గురువారం ప్రకటించిన ఫెడరల్ ప్రభుత్వ వాతావరణ ప్రణాళిక, తగినంత వేగంగా కదలకపోవడంపై విమర్శలను ఎదుర్కొంటోంది. ఇంతలో, కెనడా యొక్క చమురు మరియు గ్యాస్ ఉత్పత్తి చేసే ప్రాంతాల నుండి రాజకీయ వాక్చాతుర్యం పచ్చదనం ఆర్థిక వ్యవస్థకు ముప్పుగా ఉంటుందని సూచిస్తుంది.

కానీ విమర్శకులు ప్రభుత్వాలను నిందిస్తున్నారు ముఖ్య విషయంగా లాగడం, అల్బెర్టా మరియు సస్కట్చేవాన్లలోని ప్రైవేట్ రంగాల నేతృత్వంలోని ప్రాజెక్టుల శ్రేణి, లాభాల ఆధారిత వ్యవస్థాపకులు ఇప్పటికే గాలి ఏ విధంగా వీస్తుందో చూశారు.

సాంప్రదాయ శిలాజ ఇంధన రంగం నుండి ఉద్యోగాలు కనుమరుగవుతున్నప్పటికీ, కాల్గరీ స్కూల్ ఆఫ్ పబ్లిక్ పాలసీ విశ్వవిద్యాలయం యొక్క కొత్త నివేదిక, ప్రత్యామ్నాయ ఇంధన వ్యయాలు క్షీణించడం తక్కువ కార్బన్ పెట్టుబడి వృద్ధికి ఇంధనంగా సహాయపడుతుందని పేర్కొంది. .

“కొత్త పునరుత్పాదక శక్తిని నిర్మించడం ఇప్పుడు ఉన్న శిలాజ విద్యుత్ ప్లాంట్లను నడపడం కంటే చౌకగా ఉందని ఇది సూచిస్తుంది” అని ఆయన చెప్పారు కాల్గరీ విశ్వవిద్యాలయం నివేదిక ఆమె చెప్పింది. మరియు ఆ విజృంభణ యొక్క మొదటి సంకేతాలు ఇప్పటికే కనిపిస్తున్నాయి.

గ్రీన్గేట్ పవర్, ఇప్పటికే గొప్ప ఆటగాడు అల్బెర్టా యొక్క పవన ఉత్పత్తి సామర్థ్యంలో మూడింట ఒక వంతు పవన శక్తి రంగంలో, ఇది ప్రస్తుతం కెనడా యొక్క అతిపెద్ద సౌర కర్మాగారాన్ని ప్రారంభిస్తోంది – మరియు ఉత్తర అమెరికాలో కొన్ని అంచనాల ప్రకారం – అల్బెర్టా యొక్క మేఘ రహిత ఆకాశాన్ని సద్వినియోగం చేసుకోవడానికి.

వ్యవస్థాపక స్ఫూర్తి

మద్దతుతో కోపెన్‌హాగన్ మౌలిక సదుపాయాల భాగస్వామి, గ్రీన్గేట్ నిర్మిస్తోంది ట్రావర్స్ సోలార్ ప్రాజెక్ట్ దక్షిణ అల్బెర్టాలో ఇది రెండు సంవత్సరాలలో పనిచేస్తుంది మరియు 465 మెగావాట్ల శక్తిని ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇది పెద్దది – విరామంలో అణు రియాక్టర్.

అల్బెర్టా మరియు సస్కట్చేవాన్ చమురు మరియు గ్యాస్ పరిశ్రమల యొక్క ఆవిష్కరణ, నైపుణ్యాలు మరియు వ్యవస్థాపక స్ఫూర్తిని గుర్తించే చాలా చిన్న, కానీ ఇంకా పెద్ద, గ్రీన్ ఎనర్జీ ప్రాజెక్టులు ఉన్నాయి. 2.2 మెగావాట్ల సోలార్ స్టేషన్ గురువారం ఫోర్ట్ చిప్‌వియన్‌లో ప్రారంభించబడింది వాయువ్య భూభాగాల సరిహద్దుకు సమీపంలో ఉన్న అథబాస్కా సరస్సులో, డీజిల్ వినియోగాన్ని సంవత్సరానికి 800,000 లీటర్లు తగ్గిస్తుంది.

చూడండి | అల్బెర్టా కమ్యూనిటీ విండ్ టర్బైన్ల విజృంభణతో విభజించబడింది:

పశ్చిమ కెనడాలో పవన విద్యుత్ ప్రాజెక్టులు వేగంగా అమలు చేయబడుతున్నాయి. సిబిసి నేషనల్ గ్రీన్ ఎనర్జీ పరివర్తనపై ఏకాభిప్రాయం సాధించడానికి కష్టపడుతున్న సమాజాన్ని పరిశీలిస్తుంది. 6:24

“ఇది నేను ఇష్టపడే వ్యంగ్యం” అని మాజీ చమురు మరియు గ్యాస్ భూవిజ్ఞాన శాస్త్రవేత్త కిర్స్టన్ మార్సియా అధ్యక్షుడు మరియు CEO అన్నారు లోతైన భూమి శక్తి ఉత్పత్తి లేదా DEEP, సస్కట్చేవాన్‌లో యుఎస్ సరిహద్దు వెంబడి మరింత దక్షిణం. “శిలాజ ఇంధనాలను అన్వేషించే చమురు మరియు గ్యాస్ పరిశ్రమ కోసం కాకపోతే, స్వచ్ఛమైన భూఉష్ణ శక్తి యొక్క ఈ అద్భుతమైన మూలం మనకు తెలియదని నేను ఇష్టపడుతున్నాను.”

ఫెడరల్ ప్రభుత్వ విత్తన ధనంతో ప్రారంభమైన డిఇపి ఇప్పుడు దాని తదుపరి దశ కోసం ప్రైవేటు రంగం నుండి డబ్బును సేకరిస్తోంది: విల్లిస్టన్ బేసిన్ యొక్క డెడ్‌వుడ్ నిర్మాణంలో లోతైన భూగర్భం నుండి వేడిని తీసుకురావడానికి 20 మెగావాట్ల విద్యుత్ ప్లాంట్. సంస్థ 100 మెగావాట్ల భూమి హక్కులను కలిగి ఉంది మరియు ముఖ్యంగా, మరెక్కడా ఉపయోగించడానికి నైపుణ్యాలు మరియు సాంకేతికతను అభివృద్ధి చేస్తోంది.

చమురు మరియు వాయువులో అభివృద్ధి చేయబడిన క్షితిజ సమాంతర డ్రిల్లింగ్ పద్ధతులను ఉపయోగించి, ఆపరేషన్ యొక్క స్థానం, టోర్క్వేకు దక్షిణాన, సాస్క్., మృదువైన, కుట్లు వేయగల అవక్షేప పొర లోతుగా – మరియు వెచ్చగా – హార్డ్ బెడ్‌రోక్‌ను కొట్టే ముందు.

మార్సియాకు శిలాజ ఇంధన పరిశ్రమ పట్ల శత్రుత్వం లేదు, కానీ గ్లోబల్ వార్మింగ్ ఆగిపోవాలని సైన్స్-బుద్ధిగల ప్రజలందరికీ తెలుసు, మరియు కెనడా యొక్క అత్యంత అధునాతన భూఉష్ణ ప్రాజెక్టు వలె, పరిష్కారంలో భాగం కావడం మంచిదని ఆమె అన్నారు.

డీప్ ఎర్త్ ఎనర్జీ ప్రొడక్షన్ ఒట్టావా సీడ్ డబ్బుతో ప్రారంభమైంది మరియు ఇప్పుడు దాని తదుపరి దశ కోసం ప్రైవేటు రంగం నుండి డబ్బును సేకరిస్తోంది: విల్లిస్టన్ బేసిన్ యొక్క డెడ్వుడ్ నిర్మాణంలో లోతైన భూగర్భ నుండి వేడిని గీయడానికి 20 మెగావాట్ల విద్యుత్ ప్లాంట్. ఇది ఆయిల్ డ్రిల్లింగ్ పద్ధతులను ఉపయోగిస్తుంది. (డీప్ ఎర్త్ ఎనర్జీ ప్రొడక్షన్)

“రోజు చివరిలో, ఈ మొదటి 20 మెగావాట్ల క్షేత్రం కేవలం 100,000 టన్నుల CO2 ను వాతావరణం నుండి ఉపసంహరించుకోవటానికి సమానం, ఇది 31,000 కార్లకు సమానం” అని మార్సియా చెప్పారు.

చాలా ఎక్కువ కార్లు జాన్ వాట్రస్ మరియు అతని సంస్థ లిరికాన్ కాపిటల్ లిమిటెడ్, బాన్ఫ్, ఆల్టా, దాని కార్యకలాపాలు మరియు మొత్తం బాన్ఫ్ నేషనల్ పార్క్ కార్బన్ రహితంగా చేయడానికి ఒక ప్రైవేట్ రంగం నేతృత్వంలోని ప్రణాళికను ప్రారంభించింది. 15 సంవత్సరాలు.

ఆమె భర్త ఆడమ్ యొక్క ఆర్థిక మరియు చమురు పెట్టుబడి సామర్ధ్యాల మద్దతుతో (వాటర్ ఎనర్జీ ఫండ్ లో చురుకుగా ఉంది చమురు ఇసుక విస్తరణ), లిరికాన్ ధైర్యమైన ప్రణాళికలో బాన్ఫ్ యొక్క అతిపెద్ద యజమానుల మద్దతును పొందింది, గురువారం ఆన్‌లైన్‌లో పోస్ట్ చేయబడింది.

పార్క్ యొక్క చారిత్రాత్మక రిసార్ట్కు 4.2 మిలియన్ల వార్షిక సందర్శకుల వల్ల వచ్చే ట్రాఫిక్ రద్దీని పరిష్కరించడం దీని లక్ష్యం, అదే సమయంలో కార్బన్ ఉత్పత్తిని తగ్గించడం, ఉత్తర అమెరికా యొక్క అత్యంత గ్రీన్హౌస్ గ్యాస్ ఇంటెన్సివ్ పార్కుగా పరిశోధన చూపిస్తుంది.

కారు సమస్య ప్రజల సమస్య కాదు

వాటర్‌రోసెస్ మరియు బాన్ఫ్ యొక్క ఇతర 8,000 మంది శాశ్వత నివాసితులు సంవత్సరాలుగా కార్లు మరియు బస్సుల సంఖ్య పెరగడం చూసింది, గరిష్ట పర్యాటక కాలంలో, ఈ పట్టణం ఒక సహజమైన రిసార్ట్ పార్క్ లాగా మరియు మరింత ఎక్కువ పెద్ద ట్రాఫిక్ జామ్.

“మా సమాజంలో మనమందరం మనల్ని అడిగిన ప్రశ్న: ‘అవి ఏమిటి వాళ్ళు మీరు దాని గురించి చేస్తారా? “” జాన్ వాటరస్ చెప్పారు. ఈ జంట మరియు ఇతర వ్యాపార నాయకులు “వారితో” చేరడానికి మరియు వారి స్వంతంగా ఏదైనా చేయవలసిన సమయం అని నిర్ణయించుకున్నారు.

ప్రతిష్టాత్మక దీర్ఘకాలిక ప్రణాళికలు ఉపయోగించని రైల్వే స్టేషన్ కోసం కొత్త రైలు సేవను కలిగి ఉన్నాయి, హైడ్రోజన్-శక్తితో పనిచేసే ఇంజిన్లతో ఉన్న రైలు కారిడార్లో కొత్త రైలు మార్గంతో సహా. కానీ ప్రణాళికలోని ఇతర భాగాలు వేగంగా ప్రారంభించవచ్చు.

స్విట్జర్లాండ్‌లోని జెర్మాట్ పర్వత పట్టణాలు మరియు ఉటాలోని జియాన్ నేషనల్ పార్క్ తరహాలో రూపొందించబడిన మొదటి దశలో, వ్యాపార జిల్లాకు మరియు పార్క్ ఆకర్షణలకు షటిల్స్‌తో పట్టణం వెలుపల “అంతరాయం” పార్కింగ్ స్థలాలను ఏర్పాటు చేయడం జరుగుతుంది.

పర్యాటకులు స్విట్జర్లాండ్‌లోని జెర్మాట్‌లోని గోర్నర్‌గ్రాట్ వద్ద మాటర్‌హార్న్ దృశ్యాన్ని ఆనందిస్తారు, ఇక్కడ కారు రహితంగా ఉండటం సందర్శకుల సంతృప్తిని పెంచుతుంది. (డెనిస్ బాలిబౌస్ / రాయిటర్స్)

“రెండు ప్రదేశాలలో మీరు కనుగొన్నది ఏమిటంటే, సందర్శకుల సంతృప్తి విపరీతంగా పెరిగింది,” అని వాటరస్ చెప్పాడు, బాన్ఫ్ కారుతో సమస్య ఉందని, సందర్శకులతో సమస్య కాదని పేర్కొన్నాడు.

అంతే కాదు, ఒక సైట్ నుండి మరొక సైట్కు డ్రైవింగ్ చేసే కార్ల సంఖ్యను తగ్గించడం ద్వారా, పార్క్ గ్రీన్హౌస్ వాయు ఉద్గారాలను తీవ్రంగా తగ్గిస్తుంది.

“మేము రవాణా గ్రీన్హౌస్ వాయువులతో ప్రారంభిస్తున్నాము ఎందుకంటే అవి పైలో 50 శాతం వాటాను కలిగి ఉన్నాయి, మరియు ఇక్కడే మేము త్వరగా స్పష్టమైన మెరుగుదలలు చేయగలము” అని ఆయన చెప్పారు.

ఇటీవల వరకు, బాన్ఫ్ నిర్వహణ పర్యావరణం మరియు ఆర్థిక విజయాల మధ్య రాజీగా భావించబడింది. కానీ ఈ ప్రణాళిక ప్రకారం, ఇది రాజీ కాదు, ఇది దేశానికి మొత్తం ఉపయోగకరమైన ఉదాహరణగా నిరూపించగలదని వాటరస్ చెప్పారు.

“మేము దీన్ని చేయగలమని చూపించాలనుకుంటున్నాము, మేము పరిష్కారాల ద్వారా నడుపబడుతున్నాము, ఈ రకమైన, మీకు తెలుసా, పారిస్ ఒప్పందం, మీకు తెలుసా,” నెట్ జీరో 2050 “మరియు ప్రతి ఒక్కరూ” గొప్పగా అనిపిస్తుంది “అని చెప్తారు, ఆపై వారు చేసే పనులకు వారు తిరిగి వెళతారు. వారు ఎల్లప్పుడూ చేస్తారు “.

ట్విట్టర్‌లో డాన్ పిట్టిస్‌ను అనుసరించండి: @don_pittis



Referance to this article