ఇది చాలా ముఖ్యమైనది మరియు కొన్ని కొలతల ద్వారా, ప్రపంచంలోని అత్యంత విలువైన సంస్థలలో ఒకటి: ఇది లక్ష్యం యొక్క దెయ్యాన్ని దాని వెనుక భాగంలో పెయింట్ చేస్తుంది. ఆపిల్ చాలాకాలంగా పోటీదారులు, చిన్న ఛాలెంజర్లు మరియు ప్రభుత్వం నుండి దాడులకు గురైంది మరియు ఇటీవలి సంవత్సరాలలో అది మారలేదు.

మేము మా క్యాలెండర్లను 2021 కి తరలిస్తున్నప్పుడు, స్వల్ప మరియు దీర్ఘకాలిక రెండింటిలోనూ ఆపిల్ వ్యాపారంపై ప్రభావాలను చూపించే కొన్ని యుద్ధాలు ఇప్పటికే జరుగుతున్నాయి. వాస్తవానికి, ఆపిల్ వలె ఎక్కువ ఆస్తులు ఉన్న సంస్థ అప్పుడప్పుడు ఉత్సాహాన్ని తట్టుకోగలదు, కానీ ప్రతిసారీ మీరు ఒక ఖచ్చితమైన తుఫానును పొందుతారు.

ఈ మూడు బీర్ పోరాటాలను పరిశీలిద్దాం మరియు రాబోయే సంవత్సరంలో ఆపిల్ దాని తలుపులు మూసివేయమని వారు ఎలా బలవంతం చేయవచ్చు.

ఆపిల్ vs ఫేస్బుక్

మీరు టెక్ వార్తలపై శ్రద్ధ వహిస్తుంటే, బిగ్ టెక్‌లో ఆపిల్ యొక్క ప్రత్యర్థులలో ఒకరు ఇటీవల ప్రారంభించిన దాడిని మీరు బహుశా చూసారు. ఫేస్బుక్ రాబోయే కొలతను లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, ఆపిల్ విడుదల చేయబోతోంది: యాప్ ట్రాకింగ్ పారదర్శకత.

ఫేస్బుక్ కోరుకుంటున్నట్లుగా, ఈ కొలత ఇంటర్నెట్ ప్రకటనలను పూర్తిగా నాశనం చేస్తుంది, ప్రత్యేకించి వారి ఉత్పత్తులను వ్యాప్తి చేయడానికి ప్రకటనలపై ఎక్కువగా ఆధారపడే చిన్న వ్యాపారాలను లక్ష్యంగా చేసుకోవడం ద్వారా. సోషల్ మీడియా దిగ్గజం వాల్ స్ట్రీట్ జర్నల్‌లో పూర్తి పేజీ ప్రకటనలను నడిపింది, ఆపిల్ యొక్క దౌర్జన్యాన్ని ప్రతిఘటించడంలో అదే చిన్న వ్యాపారాలకు న్యాయవాదిగా వ్యవహరించింది.

కాబట్టి అనువర్తన ట్రాకింగ్ పారదర్శకత అంటే ఏమిటి? అది టిన్ మీద చెప్పేది ఎక్కువ లేదా తక్కువ. అనేక వెబ్‌సైట్‌లు మరియు అనువర్తనాలు ఫేస్‌బుక్ వంటి మూడవ పార్టీ ప్రకటనల నెట్‌వర్క్‌లను ఉపయోగించి మీ గురించి సమాచారాన్ని ట్రాక్ చేస్తాయి, తద్వారా నెట్‌వర్క్‌లో కస్టమర్ కార్యాచరణపై డేటాను సమగ్రపరచవచ్చు. ఈ సమాచారం కస్టమర్ ప్రొఫైల్‌లను సృష్టించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది, ప్రకటన నెట్‌వర్క్‌లను మరింత లక్ష్య ప్రకటనలను సృష్టించడానికి వీలు కల్పిస్తుంది. మీరు ఒక ఉత్పత్తి గురించి ఆలోచిస్తున్నట్లు మీకు ఎప్పుడైనా అనిపిస్తే, ఆ ఉత్పత్తి కోసం ఒక ప్రకటన పాపప్ అకస్మాత్తుగా చూస్తే, ఈ రకమైన ట్రాకింగ్ అనేది ప్రకటనల కంపెనీలు జరిగేలా చేసే ఒక మార్గం.

ఆపిల్ యొక్క కొత్త కొలతకు అనువర్తనాలు అవసరం అడగండి వినియోగదారులు ఈ ట్రాకింగ్‌కు అంగీకరిస్తే, ఇది ప్రస్తుతం నిలిపివేయడం కంటే ఆప్ట్-ఇన్ పరిస్థితిని ఎక్కువగా చేస్తుంది. ప్రస్తుత పరిస్థితి నుండి లాభం పొందుతున్న ఫేస్‌బుక్ మరియు ఇతర ప్రకటన నెట్‌వర్క్‌లు దీనితో ఆశ్చర్యపోనవసరం లేదు, చాలా మంది ప్రజలు పాల్గొనే అవకాశాన్ని తీసుకోరు అనే సాధారణ కారణంతో. కానీ ఆపిల్ యొక్క స్థానం ఏమిటంటే ఇది వినియోగదారులకు పారదర్శకత మరియు గోప్యత గురించి, మరియు ఆ విషయాన్ని వాదించడం కష్టం. రాబోయే iOS 14.4 విడుదలతో ఈ మార్పు అమల్లోకి వస్తుందని భావిస్తున్నారు, కాని యుద్ధం ఇప్పుడే ప్రారంభమవుతుంది.

ఆపిల్ వర్సెస్ ఎపిక్

యాప్ స్టోర్ ఈ సంవత్సరం వివాదాస్పద యుద్ధభూమిగా మారింది మరియు కాల్పులు జరిపిన తుపాకీ షాట్లలో, కొన్ని కంటే ఎక్కువ ఉద్భవించాయి ఫోర్ట్‌నైట్. ఈ సంవత్సరం దాని డెవలపర్ ఎపిక్ గేమ్స్ ఆపిల్ యొక్క యాప్ స్టోర్ను పోటీ వ్యతిరేక మరియు అన్యాయంగా స్వాధీనం చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు జనాదరణ పొందిన ఫ్రీ-టు-ప్లే గేమ్ ఒక ప్రధాన వివాదంగా మారింది.

Source link