IOS 14 లో గోప్యతా హెచ్చరికల గురించి ఆపిల్ ఫేస్బుక్తో అస్తిత్వ చర్చలో ఉంది ఎందుకంటే మీరు చదవడానికి కూర్చుంటే ఫేస్బుక్ అనువర్తనం కోసం హెచ్చరికలు మీరు ఈస్టర్ భోజనానికి సమయం పూర్తి చేసి ఉంటారు, కానీ మీరు దీన్ని తినడానికి ఇష్టపడరు ఎందుకంటే మీరు చాలా వికారం పొందుతారు.
కోసం రాయడం CNetఅయితే, క్రిస్ మాటిస్జ్జిక్ ఇది ఫేస్బుక్ అని చెప్పారు ఉంది ఆపిల్ తప్పు. ఎందుకు స్పష్టంగా.
“ఆపిల్ మరియు ఫేస్బుక్ వంచన యొక్క సుడిగుండంలో స్నానం చేస్తాయి.” (కొమ్ముల చిట్కా a నిక్.)
వింత సారూప్యతను మనకు వీలైనంత వేగంగా గడపండి మరియు దాని గురించి మళ్ళీ మాట్లాడకండి.
మా కాలానికి సంబంధించిన గొప్ప విషయం ఏమిటంటే, మేము నిజంగా వైపులా నేర్చుకున్నాము.
గోప్యత గురించి ఫేస్బుక్ లేదా ఆపిల్ సరైనదా అని నిర్ణయించుకోవాలి ఈ దేశాన్ని విడదీయడం! ఏదేమైనా, మీరు వారి రెండు ఇళ్లలో మశూచిని ప్రకటించగలిగినప్పుడు వాటిని ఎందుకు పరిగణించాలి?
మేము క్రిస్మస్ లోకి దూసుకుపోతున్నప్పుడు, క్లబ్లను పెంచడానికి మరియు మరొక పవిత్ర యుద్ధానికి పోరాడటానికి మేము ప్రోత్సహించబడుతున్నాము.
ఈ రెండు సంస్థలలో ఒకటి మాత్రమే చిన్న వ్యాపారాలతో స్నేహితులు అని నవ్వుతూ వార్తాపత్రికలలో పూర్తి పేజీ ప్రకటనలను నడిపింది మరియు ఇది ఆపిల్ కాదు. ఇది అల్గోరిథం హోలోకాస్ట్ తిరస్కరణను ప్రోత్సహించింది మరియు ప్రజాస్వామ్యాన్ని నాశనం చేసింది. ఆ.
మాటిస్జ్జిక్ ప్రకారం ఆపిల్ కూడా చెడ్డది, ఎందుకంటే ఇది ప్రజలను “యాజమాన్య – మరియు చాలా మంచిది కాదు – ఎక్కువ కాలం ఛార్జర్లను” ఉపయోగించుకునేలా చేసింది మరియు యాప్ స్టోర్లో “క్రూరమైన” నియమాలను కలిగి ఉంది మరియు ఎలా కఠినమైన నియంత్రణను కలిగి ఉంది దాని ఉత్పత్తులు మరియు చైనా దాని టీవీ షోలలో ప్రదర్శించబడ్డాయి.
అలాగే. కానీ ఇక్కడ విషయం: కాబట్టి ఏమి? వీటిలో దేనికీ గోప్యతతో సంబంధం లేదు. ఫేస్బుక్ చిన్న వ్యాపారాలలో దీన్ని చేయాలనుకుంటుంది ఎందుకంటే ఫేస్బుక్కు గోప్యతతో ఉండటానికి కాళ్లు లేవని తెలుసు.
యాప్ స్టోర్ నిబంధనల గురించి ఆపిల్ తప్పుగా ఉండవచ్చు మరియు కంపెనీలు తమ ప్రైవేట్ సమాచారాన్ని ఎలా ఉపయోగిస్తాయో చూడటానికి ప్రజలకు అవకాశం ఇవ్వడంలో సరైనది కావచ్చు.
ఇక్కడ కొద్దిగా ఆలోచన ప్రయోగం చేద్దాం. మీరు ఆడుతున్న ప్రతిసారీ మీ చెకింగ్ ఖాతా నుండి $ 100 ను నిశ్శబ్దంగా ఉపసంహరించుకునే ఒక ఆటను సృష్టించాలని ఒక సంస్థ నిర్ణయించుకుంటుంది మరియు దానిని యాప్ స్టోర్లో ఉంచాలనుకుంటుంది. ఆట మీకు విద్యుత్ షాక్ కూడా ఇస్తుంది. ఎందుకు కాదు? ఇది మాకలోప్ యొక్క ఆలోచన ప్రయోగం, అతను కోరుకున్నది చేయగలడు. మరియు, ఇది కథకు సంబంధించినది కానప్పటికీ, సంస్థను జెర్క్స్ ఇన్కార్పొరేటెడ్ అని పిలుస్తారు. ఎలాగైనా, వారు దొంగిలించడం మరియు షాకింగ్ అన్నీ ఆట యొక్క భాగం మరియు ప్రజలు దీన్ని ఇష్టపడతారు. ఆపిల్ “ఏమిటి? లేదు, మీరు అలా చేయలేరు. మీరు కనీసం దాని గురించి ప్రజలను హెచ్చరించాలి.” జెర్క్స్ ఇన్కార్పొరేటెడ్ ఆగ్రహం వ్యక్తం చేసింది. సంస్థ పూర్తి పేజీ ప్రకటనను ప్రచురిస్తుంది ది న్యూయార్క్ టైమ్స్ “ఆపిల్ హేట్ స్మాల్ బిజినెస్” అని చెప్పడం మరియు నిపుణులు వారి భుజాలను కదిలించి, అవి రెండూ తప్పు అని చెప్తారు ఎందుకంటే ఆపిల్ మాక్బుక్స్లో కొన్నేళ్లుగా చెడ్డ కీబోర్డులను తయారు చేస్తోంది.
విషయం ఏమిటంటే, సీతాకోకచిలుక కీబోర్డ్ మాకలోప్ దీనిని టైప్ చేయడానికి కష్టపడుతోంది, అయితే జెర్క్స్ ఇన్కార్పొరేటెడ్ ఈ ఆటను విడుదల చేయడానికి అనుమతించరాదని కంపెనీ కూడా సరైనది.
ఆపిల్ దాని మార్కెటింగ్ విలువ కారణంగా గోప్యతను పెంచుతున్నప్పటికీ – ఇది ప్రశ్నార్థకం – ఇది ఇప్పటికీ గోప్యతకు మద్దతు ఇచ్చే లక్షణాలను చేస్తుంది, ఇది ఇప్పటికీ ప్రయోజనాన్ని అందిస్తుంది. మరియు ఫేస్బుక్ ఖచ్చితమైన విరుద్ధంగా చేస్తుంది.
EFF ఖచ్చితంగా ఆపిల్ అభిమానులతో రూపొందించబడలేదు, అయినప్పటికీ ఇది కనిపిస్తుంది ఈ అసమ్మతి యొక్క ప్రధాన భాగాన్ని గ్రహించండి మంచిగా.
ఒక సంస్థ తన వినియోగదారుల కోసం సరైన పని చేసినప్పుడు, EFF దానితో పాటు వెళ్తుంది, అదే విధంగా మేము తప్పు చేసే సంస్థలపై కఠినంగా వస్తాము.
ఇక్కడ, ఆపిల్ సరైనది మరియు ఫేస్బుక్ తప్పు.
ఈ ప్రత్యేకమైన విషయం గురించి మీరు ఎల్లప్పుడూ సరైనది కాదు. ఈ ప్రత్యేక సందర్భంలో, వారి ఇళ్లలో ఒకదానికి మాత్రమే మశూచి.
ప్రజలు ఫేస్బుక్ను “జెర్క్స్ ఇన్కార్పొరేటెడ్” అని పిలవడం ప్రారంభించాలనుకుంటే, ఇచ్చిన మకాలోప్ అనుమతి పరిగణించండి.