కాల్గరీలోని ఒక ఆన్‌లైన్ దుకాణదారుడు తన దాదాపు $ 2,000 బ్యాటరీ షిప్పింగ్‌లో పోయాడని మరియు అతను ఖర్చును భరించాల్సి ఉంటుందని చెప్పాడు.

భద్రతా ఫుటేజ్ డెలివరీ ఎప్పుడూ చేయలేదని చూపించినప్పటికీ, వాంకోవర్ మనిషికి “ప్రూఫ్ ఆఫ్ డెలివరీ నోటీసు” అందుతుంది.

మహమ్మారి సమయంలో కెనడియన్లు ఆన్‌లైన్‌లో రికార్డు స్థాయిలో షాపింగ్ చేస్తున్నారు – స్టాటిస్టిక్స్ కెనడా ప్రకారం, అమ్మకాలు ఫిబ్రవరిలో 1.6 బిలియన్ డాలర్ల నుండి ఆగస్టులో 2.8 బిలియన్ డాలర్లకు చేరుకున్నాయి.

ఆ వస్తువులు రానప్పుడు ఏమి జరుగుతుంది? వర్దన్ హోవాకిమ్యాన్ విషయంలో, సంగీత విద్యార్థికి ఖరీదైన ఎలక్ట్రానిక్ డ్రమ్ సెట్ కోసం ఆదా చేయడానికి ఒక సంవత్సరం కన్నా ఎక్కువ సమయం పట్టింది, కాని చెప్పటానికి ఒక వారం మాత్రమే అది రవాణాలో కోల్పోయిందని మరియు దాని ధర $ 1,800 కు కట్టిపడేశాయి.

స్పీడ్ లైట్ 40003 ఎలక్ట్రానిక్ డ్రమ్ కిట్ రెండు పెట్టెల్లో రవాణా చేయబడింది. సెప్టెంబర్ 16 న ఒకరు మాత్రమే ప్యూరోలేటర్ అవుట్‌లెట్ వద్దకు వచ్చారు, కీ ముక్కలు తప్పిపోయాయి మరియు సెట్‌ను ఉపయోగించలేనివిగా మార్చాయి.

హోవాకిమియన్ వాపసు కోరినప్పుడు విషయాలు క్లిష్టంగా మారాయి. అతను షిప్పింగ్ కంపెనీ మరియు చిల్లర మధ్య వారాలు ముందుకు వెనుకకు వెళ్లాడు, తప్పిపోయిన పెట్టెను కనిపెట్టడానికి లేదా అతని డబ్బును తిరిగి ఇవ్వడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు.

పురోలేటర్ తాను ప్యాకేజీ కోసం చూస్తానని, కానీ వాపసు కావాలంటే విక్రేతతో వ్యవహరించాల్సి ఉంటుందని చెప్పాడు. అంటారియోలోని నార్త్ బేలో అమ్మకందారుడు, అక్లైమ్ సౌండ్ అండ్ లైటింగ్ భవిష్యత్తులో ఈ సెట్ తిరిగి స్టాక్‌లోకి వస్తే మాత్రమే భర్తీ చేస్తుంది – లేదా షిప్పింగ్ ఇన్సూరెన్స్ నుండి అందుకున్న $ 100 ఇవ్వండి.

“నేను అవమానానికి గురయ్యాను మరియు చాలా కోపంగా ఉన్నాను” అని హోవాకిమియన్ గో పబ్లిక్‌తో అన్నారు. “ఇది చాలా తప్పు అనిపించింది.”

డెలివరీలు తక్కువగా ఉన్నప్పుడు వినియోగదారుల చట్టాలు ఆన్‌లైన్ దుకాణదారుల పక్షాన ఉంటాయి, కాని నిపుణులు అటువంటి చట్టాలను సద్వినియోగం చేసుకోవడం దాని కంటే కష్టమని, వ్యాపారాలు కోల్పోయిన ప్యాకేజీల ధరను వారి స్వంత దుకాణదారులపైకి పంపించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు మరింత క్లిష్టంగా మారుతాయని చెప్పారు. విధానాలు.

“తమకు తక్కువ హక్కులు ఉన్నాయని వినియోగదారులకు అనిపించేలా కంపెనీలు ఏకపక్ష విధానాలను రాయడం అసాధారణం కాదు” అని కన్స్యూమర్స్ కౌన్సిల్ ఆఫ్ కెనడా యొక్క ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ కెన్ వైట్హర్స్ట్ అన్నారు.

షిప్పింగ్‌లో కోల్పోయిన సరుకులకు కొనుగోలుదారులే కారణమని కొన్ని కంపెనీ విధానాలు సూచిస్తున్నాయని వైట్‌హర్స్ట్ చెప్పారు, అయితే వినియోగదారుల చట్టాలు చిల్లర బాధ్యత అని స్పష్టంగా పేర్కొన్నాయి.

దుకాణదారుల పాలసీల దయతో వారు దుకాణదారులు తరచూ అనుకుంటారని ఆయన చెప్పారు. ప్రశంసల సౌండ్ మరియు లైటింగ్ యొక్క షిప్పింగ్ విధానాన్ని చదివిన తరువాత హోవాకిమ్యాన్ అలా చేసాడు, ఇది ఒక వస్తువు రవాణా చేయబడిన తర్వాత కస్టమర్ “నష్టపోయే ప్రమాదం” ఉందని చెబుతుంది.

“చట్టాలు మరియు మధ్య వైరుధ్యాలు ఉన్నాయి [stores’] విధానాలు … వినియోగదారులకు వారు ఏమి ఎదుర్కొంటున్నారో కూడా తెలియదు “అని హోవాకిమ్యాన్ అన్నారు.

హోవాకిమ్యాన్ చివరికి ఆన్‌లైన్ మ్యూజిక్ స్టోర్ నుండి వాపసు పొందాడు, కాని పురోలేటర్ ఒక నెల తరువాత తప్పిపోయిన పెట్టెను కనుగొన్న తర్వాతే. ఇప్పుడు అతను ఈ డబ్బును ఈ స్థానిక మ్యూజిక్ స్టోర్ నుండి కొత్త డ్రమ్ కిట్ కొనడానికి ఉపయోగించబోతున్నాడు. (కోలిన్ హాల్ / సిబిసి)

ప్రశంసల సౌండ్ మరియు లైటింగ్ యజమాని టిమ్ హాజెల్వుడ్ గో పబ్లిక్‌తో మాట్లాడుతూ, షిప్పింగ్ కంపెనీలు సరుకులను కోల్పోయినప్పుడు తన చిన్న వ్యాపారాన్ని తనకు భరించలేని నష్టాల నుండి కాపాడటానికి దుకాణం యొక్క విధానం ఉందని చెప్పారు. వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం గురించి తనకు తెలియదని చెప్పారు.

“నేను వారి గురించి ఎన్నడూ వినలేదు మరియు వారు 30 సంవత్సరాలుగా వ్యాపారంలో ఉన్నారు” అని హాజెల్వుడ్ చెప్పారు, ఆన్‌లైన్ అమ్మకాల విషయానికి వస్తే చిన్న చిల్లర వ్యాపారులు చాలా నష్టపోతున్నారని, ఎందుకంటే వారికి నష్టాలను గ్రహించడం కష్టం మరియు పెద్ద కంపెనీలు ప్రేమ అమెజాన్ మరియు వాల్మార్ట్ షిప్పింగ్ ఖర్చులపై మంచి ఒప్పందాలను పొందుతాయి.

కంపెనీ హోవాకిమ్యాన్ డబ్బును ఒక నెల కన్నా ఎక్కువ తిరిగి చెల్లించింది, కాని పురోలేటర్ తన గిడ్డంగులలో తప్పిపోయిన పెట్టెను గుర్తించిన తరువాత మాత్రమే.

తమ వ్యాపారానికి అవి ఎలా వర్తిస్తాయో చూడటానికి సంబంధిత చట్టాలను కంపెనీ సమీక్షిస్తోందని హాజెల్వుడ్ చెప్పారు.

చాలా ప్రాంతీయ వినియోగదారుల రక్షణ చట్టాలు చాలా పోలి ఉంటాయి, అయితే, ఈ సందర్భంలో, అల్బెర్టా చట్టం వర్తిస్తుంది ఎందుకంటే అక్కడే హోవాకిమియన్ నివసిస్తున్నారు.

చూడండి | మీ ప్యాకేజీ రానప్పుడు ఎవరు బాధ్యత వహిస్తారు?:

కోసం సంతకం చేయబడింది, పంపిణీ చేయబడలేదు

అప్పుడు వాంకోవర్ నుండి కామ్యార్ యూసఫీ ఉంది. ఫెడెక్స్ నుండి “ప్రూఫ్ ఆఫ్ డెలివరీ” ఇమెయిల్ నోటిఫికేషన్ అందుకున్నప్పటికీ, తన ఆన్‌లైన్ పోస్ట్ ఎప్పుడూ పంపిణీ చేయబడలేదని తన భవనం యొక్క పోస్ట్ ఆఫీస్ యొక్క సిసిటివి ఫుటేజ్ వెల్లడించిన తర్వాత మాత్రమే అతను తన డబ్బును తిరిగి పొందాడు. ఇది ప్యాకేజీ కోసం సంతకం చేసినట్లు చెప్పబడింది.

“వారు నా పేరు మీద సంతకం చేసిన వ్యక్తిగా ఉంచారు, కాని నేను దేనికీ సంతకం చేయలేదు” అని యూసేఫీ ఆగస్టులో ఫ్యాషన్ రిటైలర్ డీజిల్‌తో ఉంచిన 30 330 ఆన్‌లైన్ ఆర్డర్ గురించి చెప్పాడు.

ఫెడెక్స్ తన సమస్యలను మొదట తీవ్రంగా పరిగణించలేదని యూసేఫీ చెప్పారు. గో పబ్లిక్ సంస్థను సంప్రదించిన తర్వాతే, తన భవనానికి ఒకరిని పంపించి, దర్యాప్తు చేసి, ప్యాకేజీ ఎప్పుడూ రాలేదని ధృవీకరించాడు.

ఆర్డర్ గిడ్డంగిని విడిచిపెట్టిన తర్వాత, కోల్పోయిన ప్యాకేజీల బాధ్యతను కొనుగోలుదారులకు తన విధానం బదిలీ చేస్తుంది కాబట్టి, డీజిల్ తన డబ్బును తిరిగి ఇస్తాడని అతనికి ఖచ్చితంగా తెలియదు.

ప్యాకేజీ పంపిణీ చేయబడలేదని ఫెడెక్స్ ధృవీకరించిన తరువాత కంపెనీ వాపసు ఇచ్చింది, షిప్పింగ్ మరియు విధుల కోసం యూసెఫీ ఖర్చు చేసిన $ 35 కు మైనస్.

ప్యాకేజీ బహుశా తప్పు చిరునామాకు పంపబడిందని మరియు ఇది డెలివరీ నిర్ధారణకు కారణమైందని ఫెడెక్స్ గో పబ్లిక్కు తెలియజేస్తుంది.

విక్రేత డెలివరీపై సంతకాన్ని అభ్యర్థించలేదని ఇది పేర్కొంది. ఫెడెక్స్, ఇతర రవాణాదారులతో పాటు, అతను అమలు చేశాడు మహమ్మారి సమయంలో “కాంటాక్ట్‌లెస్” డెలివరీలు, అంటే చాలా సరుకులకు సంతకం లేదు.

ఎప్పుడూ రాని ఆర్డర్‌కు డెలివరీ కన్ఫర్మేషన్ అందుకున్న తరువాత వారాలపాటు ఫెడెక్స్, డీజిల్ దుస్తుల రిటైలర్‌ను వెంటాడాల్సి వచ్చిందని కమ్యార్ యూసఫీ చెప్పారు. (మంజులా డుఫ్రెస్నే / సిబిసి)

కాబట్టి ఎవరు బాధ్యత వహిస్తారు?

సామూహిక వినియోగదారుల లా సూట్లతో వ్యవహరించే కన్స్యూమర్ లా గ్రూప్ సంస్థ యొక్క న్యాయవాది మరియు యజమాని జెఫ్ ఓరెన్‌స్టెయిన్ ప్రకారం, చాలా ప్రాంతీయ వినియోగదారుల రక్షణ చట్టాలు “వినియోగదారు వైపు గట్టిగా ఉన్నాయి”.

సాధారణంగా, విక్రేతలు పేర్కొన్న డెలివరీ తేదీ నుండి 30 రోజులలోపు ఉత్పత్తిని పంపిణీ చేయడంలో విఫలమైతే, వినియోగదారుడు రద్దు చేసి వాపసు పొందే హక్కును కలిగి ఉంటారు.

కానీ వాపసు పొందడానికి ఈ చట్టాలను ఉపయోగించడం గమ్మత్తుగా ఉంటుంది, విక్రేత సహకరించకపోతే. ఆ కేసులు చిన్న తరహా కోర్టులలో ముగుస్తాయి, కొనుగోలుదారు నుండి సమయం మరియు డబ్బు అవసరం, ఇది చాలా ఖరీదైన కొనుగోళ్లకు కాకుండా వేరే వాటిని కొనసాగించడం విలువైనది కాదు.

“ఇది కొంచెం ప్రాక్టికల్ రియాలిటీ మరియు చట్టం ide ీకొంటుంది మరియు ఇది మరింత సమస్యాత్మకంగా మారుతుంది” అని అతను చెప్పాడు.

బదులుగా, ఎలక్ట్రానిక్ బదిలీ లేదా మరేదైనా పద్ధతికి బదులుగా క్రెడిట్ కార్డుతో ఆన్‌లైన్ కొనుగోళ్లకు చెల్లించడం ద్వారా వినియోగదారులు కోర్టును తప్పించటానికి ప్రయత్నించాలని ఓరెన్‌స్టెయిన్ చెప్పారు.

వినియోగదారుల చట్టాలు కొనుగోలుదారుల పక్షాన ఉన్నాయని న్యాయవాది జెఫ్ ఓరెన్‌స్టెయిన్ చెప్పారు, కాని వాపసు పొందడానికి ఆ చట్టాలను ఉపయోగించడం అంత సులభం కాదు. (కన్స్యూమర్ లా గ్రూప్)

హోవాకిమ్యాన్ తన వీసా డెబిట్ కార్డు ఉపయోగించి బ్యాటరీ కోసం చెల్లించాడు మరియు యూసేఫీ తన బట్టల కోసం క్రెడిట్ కార్డు ద్వారా చెల్లించాడు.

చాలా బ్యాంకులు, ఓరెన్‌స్టెయిన్ మాట్లాడుతూ, షిప్పింగ్ సమయంలో ఆర్డర్ పోయినప్పుడు కార్డ్‌హోల్డర్లు ఛార్జ్‌బ్యాక్‌ను అభ్యర్థించటానికి అనుమతిస్తారు.

వినియోగదారుల న్యాయవాది వైట్‌హర్స్ట్ ఇదే విషయాన్ని చెప్పారు, అయితే ఆన్‌లైన్ దుకాణదారులను కొనుగోలు చేయడానికి వారి కార్డును ఉపయోగించే ముందు తమ బ్యాంకుల ఛార్జ్‌బ్యాక్ విధానాలు తమకు తెలుసని నిర్ధారించుకోవాలని హెచ్చరిస్తున్నారు.

ఛార్జ్‌బ్యాక్‌ను ఎలా అభ్యర్థించాలో మరియు కొనుగోలు చేసిన తర్వాత ఎంత త్వరగా జరగాలి అనే దానిపై బ్యాంకులు మరియు క్రెడిట్ కార్డ్ కంపెనీలకు తరచుగా నిర్దిష్ట నియమాలు ఉంటాయి.

ఎక్కడ షాపింగ్ చేయాలో నిర్ణయించే ముందు షిప్పింగ్ విధానాలను పరిశోధించమని ఆయన సిఫారసు చేసారు, పెద్ద చిల్లర వ్యాపారులు తరచుగా అమ్మకాల పరిమాణం కారణంగా వాపసు పొందడం సులభతరం చేస్తారని పేర్కొన్నారు.

తన అనుభవం తర్వాత ఆన్‌లైన్ షాపింగ్‌ను వదులుకున్నానని హోవాకిమియన్ చెప్పారు. వినియోగదారులను రక్షించడానికి పాస్ చట్టం కంటే ప్రభుత్వం ఎక్కువ చేయడాన్ని చూడాలనుకుంటున్నాను, వినియోగదారుల రక్షణ విభాగాలకు కొనుగోలుదారుల తరపున పోరాడటానికి అధిక శక్తిని ఇస్తుంది.

“ఇది ప్రభుత్వం పరిశీలించి మెరుగుపరచాల్సిన అవసరం ఉందని నేను భావిస్తున్నాను” అని ఆయన అన్నారు.

ఆన్‌లైన్ షాపింగ్‌ను వదులుకోవాలనుకుంటున్నానని, అయితే మహమ్మారి కారణంగా దీన్ని కొనసాగించాల్సి ఉంటుందని యూసెఫీ చెప్పారు.

చిల్లర ఒకదాన్ని అభ్యర్థించినప్పుడు లేదా రవాణా చేసిన వస్తువుల విలువ $ 100 కంటే ఎక్కువ ఉంటే మాత్రమే సంతకాలు అవసరమని ఫెడెక్స్ పేర్కొంది. (కోలిన్ హాల్ / సిబిసి)


మీ కథ ఆలోచనలను సమర్పించండి

గో పబ్లిక్ అనేది సిబిసి-టివి, రేడియో మరియు వెబ్‌లో పరిశోధనాత్మక వార్తల విభాగం.

మేము మీ కథలను చెప్తాము, తప్పులపై వెలుగులు నింపుతాము మరియు ఉన్న అధికారాలను కలిగి ఉంటాము.

మీకు ప్రజా ప్రయోజన కథ ఉంటే లేదా సమాచారంతో అంతర్గత వ్యక్తి అయితే, దయచేసి మీ పేరు, సంప్రదింపు సమాచారం మరియు సంక్షిప్త సారాంశంతో [email protected] ని సంప్రదించండి.

మీరు వాటిని పబ్లిక్‌గా చేయాలని నిర్ణయించుకునే వరకు అన్ని ఇమెయిల్‌లు గోప్యంగా ఉంటాయి. అనుసరించండి BCCBCGoPublic ట్విట్టర్లో.



Referance to this article