దాదాపు 20 సంవత్సరాలుగా, ఆపిల్ ఒకప్పుడు OS X లో ఉన్న ఒక ప్రధాన కార్యాచరణగా స్క్రీన్ షేరింగ్ను అందించింది మరియు ఇప్పుడు మాకోస్. ఇది మీ స్క్రీన్ను ఇతర వ్యక్తులతో రిమోట్గా భాగస్వామ్యం చేయడానికి మరియు మీదే పంచుకోవడానికి వారిని అనుమతించే మార్గాన్ని కలిగి ఉంది. (ఒక సమయంలో, మీ స్థానిక నెట్వర్క్ నుండి మీ మ్యాక్ని చేరుకోవడం మరియు స్క్రీన్ను యాక్సెస్ చేయడం చాలా సులభం, కానీ ఆపిల్ మాకోస్ నుండి బ్యాక్ టు మై మాక్ని తీసివేసింది.)
కార్యాచరణ కాలక్రమేణా మారిపోయింది మరియు వలస వచ్చింది (ఇది ఒకప్పుడు AOL ఇన్స్టంట్ మెసెంజర్లో భాగం!), కాబట్టి ఇది సందేశాలలో దాగి ఉందని మీకు తెలియకపోవచ్చు. ఇది వారి ఐక్లౌడ్ ఖాతాను సందేశాలతో ఉపయోగించే వ్యక్తులతో మాత్రమే పనిచేస్తుంది, ఇది ఆపిల్ యొక్క iMessage సిస్టమ్ ద్వారా కమ్యూనికేట్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.
సంభాషణను చూడటం ద్వారా మరియు వచన సందేశాల కోసం నీలిరంగు బుడగలు చూడటం ద్వారా iMessage ఉపయోగంలో ఉందని మీరు ధృవీకరించవచ్చు. లేదా, మీరు క్రొత్త సంభాషణను ప్రారంభించినప్పుడు, గ్రహీతను టైప్ చేసేటప్పుడు మీరు ఎంచుకున్న వ్యక్తి నీలి వచనంలో ఉంటారు. వారి పేరు లేదా సందేశాలు ఆకుపచ్చగా ఉంటే, అవి సాధారణ SMS టెక్స్ట్ సందేశాలు మరియు స్క్రీన్ షేరింగ్ అందుబాటులో లేదు. ఇది వన్-టు-వన్ సంభాషణలకు మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటుంది.
మాకోస్ బిగ్ సుర్ దాని రూపానికి మరింత మార్పులు చేసింది, కానీ ఇది మాకోస్ మొజావే మరియు కాటాలినాలో దాని స్థానానికి దూరంగా లేదు.
దీన్ని ఎలా ఉపయోగించాలో ఇక్కడ ఉంది:
- సందేశాలను తెరవండి.
- సంభాషణను ఎంచుకోండి లేదా క్రొత్తదాన్ని ప్రారంభించండి మరియు పైన చెప్పినట్లుగా iMessage ఉపయోగంలో ఉందని నిర్ధారించుకోండి.
- ఎగువ కుడి మూలలో ఉన్న వృత్తాకార సమాచార బటన్ను క్లిక్ చేయండి.
- అతివ్యాప్తి చెందుతున్న దీర్ఘచతురస్రాలపై క్లిక్ చేయండి, స్క్రీన్ షేరింగ్ ఐకాన్. (ఈ ఇతర ఖాతాతో స్క్రీన్ షేరింగ్ అందుబాటులో లేకపోతే ఈ ఐకాన్ బూడిద రంగులో ఉంటుంది లేదా ఉండదు.)
- రెండింటిలో ఒకదాన్ని ఎంచుకోండి నా స్క్రీన్ను భాగస్వామ్యం చేయడానికి ఆహ్వానించండి లేదా మీ స్క్రీన్ను భాగస్వామ్యం చేయమని అడగండి ఒకవేళ అది.
- మీరు ఒకరిని ఆహ్వానిస్తే, వారు సందేశాలలో హెచ్చరికను పొందుతారు మరియు ప్రారంభించడానికి క్లిక్ చేయవచ్చు; మీరు వేరొకరిని అభ్యర్థిస్తే, వారు అభ్యర్థనను ఆమోదించడానికి మీరు వేచి ఉండాలి.
స్క్రీన్ షేరింగ్ ఫీచర్ను యాక్సెస్ చేయడానికి సందేశాలకు కొంత నావిగేషన్ అవసరం, ఇది వేరొకరికి దృశ్య సహాయం అవసరమైనప్పుడు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది లేదా మీరు చేస్తారు. (బిగ్ సుర్ చూపబడింది. చిత్రం యొక్క భాగాలు గోప్యత కోసం అస్పష్టంగా ఉన్నాయి.)
సెషన్ ప్రారంభమైనప్పుడు, స్క్రీన్ షేరింగ్ పురోగతిలో ఉందని సిస్టమ్ మెనూ బార్లో మీరు మరియు వారు ఇద్దరూ ఒక సూచికను చూస్తారు. మీరు ఎంచుకోవడానికి స్క్రీన్ షేరింగ్ మెనుని (రెండు అతివ్యాప్తి దీర్ఘచతురస్రాలు కూడా) ఉపయోగించవచ్చు డిస్కనెక్ట్ చేయండి మరియు సెషన్ను రెండు వైపులా ముగించండి.
స్క్రీన్ షేరింగ్ కోసం ఎవరో ఒక అభ్యర్థన పంపినప్పుడు ఒక పాఠకుడు ఇటీవల ఎదుర్కొన్న సమస్య గురించి ఆరా తీశాడు. సందేశాలతో ఒకే ఆపిల్ ఐడి ఖాతాకు లింక్ చేసిన రెండు మాక్లు ఉన్నాయి. “తప్పు” యంత్రం అభ్యర్థనను అందుకుంది. రీడర్ ఆ మాక్ ని నిద్రించడానికి ఉంచాడు మరియు వారి ప్రతిరూపం మళ్ళీ ప్రయత్నించింది. ఇది ఇప్పటికీ పని చేయలేదు.
ఆపిల్కు కొన్నిసార్లు సమస్య ఉంటుంది ఉనికి, ఒకే ఖాతాకు లింక్ చేయబడిన బహుళ పరికరాల్లో మీరు ప్రస్తుతం ఎక్కడ ఉన్నారో తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. ఇది ఖచ్చితంగా అలాంటి సమస్యలలో ఒకటి, మరియు వ్యక్తి-వ్యక్తి-వ్యక్తి స్క్రీన్ భాగస్వామ్యం మరొక వ్యక్తి యొక్క పరికరాలను లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించదు, వారి ఖాతా.
ఆ పరిస్థితిలో సమాధానం ఎంచుకోవాలి నా స్క్రీన్ను భాగస్వామ్యం చేయడానికి ఆహ్వానించండి తగిన మాక్ నుండి మీరు భాగస్వామ్యం చేయాలనుకుంటున్నారు. సేవ తప్పనిసరిగా ఎల్లప్పుడూ సుష్టంగా ఉంటుంది, కాబట్టి ఎవరైనా ప్రాప్యతను అభ్యర్థించగలిగితే, మీరు కూడా దీన్ని అందించవచ్చు.
మీ పరికరాలకు గమనింపబడని రిమోట్ యాక్సెస్ కోసం, మేము 18 నెలల క్రితం జనాదరణ పొందిన సాధనాల సేకరణను విడుదల చేసాము.
మాక్ 911 లోని ఈ వ్యాసం మాక్వరల్డ్ రీడర్ నిక్ పోస్ట్ చేసిన ప్రశ్నకు సమాధానమిస్తుంది.
Mac 911 ని అడగండి
సమాధానాలు మరియు కాలమ్ లింక్లతో పాటు చాలా తరచుగా అడిగే ప్రశ్నల జాబితాను మేము సంకలనం చేసాము – మీ ప్రశ్న నెరవేరిందో లేదో చూడటానికి మా సూపర్ FAQ ని చదవండి. కాకపోతే, మేము ఎల్లప్పుడూ కొత్త సమస్యలను పరిష్కరించడానికి చూస్తున్నాము! తగిన స్క్రీన్లతో సహా మీ ఇమెయిల్ను [email protected] కు పంపండి మరియు మీరు మీ పూర్తి పేరును ఉపయోగించాలనుకుంటే. అన్ని ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వబడదు, మేము ఇమెయిల్లకు ప్రతిస్పందించము మరియు ప్రత్యక్ష ట్రబుల్షూటింగ్ సలహాలను ఇవ్వలేము.