కెనడా ఎనర్జీ రెగ్యులేటర్ రాబోయే 30 సంవత్సరాల్లో నికర సున్నా ఉద్గారాలను సాధించడానికి చమురు మరియు వాయువు నుండి మరింత దూకుడుగా పరివర్తనం అవసరమని చెప్పారు.

ది ఎనర్జీ ఫ్యూచర్స్ వార్షిక నివేదిక మంగళవారం విడుదలైంది 2050 నాటికి నికర సున్నా ఉద్గారాలను సాధించాలనే లక్ష్యాన్ని అమలు చేయడానికి ఫెడరల్ ప్రభుత్వం ఒక బిల్లును ప్రవేశపెట్టిన కొద్ది రోజులకే వస్తుంది.

ప్రస్తుతమున్నదానికంటే ఉద్గారాలను తగ్గించడానికి ఇంకా చాలా విధానాలు ఉన్నప్పటికీ, చమురు మరియు వాయువు మూడు దశాబ్దాల నుండి దాదాపు మూడింట రెండు వంతుల ఇంధన వనరులకు కారణమవుతుందని నివేదిక అంచనా వేసింది.

“2050 నాటికి నికర సున్నా (గ్రీన్హౌస్ వాయువు) ఉద్గారాలను సాధించడానికి శిలాజ ఇంధనాల నుండి వేగవంతమైన పరివర్తన అవసరం” అని నివేదిక తెలిపింది.

నికర-సున్నా అంటే ఉద్గారాలు ఉత్పత్తి చేయబడవు లేదా ఉత్పత్తి చేయబడినవి ప్రకృతి లేదా సాంకేతిక పరిజ్ఞానం ద్వారా గ్రహించబడవు, కాబట్టి అవి వాతావరణానికి జోడించబడవు, ఇక్కడ అవి గ్లోబల్ వార్మింగ్‌కు దోహదం చేస్తాయి.

చూడండి | నికర సున్నాకి చేరుకోవాలన్న కెనడా ప్రణాళిక

వాతావరణ మార్పుల లక్ష్యాలను చేరుకోవటానికి 2050 నాటికి కెనడా యొక్క నికర కార్బన్ ఉద్గారాలను సున్నాకి తగ్గించే ప్రణాళికను ఫెడరల్ ప్రభుత్వం ప్రకటించింది, అయితే ఈ ప్రణాళిక బాధ్యత వహించదు. 2:02

రెగ్యులేటర్ చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ గీతనే డి సిల్వా కెనడియన్ ప్రెస్కు ఒక ఇంటర్వ్యూలో మాట్లాడుతూ, నివేదిక యొక్క లక్ష్యం ప్రస్తుత విధానంపై వ్యాఖ్యానించడమే కాదు, వివిధ రకాల using హలను ఉపయోగించి విషయాలు ఎక్కడికి వెళ్ళవచ్చో చిత్రించటం.

“వాస్తవానికి, ఈ సమాచారం భవిష్యత్తులో రాజకీయ ప్రక్రియను తెలియజేయడానికి సహాయపడుతుందని మా ఆశ” అని ఆయన అన్నారు.

104 పేజీల నివేదిక కెనడాలో శక్తి వినియోగం కోసం రెండు సంభావ్య దృశ్యాలను పరిశీలిస్తుంది. ఒకటి ఇప్పటికే ఉన్న వాతావరణ విధానాలను మాత్రమే ఉపయోగించడం. ఇంకొక “అభివృద్ధి చెందుతున్న దృష్టాంతం” అటువంటి విధానాలను విస్తరించే ప్రభావాలను జోడిస్తుంది, వీటిలో పెరిగిన కార్బన్ పన్ను, చమురు మరియు వాయువు కోసం తక్కువ మార్కెట్ ధరలు మరియు గాలి మరియు పునరుత్పాదకతకు మారడానికి తక్కువ ఖర్చులు ఉన్నాయి. సౌర.

ప్రస్తుత కార్బన్ పన్ను 2022 లో ఉత్పత్తి అయ్యే టన్నుకు $ 50 కు పెరగడం ఆగిపోతుంది. ఆ సమయంలో ప్రభుత్వం దానిని సమీక్షించాల్సి ఉంటుంది. 2050 నాటికి కార్బన్ పన్నును టన్నుకు 125 డాలర్లకు పెంచినట్లయితే ఏమి జరుగుతుందో రెగ్యులేటర్ నివేదిక పరిశీలిస్తుంది.

యథాతథ పరిస్థితిలో, రాబోయే మూడేళ్ళలో చమురు మరియు వాయువు డిమాండ్ చాలా స్థిరంగా ఉంది.

“మారుతున్న దృష్టాంతంలో”, 2019 లో చమురు మరియు వాయువు డిమాండ్ పెరిగింది. ఇది 2050 నాటికి 35% పడిపోతుంది, కాని ఇప్పటికీ ఉపయోగించిన శక్తిలో 64% ప్రాతినిధ్యం వహిస్తుంది.

కెనడా ప్రస్తుతం విద్యుత్తు నుండి ఆరవ వంతు శక్తిని పొందుతుంది, వీటిలో 20% శిలాజ ఇంధనాలను కాల్చడం ద్వారా వస్తుంది.

మారుతున్న రాజకీయ ప్రకృతి దృశ్యంలో, 2050 నాటికి విద్యుత్తు కెనడా యొక్క శక్తిలో నాలుగింట ఒక వంతు కంటే ఎక్కువ ఉత్పత్తి చేస్తుందని మరియు శిలాజ ఇంధనాలు 10% అందిస్తాయని నివేదిక అంచనా వేసింది.

మహమ్మారి పరిమితుల సమయంలో ఇంధన వినియోగం మరియు ఉత్పత్తి గణనీయంగా పడిపోవడంతో COVID-19 ఈ సంవత్సరం అంచనాలకు మరింత అనిశ్చితిని చేకూర్చిందని కెనడా ఎనర్జీ రెగ్యులేటర్ చీఫ్ ఎకనామిస్ట్ డారెన్ క్రిస్టీ చెప్పారు.

మహమ్మారి “మా ప్రారంభ స్థానాన్ని మారుస్తుంది”

దేశం యొక్క పని మరియు ప్రయాణ అలవాట్లు ఎలా మహమ్మారి పూర్వ స్థితికి చేరుకుంటాయో పూర్తిగా స్పష్టంగా తెలియదని ఆయన అన్నారు.

“ఇది నిజంగా మా ప్రారంభ స్థానాన్ని మారుస్తుంది,” అని అతను చెప్పాడు.

మహమ్మారి కారణంగా మొత్తం శక్తి వినియోగం 6% తగ్గింది మరియు కెనడాలో చమురు ఉత్పత్తి సుమారు 7% తగ్గింది.

ముడి చమురు మరియు సహజ వాయువు ఉత్పత్తి 2039 నాటికి 17 నుండి 18 శాతం మధ్య పెరుగుతుందని, అయితే 2050 నాటికి 7 లేదా 8 శాతం తగ్గుతుందని అభివృద్ధి చెందుతున్న దృశ్యం అంచనా వేసింది.

చూడండి | ఎందుకంటే కెనడియన్ చమురు మరియు గ్యాస్ రంగం కార్బన్ ఆఫ్‌సెట్లను కోరుకుంటుంది

వాతావరణ లక్ష్యాలను చేరుకోవడానికి ఆఫ్‌సెట్‌లు కంపెనీలకు ఎలా సహాయపడతాయో హస్కీ ఎనర్జీకి చెందిన జానెట్ అన్నెస్లీ వివరించాడు. 1:47

నిర్మాణంలో ఉన్న మూడు చమురు మరియు గ్యాస్ పైప్‌లైన్‌లు – కీస్టోన్ ఎక్స్‌ఎల్, ట్రాన్స్ మౌంటైన్ మరియు ఎన్బ్రిడ్జ్ లైన్ 3 పూర్తయినట్లయితే, అవి కలిసి కెనడా నిర్మించాల్సిన చివరి పైప్‌లైన్‌లు, క్షీణత ప్రారంభమయ్యే ముందు అంచనా వేసిన వృద్ధిని మరియు శిలాజ ఇంధన ఉత్పత్తిని నిర్వహించడానికి కెనడా నిర్మించాల్సి ఉంటుంది. .

కెనడా ప్రస్తుత లక్ష్యాలను చేరుకోవడానికి ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల వేగాన్ని కూడా తీవ్రంగా పెంచాల్సి ఉంటుందని నివేదిక సూచిస్తుంది. మారుతున్న దృష్టాంతంలో కూడా, 2050 నాటికి అమ్ముడైన కార్లలో సగం మాత్రమే విద్యుత్తుగా ఉంటుందని నివేదిక అంచనా వేసింది, కెనడా అవన్నీ ఎలక్ట్రిక్ కావాలని కోరుకుంటున్న దశాబ్దం తరువాత.

ఎలక్ట్రిక్ కార్ బ్యాటరీల ధర దీనికి కారణమని క్రిస్టీ చెప్పారు.

Referance to this article