ఈ విహారయాత్రను స్వీకరించడానికి మీరు ఏ ఆపిల్ ఉత్పత్తితో సంబంధం లేకుండా, మీరు మూడు విషయాల గురించి ఖచ్చితంగా అనుకోవచ్చు: ఇది పెట్టె నుండి “పని చేస్తుంది”. ఇది మీరు చేయాలనుకున్నది ఖచ్చితంగా చేస్తుంది. మరియు అది మీకు అవసరమైనంత కాలం ఉంటుంది.

ఆపిల్ విజయానికి ఇది అంత రహస్యం కాదు. ఆపిల్ గతంలో కంటే ఎక్కువ పరికరాలను విక్రయించవచ్చు, కానీ ఇది గూగుల్ లేదా అమెజాన్ లాగా ఉండదు మరియు ప్రకృతి దృశ్యాలను ఉత్పత్తులతో కప్పేస్తుంది, కాబట్టి ఇది ఉత్పత్తి చేసేవి తక్షణ ప్రభావం చూపడానికి నిర్మించబడతాయి. సరికొత్త ఐఫోన్‌లో సాధ్యమైనంత ఎక్కువ ఫీచర్లను నింపడానికి బదులుగా, ఆపిల్ సూపర్ జూమ్ మరియు 120 హెర్ట్జ్ డిస్‌ప్లే వంటి వాటితో తన పోటీదారుల వెనుక పడటం అంటే చాలా ముఖ్యమైన లక్షణాలను ఎంచుకుంది.

ఇదంతా ఆపిల్ యొక్క తత్వశాస్త్రంలో భాగం: ప్రతి అవునుకి వెయ్యి సంఖ్య. ఉత్పత్తులను విడుదల చేయడానికి ముందే మేము వాటి గురించి వింటున్నాము మరియు లక్షణాలు పార్టీకి ఎందుకు ఆలస్యంగా వస్తాయి. మాగ్‌సేఫ్ డుయో ఛార్జర్ వంటి చిన్న ఉత్పత్తులు ఎందుకు చాలా అద్భుతంగా ఉన్నాయి. ఐపాడ్ 2001 లో ప్రారంభించబడినప్పటి నుండి, మీరు విఫలమైన ఆపిల్ ఉత్పత్తుల సంఖ్యను లెక్కించవచ్చు మరియు మీకు మీ వేళ్లన్నీ అవసరం లేదు.

ఆపిల్

ఎయిర్ పాడ్స్ మాక్స్ వారి అధిక ధర ట్యాగ్ ఉన్నప్పటికీ ఆచరణాత్మకంగా ప్రతిచోటా అమ్ముడవుతాయి.

కాబట్టి ఒక మహమ్మారి మధ్యలో క్రిస్‌మస్‌కు వారం ముందు $ 549 జత హెడ్‌ఫోన్‌లు వచ్చినప్పుడు, ఎవరైనా ఒక జంటను వ్యక్తిగతంగా చూసే అవకాశం రాకముందే అవి మార్చి వరకు తక్షణమే తిరిగి వస్తాయి. మీరు మీ కళ్ళను చుట్టవచ్చు, కాని విషయం ఏమిటంటే ఆపిల్ చాలా నమ్మకాన్ని పొందింది. సంవత్సరాలుగా దాని ట్రాక్ రికార్డ్ ఏమిటంటే, అధిక ధరతో కూడిన క్రొత్త ఉత్పత్తి అల్మారాల్లోకి రాకముందే అమ్ముతుంది.

ఖచ్చితంగా, చాలా మంది ప్రజలు ఒక జత హెడ్‌ఫోన్‌ల కోసం 9 549 కంటే ఎక్కువ ఖర్చు చేయరు, కాని ఆ వ్యక్తులు మొదటి ఐఫోన్ కోసం $ 600 ను బయటకు తీయడానికి ఇష్టపడరు. లేదా అసలు ఐపాడ్ కోసం 9 399. కానీ భారీ అమ్మకాలు కొత్త ఉత్పత్తి ప్రారంభానికి ఆపిల్ యొక్క ప్రేరణ కాదు. బదులుగా, ఇది అక్కడ ఉందని మనకు తెలియని శూన్యతను నింపే మరియు సృష్టించడం గురించి మాకు తెలియదు. ఆపిల్ యొక్క “నో” తత్వశాస్త్రం అంటే అది తోటివారితో సరిపోలడం లేదా అధిగమించటం తప్ప కొత్త ఉత్పత్తిని రవాణా చేయదు, అది చాలా ఎక్కువ ధరకు వచ్చినా.

ఎయిర్‌పాడ్‌లు గరిష్టంగా అంతర్గత ఆపిల్

ఎయిర్‌పాడ్స్ మాక్స్ యొక్క విజ్ఞప్తి శబ్దం మాత్రమే కాదు లోపల ఉన్న సాంకేతికత.

అసలు ఐఫోన్ మరియు ఐపాడ్ మాదిరిగానే, ఎయిర్‌పాడ్స్ మాక్స్ ఎప్పటికీ చాలా ఖరీదైనది కాదు. కానీ దాని అనివార్యమైన స్థోమత వాటిని $ 549 విలువైనదిగా తగ్గించడానికి దారితీయదు. ఇది పదార్థాల ఎంపిక లేదా హెడ్‌బ్యాండ్ యొక్క సౌకర్యం కాదు, ఇది చాలా మందికి ఎయిర్ పాడ్స్ మాక్స్ $ 549 విలువైనదిగా చేస్తుంది. సోనీ ఎక్స్‌ఎం 4 లేదా బోస్ 700 హెడ్‌ఫోన్‌లతో సారూప్య లక్షణాలతో మీరు పొందగలిగే వాటికి భిన్నంగా వారు అనుభవాన్ని అందిస్తారనే నమ్మకం ఉంది.

ఆపిల్ యొక్క వ్యూహం చక్రంను తిరిగి ఆవిష్కరించడం గురించి కాదు. ఇది తెలిసిన మరియు క్రొత్త ఉత్పత్తిలో మనకు ఏమి కావాలో మరియు మనకు కావాల్సిన వాటి మధ్య సమతుల్యతను కనుగొనడం. ఆపిల్ పార్క్ వద్ద ఎయిర్ పాడ్స్ మాక్స్ ప్రోటోటైప్స్ ఉన్నాయని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను, అవి చౌకగా లేదా త్వరగా వస్తాయి, కానీ అది ఆపిల్ యొక్క లక్ష్యం కాదు. ఇది సరళమైన ప్యాకేజీలో సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన ఉత్పత్తిని అందించడం గురించి.

అనుభవం తేడా చేస్తుంది

ఆపిల్ యొక్క “నో” తత్వశాస్త్రం ఎలా ఫలితమిస్తుందో చూడటానికి మీరు ఒత్తిడి చేయవలసిన అవసరం లేదు. అసలు $ 399 ఐపాడ్ అధిక ధర కలిగిన వానిటీ ప్రాజెక్టుగా రద్దు చేయబడింది మరియు ఇది ఎంత ప్రభావవంతంగా ఉందో ప్రజలు గ్రహించడానికి సంవత్సరాలు పట్టింది. చాలాకాలం ముందు, ఐపాడ్‌లు $ 249, తరువాత $ 99 మరియు అనివార్యంగా అనుకరించేవారిని చంపాయి.

Source link