పాటివత్ సరియా / షట్టర్‌స్టాక్

మనమందరం ఎక్కువ లేదా తక్కువ అంగీకరించే ఒక విషయం ఏమిటంటే, 2021 అందరికీ సంతోషకరమైన సంవత్సరంగా ఉండాలని మేము చాలా కోరుకుంటున్నాము! ఆనందం చిన్న ఇంక్రిమెంట్లలో రావచ్చు, కాబట్టి ఈ సంవత్సరానికి, నెలవారీ ఆనంద అలవాట్ల సవాలును ఎందుకు ప్రయత్నించకూడదు?

మీ జీవితాన్ని ఒకేసారి పూర్తిగా మార్చడానికి ప్రయత్నించే బదులు, ప్రతి నెలా ఈ అలవాట్లతో ఒక లక్ష్యాన్ని నిర్దేశించుకోండి. వారిలో ఒకరు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ మంది మీ కోసం పని చేయకపోయినా నిరుత్సాహపడకండి; అందరూ భిన్నంగా ఉంటారు.

మునుపటి సూచనపై కొందరు నిర్మించటం వలన మేము వాటిని క్రింది క్రమంలో సూచించాము, కానీ మీరు మీ వ్యక్తిగత అవసరాలకు అనుగుణంగా జాబితాను అనుకూలీకరించవచ్చు. గుర్తుంచుకోండి, ఇది కేవలం జాబితా నుండి వస్తువులను ఎంచుకోవడం గురించి కాదు, కానీ 2021 దాటిన స్థిరమైన అలవాట్లను సృష్టించడం గురించి.

జనవరి: మీ నిద్ర పరిశుభ్రతను మెరుగుపరచండి

మంచి నిద్ర మిగతా వాటికి ఆధారం. మీరు ఎల్లప్పుడూ అలసిపోయినట్లయితే మీ ఉత్తమమైనదాన్ని ఇవ్వడం దాదాపు అసాధ్యం. నిద్ర పరిశుభ్రత అనేది నిద్రవేళల్లో మంచి అలవాట్లను పెంపొందించడం, తద్వారా మీకు చాలా అవసరమైన సమయములో పనికిరాని సమయం నుండి ఎక్కువ ప్రయోజనం లభిస్తుంది.

ఈ పద్ధతుల్లో కొన్నింటిని ప్రయత్నించండి:

  • మంచం ముందు 30 నిమిషాలు విశ్రాంతి తీసుకోండి, తెరలను కూడా నివారించండి.
  • మంచం మరియు మేల్కొనడానికి స్థిరమైన సమయాలను ఏర్పాటు చేయండి.
  • సౌకర్యవంతమైన మరియు విశ్రాంతి పడకగదిని సిద్ధం చేయండి.
  • మంచం ముందు స్థిరమైన దినచర్యను నిర్వహించండి.
  • మీరు పగటిపూట కొంత సూర్యకాంతి మరియు వ్యాయామం పొందారని నిర్ధారించుకోండి.

ఫిబ్రవరి: పాత స్నేహితుడిని సంప్రదించండి

గత సంవత్సరం మా అందరికీ కష్టమైంది. ఇది మరింత నిరాశపరిచింది ఎందుకంటే మా స్నేహితులను మరియు ప్రియమైన వారిని చూడలేకపోయాము.

ఈ నెల, మీరు కొంతకాలం చూడని వారిని సంప్రదించండి. ఇది కేవలం సోషల్ మీడియా వ్యాఖ్య, వచనం, ఇమెయిల్ లేదా ఫోన్ కాల్ అయినా, సంవత్సరాన్ని సరిగ్గా ప్రారంభించడానికి మీరు చేయగలిగే ఉత్తమమైన వాటిలో మానవ పరస్పర చర్య ఒకటి.

మార్చి: ఒత్తిడిని నిర్వహించడం ప్రారంభించండి

ఒక చిన్న అమ్మాయి తన పక్కన ఉన్న సోఫాలో దూకినప్పుడు ఒక మహిళ ధ్యానం చేస్తుంది.
fizkes / Shutterstock

మీరు ఇప్పటికే నిద్రలో ఉన్నందున, ఇది లేకపోవడం ఒత్తిడికి అతిపెద్ద దోహదపడే వాటిలో ఒకటి, రోజువారీ కారణాలను పరిష్కరించే సమయం ఇది.

గత సంవత్సరంలో మనకు నొక్కిచెప్పిన చాలా విషయాలు ఎక్కువగా మన నియంత్రణకు మించినవి అని చెప్పడం చాలా సరైంది. అందుకే మార్చిలో దృష్టి రెండు రెట్లు:

  1. మీ చేతుల్లో నుండి ప్రతిదాన్ని ఎలా ప్రాసెస్ చేయాలో తెలుసుకోండి.
  2. మీ సమస్యలను ఎలా పరిష్కరించాలో నిర్ణయించండి చేయండి మార్చడానికి శక్తి ఉంది.

ఒత్తిడి నిర్వహణ పద్ధతులు డజన్ల కొద్దీ ఉన్నాయి, కాబట్టి మీ కోసం ఉత్తమంగా పనిచేసే అలవాట్లను కనుగొనే ముందు మీరు చాలాసార్లు ప్రయత్నిస్తారు. ఈ నెల, విభిన్న పద్ధతులతో ప్రయోగాలు చేయండి మరియు మీకు ఇష్టమైనవి ఏవి అని చూడండి.

ప్రయత్నించడానికి కొన్ని సాధారణ అలవాట్లు ఈ క్రింది వాటిని కలిగి ఉన్నాయి:

  • స్పృహ మరియు లోతైన శ్వాస
  • మీ పరిసరాల్లో నడక కోసం వెళ్ళండి
  • సంగీతం వింటూ
  • చిన్న ఇంక్రిమెంట్లలో కూడా యోగా మరియు / లేదా సాగదీయడం సాధన చేయండి
  • రోజంతా చిన్న విరామం తీసుకోండి
  • ధ్యానం
  • మీ ఆలోచనలు మరియు భావాలను రాయండి
  • ఆహ్లాదకరమైన సువాసనలు మరియు వీక్షణలతో మిమ్మల్ని చుట్టుముట్టండి

ఏప్రిల్: మెరుగైన పని సరిహద్దులను ఏర్పాటు చేయండి

ఇంటి నుండి పనిచేయడం బహుశా పని యొక్క సరిహద్దులను సాధారణం కంటే మరింత కష్టతరం చేసింది, కాని వాటిని అమర్చడం చాలా ముఖ్యం (మరియు వాటికి అంటుకోవడం).

మీ పని షెడ్యూల్‌ను సాధ్యమైనంతవరకు “సాధారణ” గా ఉంచడానికి ప్రయత్నించండి. మీరు ఫ్రీలాన్సర్, వ్యవస్థాపకుడు లేదా వ్యవస్థాపకుడు అయితే, “ఇంకొక విషయం” మనస్తత్వాన్ని నివారించండి. అనివార్యంగా, మీరు మరో ఐదు నిమిషాల తర్వాత ఆపడానికి ప్లాన్ చేసినప్పుడు మీరు పనిలో అదనపు గంట గడిపినట్లు మీరు గ్రహిస్తారు.

మీ ఇంటి లేఅవుట్ మీద ఆధారపడి, పని మరియు ఇంటి జీవితం మధ్య స్పష్టమైన సరిహద్దులను ఏర్పరచటానికి భౌతిక స్థలం మీకు సహాయపడుతుంది. మీకు వీలైతే, పనికి అంకితమైన కార్యాలయ స్థలాన్ని సృష్టించండి (మరియు పని మాత్రమే).

ఇది గదిలో మూలలో ఉన్న మడత పట్టిక అయినప్పటికీ, పని మరియు పని కాని వాటి మధ్య వ్యత్యాసాన్ని దృశ్యమానంగా వివరించడానికి ఇది సహాయపడుతుంది.

మే: మీరు నో చెప్పడం ద్వారా సరే

“లేదు” అనేది పూర్తి మరియు నమ్మశక్యం కాని వాక్యం. ఎవరైనా సహాయం కోరినప్పుడు ఎల్లప్పుడూ అవును అని చెప్పే వ్యక్తి కావడం ఉత్సాహం కలిగిస్తుంది. కానీ ఇది కూడా ఒత్తిడికి గొప్ప మూలం.

గత రెండు నెలలుగా మీరు నేర్చుకున్నదాని ఆధారంగా, పరిస్థితి కోరినప్పుడు నో చెప్పడం మరింత సుఖంగా ఉండటమే మే యొక్క సవాలు. మీరు మాత్రమే ఏదైనా పరిస్థితిని నిర్ధారించగలరు.

మీకు ఒత్తిడి వచ్చినప్పుడల్లా, నో చెప్పడం వల్ల ఫలితం ఏమిటో ఆలోచించండి. ఇది మీకు సరిపోయేది అయితే, నో చెప్పడం ద్వారా ఆ గీతను గీయడం ఎంత విముక్తి అని మీరు ఆశ్చర్యపోతారు.

జూన్: స్క్రీన్ సమయం తగ్గింపు

అవును, మన ప్రపంచం ఎక్కువగా డిజిటలైజ్ చేయబడింది, కానీ ఎక్కువ స్క్రీన్ సమయం మీకు ఎక్కువ ఒత్తిడిని ఇస్తుంది. మీరు ట్విట్టర్‌లో స్క్రాంబ్లింగ్ చేయడం లేదా రోజంతా కంప్యూటర్‌ను చూడటం ఆపలేక పోయినా, ఎక్కువ స్క్రీన్ సమయం సంతోషకరమైన, తక్కువ ఒత్తిడితో కూడిన జీవనశైలికి అనుకూలంగా ఉండదు.

మనలో చాలా మందికి, స్క్రీన్ ముందు గడిపిన ఎక్కువ సమయం పనికి సంబంధించినది మరియు మన నియంత్రణలో లేదు. దీన్ని సమతుల్యం చేయడానికి, మీకు అర్ధమయ్యే మొత్తంలో స్క్రీన్ సమయాన్ని తగ్గించడానికి జూలైలో లక్ష్యాన్ని సెట్ చేయడానికి ప్రయత్నించండి.

చిట్కా: స్క్రీన్ పని యొక్క అనివార్యమైన గంటలలో, తెలిసి మెరిసేటట్లు చేయండి! తెరపై చూడటం బ్లింక్ రేటును తగ్గిస్తుంది మరియు కళ్ళను ఆరబెట్టింది. జనాదరణ పొందిన 20/20/20 నిబంధనతో కంటి ఒత్తిడిని తగ్గించడానికి కూడా మీరు సహాయపడగలరు. ప్రతి 20 నిమిషాలకు, స్క్రీన్‌కు 20 సెకన్ల పాటు దూరంగా చూడండి మరియు కనీసం 20 అడుగుల దూరంలో ఉన్న వాటిపై దృష్టి పెట్టండి.

చాలా పరికరాలు మరియు అనువర్తనాలు అంతర్నిర్మిత “స్క్రీన్ సమయం” లక్షణాన్ని కలిగి ఉంటాయి, ఇవి స్క్రీన్ వినియోగ సమయాన్ని ట్రాక్ చేయడానికి మీరు ఉపయోగించవచ్చు. మిమ్మల్ని మీరు జవాబుదారీగా ఉంచడానికి మరియు మీరు స్క్రోలింగ్ చేసే సమయాన్ని తగ్గించడానికి ఇదే సాధనాలను ఉపయోగించండి.

జూలై: మీకు సంతోషాన్నిచ్చే విధంగా దుస్తులు ధరించండి

మనలో చాలా మంది అప్పుడప్పుడు వీడియోకాన్ఫరెన్స్ కాకుండా, గత సంవత్సరంలో ఎక్కువ భాగం సాధారణం దుస్తులలో గడిపారు. అయితే, కొంతకాలం తర్వాత, చెమట ప్యాంటు మరియు టీ-షర్టులలో తిరగడం బోరింగ్ మరియు కొద్దిగా నిరుత్సాహపరుస్తుంది.

జూలైలో, దుస్తులు ధరించడానికి వారంలో కొన్ని రోజులు ఎంచుకోండి, తద్వారా మీకు మంచి అనుభూతి కలుగుతుంది. ఎనిమిది నెలలుగా మీ గదిలో ఉన్న దుస్తులు ధరించండి. మీ జుట్టును స్టైల్ చేయడానికి సమయం కేటాయించండి లేదా మీ స్వంత మార్గాన్ని తయారు చేసుకోండి లేదా మీరు అద్దంలో చూసేటప్పుడు చిరునవ్వు కలిగించే ఏదైనా చేయండి.

ఆగస్టు: విషయాలను “అపరాధ ఆనందాలు” అని పిలవడం ఆపండి

ఈ నెల, “అపరాధ ఆనందం” అనే పదబంధంతో మీకు నచ్చిన వాటికి అర్హత ఇవ్వడం ఆపండి. ఈ రోజు మీ పదజాలం నుండి తీసివేయండి!

ఇతరులు వెర్రివాడిగా భావించే ఏదైనా మీకు నచ్చితే, అది సబ్బు టీవీ షో, చీరీ పాప్ మ్యూజిక్, లేదా మిస్టరీ లేదా రొమాన్స్ నవలలు అయినా, ఆ విషయాలను ఆస్వాదించడంతో “అపరాధం” తో సంబంధం పెట్టుకోవడం మానేయండి. దీని గురించి అపరాధ భావన ఏమీ లేదు – ఒక ఆసక్తి లేదా అభిరుచి మరొకటి కంటే మంచిది కాదు!

సెప్టెంబర్: కొత్త అభిరుచిని అవలంబించండి

ల్యాప్‌టాప్‌లో వీడియో చూడటం ద్వారా ఎవరో గిటార్ ప్లే చేయడం నేర్చుకుంటున్నారు.
అడ్రియాటిక్ఫోటో / షట్టర్‌స్టాక్

ఇప్పుడు మీరు అపరాధం లేకుండా మీరు ఇష్టపడేదాన్ని స్వీకరించడానికి కొంత సమయం గడిపారు, దాన్ని తదుపరి స్థాయికి తీసుకెళ్లండి. మీరు ఎప్పుడైనా ప్రయత్నించాలని కోరుకునే అభిరుచి ఉందా, కానీ సమయం లేదా ప్రేరణ ఎప్పుడూ ఉందా? మీ క్షణం సెప్టెంబర్ పరిగణించండి మరియు సృజనాత్మకత పొందండి!

ఇది మీ మార్గంలో నిలబడే వైఫల్య భయం అయితే, మీరు ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదు. Online హించదగిన ఏ అభిరుచిని నేర్చుకోవడంలో మీకు సహాయపడే ఆన్‌లైన్ మరియు ఆఫ్‌లైన్ రెండింటి కంటే ఎక్కువ వనరులు ఉన్నాయి.

క్రొత్త నైపుణ్యాన్ని పెంపొందించడం పెద్ద సవాలు, మరియు అభ్యాస అనుభవంపై దృష్టి పెట్టడం మీకు నిజమైన ప్రోత్సాహాన్ని ఇస్తుంది, దిశగా పనిచేయడానికి ఉత్తేజకరమైన లక్ష్యాన్ని చెప్పలేదు.

అక్టోబర్: క్రొత్త సంఘాన్ని కనుగొనండి

గత నెలలో మీరు నేర్చుకున్న కొత్త అభిరుచి? మీకు నచ్చితే, కొత్త అక్టోబర్ సంఘాన్ని కనుగొనటానికి ఇది సరైన గేట్‌వే.

వృద్ధి చెందడానికి మాకు పరస్పర చర్య మరియు సంబంధాలు అవసరం. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, మనకు ఒకరికొకరు అవసరం! ఈ రోజు వరకు క్రొత్త వ్యక్తుల సమూహాన్ని కనుగొనడానికి సులభమైన మార్గం సాధారణ ఆసక్తి ద్వారా. అందుకే అభిరుచులు, క్రీడలు, బుక్ క్లబ్‌లు, వంట తరగతులు మొదలైనవన్నీ ప్రారంభించడానికి గొప్ప ప్రదేశాలు.

మీరు వ్యక్తిగతంగా కలవలేకపోతే, అది కూడా సరే! ఆన్‌లైన్ సంఘాలు జనాదరణ పొందాయి మరియు పెరుగుతూనే ఉంటాయి.

నవంబర్: కృతజ్ఞత పాటించండి

థాంక్స్ గివింగ్ నెల కోసం, యాత్రికులు మరియు టర్కీ విందుల కథల కంటే రాయల్ కృతజ్ఞతపై దృష్టి పెట్టండి. కృతజ్ఞతతో కూడిన సరళమైన వ్యాయామం మీ దృక్పథంపై భారీ ప్రభావాన్ని చూపుతుంది, ఇది మీ మానసిక స్థితిని మెరుగుపరుస్తుంది.

ఈ అలవాట్లు అనేక రూపాలను తీసుకోవచ్చు, కాని కొన్ని ప్రసిద్ధ పద్ధతులు ప్రతిరోజూ కొన్ని నిమిషాలు బుద్ధిపూర్వక ధ్యానంలో పాల్గొనడం లేదా కృతజ్ఞతా పత్రికను ప్రారంభించడం. ఈ నెల, మీకు ఏది ఉత్తమంగా పనిచేస్తుందో చూడండి మరియు మీరు చాలా కృతజ్ఞతతో ఉన్న విషయాలపై దృష్టి పెట్టండి.

డిసెంబర్: తిరిగి

ఆనందం కోసం గొప్ప అలవాట్లలో ఒకటి సమృద్ధి యొక్క ఆత్మ. దీని అర్థం మీ వద్ద ఉన్నదానికి కృతజ్ఞతతో ఉండటమే కాకుండా, ఇతరులతో పంచుకోవడం. Er దార్యం బాగుంది, మరియు ఇది మీకు కూడా మంచిది! మీ సంఘానికి మరియు అంతకు మించి తిరిగి ఇవ్వడానికి వివిధ మార్గాల కోసం సంవత్సరం చివరి నెలలో గడపండి.

స్పష్టమైన ఎంపికలను నివారించడానికి ప్రయత్నించండి. సంవత్సరంలో ఈ సమయంలో, కొన్ని సంస్థలకు వారు నిర్వహించగలిగే దానికంటే ఎక్కువ సహాయం ఉంది, మరికొందరు తమకు తగినంత వాలంటీర్లు లేనందున కష్టపడుతున్నారు.

దీన్ని నివారించడానికి ఉత్తమ మార్గం చిన్నది ప్రారంభించడం మరియు మీ సంఘంలో ఒక సంస్థను సంప్రదించడం. మీకు చాలా ముఖ్యమైన కారణాన్ని ఎంచుకోండి, ఆపై వారికి ఏమి అవసరమో మరియు మీరు ఖాళీని ఎలా పూరించవచ్చో తెలుసుకోండి.



Source link