ఈ విహారయాత్రను స్వీకరించడానికి మీరు ఏ ఆపిల్ ఉత్పత్తితో సంబంధం లేకుండా, మీరు మూడు విషయాల గురించి ఖచ్చితంగా అనుకోవచ్చు: ఇది పెట్టె నుండి “పని చేస్తుంది”. ఇది మీరు చేయాలనుకున్నది ఖచ్చితంగా చేస్తుంది. మరియు అది మీకు అవసరమైనంత కాలం ఉంటుంది.
ఆపిల్ విజయానికి ఇది అంత రహస్యం కాదు. ఆపిల్ గతంలో కంటే ఎక్కువ పరికరాలను విక్రయించవచ్చు, కానీ ఇది గూగుల్ లేదా అమెజాన్ లాగా ఉండదు మరియు ప్రకృతి దృశ్యాలను ఉత్పత్తులతో కప్పేస్తుంది, కాబట్టి ఇది ఉత్పత్తి చేసేవి తక్షణ ప్రభావం చూపడానికి నిర్మించబడతాయి. సరికొత్త ఐఫోన్లో సాధ్యమైనంత ఎక్కువ ఫీచర్లను నింపడానికి బదులుగా, ఆపిల్ సూపర్ జూమ్ మరియు 120 హెర్ట్జ్ డిస్ప్లే వంటి వాటితో తన పోటీదారుల వెనుక పడటం అంటే చాలా ముఖ్యమైన లక్షణాలను ఎంచుకుంది.
ఇదంతా ఆపిల్ యొక్క తత్వశాస్త్రంలో భాగం: ప్రతి అవునుకి వెయ్యి సంఖ్య. ఉత్పత్తులను విడుదల చేయడానికి ముందే మేము వాటి గురించి వింటున్నాము మరియు లక్షణాలు పార్టీకి ఎందుకు ఆలస్యంగా వస్తాయి. మాగ్సేఫ్ డుయో ఛార్జర్ వంటి చిన్న ఉత్పత్తులు ఎందుకు చాలా అద్భుతంగా ఉన్నాయి. ఐపాడ్ 2001 లో ప్రారంభించబడినప్పటి నుండి, మీరు విఫలమైన ఆపిల్ ఉత్పత్తుల సంఖ్యను లెక్కించవచ్చు మరియు మీకు మీ వేళ్లన్నీ అవసరం లేదు.
ఎయిర్ పాడ్స్ మాక్స్ వారి అధిక ధర ట్యాగ్ ఉన్నప్పటికీ ఆచరణాత్మకంగా ప్రతిచోటా అమ్ముడవుతాయి.
కాబట్టి ఒక మహమ్మారి మధ్యలో క్రిస్మస్కు వారం ముందు $ 549 జత హెడ్ఫోన్లు వచ్చినప్పుడు, ఎవరైనా ఒక జంటను వ్యక్తిగతంగా చూసే అవకాశం రాకముందే అవి మార్చి వరకు తక్షణమే తిరిగి వస్తాయి. మీరు మీ కళ్ళను చుట్టవచ్చు, కాని విషయం ఏమిటంటే ఆపిల్ చాలా నమ్మకాన్ని పొందింది. సంవత్సరాలుగా దాని ట్రాక్ రికార్డ్ ఏమిటంటే, అధిక ధరతో కూడిన క్రొత్త ఉత్పత్తి అల్మారాల్లోకి రాకముందే అమ్ముతుంది.
ఖచ్చితంగా, చాలా మంది ప్రజలు ఒక జత హెడ్ఫోన్ల కోసం 9 549 కంటే ఎక్కువ ఖర్చు చేయరు, కాని ఆ వ్యక్తులు మొదటి ఐఫోన్ కోసం $ 600 ను బయటకు తీయడానికి ఇష్టపడరు. లేదా అసలు ఐపాడ్ కోసం 9 399. కానీ భారీ అమ్మకాలు కొత్త ఉత్పత్తి ప్రారంభానికి ఆపిల్ యొక్క ప్రేరణ కాదు. బదులుగా, ఇది అక్కడ ఉందని మనకు తెలియని శూన్యతను నింపే మరియు సృష్టించడం గురించి మాకు తెలియదు. ఆపిల్ యొక్క “నో” తత్వశాస్త్రం అంటే అది తోటివారితో సరిపోలడం లేదా అధిగమించటం తప్ప కొత్త ఉత్పత్తిని రవాణా చేయదు, అది చాలా ఎక్కువ ధరకు వచ్చినా.
ఎయిర్పాడ్స్ మాక్స్ యొక్క విజ్ఞప్తి శబ్దం మాత్రమే కాదు లోపల ఉన్న సాంకేతికత.
అసలు ఐఫోన్ మరియు ఐపాడ్ మాదిరిగానే, ఎయిర్పాడ్స్ మాక్స్ ఎప్పటికీ చాలా ఖరీదైనది కాదు. కానీ దాని అనివార్యమైన స్థోమత వాటిని $ 549 విలువైనదిగా తగ్గించడానికి దారితీయదు. ఇది పదార్థాల ఎంపిక లేదా హెడ్బ్యాండ్ యొక్క సౌకర్యం కాదు, ఇది చాలా మందికి ఎయిర్ పాడ్స్ మాక్స్ $ 549 విలువైనదిగా చేస్తుంది. సోనీ ఎక్స్ఎం 4 లేదా బోస్ 700 హెడ్ఫోన్లతో సారూప్య లక్షణాలతో మీరు పొందగలిగే వాటికి భిన్నంగా వారు అనుభవాన్ని అందిస్తారనే నమ్మకం ఉంది.
ఆపిల్ యొక్క వ్యూహం చక్రంను తిరిగి ఆవిష్కరించడం గురించి కాదు. ఇది తెలిసిన మరియు క్రొత్త ఉత్పత్తిలో మనకు ఏమి కావాలో మరియు మనకు కావాల్సిన వాటి మధ్య సమతుల్యతను కనుగొనడం. ఆపిల్ పార్క్ వద్ద ఎయిర్ పాడ్స్ మాక్స్ ప్రోటోటైప్స్ ఉన్నాయని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను, అవి చౌకగా లేదా త్వరగా వస్తాయి, కానీ అది ఆపిల్ యొక్క లక్ష్యం కాదు. ఇది సరళమైన ప్యాకేజీలో సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన ఉత్పత్తిని అందించడం గురించి.
అనుభవం తేడా చేస్తుంది
ఆపిల్ యొక్క “నో” తత్వశాస్త్రం ఎలా ఫలితమిస్తుందో చూడటానికి మీరు ఒత్తిడి చేయవలసిన అవసరం లేదు. అసలు $ 399 ఐపాడ్ అధిక ధర కలిగిన వానిటీ ప్రాజెక్టుగా రద్దు చేయబడింది మరియు ఇది ఎంత ప్రభావవంతంగా ఉందో ప్రజలు గ్రహించడానికి సంవత్సరాలు పట్టింది. చాలాకాలం ముందు, ఐపాడ్లు $ 249, తరువాత $ 99 మరియు అనివార్యంగా అనుకరించేవారిని చంపాయి.
ఐపాడ్ యొక్క విజయాన్ని ఏ అనుకరించేవాడు ప్రతిబింబించలేడు. మైక్రోసాఫ్ట్ జూన్ ప్లేయర్తో ప్రముఖంగా ప్రయత్నించింది, కానీ చాలా ఐపాడ్ లాంటి ప్రదర్శన ఉన్నప్పటికీ, అది ఎప్పుడూ పని చేయలేదు. మైక్రోసాఫ్ట్ పార్టీకి ఆలస్యం అని వాదించవచ్చు, కానీ అది చాలా విషయాలు వివరించలేదు. ఇది ఆపిల్ తిరస్కరించే చెడ్డ డిజైన్లు మాత్రమే కాదు, ఇది చాలా చెడ్డ యూజర్ అనుభవం, చాలా కంపెనీలు గమనించని సూక్ష్మమైన విషయాలు.
మైక్రోసాఫ్ట్ జూన్తో సమస్య డిజైన్ కాదు, ఇది UX.
బాటమ్ లైన్ ఏమిటంటే, జూన్ ప్లేయర్ ఐపాడ్ చేసిన ఖచ్చితమైన అనుభవాన్ని అందించలేదు. ఐపాడ్ యొక్క డ్రాగ్-అండ్-డ్రాప్ సరళత దాని ఆకర్షణకు చాలా ఎక్కువ, మరియు అది లేకుండా ఇది విజయవంతం కాలేదు. ఐఫోన్ యొక్క మల్టీ-టచ్ యూజర్ ఇంటర్ఫేస్ కోసం అదే జరుగుతుంది. ఆపిల్ యొక్క ధర ట్యాగ్లు ఎక్కువగా ఉండవచ్చు, కానీ ఇది డిజైన్కు మాత్రమే కాకుండా, వాడుకలో సౌలభ్యం కోసం కూడా తీసుకువెళుతుంది. కొన్ని కంపెనీలు ఆపిల్ కెన్ వంటి సున్నితమైన మరియు ఆనందించే అనుభవాన్ని అందించగలవు మరియు మిలియన్ల మంది ప్రజలు దీనిని పొందడానికి కొంచెం అదనంగా చెల్లించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు.
లేదా ఎయిర్పాడ్స్ మాక్స్ విషయంలో, చాలా ఎక్కువ. మీకు ఉంటే ఆపిల్ టాక్స్ అని పిలవండి, అయితే ఆపిల్ యొక్క తాజా హెడ్ఫోన్ల ధర, ఎయిర్పాడ్స్ ప్రో మాదిరిగానే, అధికంగా ఉండటానికి ఎక్కువ కాదు. మెరుపు-వేగవంతమైన జత చేయడం నుండి ప్రాదేశిక ఆడియో మరియు పరికరాల మధ్య వేగంగా ఆటోమేటిక్ మారడం వరకు, ఎయిర్పాడ్స్ మాక్స్ హై-ఎండ్ ఓవర్-ఇయర్ బ్లూటూత్ హెడ్ఫోన్లలో వాస్తవంగా అధిగమించలేని అనుభవాన్ని అందిస్తుంది – మరియు మీరు వాటిని వినడానికి ముందే.
అంతిమ డ్రైవింగ్ మెషిన్
ఆపిల్ ఇప్పటివరకు తీసుకున్న అతి పెద్ద ప్రమాదం ఏమిటంటే “నో” తత్వశాస్త్రం త్వరలో భారీ పాత్ర పోషిస్తుంది. ఒక ఆపిల్ కారును అభివృద్ధి చేయడం గురించి పుకార్లు ఇటీవల వెలువడ్డాయి, ఈ ఘనత ఒక జత హెడ్ఫోన్ల కంటే చాలా ఎక్కువ విశ్వాసం అవసరం. నేను ఎప్పుడూ కారు ముందు ఆపిల్ లోగోను చూస్తానని నాకు ఇంకా నమ్మకం లేదు, కానీ ఈ విషయం కొరకు, అది అవుతుందని అనుకుందాం.
ఇది హెడ్ఫోన్ల నుండి కారుకు క్రేజీ లీపు లాగా అనిపించవచ్చు, కాని ఎయిర్పాడ్స్ మాక్స్ను అందించిన అదే తత్వశాస్త్రం ఆపిల్ కారును తీసుకురాగలదు, అది మేము కారును ఆశించే దాని కంటే ఎక్కువ. ఎయిర్పాడ్స్ మాక్స్ మాదిరిగానే, ఆపిల్ కారు ఆపిల్ పర్యావరణ వ్యవస్థ యొక్క అతుకులు పొడిగింపు కావచ్చు, కార్ప్లే చేయలేని విధంగా మీ ఇల్లు మరియు మొబైల్ జీవితాన్ని కలుపుతుంది.
కార్ప్లే నుండి ఆపిల్ నేర్చుకున్నవి ఆపిల్ కారు అభివృద్ధిలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తాయి.
ఖచ్చితంగా, $ 60,000 కారు ఆపిల్ ఇప్పటివరకు చేసినదానికంటే కొంచెం ఎక్కువ పెట్టుబడి (పైభాగంలో మాక్ ప్రోస్ ఉన్నప్పటికీ), అయితే ఎయిర్పాడ్స్ మాక్స్ను తక్షణ విచ్ఛిన్నం చేసే వివరాలు మరియు అనుభవానికి అదే శ్రద్ధ. ఆపిల్ కారును కూడా విజయవంతం చేయండి. ఎయిర్పాడ్స్ మాక్స్ అనుభవం దాని ఉత్తమ లక్షణం వలె, కార్లతో మనకు ఉన్న గొంతు సాధారణంగా డ్రైవింగ్ అనుభవంతో తక్కువ మరియు కన్సోల్తో చేయవలసినది. మేము కార్లతో చేయాల్సిన అనేక ట్రేడ్-ఆఫ్లకు నో చెప్పడం ద్వారా, ఆపిల్ మేము ఇంతకు ముందు అనుభవించిన వాటికి భిన్నంగా డ్రైవింగ్ అనుభవాన్ని అందించగలదు.
మరియు అక్కడకు వెళ్ళడానికి చాలా లేదు.