కొత్త అలవాట్లు మరియు నిత్యకృత్యాలను అభివృద్ధి చేయడం సంక్లిష్టమైనది. దీన్ని చేయడానికి ఉత్తమ మార్గం ఇక్కడ ఉంది.

మీరు ప్రతిరోజూ చేసే చిన్నచిన్న పనులు, మీరు భోజనానికి ఏమి తింటున్నారో, మీరు జిమ్‌కు వెళ్లినా, ధ్యానం చేసినా, మరియు మంచానికి ముందు చివరి కొన్ని నిమిషాల్లో మీరు ఒక పుస్తకం లేదా ఇన్‌స్టాగ్రామ్ చదివారా. అవి మనం ప్రతిరోజూ తీసుకునే గణనీయమైన సంఖ్యలో నిర్ణయాలు మరియు చర్యలను కలిగి ఉంటాయి. చివరిసారి మీరు వేరే బ్రాండ్ టూత్‌పేస్ట్‌ను ఎప్పుడు కొనుగోలు చేశారు? లేక సరికొత్త భోజనం వండుకున్నారా?

అలవాట్లు మన రోజువారీ నిర్ణయాలు మరియు చర్యలను కలిగి ఉంటాయి కాబట్టి, అవి మన ఆరోగ్యం మరియు ఆనందంపై గణనీయమైన ప్రభావాన్ని చూపుతాయి. మీ భోజన అలవాటు సలాడ్ పట్టుకుని 10 నిమిషాలు ధ్యానం చేస్తే, మీరు చీజ్ బర్గర్ కలిగి ఉన్న మరియు సిగరెట్‌తో వెంబడించిన వారికంటే చాలా ఆరోగ్యంగా ఉంటారు.

అలవాట్లు చాలా వేగాన్ని కలిగి ఉంటాయి, కాబట్టి వాటిని మార్చడం కష్టం. మీరు ఎప్పుడైనా నూతన సంవత్సర తీర్మానాన్ని విఫలమైతే, నా ఉద్దేశ్యం మీకు తెలుస్తుంది. కానీ చెడు అలవాట్లను వదిలివేయడం మరియు మంచి వాటిని అభివృద్ధి చేయడం సాధ్యం కాదని కాదు. ప్రారంభిద్దాం.

మీరు ఏమి చేయాలనుకుంటున్నారో మరియు ఎందుకు నిర్ణయించండి

ప్రతిరోజూ జిమ్‌కు వెళ్లడం లేదా ధ్యానం చేయడం లేదా ఏదైనా చేయడం వంటివి చేయాలనుకుంటున్నారని, మొదటి వారంలో సరదాగా గడపడం ప్రారంభించాలని మీరు ఎప్పుడైనా నిర్ణయించుకున్నారా? మీ ప్రేరణ క్షీణించినప్పుడు వారం రెండు ప్రారంభంలో ఏమి జరిగింది? మీ కొత్త దినచర్యపై మీ నిబద్ధత కూడా తగ్గిందని నేను ess హిస్తున్నాను. ఇది అందరికీ జరుగుతుంది. సమస్య ఏమిటంటే, మీ ప్రారంభ ప్రేరణ మీకు మాత్రమే లభిస్తుంది. మరింత నిరంతర ప్రేరణను అభివృద్ధి చేయడానికి, మీరు ఏమి సాధించటానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు మరియు ఎందుకు చేయాలనే దానిపై మీకు స్పష్టమైన ఆలోచన అవసరం.

లక్ష్యాలను నిర్ణయించేటప్పుడు, మీరు గుర్తుంచుకోవలసిన ఒక విషయం ఉంది. వారు స్మార్ట్ గా ఉండాలి:

  • నిర్దిష్ట అది స్పష్టమైనది; అస్పష్టంగా లేదు. “బరువు తగ్గడం” కంటే “4 పౌండ్లను కోల్పోవడం” వంటి విషయాలు.
  • కొలవగల. మీరు మీ పురోగతిని ట్రాక్ చేయగలగాలి. మీరు 0.1 oun న్సులను కోల్పోతే, మీరు సాంకేతికంగా మీ “బరువు తగ్గడం” లక్ష్యాన్ని చేరుకున్నారు కాని మీ నిర్దిష్ట “4 పౌండ్లు లక్ష్యం” కాదు.
  • సాధించదగినది. మీ లక్ష్యం మీరు నిజంగా చేయగలిగేది అయి ఉండాలి. మీరు మైలు నాన్‌స్టాప్‌గా నడపలేకపోతే మూడు గంటలలోపు మారథాన్‌ను నడపాలనే లక్ష్యాన్ని నిర్దేశించడంలో అర్థం లేదు.
  • సంబంధిత మీ విస్తృత లక్ష్యాలకు. మీరు ఆరోగ్యంగా ఉండాలనుకుంటే, డర్టీ డాన్ యొక్క డర్టీ ‘డాగ్స్ హాటెస్ట్ డాగ్ ర్యాంకింగ్స్‌లోకి ప్రవేశించడం ఒక మంచి ఆలోచన కాదు.
  • పరిమిత సమయం. సాధారణంగా, లక్ష్యాలు ఏదో ఒక రోజు అందంగా పనికిరానివి. మీ అన్ని లక్ష్యాలకు “క్రిస్మస్ ముందు”, “తదుపరి ఎనిమిది వారాలు” అని నిర్వచించబడిన కాలక్రమం ఉండాలి.

మీ విస్తృత మరియు అస్పష్టమైన లక్ష్యాల ద్వారా వెళ్లి వాటిని స్మార్ట్ లక్ష్యాలుగా మార్చండి. అప్పుడు మీరు వారికి మద్దతు ఇచ్చే అలవాట్లను అభివృద్ధి చేయడం ప్రారంభించవచ్చు. వాస్తవిక, సాధించగల మరియు నిర్వచించిన లక్ష్యాలతో, మీరు ఎక్కువ కాలం ప్రేరేపించబడతారు.

చిన్నదిగా ప్రారంభించండి

మహిళ తన ఐప్యాడ్‌లో ధ్యాన యాప్ ఉపయోగించి తన పడకగదిలో ధ్యానం చేస్తుంది
మంకీ బిజినెస్ ఇమేజెస్

ఏదైనా వ్యక్తిగత అభివృద్ధి లేదా వారి దినచర్యలలో మార్పుతో ప్రజలు చేసే అతి పెద్ద తప్పు చాలా పెద్దది కావడం మరియు ఒకేసారి ఎక్కువ చేయడానికి ప్రయత్నించడం. క్రొత్త వ్యాయామ దినచర్యను ప్రారంభించడం, మీరు తినేదాన్ని మార్చడం లేదా ధ్యానం చేయడం నేర్చుకోవడం చాలా కష్టం. ఈ మూడింటినీ ఒకేసారి చేయడం మరింత కష్టం.

ప్రతిదీ ఒకేసారి మార్చడానికి ప్రయత్నించవద్దు. చిన్నదిగా ప్రారంభించండి మరియు మీ లక్ష్యాలకు మద్దతు ఇచ్చే కొన్ని సాధారణ అలవాట్లను అభివృద్ధి చేయడానికి పని చేయండి. మీ ప్రస్తుత దినచర్యలో వాటిని చేర్చడానికి ప్రయత్నించండి. ఉదాహరణకు, మీరు ధ్యానం ఎలా చేయాలో నేర్చుకోవాలనుకుంటే, మీరు మేల్కొన్న వెంటనే, మీ ఉదయం కాఫీ తర్వాత, లేదా రోజులో నిర్వచించిన ఇతర ప్రదేశాలలో ధ్యానం చేయడం మీ దినచర్యగా చేసుకోండి.

అదేవిధంగా, ప్రతి ఉదయం ఒక గంట ధ్యానం ప్రారంభించవద్దు. పది నిమిషాలతో ప్రారంభించి, అక్కడి నుండి నిర్మించండి. మీరు కఠినమైన అలవాటు కంటే సులభమైన అలవాటుకు అతుక్కుపోయే అవకాశం ఉంది మరియు మీరు అభివృద్ధి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్న అలవాట్లకు అతుక్కోవడం వాటిని నిజమైన, స్వయంచాలక అలవాట్లుగా మార్చడానికి మార్గం.

మీ విజయాన్ని ట్రాక్ చేయండి (మరియు గొలుసును విచ్ఛిన్నం చేయవద్దు!)

అలవాట్లను పెంపొందించడానికి స్థిరత్వం కీలకం. మరింత స్థిరంగా మీరు ఒకే పనిని పదే పదే చేస్తారు, మరింత ఆటోమేటిక్ అవుతుంది. మీరు మీ అలవాట్లకు కట్టుబడి ఉన్నారని నిర్ధారించుకోవడానికి, మీరు వాటిని ట్రాక్ చేయాలి.

దీనికి ఉత్తమ మార్గం జెర్రీ సీన్ఫెల్డ్ యొక్క డోంట్ బ్రేక్ ది చైన్ పద్ధతి. ప్రతి రోజు మీరు ఒక అలవాటును పూర్తి చేసి, దాన్ని క్యాలెండర్‌లో (భౌతిక క్యాలెండర్ లేదా స్ట్రీక్స్ వంటి అనువర్తనంతో) గుర్తించండి. రోజులు గడుస్తున్న కొద్దీ మరియు మీ స్ట్రీక్ ఎక్కువవుతున్నప్పుడు, మీరు ఒక్క రోజు కూడా మిస్ అవ్వకుండా మరియు “గొలుసును విచ్ఛిన్నం చేయకుండా” ప్రేరేపించబడతారు.

మరియు మీరు ఒక లయ వెళుతున్న తర్వాత, అలవాటు బాగానే ఉంటుంది.

మీరు విఫలమైతే, మిమ్మల్ని మీరు క్షమించి ముందుకు సాగండి

మీరు క్రొత్త అలవాటును అభివృద్ధి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు ఎప్పటికప్పుడు ఒక రోజు దాటవేయడం సాధారణం. జీవితం దారిలోకి వస్తుంది; మునుపటిలాగే మరుసటి రోజు మాత్రమే కొనసాగించండి.

అయితే రెండు రోజులు తప్పిపోవడం కాస్త ఎర్రజెండా. ఇది మూడవ మరియు నాల్గవ రోజును దాటవేయడం చాలా సులభం చేస్తుంది. అలవాటును అభివృద్ధి చేసేటప్పుడు మీ లక్ష్యం వరుసగా రెండు రోజులు తప్పిపోకూడదు మరియు అలవాటు పొందడానికి ఏమైనా చేయాలి కాబట్టి మీరు అలా చేయకూడదు.

మీరు వరుసగా మూడు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ రోజులు కోల్పోవడాన్ని ప్రారంభించిన తర్వాత, మీరు ఎందుకు ఆపివేయాలి మరియు ఎందుకు గుర్తించాలి. అలవాటు చాలా ఎక్కువ లేదా మీరు చేయడం గురించి నిజంగా శ్రద్ధ వహిస్తున్నారా? అలా అయితే, అది మంచిది. మరోవైపు, అలవాటు ఇప్పటికీ మీరు అభివృద్ధి చేయాలనుకుంటే, మీరు సులభంగా చేరుకోవటానికి మరియు తిరిగి బౌన్స్ అవ్వడానికి ఒక మార్గాన్ని కనుగొనాలి.

ఏది జరిగినా, మీరు విఫలమైనప్పుడు – మరియు విఫలమైనప్పుడు – మిమ్మల్ని మీరు కొట్టకండి. మిమ్మల్ని క్షమించి ముందుకు సాగండి.

సుదూర ప్రయాణాన్ని ఆలింగనం చేసుకోండి

కొత్త అలవాట్లు మరియు నిత్యకృత్యాలను అభివృద్ధి చేయడానికి సమయం పడుతుంది. మీరు ఒకేసారి కొన్ని విషయాలపై మాత్రమే పని చేయవచ్చు మరియు అవి కలిసి ఉండటానికి నెలలు పట్టవచ్చు. ప్రతి రాత్రి నెట్‌ఫ్లిక్స్ గంటలు చూసే వ్యక్తి నుండి మారథాన్ రన్నర్‌కు వెళ్లడానికి శీఘ్ర పరిష్కారం లేదు. మీరు సుదూర ప్రయాణాన్ని స్వీకరించాలి.


మీ అలవాట్లను మార్చడం కష్టం, కానీ ఇది కూడా బహుమతి. మీ పనిని ముందుకు తెచ్చుకోండి మరియు మీరు త్వరలో ఆటోపైలట్‌లో ఉంటారు.



Source link