iOS 14 మా హోమ్ స్క్రీన్లలో కొన్ని పెద్ద దృశ్య మార్పులను చేసింది, కాని అతిపెద్ద కదలికలు మనం చూడని విషయాలతోనే ఉన్నాయి. యాప్ స్టోర్లో డిసెంబర్లో తప్పనిసరి గోప్యతా విధానాలను ప్రారంభించిన తరువాత, ఆపిల్ ఇప్పుడు ప్రకటన ట్రాకింగ్పై దృష్టి సారించింది.
రాబోయే iOS 14 నవీకరణతో, బహుశా iOS 14.5 గా ఉండవచ్చని, ఆపిల్ డెవలపర్లు ప్రకటన ట్రాకింగ్ కోసం వారి ప్రత్యేకమైన ప్రకటనదారు ఐడెంటిఫైయర్ (IDFA) ను ఉపయోగించే ముందు అనుమతి కోరడం ప్రారంభిస్తుందని ధృవీకరించింది. మూడవ భాగాలు. సరళంగా చెప్పాలంటే, వినియోగదారులు సెట్టింగులలో ప్రత్యేకంగా ఆపివేయడం కంటే ప్రకటన ట్రాకింగ్ను ఆన్ చేయాల్సి ఉంటుంది.
టెక్ క్రంచ్ మరియు ఇతర మీడియా సంస్థలకు అందించిన ఒక ప్రకటనలో, ఆపిల్ కొత్త వ్యవస్థ పారదర్శకత మరియు సరళత కోసం రూపొందించబడింది: “సెట్టింగులలో, వినియోగదారులు ట్రాక్ చేయడానికి మరియు వారు సరిపోయేలా చూడటం వంటి మార్పులను చేయడానికి ఏ అనువర్తనాలు అనుమతి కోరినట్లు చూడగలరు. రాబోయే iOS 14, ఐప్యాడోస్ 14 మరియు టివిఒఎస్ 14 లతో వసంత early తువులో ఈ అవసరం విస్తృతంగా విస్తరించబడుతుంది మరియు ఇప్పటికే ప్రపంచవ్యాప్తంగా గోప్యతా న్యాయవాదుల మద్దతును పొందింది. “
ఏ అనువర్తనాలు మిమ్మల్ని ట్రాక్ చేస్తున్నాయో స్పష్టమైన చిత్రాన్ని పొందడంతో పాటు, ఇతర ఏజెన్సీలతో సమాచారాన్ని పంచుకోవడంతో పాటు, అనువర్తనం ద్వారా అనువర్తన ట్రాకింగ్ను అనుమతించాలా అని కూడా ఇది స్పష్టంగా అడుగుతుంది. అనువర్తనం మొదటిసారి ప్రారంభించినప్పుడు, స్థాన సేవల మాదిరిగానే ట్రాకింగ్ను ఆన్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే సందేశం కనిపిస్తుంది.
వినియోగదారులు నిలిపివేసినప్పటికీ డెవలపర్లు తమ స్వంత ప్రకటనల కోసం డేటాను ఉపయోగించగలరని ఆపిల్ తెలిపింది.
ఈ చర్య ఇప్పటికే పరిశ్రమ దృష్టిని ఆకర్షిస్తోంది. డిసెంబరులో, ఫేస్బుక్ న్యూయార్క్ టైమ్స్ మరియు ఇతర ప్రధాన వార్తాపత్రికలలో చిన్న వ్యాపారాల తరపున “ఆపిల్ను డిఫెండింగ్” లో పూర్తి పేజీ ప్రకటనను నడిపింది. ఈ మార్పు దాని లాభాలకు పెద్ద దెబ్బ కాదని ఫేస్బుక్ పేర్కొంది, అయితే ఇది చిన్న వ్యాపారాలపై అసమాన ప్రభావాన్ని చూపుతుంది, ఇది ఖర్చు చేసిన ప్రతి డాలర్కు 60% అమ్మకాలను కోల్పోయే ప్రమాదం ఉంది.
అయితే, బుధవారం తన ఆదాయ నివేదికలో, ఫేస్బుక్ “2021 లో ప్రకటన లక్ష్యంలో మరింత ముఖ్యమైన హెడ్విండ్స్” గురించి హెచ్చరించింది, ముఖ్యంగా iOS 14 ప్లాట్ఫాం మార్పులను నిందించింది.