ఆపిల్ హ్యుందాయ్‌తో భాగస్వామ్యం కావాలని చూస్తోంది. హ్యుందాయ్‌తో భాగస్వామ్యాన్ని మరింత ధృవీకరించడం కొరియా ప్రచురణ ఇడైలీ చేత జోడించబడింది, ఇది అనుబంధ హ్యుందాయ్ కియా మరియు జార్జియాలోని దాని ప్లాంట్‌ను ఆపిల్ కారుకు ల్యాండింగ్ పాయింట్‌గా సూచించింది.

ఆపిల్ కార్ ulation హాగానాలకు జోడించుకోవడం అనేది ఆపిల్ యొక్క బోర్డ్ ఆఫ్ డైరెక్టర్లలో ఇటీవలి మార్పు, ఇది రిచ్‌సియోను సంస్థలో “ఒక కొత్త ప్రాజెక్ట్” కు తరలించడానికి దీర్ఘకాల హార్డ్‌వేర్ చీఫ్ డాన్ రిసియో స్థానంలో జాన్ టెర్నస్ స్థానంలో హార్డ్‌వేర్ ఇంజనీరింగ్ సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్‌గా కనిపించింది. ఇది ఆపిల్ కార్‌పై పునరుద్ధరించిన దృష్టిని సూచించనప్పటికీ, ఆపిల్ యొక్క తదుపరి పెద్ద విషయం పూర్తిగా క్రొత్తది అనే ulation హాగానాలకు ఇది ఖచ్చితంగా తోడ్పడుతుంది.

ఆపిల్ కార్ spec హాగానాలు చాలా సంవత్సరాలుగా పుకార్లు వచ్చాయి, ఆపిల్ దాని ఎంపికలను అన్వేషించడంతో అనేక ప్రారంభాలు మరియు ఆపులు ఉన్నాయి. ఇటీవలే, ఆపిల్ తన స్వయంప్రతిపత్తి మరియు కృత్రిమ అభ్యాసాన్ని సంస్థ యొక్క ఇతర ప్రాంతాలకు తరలించడంతో ఈ ప్రాజెక్టులో భాగమైన 200 మంది ఉద్యోగులను చెదరగొట్టారు. అయితే, AI చీఫ్ జాన్ జియానాండ్రియా ఆపిల్ యొక్క ఆటోమోటివ్ ప్రాజెక్టుకు మారినట్లు బ్లూమ్‌బెర్గ్ నివేదించడంతో డిసెంబరులో ఈ నిరీక్షణ పునరుద్ధరించబడింది.

అయినప్పటికీ, పెరుగుతున్న ulation హాగానాలతో కూడా, ఆపిల్ కార్ ఇంకా చాలా సంవత్సరాల దూరంలో ఉంది. డిసెంబరు ఆరంభంలో ఒక పుకారు ఆపిల్ కారును ఈ ఏడాది చివర్లో లాంచ్ చేయవచ్చని సూచించగా, అది త్వరగా చల్లటి నీటితో మునిగిపోయింది. బ్లూమ్బెర్గ్ కారు “కనీసం అర దశాబ్దం” పడుతుందని నివేదించింది మరియు కుయో ఇప్పుడు 2025 “త్వరలో” అని చెప్పింది, 2027 కు ost పునిచ్చింది.

ఏదైనా వాస్తవ ఉత్పత్తి జరగడానికి ముందే అది. ప్రసిద్ధ వాహన తయారీదారుతో భాగస్వామ్యంతో కూడా, ఆపిల్ కారు ప్రత్యేకమైన సమస్యలను ప్రదర్శిస్తుంది, ప్రత్యేకించి ఇది అత్యాధునిక సాంకేతిక పరిజ్ఞానంతో లోడ్ అవుతుంది. ఉదాహరణకు, హ్యుందాయ్ యొక్క ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ ఐయోనిక్ 170 మైళ్ళ పరిధికి రేట్ చేయబడింది, ఇది క్రొత్త టెస్లా కంటే చాలా తక్కువ మరియు ఆపిల్ అందించాలనుకుంటున్న దానికంటే చాలా తక్కువ.

కాబట్టి మీరు కొత్త ఆపిల్ కారు కొనాలని ఎదురుచూస్తుంటే, మీరు బహుశా గేర్‌లను మార్చాలి. వాస్తవానికి కారును తయారు చేయడానికి ఆపిల్ గతంలో కంటే దగ్గరగా ఉండవచ్చు, కానీ ప్రాజెక్ట్ ఏదైనా విచలనాలు లేదా గుంతలను తాకకపోయినా, మనం మొదట మడతపెట్టగల ఐఫోన్ లేదా టచ్ స్క్రీన్ మాక్‌ని చూస్తాము.

Source link