ఇన్స్టాగ్రామ్

అరుదైన ఎత్తుగడలో, ఇన్‌స్టాగ్రామ్ తన రీల్స్ మరియు షాప్ లక్షణాల కోసం అంకితమైన ట్యాబ్‌లను చేర్చడానికి దాని లేఅవుట్‌ను నవీకరించింది. ఈ మార్పు మీకు ఇష్టమైన సృష్టికర్తలు మరియు బ్రాండ్ల నుండి చిన్న వీడియోలను చూడటం లేదా ఉత్పత్తులను కొనుగోలు చేయడం సులభం చేస్తుంది మరియు సరదాగా క్రొత్త ఉత్పత్తులను కనుగొనండి.

“ఈ సంవత్సరం, మహమ్మారి మరియు ప్రపంచంలోని ఎక్కువ భాగం ఆశ్రయం పొందడంతో, మేము ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో చిన్న ఫన్నీ వీడియోల పేలుడును చూశాము. ఆన్‌లైన్ షాపింగ్ యొక్క అద్భుతమైన మొత్తాన్ని కూడా మేము చూశాము, ఎక్కువ మంది ప్రజలు ఆన్‌లైన్‌లో షాపింగ్ చేస్తున్నారు మరియు యువకులు తమ అభిమాన సృష్టికర్తలపై ఏమి కొనాలనే దానిపై సలహాలు తీసుకుంటున్నారు “అని కంపెనీ బ్లాగులో ఇన్‌స్టాగ్రామ్ హెడ్ ఆడమ్ మౌసేరి అన్నారు.

రీల్స్ ఇన్‌స్టాగ్రామ్ యొక్క టిక్‌టాక్ పోటీదారు మరియు వినియోగదారులు వారి ప్రొఫైల్‌ను సందర్శించకుండా లేదా వారి కథలను చూడకుండా వినియోగదారులు సృష్టించిన చిన్న వీడియోలను చూడటానికి అనుమతిస్తుంది. అదేవిధంగా, షాప్ ట్యాబ్ వినియోగదారులకు చిన్న వ్యాపారాలకు సులభంగా మద్దతు ఇవ్వడానికి, సృష్టికర్తల నుండి ప్రేరణను పొందటానికి మరియు క్యూరేటెడ్ ఎడిటర్ల నుండి వ్యక్తిగతీకరించిన సిఫార్సులు మరియు ఎంపికలను ఆస్వాదించడానికి ఇన్‌స్టాగ్రామ్ భావిస్తోంది.

గతంలో, రీల్స్ మరియు కొనుగోలు ఎంపికలు హోమ్ పేజీ మరియు శోధన పేజీలోని మీ ఫీడ్‌తో అనుసంధానించబడ్డాయి. ఇప్పుడు, అంకితమైన కార్డులతో, అవి కనుగొనడం మరియు ఉపయోగించడం చాలా సులభం. కొంతకాలంగా ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఈ రెండు లక్షణాలను కలిగి ఉన్నందున, ఈ నవీకరణ వాటిని వినియోగదారులకు మరింత ప్రాప్యత మరియు విలువైనదిగా చేస్తుంది మరియు ప్రతి ఒక్కరికీ గొప్ప చర్య.

మూలం: Instagram



Source link