వన్యప్రాణుల మరణాల రేటును తగ్గించడానికి రైలు మార్గం వెంట కత్తిరించిన తప్పించుకునే మార్గాలు మరియు ఇతర ప్రదేశాలను ఉపయోగించే బాన్ఫ్ నేషనల్ పార్క్‌లోని పైలట్ ప్రాజెక్ట్ వాగ్దానం చూపిస్తోందని పార్క్స్ కెనడా తెలిపింది.

రైలు పట్టాల వెంట వన్యప్రాణుల మరణాలను తగ్గించే మార్గాలను కనుగొనాలనే లక్ష్యంతో పరిశోధకులు ఐదేళ్ల ప్రాజెక్టులో నిమగ్నమై ఉన్నారు.

దట్టమైన అడవులు మరియు నిటారుగా ఉన్న కొండల గుండా ట్రాక్‌లు తిరుగుతున్న బాన్ఫ్ రిసార్ట్ యొక్క పశ్చిమాన, వారు రైల్వే లైన్ నుండి 38 కిలోమీటర్ల కాలిబాటను మరియు దానికి సమాంతరంగా నడిచే మరికొన్ని కాలిబాటలను కత్తిరించారు.

రైళ్ల నుండి తప్పించుకునే మార్గాలు మరియు ఈ ప్రాంతం ద్వారా ప్రత్యామ్నాయ మార్గాల నెట్‌వర్క్‌ను వన్యప్రాణులకు అందించాలనే ఆలోచన పార్క్ అధికారులు చెబుతున్నారు.

“కొన్నిసార్లు వారు ట్రాక్‌ను ఉపయోగించుకుంటారని మీరు గుర్తించాలి, కాబట్టి మేము ఇక్కడ చేయటానికి ప్రయత్నిస్తున్నది అవి దెబ్బతినే అవకాశాలను తగ్గిస్తాయి” అని పార్క్స్ కెనడా యొక్క వనరుల నిర్వహణ అధిపతి డేవ్ గారో చెప్పారు.

“సో [we’re] ట్రాక్ నుండి బయటపడటానికి, రైలు కారిడార్ నుండి ప్రయాణించే సామర్థ్యాన్ని వారికి ఇస్తుంది – మరియు ట్రాక్‌ను డ్యూరెస్ కింద వదిలివేయడంలో వారికి అధిక విజయ రేటు ఇవ్వడంతో పాటు. “

కెమెరాలు వన్యప్రాణులు ట్రాక్‌ల నుండి కదులుతున్నట్లు చూపించాయి

కాలిబాటలు కత్తిరించబడిన ప్రాంతాలలో కఠినమైన భూభాగం మరియు జంతువులకు తక్కువ మార్గం ఎంపికలు ఉన్న ఇతర లక్షణాలు ఉన్నాయి, పార్క్ అధికారులు తెలిపారు.

అడవి జంతువుల ప్రవర్తన మరియు వాటి కాలిబాటల వాడకాన్ని కెమెరాలు పర్యవేక్షిస్తాయి, ఇవి ఈ ప్రాంతంలోని సమాంతర మార్గాలను ఉపయోగించి వివిధ రకాల జంతువులను స్వాధీనం చేసుకున్నాయి మరియు కొన్ని ప్రయాణిస్తున్న రైళ్ళ నుండి తప్పించుకుంటాయి.

పార్క్స్ కెనడా యొక్క రిసోర్స్ కన్జర్వేషన్ మేనేజర్ బిల్ హంట్ సిబిసి న్యూస్‌తో మాట్లాడుతూ, ఈ ప్రాజెక్ట్ కోసం ఇంకా ప్రారంభ రోజులు ఉన్నప్పటికీ, ప్రారంభ ఫలితాలు ఆశాజనకంగా ఉన్నాయి.

“మా నమూనా పరిమాణాలు ఇప్పటికీ అర్ధవంతమైన ఫలితాలను ఇచ్చేంత పెద్దవి కావు, కాని ప్రారంభ ఫలితాలు చూపిస్తున్నాయి … మేము వాటిని క్లియర్ చేసిన తర్వాత వన్యప్రాణులు సమాంతర బాటలను ఉపయోగిస్తున్నాయి. మేము కొన్ని అదనపు ఉపయోగం చూడటం ప్రారంభించాము. అక్కడ వన్యప్రాణులు, ”హంట్ చెప్పారు.

బాన్ఫ్ నేషనల్ పార్క్‌లోని వన్యప్రాణి కారిడార్‌ను ఒక గుర్తు సూచిస్తుంది. (డేవ్ గిల్సన్ / సిబిసి)

“రైల్రోడ్ నుండి వన్యప్రాణులు నిష్క్రమించే కెమెరా చిత్రాలను మేము చూస్తున్నాము, కొన్నిసార్లు ట్రాక్‌లను వదిలివేసేటప్పుడు, వాటిని చూడటం ప్రోత్సాహకరంగా ఉంటుంది.”

రైలు కార్యకలాపాలపై ఈ వ్యూహం తక్కువ ప్రభావాన్ని చూపుతుంది మరియు తక్కువ నిర్వహణ అవసరం కనుక, ఇది పనిచేస్తే చివరికి రైల్‌రోడ్డులోని ఇతర విభాగాలతో పాటు ప్రతిరూపం పొందవచ్చని పార్క్ అధికారులు తెలిపారు.

పైలట్ ప్రాజెక్ట్ సంవత్సరాల పరిశోధనలకు మద్దతు ఇస్తుంది

రైలు మార్గాల్లో వన్యప్రాణుల మరణాలను పరిశీలిస్తున్న పార్క్స్ కెనడా మరియు అల్బెర్టా విశ్వవిద్యాలయం పాల్గొన్న తాజా అధ్యయనం నుండి వెలువడిన వన్యప్రాణుల నిర్వహణ కార్యక్రమాలలో ఈ ప్రాజెక్ట్ ఒకటి.

ఇది 1995 మరియు 2018 మధ్య అల్బెర్టా మరియు బ్రిటిష్ కొలంబియాలోని బాన్ఫ్ మరియు యోహో జాతీయ ఉద్యానవనాలలో రైలు మార్గాల్లో 646 వన్యప్రాణుల మరణాలను పరిశీలించింది: 59 ఎలుగుబంట్లు; 27 తోడేళ్ళు, కొయెట్‌లు, పుమాస్ మరియు లింక్స్; మరియు 560 జింకలు, ఎల్క్, మూస్ మరియు గొర్రెలు.

“ప్రధాన ict హాజనిత రైలు వేగం” అని అల్బెర్టా విశ్వవిద్యాలయంలోని జీవ శాస్త్రాల ప్రొఫెసర్ ప్రధాన రచయిత కొలీన్ కాసాడీ సెయింట్ క్లెయిర్ అన్నారు. “తరువాత నీటి నుండి దూరం, అప్పుడు [amount of] సైట్ సమీపంలో నీరు ఆపై ట్రాక్స్‌లో వక్రత. “

రైలు వేగం మరియు ట్రాక్‌ల వక్రత, వన్యప్రాణులకు రైళ్లను గుర్తించడం కష్టతరం చేస్తుందని, నీటికి దగ్గరగా ఉండటం వల్ల ట్రాక్‌లను hit ీకొనడానికి ముందు వాటి నుండి బయటపడగల సామర్థ్యాన్ని అడ్డుకుంటుంది.

ఈ అధ్యయనం నవంబర్ 2020 లో నేచర్ సైంటిఫిక్ రిపోర్ట్స్‌లో ప్రచురించబడింది మరియు 2010 నుండి 2015 వరకు పార్క్స్ కెనడా మరియు కెనడియన్ పసిఫిక్ రైల్వే నిధులు సమకూర్చిన ఐదేళ్ల పరిశోధన ప్రాజెక్టుపై ఆధారపడింది, అదే రెండు పార్కుల్లో రైళ్లు కొట్టిన గ్రిజ్లీ ఎలుగుబంట్లపై దృష్టి సారించింది.

రైల్‌రోడ్డు వెంట గ్రిజ్‌లైస్‌కు మెరుగైన ప్రయాణ మార్గాలు మరియు వీక్షణలు ఇవ్వడం వాటిని సురక్షితంగా ఉంచడానికి ఉత్తమమైన మార్గమని ఆయన తేల్చారు.

Referance to this article