హోప్ జాకబ్సన్ వర్చువల్ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్ల విశ్వాన్ని కళాశాల నియామకంగా అన్వేషించడం ప్రారంభించడానికి ముందు, ఆమె అప్పటికే అభిమానిగా ఆకర్షించబడింది. వాస్తవిక పాత్రను మరింత అనుసరించారు మిక్వెలా, జాకబ్సన్ తన పాత్రను గుర్తించగలిగాడు.

చికాగోలోని జాకబ్సన్ మాట్లాడుతూ, 19 ఏళ్ల స్వీయ-శైలి “రోబోట్”, “రియాలిటీ టీవీ-శైలి నాటకం” మరియు వ్యక్తిగత డైరీ లాంటి పోస్ట్‌లతో హాస్యాన్ని మిళితం చేస్తుంది. “ఒక వింతగా, ఆమె చాలా మానవుడు.”

ఇది వర్చువల్ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌ల మోహం: కొన్నిసార్లు కామిక్ పద్ధతిలో నకిలీ, కొన్నిసార్లు జీవితానికి ఆశ్చర్యకరంగా నిజం, కానీ వారి ప్రేక్షకుల కోసం ఎల్లప్పుడూ నిమగ్నమై ఉంటుంది. మరియు వారు ఏమి చేస్తారు: అభిమానులను కట్టిపడేశాయి.

ప్రకటనదారుల కోసం, ఇది ఆకర్షణీయమైన కలయిక అని నిరూపించబడింది. మరియు ఒక మహమ్మారి మధ్యలో, వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్స్ ఒక వ్యామోహంగా పక్కకు నెట్టడం చాలా కష్టమైంది. వారి కదలికలు లేదా కార్యకలాపాలపై ఎటువంటి పరిమితులు లేకుండా, వారు “సాధారణ” మానవ ప్రభావశీలులను చేయలేని వాటిని చేయగలిగారు.

ఒకదానిలో పంపండి అక్టోబర్‌లో, మిక్వెలా మెక్‌డొనాల్డ్స్ రెస్టారెంట్ ముందు పోజులిచ్చింది మరియు ఆమె 2.9 మిలియన్ల ఇన్‌స్టాగ్రామ్ అనుచరుల కోసం బ్రౌన్ టింబర్‌ల్యాండ్ బూట్లను ధరించింది, ఇది విలువైన పరిశ్రమలో పెద్ద వృద్ధిని హైలైట్ చేసింది విలువైనది 2019 లో 8 బిలియన్ యుఎస్ డాలర్లు మరియు 2022 నాటికి దాదాపు రెట్టింపు కావచ్చు.

ఈ రంగం యొక్క పరిమాణాన్ని ఇతర మాటలలో అంచనా వేయడం కష్టం; ప్రచార ఒప్పందాలను గెలుచుకోవాలనే ఆశతో ఎన్ని అక్షరాలు సృష్టించబడ్డాయి అనేది అస్పష్టంగా ఉంది.

VirtualHumans.org, పరిశ్రమను అనుసరించే, “వందల” వర్చువల్ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌లు సృష్టించబడ్డారని చెప్పారు. ఇన్‌స్టాగ్రామ్, టిక్‌టాక్, యూట్యూబ్ మరియు ఇతర ప్లాట్‌ఫామ్‌లలో చాలా మంది వందల వేల – లేదా మిలియన్ల మంది అభిమానులను కలిగి ఉన్నారు. ఇటీవలి సంబంధం సోషల్ మీడియా అనలిటిక్స్ సంస్థ హైప్ ఆడిటర్ నుండి, వర్చువల్ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌లు “నిజమైన ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌ల నిశ్చితార్థం రేటును దాదాపు మూడు రెట్లు కలిగి ఉండాలని” సూచించారు, ఇది ప్రేక్షకుల నిశ్చితార్థం యొక్క కొలత.

2020 లో, “చాలా వినోద ప్రపంచం మూసివేయడంతో, ఇది పాత్రలకు మంచి సమయం” అని వెర్మోంట్ ఆధారిత సూపర్ప్లాస్టిక్ యొక్క సిఇఒ పాల్ బుడ్నిట్జ్ చెప్పారు, దాని స్వంత డిజిటల్ డేటా సేకరణ ఉంది. ఆన్‌లైన్. బుడ్నిట్జ్ దీనిని “యానిమేటెడ్ సెలబ్రిటీల నిర్వహణ సంస్థ” గా అభివర్ణించారు.

“వారు ఎవరికీ COVID-19 ఇవ్వరు” అని అతను చెప్పాడు.

వాచ్: వర్చువల్ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్ మిక్వెలా యొక్క మ్యూజిక్ వీడియో, మాట్లాడుతుంది.

లోరాస్ కాలేజ్ అయోవా నుండి ఇటీవల సామాజిక శాస్త్రంలో బిఎ సంపాదించిన జాకబ్సన్, తన చివరి సంవత్సరం ప్రాజెక్ట్ “ఎ డీప్ డైవ్ ఇన్ ది వరల్డ్ ఆఫ్ వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్స్” కోసం కంప్యూటర్ సృష్టించిన పాత్రలపై దృష్టి పెట్టారు.

దాని ముగింపు? “ఇది అంత స్పష్టంగా లేదు [whether] ఇది మంచి ధోరణి లేదా భయానక ధోరణి “అని జాకబ్సన్ ఒక ఇంటర్వ్యూలో అన్నారు. ఇక్కడ బూడిదరంగు ప్రాంతం చాలా ఉంది. “

నిజమే, డిజిటల్ ధోరణి సాంస్కృతిక సముపార్జన మరియు పారదర్శకత గురించి వాస్తవ ప్రపంచ ప్రశ్నలను లేవనెత్తుతోంది.

జనాదరణ పొందిన అవతారాలు తరచుగా వారి వెనుక ఒక సృజనాత్మక బృందాన్ని కలిగి ఉంటాయి, వారి దుస్తులను రూపకల్పన చేస్తాయి, వారి సోషల్ మీడియా పోస్టులను వ్రాస్తాయి మరియు పాత్రను లాభదాయకంగా చేసే ప్రచార ఒప్పందాలపై సంతకం చేస్తాయి.

కానీ పరిశీలకులకు ఇది రావచ్చు అసౌకర్యంగా డబ్బు సంపాదించే మానవులకు వారు సృష్టించే పాత్రతో స్పష్టమైన సంబంధం లేనప్పుడు, ముఖ్యంగా అవతార్ నల్లజాతి వ్యక్తిలా కనిపించాల్సి వచ్చినప్పుడు.

స్వీయ-వర్ణించిన “మొదటి వర్చువల్ సూపర్ మోడల్” ను ఉదాహరణకు తీసుకోండి, షుడు. పొడవైన, సన్నని నల్ల మహిళగా చిత్రీకరించబడిన ఈ పాత్ర నిజంగానే సృష్టించబడింది ఒక తెల్ల మనిషి ద్వారా.

ఇతర వర్చువల్ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు క్రమం తప్పకుండా పంపండి నిజ జీవిత న్యాయవాదులు ఎదుర్కొన్న ఎదురుదెబ్బలను నివారించి, బ్లాక్ లైవ్స్ మేటర్ ప్రచారం వంటి సామాజిక సమస్యలను హైలైట్ చేసే సందేశాలు.

“వర్చువల్ క్యారెక్టర్ వెనుక ఉన్న సృష్టికర్త కాకపోవచ్చు … పాత్రతో కనెక్ట్ అయి ఉండవచ్చు” అని హాంకాంగ్ కు చెందిన డిజిటల్ ఆర్టిస్ట్ రూబీ చాన్ “రూబీ 9100 మీ” లైన్లో.

వర్చువల్ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌ల ఆదరణ 2015 లోనే ఉన్నట్లు గ్రహించిన ఆమె, తన నిజ జీవిత ప్రభావ పాత్రను భర్తీ చేయడానికి కంప్యూటర్-సృష్టించిన అవతార్‌ను సృష్టించింది. “మనలో కొందరు ప్రామాణికమైనవారు కాదు” అని అతను చెప్పాడు.

వర్చువల్ పారదర్శకత

నిజమైన ఉత్పత్తులను ప్రోత్సహించే నకిలీ పాత్రల ధోరణి కొత్తది కాదని సిరాక్యూస్ విశ్వవిద్యాలయం యొక్క పబ్లిక్ కమ్యూనికేషన్స్ పాఠశాలలో అసోసియేట్ ప్రొఫెసర్ మకానా చాక్ అన్నారు.

“మాకు తృణధాన్యాలు అమ్మేందుకు కార్టూన్ పులిని పొందటానికి మేము దశాబ్దాలుగా గడిపాము,” అని అతను చెప్పాడు, టోనీ అనే స్తంభాలను స్తంభింపచేసిన చిహ్నం.

టోనీ ది టైగర్ మస్కట్ 2019 లో చికాగోలో జరిగిన ఒక పాఠశాల కార్యక్రమంలో కనిపించింది. (కెల్లాగ్ యొక్క ఫ్రాస్ట్డ్ ఫ్లేక్స్ కోసం పీటర్ వైన్ థాంప్సన్ / AP ఇమేజెస్)

అయితే, మునుపటి వ్యక్తిత్వాలు మరియు కథలతో వాస్తవంగా కనిపించే అవతారాల రాక పారదర్శకత సమస్యకు అవకాశం కల్పిస్తుందని చాక్ చెప్పారు.

“ఈ అవతారాలను తయారుచేసే సంస్థలు ప్రజలకు తెలియజేయకుండా చేస్తాయా అనేది పెద్ద సమస్య.”

ముఖ్యంగా ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ పెరుగుదలతో, పాత్ర వాస్తవానికి తీగలను లాగేది కాదని బహిరంగంగా ప్రకటించకపోవడం ద్వారా రియాలిటీ మరియు ఫాంటసీల మధ్య రేఖను అస్పష్టం చేయడానికి కంపెనీలు ప్రలోభాలకు గురి అవుతాయని చాక్ భయపడ్డాడు.

“నిజమైన ప్రభావశీలుల కోసం ఎల్లప్పుడూ మార్కెట్ ఉంటుందని నేను భావిస్తున్నాను” అని చాక్ చెప్పారు.

మిక్వెలా ఇప్పుడు తనను తాను “రోబోట్” అని పిలుస్తున్నప్పటికీ, ఇది ఎల్లప్పుడూ స్పష్టంగా లేదు. 2016 లో, వాషింగ్టన్ పోస్ట్ నివేదించబడింది పాత్రకు “ఏదో ఒక కల్ట్ మిస్టరీ”.

అన్ని వర్చువల్ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌లు నిజమైన వ్యక్తిగా తప్పుగా అర్థం చేసుకోబడే ప్రమాదం లేదు.

గుగ్గిమోన్ బొమ్మలు టొరంటో కలెక్టివ్ లైఫ్ స్టైల్ స్టోర్ వద్ద ప్రదర్శనలో ఉన్నాయి. (తుర్గట్ యేటర్ / సిబిసి)

తీసుకెళ్ళడానికి గుగ్గిమోన్ – పాల్ బుడ్నిట్జ్ యొక్క సూపర్ప్లాస్టిక్ సంస్థ నుండి ఒక సృష్టి, గొడ్డలిని పట్టుకునే బన్నీ లాంటి పాత్ర, అతను మాంట్రియల్ యొక్క అధునాతన మైల్ ఎండ్ పరిసరాల నుండి వచ్చాడని కథ చెబుతుంది. ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో 1.4 మిలియన్ల మంది ఫాలోవర్స్‌తో, గుగ్గిమోన్‌కు ఎన్‌హెచ్‌ఎల్ కంటే ప్లాట్‌ఫాంపై ఎక్కువ ట్రాక్షన్ లభిస్తుంది కెనడియన్లు కానీ మరొక క్యూబెక్ స్టార్ కంటే చాలా తక్కువ, సెలిన్ డియోన్.

“అనుభవం అనుసరించడానికి భిన్నంగా ఉన్నట్లు నాకు అనిపించదు … ఒక సాధారణ మానవ ప్రముఖుడు” అని బుడ్నిట్జ్ అన్నారు. “వ్యత్యాసం ఏమిటంటే, కథనం కొన్నిసార్లు మనం ‘స్టాండర్డ్ రియాలిటీ’ అని పిలుస్తాము.

తన కంపెనీ వర్చువల్ స్టార్స్ సినిమాలు మరియు స్ట్రీమింగ్‌తో కూడిన “అందంగా భారీ మల్టీమీడియా ప్రాజెక్టులు” వస్తున్నాయని ఆయన అన్నారు.

గుగ్గిమోన్ బొమ్మలు అమ్మకానికి పెట్టిన తరువాత త్వరగా అమ్ముడవుతాయి. మహమ్మారికి ముందు, టొరంటో కలెక్టివ్, ఒక జీవనశైలి దుకాణం, సూపర్ ప్లాస్టిక్ ఉత్పత్తి ప్రయోగ పార్టీలను DJ లు మరియు బ్రేక్‌డాన్స్ యుద్ధాలతో కూడా నిర్వహించింది.

టొరంటో కలెక్టివ్ సహ యజమాని సీన్ కమాండెంట్ బొమ్మలను “సూపర్, సూపర్ పాపులర్” అని పిలిచారు. టొరంటోలోని చైనాటౌన్లోని తన దుకాణంలో ఇటీవల ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో, లగ్జరీ ఫ్యాషన్ బ్రాండ్ గూచీ వంటి స్పాన్సర్ల వైపు అభిమానులను నెట్టివేసే పాత్రల ఆన్‌లైన్ పాత్రలు రాబోయే సంవత్సరాల్లో మాత్రమే మరింత ప్రాచుర్యం పొందుతాయా అని అతను ఆశ్చర్యపోయాడు.

“బహుశా, భవిష్యత్తు ఆ దిశగా సాగుతుంది” అని అన్నారు.



Referance to this article