స్మార్ట్ఫోన్ తయారీదారు, అమ్మకాల తర్వాత సేవా అనుభవం పరంగా కూడా ఈ నివేదిక జతచేస్తుంది ఒప్పో 93% మంది కస్టమర్లు తమ అనుభవాన్ని “చాలా మంచి” లేదా “అద్భుతమైనవి” గా రేట్ చేయడంతో విజేత (85%), షియోమి (81%) ఇ శామ్సంగ్ (81%). ఆ పైన, అమ్మకాల తర్వాత సేవా డెలివరీ సమయాల్లో ఒప్పో అగ్రస్థానంలో ఉంది నిజమైన నాకు బ్రతికే ఉంది.
“COVID-19 మహమ్మారి కారణంగా, భారతదేశం మరియు విదేశాలలో అమ్మకాల తరువాత అనేక సేవా ప్రక్రియలు ప్రభావితమయ్యాయి. సేవా డెలివరీ ప్రక్రియను డిజిటలైజ్ చేయడానికి, లీడ్ టైమ్స్ తగ్గించడానికి మరియు కాంటాక్ట్లెస్ డెలివరీని నిర్వహించడానికి ప్రముఖ బ్రాండ్లు చర్యలు తీసుకున్నాయి ”అని కౌంటర్ పాయింట్ సీనియర్ విశ్లేషకుడు పావెల్ నయ్య చెప్పారు.
“సమస్య వివరణ” మరియు పరిష్కారం కోసం షియోమిని అత్యధికంగా రేట్ చేసినట్లు నివేదిక పేర్కొంది. ఇతర ప్రముఖ బ్రాండ్ల కంటే కస్టమర్ సర్వీస్ ఎగ్జిక్యూటివ్స్ యొక్క “జ్ఞానం మరియు మృదువైన నైపుణ్యాలలో” ఇది కొంచెం ఉన్నతమైనది. దాని పెద్ద మరియు మరింత చురుకైన ఆన్లైన్ కమ్యూనిటీ సౌజన్యంతో, షియోమి కస్టమర్లు ప్రయాణంలో ఉన్నప్పుడు అనేక సాఫ్ట్వేర్ సమస్యలను పరిష్కరించగలరు, ఇది సేవా కేంద్రానికి భౌతిక సందర్శనను ఆలస్యం చేయడంలో సహాయపడింది. ఈ కోణంలో వివో మరియు ఒప్పో తరువాత.
ప్రతివాదులు పది మందిలో తొమ్మిది మంది రెండు సందర్శనలలో వారి స్మార్ట్ఫోన్లకు మద్దతు పొందారు. ఒప్పో మరియు షియోమి వినియోగదారులు ఇదే సమస్యతో గతంలో ఒక సేవా కేంద్రాన్ని సందర్శించిన అతి తక్కువ కేసులను నివేదించారు.
పరిశోధకుడు అరుశి చావ్లా మాట్లాడుతూ “మహమ్మారి సమయంలో స్మార్ట్ఫోన్ల ప్రాముఖ్యత పెరిగింది. అందువల్ల ఈ క్లిష్ట సమయాల్లో సేవలను అందించడానికి తగినంత స్థితిస్థాపకత కలిగి ఉండటం అమ్మకాల తర్వాత సేవకు కీలకం. ఇది అన్ని ప్రధాన స్మార్ట్ఫోన్ బ్రాండ్ల అమ్మకాల తర్వాత అవుట్లెట్లు వారి ఉద్యోగులు మరియు సందర్శకుల భద్రత కోసం పరిశుభ్రత మరియు సామాజిక దూరాలను నిర్వహించడానికి దారితీసింది. సహాయ కేంద్రాల ప్రతినిధులందరూ ఇంటర్వ్యూ చేసిన వారి నుండి ముసుగులు ఉపయోగించారు. కాంటాక్ట్లెస్ ప్రెజెంటేషన్ మరియు స్మార్ట్ఫోన్ల సేకరణను శామ్సంగ్ ఇతరులకన్నా మెరుగ్గా ఉంచుతుంది. వివో సేవా కేంద్రాల్లో గ్లోవ్స్ మరియు విజర్స్ వాడకం సర్వసాధారణం, తరువాత శామ్సంగ్. ”