జోష్ హెండ్రిక్సన్

కొంతకాలం క్రితం, బహుళ కెమెరాలతో మెరుగైన గృహాలకు గూగుల్ తన నెస్ట్ అవేర్ చందాలను పునరుద్ధరించింది. మీకు నెస్ట్ కెమెరా (నెస్ట్ డోర్బెల్ వంటిది) మాత్రమే ఉంటే, పాత ప్లాన్‌కు కట్టుబడి ఉండటం అర్ధమే. కొన్ని నెలలుగా మారని మరియు మీ డబ్బు కోసం వచ్చే కొంతమంది వినియోగదారులను వసూలు చేయడం గూగుల్ మరచిపోయినట్లు ఇప్పుడు కనిపిస్తోంది.

9to5Google లో మొదట గుర్తించినట్లుగా, అసలు నెస్ట్ అవేర్ ప్రణాళికలతో ఉన్న కొంతమంది గూగుల్ కస్టమర్లు నవంబర్ నుండి బిల్లు చేయబడలేదని గమనించారు. 24/7 లాగింగ్ నుండి చరిత్రను గుర్తుకు తెచ్చుకునే వరకు ప్రతిదీ పని చేస్తూనే ఉంది. కానీ సేవ తప్పనిసరిగా ఉచితం.

ఇది కీలక పదం, ఎందుకంటే గూగుల్ దీనిని చూసింది మరియు ఇప్పుడు దాన్ని పరిష్కరించడానికి మరియు దాని డబ్బును పొందాలనుకుంటుంది. వినియోగదారులకు పంపిన ఇమెయిల్‌లో, గూగుల్ సమస్యను బిల్లింగ్ ఆలస్యం అని పిలుస్తుంది మరియు కోల్పోయిన ఛార్జీలను తిరిగి పొందాలని భావిస్తున్నట్లు వివరిస్తుంది.

ప్రాసెసింగ్ లోపం కారణంగా, 2020 నవంబర్ మరియు డిసెంబర్ నెలల్లో నెస్ట్ కస్టమర్లకు బిల్లు చేయలేదు. మీ నెస్ట్ అవేర్ చందా పునరుద్ధరణ తేదీ (నెలవారీ లేదా వార్షిక) ఈ కాలాల్లో పడిపోతే, మీకు చందా మొత్తం వసూలు చేయబడుతుంది. ‘సంబంధిత నెలవారీ లేదా రాబోయే వారాల్లో వార్షిక చందా. సాధారణ చందా ఖర్చులకు అదనంగా మీరు ఈ ఛార్జీని చూడవచ్చు.

సేవ ప్రభావితం కాలేదని కంపెనీ పేర్కొంది, బిల్లింగ్ మాత్రమే. అయితే, గూగుల్ ఇటీవల నెస్ట్ అవేర్ కోసం మీకు ఛార్జీ వసూలు చేయకపోతే, సాధారణం కంటే పెద్ద బిల్లు కోసం చూడండి.

9to5Google ద్వారా



Source link