ఆపిల్ ఇంక్. సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ కార్ టెక్నాలజీతో ముందుకు సాగుతోంది మరియు 2024 లో ప్రయాణీకుల వాహనాన్ని దాని స్వంత విప్లవాత్మక బ్యాటరీ టెక్నాలజీని కలిగి ఉండాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, ఈ విషయం తెలిసిన వ్యక్తులు రాయిటర్స్‌తో చెప్పారు.

ప్రాజెక్ట్ టైటాన్ అని పిలువబడే ఐఫోన్ తయారీదారు యొక్క ఆటోమోటివ్ ప్రయత్నాలు మొదటి నుండి తన సొంత వాహనాన్ని రూపొందించడం ప్రారంభించిన 2014 నుండి తప్పుగా కొనసాగాయి. ఒక దశలో, ఆపిల్ సాఫ్ట్‌వేర్‌పై దృష్టి సారించే ప్రయత్నాన్ని ఉపసంహరించుకుంది మరియు దాని లక్ష్యాలను తిరిగి అంచనా వేసింది. టెస్లా ఇంక్‌లో పనిచేసిన ఆపిల్ అనుభవజ్ఞుడైన డగ్ ఫీల్డ్, 2018 లో ఈ ప్రాజెక్టును పర్యవేక్షించడానికి తిరిగి వచ్చి, 2019 లో జట్టు నుండి 190 మందిని తొలగించారు.

అప్పటి నుండి, ఆపిల్ ఇప్పుడు వినియోగదారుల కోసం ఒక వాహనాన్ని నిర్మించాలనే లక్ష్యంతో ముందుకు సాగింది, ఈ ప్రయత్నం తెలిసిన ఇద్దరు వ్యక్తులు, ఆపిల్ యొక్క ప్రణాళికలు పబ్లిక్‌గా లేనందున పేరు పెట్టవద్దని కోరారు. సామూహిక మార్కెట్ కోసం వ్యక్తిగత వాహనాన్ని నిర్మించాలనే ఆపిల్ యొక్క లక్ష్యం ఆల్ఫాబెట్ ఇంక్ యొక్క వేమో వంటి ప్రత్యర్థులతో విభేదిస్తుంది, ఇది డ్రైవర్ లేని రైడ్-హెయిలింగ్ సేవ కోసం ప్రయాణీకులను తీసుకెళ్లడానికి రోబో-టాక్సీలను నిర్మించింది.

ఆపిల్ యొక్క వ్యూహం యొక్క గుండె వద్ద బ్యాటరీల ధరను “తీవ్రంగా” తగ్గించగల మరియు వాహన పరిధిని పెంచగల కొత్త బ్యాటరీ డిజైన్ ఉంది, ఆపిల్ యొక్క బ్యాటరీ రూపకల్పనను చూసిన మూడవ వ్యక్తి ప్రకారం.

ఆపిల్ తన భవిష్యత్ ప్రణాళికలు లేదా ఉత్పత్తులపై వ్యాఖ్యానించడానికి నిరాకరించింది.

ఒక వాహనాన్ని తయారు చేయడం కూడా ఆపిల్‌కు సరఫరా గొలుసు సవాలు, ఇది ప్రపంచం నలుమూలల నుండి ప్రతి సంవత్సరం వందల మిలియన్ల ఎలక్ట్రానిక్ ఉత్పత్తులను ఉత్పత్తి చేస్తుంది, కానీ ఎప్పుడూ కారు తయారు చేయలేదు. ఎలోన్ మస్క్ యొక్క టెస్లా చివరకు స్థిరమైన లాభదాయక కారుగా మారడానికి 17 సంవత్సరాలు పట్టింది.

“గ్రహం మీద వనరులు ఉన్న ఒక సంస్థ ఉంటే, అది బహుశా ఆపిల్. కానీ అదే సమయంలో, ఇది సెల్ ఫోన్ కాదు” అని ప్రాజెక్ట్ టైటాన్‌లో పనిచేసిన ఒక వ్యక్తి చెప్పారు.

ఆపిల్-బ్రాండెడ్ కారును ఎవరు సమీకరిస్తారనేది అస్పష్టంగా ఉంది, కాని వాహనాలను నిర్మించడానికి కంపెనీ తయారీ భాగస్వామిపై ఆధారపడుతుందని వారు భావిస్తున్నారు. ఆపిల్ తన ప్రయత్నాల పరిధిని స్వయంప్రతిపత్తమైన డ్రైవింగ్ సిస్టమ్‌కి తగ్గించాలని నిర్ణయించే అవకాశం ఇంకా ఉంది, ఇది సాంప్రదాయక వాహన తయారీదారు తయారుచేసిన కారుతో అనుసంధానించబడుతుంది, ఐఫోన్ తయారీదారు బ్రాండెడ్ కారును అమ్మడం కంటే. ఆపిల్, ప్రజలలో ఒకరు చెప్పారు.

ఎలోన్ మస్క్ యొక్క టెస్లా చివరకు స్థిరమైన లాభదాయక కారుగా మారడానికి 17 సంవత్సరాలు పట్టింది. (బెన్ మార్గోట్ / ది అసోసియేటెడ్ ప్రెస్)

పాండమిక్ సంబంధిత జాప్యాలు ఉత్పత్తి ప్రారంభాన్ని 2025 లేదా అంతకు మించి నెట్టగలవని ఆపిల్ యొక్క ప్రణాళికలపై అవగాహన ఉన్న ఇద్దరు వ్యక్తులు హెచ్చరించారు.

స్వీయ-డ్రైవింగ్ కార్లు రహదారి యొక్క త్రిమితీయ వీక్షణను పొందడానికి సహాయపడే లిడార్ సెన్సార్లతో సహా సిస్టమ్ యొక్క మూలకాల కోసం బాహ్య భాగస్వాములను ఆశ్రయించాలని ఆపిల్ నిర్ణయించింది, సంస్థ యొక్క ప్రణాళికలతో పరిచయం ఉన్న ఇద్దరు వ్యక్తులు చెప్పారు.

ఆపిల్ కారులో వేర్వేరు దూరాలను స్కాన్ చేయడానికి బహుళ లిడార్ సెన్సార్లను అమర్చవచ్చు, మరొక వ్యక్తి చెప్పారు. కొన్ని సెన్సార్లు ఆపిల్ యొక్క అంతర్గత అభివృద్ధి చెందిన లిడార్ యూనిట్ల నుండి పొందవచ్చు, ఆ వ్యక్తి చెప్పారు. ఈ సంవత్సరం విడుదలైన ఆపిల్ ఐఫోన్ 12 ప్రో మరియు ఐప్యాడ్ ప్రో మోడల్స్ రెండూ లిడార్ సెన్సార్లతో ఉంటాయి.

సంభావ్య లిడార్ సరఫరాదారులతో ఆపిల్ చర్చలు జరిపినట్లు రాయిటర్స్ గతంలో నివేదించింది, కానీ దాని స్వంత సెన్సార్ నిర్మాణాన్ని కూడా పరిశీలిస్తోంది.

కారు బ్యాటరీ విషయానికొస్తే, బ్యాటరీ పదార్థాలను కలిగి ఉన్న బ్యాగులు మరియు మాడ్యూళ్ళను తొలగించడం ద్వారా వ్యక్తిగత బ్యాటరీ కణాలను పెంచే మరియు బ్యాటరీ ప్యాక్ లోపల స్థలాన్ని ఖాళీ చేసే ప్రత్యేకమైన “సింగిల్ సెల్” డిజైన్‌ను ఉపయోగించాలని ఆపిల్ యోచిస్తోంది. .

ఆపిల్ యొక్క రూపకల్పన అంటే బ్యాటరీలో మరింత చురుకైన పదార్థం ఉంటుంది, ఇది కారుకు ఎక్కువ దూరం ఇస్తుంది. ఆపిల్ ఎల్‌ఎఫ్‌పి లేదా లిథియం ఐరన్ ఫాస్ఫేట్ అనే బ్యాటరీ కోసం కెమిస్ట్రీని కూడా పరిశీలిస్తోంది, ఇది వ్యక్తిగతంగా వేడెక్కడానికి తక్కువ అవకాశం ఉంది మరియు ఇతర రకాల లిథియం-అయాన్ బ్యాటరీల కంటే సురక్షితం.

“ఇది తదుపరి స్థాయి,” వ్యక్తి ఆపిల్ యొక్క బ్యాటరీ టెక్నాలజీ గురించి చెప్పాడు. “మీరు మొదటిసారి ఐఫోన్‌ను చూసినట్లు.”

మాగ్నాతో చర్చలు జరిగాయి

ఆపిల్ గతంలో మాగ్నా ఇంటర్నేషనల్ ఇంక్. కార్ల తయారీ చర్చలలో పాల్గొంది, అయితే ఆపిల్ యొక్క ప్రణాళికలు అస్పష్టంగా మారడంతో చర్చలు తగ్గిపోయాయి, ఈ మునుపటి ప్రయత్నాల గురించి తెలిసిన వ్యక్తి చెప్పారు. వ్యాఖ్య కోసం చేసిన అభ్యర్థనకు మాగ్నా వెంటనే స్పందించలేదు.

లాభం పొందడానికి, ఆటో కాంట్రాక్ట్ తయారీదారులు తరచూ ఆపిల్‌కు సవాలుగా ఉండే వాల్యూమ్‌లను అడుగుతారు, ఇది ఆటో మార్కెట్‌కు కొత్తగా వస్తుంది.

“లాభదాయకమైన అసెంబ్లీ ప్లాంట్ కలిగి ఉండటానికి, మీకు సంవత్సరానికి 100,000 వాహనాలు అవసరం, ఎక్కువ వాల్యూమ్ వస్తుంది” అని ఆ వ్యక్తి చెప్పారు.

కొంతమంది ఆపిల్ పెట్టుబడిదారులు కంపెనీ ప్రణాళికలపై రాయిటర్స్ నివేదికపై జాగ్రత్తగా స్పందించారు. ఆపిల్ పెట్టుబడిదారు గుల్లనే క్యాపిటల్ పార్ట్‌నర్స్ మేనేజింగ్ భాగస్వామి ట్రిప్ మిల్లెర్ మాట్లాడుతూ, గేట్ నుండి పెద్ద మొత్తంలో కార్లను ఉత్పత్తి చేయడం ఆపిల్‌కు కష్టమే.

“ఆపిల్ ఒక అధునాతన ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్ లేదా బ్యాటరీ టెక్నాలజీని అభివృద్ధి చేస్తే, ఇప్పటికే ఉన్న లైసెన్స్ పొందిన తయారీదారుతో భాగస్వామ్యంతో దీనిని ఉపయోగించడం ఉత్తమం” అని మిల్లెర్ చెప్పారు. “టెస్లా మరియు సాంప్రదాయ వాహన తయారీదారులతో మేము చూసినట్లుగా, ప్రపంచవ్యాప్తంగా చాలా క్లిష్టమైన తయారీ నెట్‌వర్క్ కలిగి ఉండటం రాత్రిపూట జరగదు.”

ఆపిల్ క్యాపిటల్ ఇన్వెస్ట్‌మెంట్ కౌన్సెల్ వాటాదారు చీఫ్ ఎకనామిస్ట్ హాల్ ఎడ్డిన్స్ మాట్లాడుతూ, చాలా మంది వాహన తయారీదారుల కంటే ఆపిల్‌కు అధిక మార్జిన్ల చరిత్ర ఉంది.

“వాటాదారుడిగా నా మొదటి ప్రతిచర్య, హహ్?” ఎడ్డిన్స్ అన్నారు. “ఆటోమోటివ్ పరిశ్రమ యొక్క ఆకర్షణను నేను ఇప్పటికీ చూడలేను, కాని ఆపిల్ నేను చేసేదానికంటే వేరే కోణం నుండి చూస్తూ ఉండవచ్చు.”

Referance to this article