భూ-స్థాయి రవాణాలో విమానయాన వేగాన్ని సాధించడం మొదటి ప్రయాణీకుల పరీక్షతో వాస్తవానికి దగ్గరగా ఉంటుంది వర్జిన్ హైపర్లూప్ నెవాడాలో. సాంకేతిక పరిజ్ఞానం నగరాల మధ్య అల్ట్రా-హై-స్పీడ్ రవాణాకు హామీ ఇస్తుంది, కాని ఇది కెనడియన్ శీతాకాలాలు మరియు పర్వత భూభాగాలను తట్టుకుంటుందా?
ఒక గంటలో టొరంటో నుండి మాంట్రియల్కు లేదా ఎడ్మొంటన్ నుండి కాల్గరీకి 30 నిమిషాల్లో ప్రయాణించడం హించుకోండి. ఇది చాలా ఎక్కువ వేగంతో వాక్యూమ్ ట్యూబ్ ద్వారా అయస్కాంతంగా కాల్చబడే ఒక పాడ్లో కూర్చున్నప్పుడు మీరు ఆ దూరాలను ఎంత వేగంగా కవర్ చేయవచ్చో ఇది సిద్ధాంతపరంగా చెప్పవచ్చు.
వర్జిన్ హైపర్లూప్ నెవాడాలోని అర కిలోమీటర్ల పరీక్ష “ట్యూబ్” లో ఇద్దరు ప్రయాణీకులను తీసుకెళ్లడం ద్వారా ఈ భావనను ప్రదర్శించింది. పైలట్లు గంటకు 172 కి.మీ.కు వేగవంతం చేశారు, కాని మునుపటి మానవరహిత పరీక్షలు గంటకు 387 కి.మీ.
స్పేస్ఎక్స్ మరియు ఫ్రెంచ్-కెనడియన్ కంపెనీతో సహా అనేక ఇతర కంపెనీలు ట్రాన్స్పాడ్, ఇది భవిష్యత్తులో హై-స్పీడ్, ఉద్గార రహిత రవాణా అని, ప్రజలు మరియు వస్తువులను నగరాల మధ్య గంటకు 1000 కిమీ వేగంతో రవాణా చేయగలదని వారు భావిస్తున్నారు.
కానీ వందల మైళ్ళ దూరం ప్రయాణించడానికి దాన్ని స్కేల్ చేయడం మరియు కెనడియన్ శీతాకాలాలను తట్టుకునేంత ధృ dy నిర్మాణంగలని చేయడం భారీ ఇంజనీరింగ్ సవాలు.
ఒక బఠానీని గడ్డితో కాల్చడం ఎలా
హైపర్లూప్ యొక్క భావన చాలా సులభం: ఒక గొట్టంలో ఒక పాడ్ను ఉంచండి మరియు గడ్డి ద్వారా బఠానీ వంటి అధిక వేగంతో కాల్చండి. సంపీడన గాలిని ఉపయోగించటానికి బదులుగా, ట్యూబ్ గాలి నుండి ఖాళీ చేయబడుతుంది కాబట్టి పాడ్ తక్కువ గాలి నిరోధకతను ఎదుర్కొంటుంది.
ఫార్వర్డ్ మోషన్ మాగ్నెటిక్ లెవిటేషన్ లేదా మాగ్లెవ్ చేత శక్తిని పొందుతుంది, ఇది పాడ్ను ట్రాక్ నుండి ఎత్తడానికి ఒక అయస్కాంతాలను ఉపయోగిస్తుంది, తద్వారా రోలింగ్ నిరోధకత ఉండదు మరియు మరొక సెట్ అధిక వేగంతో నెట్టబడుతుంది.
అధిక-వేగ ప్రయాణానికి గాలిని బయటకు నెట్టడం అతిపెద్ద అడ్డంకిలలో ఒకటి, ఎందుకంటే గాలి యొక్క వెనుకబడిన పుల్ లేదా డ్రాగ్ వేగం యొక్క చతురస్రంతో పెరుగుతుంది. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, మీరు వేగాన్ని రెట్టింపు చేస్తే, ప్రతిఘటన నాలుగు కారకాలతో పెరుగుతుంది.
చాలా ఎక్కువ వేగంతో, గాలి నిజమైన గోడగా మారుతుంది, భారీ మొత్తంలో ఇంధనాన్ని వినియోగిస్తుంది, అందువల్ల హైపర్లూప్ ప్యాసింజర్ పాడ్స్ను గొట్టాలలో ఉంచడం వల్ల ఎక్కువ గాలి తొలగించబడుతుంది, పాడ్లను ముందుకు తీసుకెళ్లడానికి అవసరమైన శక్తిని తగ్గిస్తుంది. మరియు ఎక్కువ వేగాన్ని అనుమతిస్తుంది.
పరిమాణాన్ని మార్చడంలో సవాళ్లు
మాగ్లేవ్ టెక్నాలజీ దశాబ్దాలుగా ఉంది. ప్రస్తుతం, షాంఘై మరియు దాని అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం మధ్య గంటకు 400 కిమీ కంటే ఎక్కువ వేగంతో హై-స్పీడ్ వాణిజ్య ఆపరేషన్ నడుస్తుంది. జపాన్ 603 కి.మీ / గం ప్రపంచ వేగ రికార్డును మాగ్లెవ్ సెట్తో తదుపరి తరం షింకన్సెన్ లేదా బుల్లెట్ రైలుగా సెట్ చేసింది.
హైపర్లూప్ మరింత వేగాన్ని జోడించడమే కాకుండా, విశ్వసనీయతను మెరుగుపరచడానికి పర్యావరణం నుండి రక్షణను అందించడం ద్వారా ఒక అడుగు ముందుకు వెళుతుంది.
అయితే, దీన్ని ఏ స్థాయిలోనైనా అమలు చేయడానికి భారీ ఇంజనీరింగ్ సవాళ్లు ఉన్నాయి.
ఈ వాహనాన్ని భూమి అంతటా వేగంగా తరలించడం అంటే ట్రాక్లు, లేదా ఈ సందర్భంలో పైపులు వందల కిలోమీటర్ల వరకు నేరుగా మరియు ఫ్లాట్ లేజర్లుగా ఉండాలి. వక్రతలు వెడల్పుగా మరియు మృదువుగా ఉండాలి, కాబట్టి ఒక మలుపులో సూచించే విమానం లాగా నేల వైపు శక్తులను ఉంచడానికి పాడ్లు ట్యూబ్ గోడలపై పెరుగుతాయి.
అతిచిన్న బంప్ కూడా ప్రయాణికులను హింసాత్మకంగా తమ సీట్లలోకి విసిరివేసింది. కెనడియన్ వాహనదారులకు ఈ విషయం బాగా తెలుసు, ఆకస్మికంగా గడ్డకట్టే పేలుళ్లు పేవ్మెంట్ను పగులగొట్టి ప్రతి శీతాకాలంలో మన రహదారులపై కనిపిస్తాయి. గంటకు 1,000 కి.మీ వేగంతో ఒకదాన్ని కొట్టడం Ima హించుకోండి!
ఇది ఒక విమానం కంటే వేగంగా ఉంటుంది.
కెనడియన్ ల్యాండ్స్కేప్లో హైపర్లూప్
కెనడాలోని హైపర్లూప్ ట్రాక్ భూమిలో మంచు కదలికలు మరియు శీతాకాలం మరియు వేసవి మధ్య ఉష్ణోగ్రతలో తీవ్ర మార్పులు ఉన్నప్పటికీ, నిటారుగా, నిజమైన మరియు గాలి చొరబడకుండా ఉండేలా రూపొందించాలి.
అయితే, ట్రాన్స్పాడ్ సంస్థ ఉంది ఒక ప్రతిపాదన చేసింది ఎడ్మొంటన్ మరియు కాల్గరీల మధ్య ఫ్లాట్ ప్రైరీల వెంట సాధ్యమయ్యే మార్గం కోసం అల్బెర్టా ప్రభుత్వానికి. ఖర్చు 6 బిలియన్ డాలర్ల నుండి 10 బిలియన్ డాలర్ల మధ్య ఉంటుందని కంపెనీ అంచనా వేసింది మరియు ఇది ఆర్థికంగా సాధ్యమవుతుందని చెప్పారు.
టొరంటో మరియు మాంట్రియల్ మధ్య ఒక మార్గానికి ఇది ఒక అవకాశంగా మీరు అనుకోవచ్చు, అయినప్పటికీ ఆ మార్గం కోసం ఒక సాధారణ హై-స్పీడ్ రైలు కూడా దీర్ఘకాల ఫాంటసీ ప్రాజెక్ట్.
బ్రిటీష్ కొలంబియా ప్రస్తుతానికి ప్రశ్నకు దూరంగా ఉండవచ్చు, ఎందుకంటే భూభాగం అంటే పర్వతాలను దాటడానికి అనేక వంతెనలు మరియు సొరంగాలు వ్యవస్థకు మద్దతు ఇవ్వవలసి ఉంటుంది, దీని వలన నిర్మించడం చాలా ఖరీదైనది.
ఆధునిక హైపర్లూప్ భావనను 2012 లో దూరదృష్టి వ్యవస్థాపకుడు ఎలోన్ మస్క్ ప్రతిపాదించారు.
ఇప్పుడు ఈ కొత్త పరీక్షతో పాటు, ఐరోపాలో టెస్ట్ ట్రాక్ నిర్మాణం మరియు సౌదీ అరేబియాలో ఒకదానికి ప్రతిపాదనతో, ఈ ఆలోచన వెనుక ఒక కొత్త క్లిష్టమైన ద్రవ్యరాశి ఉండవచ్చు. ఇది హై-స్పీడ్ ప్రయాణంలో విప్లవాత్మక మార్పులను కలిగి ఉంది, చివరికి విమానయాన సంస్థలను తక్కువ-కార్బన్ ఆల్-సీజన్ రవాణాతో భర్తీ చేస్తుంది.
ఈ భావన ఎంత దూరం మరియు ఎంత వేగంగా వెళ్తుందో ఒకరు ఆశ్చర్యపోతున్నారు. కెనడాను రైలుమార్గంలో నిర్మించారు. ఈ గొప్ప భూమిని అధిక వేగంతో దాటడానికి మేము ఈ కొత్త సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని తీసుకుంటారా లేదా విమానంలో వెళ్ళడం సులభం అవుతుందా?