కెనడియన్ COVID హెచ్చరిక అనువర్తనాన్ని ప్రభావితం చేసే దోషాలు మొదట సమాఖ్య అధికారులు ప్రకటించిన విధంగా పూర్తిగా పరిష్కరించబడలేదు, పేర్కొనబడని సంఖ్యలో వినియోగదారులను బహిర్గతం చేయకుండా నోటిఫికేషన్ ఇవ్వలేదు.

గత వారం, సిబిసి న్యూస్ నివేదించబడింది నవంబర్‌లో ఎక్కువ భాగం కొన్ని స్మార్ట్‌ఫోన్‌లలో అనువర్తనం సరిగ్గా పనిచేయకుండా అడ్డుపడింది. అనువర్తనాన్ని అభివృద్ధి చేసిన ఫెడరల్ ఏజెన్సీ మొదట్లో నవంబర్ 23 న విడుదల చేసిన నవీకరణ సమస్యను పరిష్కరించిందని చెప్పారు.

హెల్త్ కెనడా ప్రతినిధి ఇప్పుడు ఆండ్రాయిడ్ పరికరాల్లో మాత్రమే సమస్యను పరిష్కరించారని మరియు ఐఫోన్‌లలో “ఇలాంటిదే జరిగిన కొన్ని సందర్భాలు ఉన్నాయి” అని అంగీకరించారు. కొంతమంది వినియోగదారులు COVID-19 పరీక్షను అభ్యర్థించమని లేదా సకాలంలో స్వీయ-వేరుచేయడానికి హెచ్చరికను అందుకోని అవకాశాన్ని గ్లిచ్ ఆకులు తెరుస్తాయి.

COVID హెచ్చరిక ఇద్దరు వినియోగదారులు రెండు మీటర్ల కంటే తక్కువ 15 నిమిషాలు తక్కువ సమయం గడిపినప్పుడు గమనించేలా రూపొందించబడింది. ఒక వినియోగదారు తరువాత COVID-19 కోసం పాజిటివ్‌ను పరీక్షిస్తే, సంభావ్య ఎక్స్పోజర్ యొక్క పరిచయాలను అనామకంగా తెలియజేయడానికి వారు అనువర్తనాన్ని ఉపయోగించవచ్చు.

హెల్త్ కెనడా యొక్క COVID-19 టాస్క్ ఫోర్స్ డైరెక్టర్ లూసీ విగ్నోలా, సమస్యను ఎప్పుడు పరిష్కరించవచ్చో కాలక్రమం ఇవ్వడానికి నిరాకరించారు. అంతర్నిర్మిత గోప్యతా లక్షణాలు ఎన్ని స్మార్ట్‌ఫోన్‌లను ప్రభావితం చేస్తాయో తెలుసుకోకుండా అధికారులను నిరోధిస్తుందని కూడా తెలిపింది.

COVID హెచ్చరిక అనువర్తనం సరిగ్గా పనిచేస్తున్నప్పుడు, అది బ్రొటనవేళ్లను ప్రదర్శిస్తుంది మరియు “అన్నీ సిద్ధంగా ఉంది” లేదా “ఎక్స్పోజర్ కనుగొనబడలేదు” అనే సందేశాన్ని ప్రదర్శించాలి. (జస్టిన్ టాంగ్ / ది కెనడియన్ ప్రెస్)

“ఆండ్రాయిడ్ కోసం ఫిక్సింగ్ పై దృష్టి పెట్టడం ప్రాధాన్యత, ఎందుకంటే ఇది మరింత విస్తృతమైన సమస్య” అని విగ్నోలా గురువారం ఒక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు. “ఇప్పుడు అది పరిష్కరించబడింది, మేము iOS పరిష్కారాన్ని చూస్తున్నాము” అని ఆపిల్ యొక్క స్మార్ట్ఫోన్ ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్ను సూచిస్తుంది.

కెనడియన్ డిజిటల్ సర్వీస్ (సిడిఎస్) లో అనువర్తన అభివృద్ధి బృందానికి ఆతిథ్యమిచ్చే ట్రెజరీ బోర్డ్ ఆఫ్ కెనడా యొక్క సెక్రటేరియట్ గత వారం విడుదల చేసిన ప్రకటనకు హెల్త్ కెనడా యొక్క గుర్తింపు విరుద్ధంగా ఉంది.

ఆ సమయంలో, ఒక ప్రతినిధి మాట్లాడుతూ “ఫిక్స్ ఆపిల్ మరియు గూగుల్ విడుదల చేసింది”. వాస్తవానికి నవీకరణ నవంబర్ 23 న విడుదలైంది, కాని అప్పటి నుండి సంభవించిన ఇతర సమస్యలను పరిష్కరించడంలో పరిష్కారం విఫలమైందని స్పష్టం చేయబడలేదు.

ఐఫోన్లు మరియు ఆండ్రాయిడ్ పరికరాలను రెండింటిపై రెండు విభిన్న సమస్యలు ఇప్పటికీ ప్రభావితం చేస్తున్నాయని కెనడియన్ డిజిటల్ సర్వీస్ శనివారం స్పష్టం చేసింది. COVID హెచ్చరిక క్రమం తప్పకుండా తెరవకపోతే, కొన్ని ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్‌లు దీనిని అరుదుగా ఉపయోగించే అనువర్తనంగా పరిగణించటానికి కారణం కావచ్చు, ఇది నేపథ్యంలో పనిచేయకుండా నిరోధిస్తుంది.

అనువర్తనాన్ని తెరవండి

విగ్నోలా ఐఫోన్ వినియోగదారులకు “అనువర్తనం సరిగ్గా పనిచేస్తుందని నిర్ధారించుకోవడానికి ప్రతి రెండు రోజులకు తెరవండి” అని సలహా ఇచ్చింది. ఇది ఎంత మంది కెనడియన్లు అనువర్తనాన్ని ఉపయోగిస్తుందో దాని యొక్క మార్పును సూచిస్తుంది, ఇది కరోనావైరస్ యొక్క నేపథ్యాన్ని అమలు చేస్తున్నప్పుడు అరికట్టడానికి సహాయపడే సాధనంగా ప్రచారం చేయబడింది.

జూన్లో ప్రధాని జస్టిన్ ట్రూడో మాట్లాడుతూ “ఇది మీరు మరచిపోగల విషయం ప్రకటించారు అనువర్తనం త్వరలో అందుబాటులో ఉంటుంది.

వినియోగదారులకు ఇప్పుడు లేకపోతే చెప్పబడుతోంది: అనువర్తనాన్ని మరచిపోకండి మరియు అది పనిచేస్తుందని నిర్ధారించుకోండి.

ప్రధాన మంత్రి జస్టిన్ ట్రూడో COVID హెచ్చరిక అనువర్తనం యొక్క అతిపెద్ద మద్దతుదారులలో ఉన్నారు, ఇది తరచుగా మహమ్మారి టెలివిజన్ నవీకరణల సమయంలో దాని వాడకాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది. (సీన్ కిల్పాట్రిక్ / ది కెనడియన్ ప్రెస్)

అనువర్తనాన్ని తెరవడం అనేది స్మార్ట్ఫోన్ ఎక్స్‌పోజర్ తనిఖీలను చేస్తుందని నిర్ధారించడానికి ఉద్దేశించబడింది, ఒక పరికరం సెంట్రల్ సర్వర్‌తో కమ్యూనికేట్ చేసినప్పుడు, ఏవైనా సన్నిహిత పరిచయాలు COVID-19 నిర్ధారణను నివేదించాయో లేదో తెలుసుకోవడానికి. COVID హెచ్చరిక వినియోగదారుని ప్రాంప్ట్ చేయకుండా, వారు పాజిటివ్‌ను పరీక్షించిన వారితో సమీపంలో ఉంటే నోటిఫికేషన్‌ను పంపాలి.

“అనువర్తనాన్ని తెరవడం ఫోన్‌లోని నియంత్రణలను కూడా సక్రియం చేస్తుంది. ఇది మంచి పని”, సిడిఎస్ మంగళవారం ట్వీట్ చేసింది.

ఫెడరల్ ప్రభుత్వం COVID హెచ్చరిక సమాచారం పేజీ చెప్పడానికి అక్టోబర్ 30 న నవీకరించబడింది: “మీరు రోజుకు ఒకసారి అనువర్తనాన్ని తెరిచినట్లు నిర్ధారించుకోండి”. ఎవరైనా COVID హెచ్చరికను ఇన్‌స్టాల్ చేసినప్పుడు అందించిన సమాచారంలో ఇది లేదు.

ఇంతకు ముందు ప్రారంభించిన సమస్యను గుర్తించండి

గత వారం, ఫెడరల్ ప్రతినిధి మాట్లాడుతూ సాంకేతిక సమస్య మొదట నవంబర్ ప్రారంభంలో అధికారులకు నివేదించబడింది. కొంతమంది వినియోగదారులు తమ అనువర్తనం చాలా ముందుగానే పనిచేయడం మానేయాలని సూచించారు.

ఒట్టావా అధికారి లిలియాన్ కెరిలుక్ తన పరికరం నుండి సిబిసి న్యూస్ లాగ్‌లను చూపించారు, సెప్టెంబర్ 10 నుండి నవంబర్ 21 వరకు ఆమె ఐఫోన్ రెండు నెలలకు పైగా ఎక్స్‌పోజర్ తనిఖీలను అమలు చేయలేదని సూచిస్తుంది. తన స్మార్ట్‌ఫోన్ యొక్క బ్లూటూత్, అనువర్తనం ఆధారపడే వైర్‌లెస్ ఫీచర్ అన్నిటినీ ప్రారంభించింది.

తన మాజీ భర్త పరికరం కూడా రెండు నెలల వ్యవధిని చూపించిందని కెరిలుక్ చెప్పారు.

“ఇది నిరాశపరిచింది, మరియు ఇది కొంత ఆందోళన కలిగిస్తుంది … బహుశా నేను పాజిటివ్ పరీక్షించిన వ్యక్తికి దగ్గరగా ఉన్నాను మరియు తెలియజేయబడలేదు.”

వినియోగదారులు తమ స్మార్ట్‌ఫోన్ ఎక్స్‌పోజర్ తనిఖీలు చేశారా అని తమను తాము తనిఖీ చేసుకోవచ్చు. ఏదైనా సందర్భంలో, ది ప్రక్రియలు ఐఫోన్ లేదా ఆండ్రాయిడ్ పరికరం యొక్క సెట్టింగులలో అనేక దశలను కలిగి ఉంటుంది, ఇది కొంతమంది వినియోగదారులకు తెలియకపోవచ్చు.

వివిధ దేశాలలో ఇలాంటి అనువర్తనాలను అధ్యయనం చేసిన డెన్వర్ విశ్వవిద్యాలయంలోని వ్యాపార అంతర్దృష్టులు మరియు విశ్లేషణల అసోసియేట్ ప్రొఫెసర్ ఆండ్రూ ఉర్బాక్జ్వెస్కీ మాట్లాడుతూ, అదనపు దశలను జోడించడం కొంతమంది వినియోగదారులను నిరుత్సాహపరుస్తుంది.

“ప్రజలు ప్రాథమికంగా సోమరితనం” అని అతను ఒక ఇమెయిల్‌లో పేర్కొన్నాడు, సులభంగా ess హించదగిన పాస్‌వర్డ్‌లు మరియు “1234” వంటి బ్యాంకింగ్ పిన్‌లను విస్తృతంగా ఉపయోగించడాన్ని సూచించాడు.

“నేనే [users] అవి అదనపు అడుగు లేదా రెండు తీసుకునేలా తయారవుతాయి, ఇది ప్రభావవంతం కావడానికి వారు ఈ దశలను తీసుకోవలసిన అవసరం ఉందని వారికి తెలుసు, అది విలువైనదని నిర్ణయించి, వాస్తవానికి చేయడం ఆ స్థాయిలలో ప్రతిదానితో తగ్గుతుంది. “

వివిధ అధికార పరిధిలోని ప్రజారోగ్య అధికారులు ఇటువంటి అనువర్తనాల కోసం గణనీయమైన ఎత్తుగడలను పొందడంలో చాలా కష్టపడుతున్నారని కూడా తెలిపింది. కెనడాలో, COVID హెచ్చరిక ఆండ్రాయిడ్ స్మార్ట్‌ఫోన్‌ల కంటే 5.66 మిలియన్ సార్లు మరియు ఐఫోన్‌లలో ఎక్కువగా డౌన్‌లోడ్ చేయబడింది సమాచారం అంటారియో ప్రభుత్వం ప్రచురించింది.

టొరంటోకు చెందిన సైబర్‌ సెక్యూరిటీ మరియు సాఫ్ట్‌వేర్ నిపుణుడు రితేష్ కోటక్ మార్గదర్శకత్వంలో మార్పు తక్కువ ప్రాముఖ్యత లేదని సూచించారు.

“అనువర్తనాలు పనిచేయడం ఆగిపోయిన సందర్భాలు ఉంటాయి” అని ఆయన అన్నారు, మరియు సాధారణ COVID హెచ్చరిక తనిఖీ అది ఇప్పటికీ పనిచేస్తుందని మాత్రమే నిర్ధారిస్తుంది.

క్రొత్త లక్షణాలు

గురువారం, COVID హెచ్చరిక రెండు కొత్త లక్షణాలను చేర్చడానికి నవీకరించబడింది. ఫీచర్ అయిన బ్లూటూత్‌ను ఆపివేయకుండా వినియోగదారులు ఇప్పుడు అనువర్తనాన్ని నిలిపివేయవచ్చు ఆధారిత పని వద్ద రక్షణ పరికరాలను ధరించే ఆరోగ్య కార్యకర్తల వైపు.

మరియు ఎక్స్‌పోజర్ నోటిఫికేషన్‌ను స్వీకరించే వినియోగదారులు ఇప్పుడు వారి స్వంత ప్రతికూల పరీక్ష ఫలితాన్ని పొందిన తర్వాత దాన్ని స్క్రీన్ నుండి క్లియర్ చేయడానికి ఒక మార్గాన్ని కలిగి ఉన్నారు. ఇంతకుముందు, నోటిఫికేషన్ చాలా రోజులు తెరపై ఉండేది.

COVID హెచ్చరిక త్వరలో ఇంగ్లీష్ మరియు ఫ్రెంచ్ కాకుండా ఇతర భాషలలో అందుబాటులోకి రావచ్చని హెల్త్ కెనడా తెలిపింది.



Referance to this article