అతిపెద్ద బ్యాటరీ శక్తితో ఉత్తర అమెరికాలోని ఎలక్ట్రిక్ బస్సుల సముదాయం కెనడియన్. టొరంటో ట్రాన్సిట్ సిస్టమ్ ఇప్పుడు మూడు సరఫరాదారుల నుండి 59 ఎలక్ట్రిక్ బస్సులను నడుపుతోంది. మరియు టొరంటో వంటి కెనడియన్ మార్గదర్శకులు భవిష్యత్తులో తక్కువ కార్బన్ ఆర్థిక వ్యవస్థ కోసం పచ్చటి నౌకాదళాలకు మారాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్న ఇతర రవాణా వ్యవస్థలకు పాఠాలు అందిస్తున్నారు.

పట్టణ రహదారులపై డీజిల్ బస్సులు చాలా బిగ్గరగా మరియు కలుషితమైన వాహనాలు. విద్యుత్తుకు మారడం వల్ల గొప్ప ప్రయోజనాలు ఉంటాయి.

ఫెడరల్ ప్రభుత్వం జోడించడానికి ఉద్దేశించిన ప్రధాన కారణం ఉద్గార తగ్గింపు కెనడా యొక్క రవాణా మరియు పాఠశాల విమానాల కోసం 5,000 ఎలక్ట్రిక్ బస్సులు 2024 చివరి నాటికి. కార్యక్రమంలో భాగంగా ఈ వారం కొత్త నిధులు ప్రకటించబడ్డాయి ప్రభుత్వ పతనం పన్ను నవీకరణ ఇది ప్రజా రవాణా వ్యవస్థలను విద్యుదీకరించే కార్యక్రమాలకు ost పునిస్తుంది.

“మీరు ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ వైపు భారీ కదలికను చూస్తున్నారు” అని టొరంటో ట్రాన్సిట్ కమిషన్ వద్ద వాహన కార్యక్రమాల అధిపతి బెమ్ కేస్ అన్నారు. “అన్ని రవాణా ఏజెన్సీలు మనం చూస్తున్నదాన్ని చూడటం ప్రారంభించాయని నేను భావిస్తున్నాను … విస్తృత ప్రయోజనాలు.”

పాత సాంకేతిక పరిజ్ఞానమైన వాంకోవర్ ఇప్పటికీ ఎలక్ట్రిక్ ట్రాలీ బస్సులను నడుపుతుండగా, వాంకోవర్‌తో సహా అనేక నగరాలు ఇప్పుడు కొత్త, బ్యాటరీతో నడిచే బస్సులకు మారుతున్నాయి, ఇవి ఓవర్ హెడ్ కేబుల్స్ అవసరం లేదు మరియు సాధారణ బస్సు మార్గాల్లో నడుస్తాయి.

నవంబర్ 2017 లో టిటిసి తన మొదటి 30 ఎలక్ట్రిక్ బస్సులను కొనుగోలు చేయడానికి దాని డైరెక్టర్ల బోర్డు నుండి అనుమతి పొందింది. 2040 నాటికి సున్నా-ఉద్గార సముదాయాన్ని కలిగి ఉండాలన్నది దీని ప్రణాళిక.

2050 కోసం టొరంటో తన గ్రీన్హౌస్ గ్యాస్ లక్ష్యాలను చేరుకోవాలనే ప్రణాళికలో ఇది కీలకమైన భాగం, దీనికి 100% వాహనాలు ఆ తేదీ నాటికి తక్కువ కార్బన్ శక్తికి మారాలి.

కానీ పరివర్తన రాత్రిపూట జరగదని కేస్ అన్నారు.

సరైన బస్సును కనుగొనండి

ఒక విషయం ఏమిటంటే, సరైన బస్సును కనుగొనడం అంత సులభం కాదు.

“ఏ తయారీదారుడి నుండి బస్సు లేదు, అది బస్సు యొక్క జీవితమంతా సేవలో ఉంది, ఇది 12 సంవత్సరాలు” అని కేస్ చెప్పారు.

“కాబట్టి, నిజంగా, అప్పటి వరకు, మాకు తగినంత అనుభవం లేదు, లేదా పరిశ్రమలో మరెవరికీ, పూర్తిగా విద్యుత్ విమానాలకి కట్టుబడి ఉండటానికి తగినంత అనుభవం లేదు.”

వాస్తవానికి, కేస్ మాట్లాడుతూ, తగిన దూరపు బస్సులను ఉత్పత్తి చేసే ముగ్గురు తయారీదారులు మాత్రమే ఉన్నారు, టొరంటో పరిమాణంలో ఒక నగరంలో ఇది అవసరం.

ఇంతకు మునుపు ఎలక్ట్రిక్ బస్సులను కొనుగోలు చేయని కారణంగా, నగరానికి ఎలక్ట్రిక్ బస్సులో అవసరమైన వాటికి ప్రత్యేకతలు లేవు, కాబట్టి ఇది మూడు సరఫరాదారులను ప్రయత్నించాలని నిర్ణయించుకుంది: న్యూ ఫ్లైయర్, బివైడి మరియు ప్రొటెరా.

సాంప్రదాయ ఎలక్ట్రిక్ కాని బస్సు తయారీదారు, బ్యాటరీ మరియు వాహన సాంకేతిక తయారీదారు మరియు డిజైన్ స్టార్టప్‌గా వారి నేపథ్యం ఆధారంగా వారందరికీ వారి బలాలు మరియు బలహీనతలు ఉన్నాయి.

“ప్రతి రకమైన బస్సు దాని సంభావ్య సవాళ్లను కలిగి ఉంది.” ముగ్గురు తయారీదారులు ఏవైనా సమస్యలను వీలైనంత త్వరగా పరిష్కరించడానికి కృషి చేస్తున్నారని కేస్ తెలిపింది.

టొరంటో ట్రాన్సిట్ కమిషన్ యొక్క వాహన కార్యక్రమాల అధిపతి బెమ్ కేస్ నగరం యొక్క ఎలక్ట్రిక్ బస్సు విమానంలో భాగం, ఇది ఈ పతనం ఉత్తర అమెరికాలో అతిపెద్దదిగా మారింది. (క్రెయిగ్ చివర్స్ / సిబిసి)

మౌలిక సదుపాయాల సంస్థాపన

కానీ అందరికంటే పెద్ద సవాలు, మౌలిక సదుపాయాలను నిర్మించడం అని కేస్ అన్నారు.

“ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాలను అమలు చేయడానికి నిజంగా ప్లేబుక్ లేదు” అని అతను చెప్పాడు.

ప్రతి రకమైన బస్సుకు దాని స్వంత ఛార్జర్లు అవసరం, కొన్ని సందర్భాల్లో వివిధ రకాల కరెంట్లను ఉపయోగిస్తాయి. ప్రతి రకం స్థానిక టొరంటో హైడ్రో యుటిలిటీ భాగస్వామ్యంతో వేరే గ్యారేజీలో వ్యవస్థాపించబడింది.

కొనుగోలు మరియు సంస్థాపన సుమారు million 70 మిలియన్లు లేదా టొరంటో యొక్క మొదటి 60 ఎలక్ట్రిక్ బస్సులను సంపాదించడానికి సగం ఖర్చును సూచిస్తుంది. $ 140 మిలియన్ల ప్రాజెక్టుకు ఫెడరల్ పబ్లిక్ ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్ ఫండ్ నిధులు సమకూర్చింది.

పూర్తిగా విడుదలయ్యే బ్యాటరీని ఛార్జ్ చేయడానికి మూడు గంటలు పడుతుందని కేస్ తెలిపింది. బస్సు వినియోగాన్ని పెంచడానికి, 200 నుండి 250 కిలోమీటర్ల దూరం ప్రయాణించే సుదీర్ఘ మార్గం ఉదయం తీసుకుంటారు. కనుక ఇది పాక్షికంగా ఛార్జ్ చేయబడింది మరియు మధ్యాహ్నం తక్కువ పరుగు కోసం బయలుదేరింది.

“ఈ విధంగా మేము బస్సులలో వీలైనంత ఎక్కువ మైలేజీని పొందవచ్చు.”

ఖర్చు మరియు విశ్వసనీయత?

ఛార్జర్ మౌలిక సదుపాయాల ఖర్చుతో పాటు, ప్రతి ఎలక్ట్రిక్ బస్సు సగటున 50,000 750,000 డీజిల్ బస్సు కంటే బస్సుకు $ 200,000 నుండి, 000 500,000 వరకు ఎక్కువ ఖర్చు అవుతుంది.

కేస్ ఇది “గణనీయంగా” ఖరీదైనదని అంగీకరించింది, అయితే విద్యుత్ ఖర్చులు చౌకగా ఉన్నందున కాలక్రమేణా ఇంధన ఆదా ద్వారా ఇది ఆఫ్సెట్ అవుతుంది. ఎలక్ట్రిక్ బస్సులు డీజిల్ బస్సుల కన్నా తక్కువ భాగాలను కలిగి ఉన్నందున, నిర్వహణ ఖర్చులు కూడా 25% తక్కువగా ఉంటాయి మరియు బస్సులు మరింత నమ్మదగినవిగా భావిస్తున్నారు.

అనేక కొత్త టెక్నాలజీల మాదిరిగా, ఎలక్ట్రిక్ బస్సుల ధర కూడా కాలక్రమేణా తగ్గుతోంది.

ఎలక్ట్రిక్ బస్సు మరియు డీజిల్ బస్సు యొక్క మొత్తం జీవిత చక్ర వ్యయం పోల్చదగిన స్థితికి వారు చివరికి చేరుకుంటారని కేస్ అంచనా వేసింది మరియు ఎలక్ట్రిక్ బస్సు దీర్ఘకాలంలో డబ్బును కూడా ఆదా చేస్తుంది.

టిటిసి పరీక్షించిన మూడు బ్రాండ్లలో ఒకటైన ప్రొటెరా తయారుచేసిన ఎలక్ట్రిక్ బస్సు టొరంటో గ్యారేజీలో ఛార్జీలు వసూలు చేస్తుంది. ప్రతి బస్సు పూర్తిగా లోడ్ కావడానికి సుమారు 3.5 గంటలు పడుతుంది. (క్రెయిగ్ చివర్స్ / సిబిసి)

అన్ని వాతావరణ పరిస్థితులకు పరీక్షలు అవసరం

ఈ పతనం నాటికి, 60 కొత్త ఎలక్ట్రిక్ బస్సులలో ఒకటి మినహా మిగతావన్నీ సేవల్లోకి వచ్చాయి. తాజాది డిసెంబర్ ఆరంభంలో బయటకు వస్తుందని భావిస్తున్నారు.

వేసవి పరీక్షలలో బస్ ఎయిర్ కండిషనింగ్ బ్యాటరీ సామర్థ్యాన్ని 15% తగ్గించింది.

శీతాకాలంలో వేడి చేయడం ద్వారా బ్యాటరీ సామర్థ్యం ఎంత వినియోగించబడుతుందో టిటిసి చూడాలి, కనీసం ఉష్ణోగ్రత 5 సి కంటే ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు, దీని క్రింద, డీజిల్-శక్తితో పనిచేసే హీటర్ అమలులోకి వస్తుంది.

పరీక్షలు పూర్తయిన తర్వాత, టిటిసి తన ఎలక్ట్రిక్ బస్సు విమానాల కోసం స్పెసిఫికేషన్లను అభివృద్ధి చేయాలని మరియు 2023 మరియు 2025 మధ్య డెలివరీ కోసం 2023 లో మరో 300 ఆర్డర్ చేయాలని యోచిస్తోంది.

సంభావ్య ప్రయోజనాలు

కొన్ని డీజిల్ తాపనతో కూడా, ఎలక్ట్రిక్ బస్సులు ఇంధన వినియోగాన్ని 70 నుండి 80 శాతం తగ్గిస్తాయని టిటిసి అంచనా వేసింది. మొత్తం విమానాలన్నీ ఎలక్ట్రిక్ బస్సులకు మారితే, అది సంవత్సరానికి million 50 మిలియన్ల నుండి million 70 మిలియన్ల ఇంధనాన్ని మరియు సంవత్సరానికి బస్సుకు 150 టన్నుల గ్రీన్హౌస్ వాయువులను లేదా మొత్తం విమానాల కోసం 340,000 టన్నులను ఆదా చేస్తుంది.

గ్రీన్హౌస్ వాయువులతో పాటు, ఎలక్ట్రిక్ బస్సులు ఇతర కాలుష్య కారకాల యొక్క తక్కువ ఉద్గారాలను కూడా ఉత్పత్తి చేస్తాయి. వారు కూడా నిశ్శబ్దంగా ఉన్నారు, పాదచారులకు మరియు సైక్లిస్టులకు మరింత సౌకర్యవంతమైన పట్టణ వాతావరణాన్ని సృష్టిస్తారు.

కానీ ప్రయోజనాలు స్థానిక నగరానికి మించి ఉండవచ్చు.

“పబ్లిక్ ఏజెన్సీలు తమ విమానాలను విద్యుదీకరించడం ప్రారంభిస్తే మరియు వారి సేవ చాలా డిమాండ్ చేస్తే, వారు విస్తృతమైన రవాణా పరిశ్రమను చూపిస్తారని నేను భావిస్తున్నాను” అని కేస్ చెప్పారు.

“మరియు ఇక్కడే మీకు నిజమైన పర్యావరణ ప్రయోజనాలు లభిస్తాయి.”

లండన్లోని వీధి ఛార్జింగ్ పోర్టులో ఎలక్ట్రిక్ కారు ఛార్జీలు. టొరంటో విశ్వవిద్యాలయ అధ్యయనం వాతావరణ లక్ష్యాలను సాధించడానికి కార్ల విద్యుదీకరణ మాత్రమే సాధ్యమయ్యే మార్గం కాదని కనుగొంది – కార్ల వాడకాన్ని తగ్గించడం కూడా చాలా ముఖ్యం. (కిర్స్టీ విగ్లెస్వర్త్ / ది అసోసియేటెడ్ ప్రెస్)

టొరంటో విశ్వవిద్యాలయంలోని సివిల్ ఇంజనీరింగ్ విభాగంలో పోస్ట్‌డాక్టోరల్ పరిశోధకుడు అలెక్స్ మిలోవానాఫ్ ఒక విద్యుదీకరించబడిన రవాణాకు కీలక పాత్ర ఉందని సూచించిన అధ్యయనం భవిష్యత్ తక్కువ కార్బన్ ఆర్థిక వ్యవస్థలో.

వాతావరణ మార్పులను ఎదుర్కోవటానికి ప్రపంచ పారిస్ ఒప్పంద లక్ష్యాలను చేరుకోవడానికి 2050 నాటికి 90% యుఎస్ ప్రయాణీకుల వాహనాలు – 300 మిలియన్లు విద్యుత్తుగా ఉంటాయని అతని లెక్కలు చూపిస్తున్నాయి.

ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ బ్యాటరీలలో మరియు పవర్ గ్రిడ్‌లో ఉపయోగించే లిథియం మరియు కోబాల్ట్ వంటి లోహాల కోసం మైనింగ్ సహా వనరులను ఇది దెబ్బతీస్తుంది.

ప్రైవేట్ వాహనాల సంఖ్యను తగ్గించడం మరియు రవాణా, సైక్లింగ్ మరియు నడక యొక్క పెరిగిన వాడకంతో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు మారడం మంచి పరిష్కారం అని ఆయన చూపించారు.

“అప్పుడు అది ఆచరణీయ చిత్రం అవుతుంది,” అని అతను చెప్పాడు.

పరివర్తన చేయడానికి ఏమి పడుతుంది

కానీ అది జరగాలంటే ప్రభుత్వాలు పెట్టుబడులు పెట్టాలి.

ఎలక్ట్రిక్ బస్సుల కొనుగోలుకు మరియు ఛార్జింగ్ స్టేషన్ల నిర్మాణానికి సబ్సిడీలు ఇందులో ఉన్నాయి, తద్వారా ప్రజా రవాణా సంస్థలు అధికంగా వసూలు చేయవలసిన అవసరం లేదు. కానీ రవాణా అవస్థాపన యొక్క విశ్వసనీయత మరియు విశ్వసనీయతకు మరింత సాధారణ మెరుగుదలలు కూడా ఇందులో ఉన్నాయి.

“మాకు పెద్ద ప్రజా రవాణా నౌకాదళం ఉంటే మరియు మాకు చాలా బస్సులు రోడ్డు మీద ఉంటే మరియు ప్రజలు వాటిని తీసుకుంటేనే బస్ విమానాలను విద్యుదీకరించడం సమర్థవంతంగా ఉంటుంది” అని మీలోవానాఫ్ చెప్పారు.

యుపిఎస్ డ్రైవర్ గిల్బర్ట్ లోపెజ్ తన ఎలక్ట్రిక్ యుపిఎస్ ట్రక్కుతో లాస్ ఏంజిల్స్‌లో సెప్టెంబర్ 1, 2020 న పోజులిచ్చాడు. విద్యుదీకరణ రవాణా వ్యవస్థలు బస్సులతో పాటు, వస్తువులను తరలించడానికి ఎలక్ట్రిక్ ట్రక్కులకు తోడ్పడే మౌలిక సదుపాయాలను ఉత్పత్తి చేస్తాయి. (లూసీ నికల్సన్ / రాయిటర్స్)

నవంబర్ 30 పతనం ఆర్థిక నవీకరణలో, ఫెడరల్ ప్రభుత్వం మూడేళ్ల క్రితం 150 మిలియన్ డాలర్లను ప్రకటించింది సున్నా-ఉద్గార వాహన మౌలిక సదుపాయాల సంస్థాపనను వేగవంతం చేస్తుంది.

కెనడియన్ అర్బన్ ట్రాన్సిట్ రీసెర్చ్ అండ్ ఇన్నోవేషన్ కన్సార్టియం యొక్క సిఇఒ జోసిపా పెట్రూనిక్, సున్నా-కార్బన్ కదలిక మరియు రవాణాపై దృష్టి సారించిన లాభాపేక్షలేని సంస్థ, గతంలో ఇలాంటి నిధులు అధిక-శక్తి ఛార్జింగ్ వ్యవస్థల కోసం చెల్లించాయి BC మరియు అంటారియోలో రవాణా వ్యవస్థలు. కానీ అది అవసరమైన వాటిలో కొద్ది భాగం మాత్రమే అని ఆయన అన్నారు.

“ఇన్ఫ్రాస్ట్రక్చర్ కెనడా బస్సులు మరియు మిగిలిన వ్యవస్థ కోసం డబ్బుతో టేబుల్కు చేరుకోవాలి.”

దీనికి నిధులు అవసరమని ఆయన అన్నారు:

  • వేర్వేరు రవాణా వ్యవస్థలలో వేర్వేరు మార్గాలకు ఎన్ని మరియు ఏ రకమైన బస్సులు అవసరమో అర్థం చేసుకోవడానికి సాధ్యాసాధ్య అధ్యయనాలు.

  • స్విచ్ చేయడానికి రవాణా వ్యవస్థలను ప్రేరేపించడానికి లక్ష్యాలు మరియు ప్రోత్సాహకాలు.

  • కెనడాలో పరిశ్రమను నిర్మించడానికి కెనడియన్ సేకరణను ప్రోత్సహించడానికి ప్రోత్సాహకాలు.

  • ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల పనితీరుపై డేటాను సేకరించి పంచుకునే సాంకేతికత, తద్వారా రవాణా వ్యవస్థలు తమ మోటార్‌సైకిలిస్టుల అవసరాలను తీర్చడానికి ఉత్తమమైన నిర్ణయాలు తీసుకోవచ్చు.

రవాణా వ్యవస్థల విద్యుదీకరణ యొక్క సానుకూల దుష్ప్రభావం ఏమిటంటే, బస్సులతో పాటు వస్తువులను తరలించడానికి ఎలక్ట్రిక్ ట్రక్కులకు మౌలిక సదుపాయాలు సహాయపడతాయని పెట్రానిక్ చెప్పారు.

ఇప్పటివరకు, పెట్రూనిక్ మాట్లాడుతూ, కెనడాలో సుమారు 120 బ్యాటరీ-ఎలక్ట్రిక్ బస్సులు ఉన్నాయి మరియు రోడ్లపై ఉన్నాయి.

“ట్రాన్సిట్ ఫ్లీట్లో 15,000 బస్సులు ఉన్నందున ఇది చాలా ఎక్కువ కాదు” అని అతను చెప్పాడు.

“కానీ సున్నా-ఉద్గార సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని సృష్టించే ఉద్యోగాల కోసం సమాఖ్య మరియు ప్రాంతీయ నిధులతో సున్నా-ఉద్గార నగర కట్టుబాట్లతో సరిపోలితే మనం మరింత ముందుకు వెళ్ళగలగాలి.”

Referance to this article