టెస్లాటెస్లా తన తక్కువ ఇంటీరియర్‌లను మోడల్ ఎస్ మరియు మోడల్ ఎక్స్ రెండింటిలోనూ పరిష్కరించాలని కోరుకుంటుంది, ఇది ఖరీదైన కార్లకు స్వాగతించే మార్పు. కొత్త డిజైన్ ఎక్కువగా ఒక అడుగు ముందుగానే ఉండగా, జ్యూరీ ముగిసింది నైట్ రైడర్ స్టీరింగ్ వీల్ స్టైల్ మరియు టర్న్ సిగ్నల్స్ లేదా గేర్ మార్పులు లేకపోవడం.

కొత్త “ప్లాయిడ్” పున es రూపకల్పన 2012 లో ప్రారంభించినప్పటి నుండి మోడల్ ఎస్ కోసం మొదటిది. పేరు దీనికి సూచన స్పేస్ బేల్స్ మరియు హాస్యాస్పదమైన వేగంతో సీక్వెల్. సరిగ్గా కాన్ఫిగర్ చేయబడిన మోడల్ S ఇప్పుడు రెండు సెకన్లలోపు 0-60 mph ని చేరుకోగలదు. టెస్లా కొత్తగా పున es రూపకల్పన చేసిన బాహ్య దిగువ డ్రాగ్ గుణకం మరియు కొత్త పవర్‌ట్రెయిన్‌కు కృతజ్ఞతలు తెలిపింది.

ఎరుపు టెస్లా మోడల్ ఎస్ కారు.
టెస్లా

పక్కపక్కనే, మోడల్ S యొక్క కొత్త బాహ్య రూపకల్పన విషయానికి వస్తే మీరు “తేడాను గుర్తించడం” ఆడుతారు, మరియు మోడల్ X ఎటువంటి మార్పును చూడదు. కొత్త ప్రామాణిక గాజు పైకప్పు స్వాగతించే మార్పు. లోపలి భాగం వేరే కథ, అయితే తేడాలు వెంటనే స్పష్టంగా కనిపిస్తాయి.

సీతాకోకచిలుక ఆకారంలో స్టీరింగ్ వీల్.
టెస్లా

స్టీరింగ్ వీల్ చాలా ముఖ్యమైన మార్పులలో ఒకటి. చాలా కార్లలో మీరు కనుగొనే సాధారణ వృత్తాకార స్టీరింగ్ వీల్ అయిపోయింది మరియు దాని స్థానంలో కొత్త “సీతాకోకచిలుక స్టీరింగ్ వీల్” ఉంది. ఇది ఫార్ములా వన్ కారు నుండి నేరుగా ఏదో కనిపిస్తోంది నైట్ రైడర్. గుబ్బలు బహుశా స్వాగతించే అదనంగా ఉంటాయి, కానీ మీకు కనిపించనివి కాండం, మలుపు సిగ్నల్ లేదా షిఫ్టర్ కూడా కాదు.

బదులుగా, ఎలోన్ మస్క్ యొక్క ట్వీట్ ప్రకారం, కారు చూడగలిగే అడ్డంకులు, సందర్భం మరియు నావిగేషన్ మ్యాప్ ఆధారంగా డ్రైవింగ్ దిశను అంచనా వేస్తుంది. మీరు టచ్‌స్క్రీన్‌తో భర్తీ చేయవచ్చు. మీరు ఖాళీ స్థలంలో ఆపి ఉంచినప్పుడు మరియు రివర్స్ చేయగలిగినప్పుడు, టెస్లా దానిని గమనించి, మీరు వాయువును తాకినప్పుడు మీ కోసం కదలాలి. “ఉండాలి” అనేది కీలక పదం.

గుర్తించదగిన మరో మార్పు టచ్‌స్క్రీన్. టెస్లా నిలువు ప్రదర్శన తెరను తీసివేసి మోడల్ 3 మాదిరిగానే అడ్డంగా వెళ్ళింది. మీకు ఓడోమీటర్లకు బదులుగా రెండవ స్క్రీన్ ఉంటుంది. నవీకరించబడిన ఇంటీరియర్‌కు ధన్యవాదాలు, అతను మునుపటి కంటే ఎక్కువ ఆటలను ఆడగలడు మంత్రగత్తె 3. మీరు వైర్‌లెస్ కంట్రోలర్‌ను కూడా జత చేయవచ్చు. ఇప్పుడు వెనుక సీటు ప్రయాణీకులకు వినోదం కోసం టచ్‌స్క్రీన్ కూడా ఉంది.

టెస్లా మోడల్ ఎస్ యొక్క వెనుక సీట్లు, కొత్త టచ్ స్క్రీన్ ఎంపికను కలిగి ఉంటాయి.
టెస్లా

మోడల్ ఎస్ ఇప్పుడు ప్రామాణిక, “ప్లాయిడ్” మరియు “ప్లాయిడ్ +” అనే మూడు ముందే కాన్ఫిగర్ చేసిన స్థాయిలలో లభిస్తుంది. ఇది $ 79,990 వద్ద మొదలై సహజంగా పెరుగుతుంది. కానీ ఎక్కువ చెల్లించడం మీకు వేగవంతమైన వేగం మరియు ఎక్కువ డ్రైవింగ్ సమయాన్ని ఇస్తుంది. ప్రామాణిక మోడల్ 412 మైళ్ల పరిధిని కలిగి ఉండగా, ప్లాయిడ్ + 520 మైళ్ళకు చేరుకుంటుంది. అదేవిధంగా, ప్రామాణిక సంస్కరణలో 155 mph వేగంతో ఉంటుంది, అయితే ప్లాయిడ్ మరియు ప్లాయిడ్ + 200 mph కి చేరుకోగలవు, అయినప్పటికీ “కుడి టైర్లు. “

మోడల్ X $ 84,690 వద్ద ప్రారంభమవుతుంది మరియు ప్లాయిడ్ వెర్షన్ కోసం 4 114,690 వరకు ఉంటుంది. మీరు ఈ రోజు కొత్తగా అప్‌డేట్ చేసిన వాహనాలను ఆర్డర్ చేయవచ్చు, అయినప్పటికీ మోడల్ ఎస్ మార్చి వరకు రవాణా చేయదు మరియు మీరు మోడల్ X కోసం ఏప్రిల్ వరకు వేచి ఉండాలి.



Source link