వర్జిన్ మొబైల్ అమ్హెర్స్‌బర్గ్‌కు చెందిన 80 ఏళ్ల వ్యక్తికి ఉన్న బకాయిని గణనీయంగా తగ్గిస్తుందని, అతను దృష్టి లోపం ఉన్నవాడు మరియు అతని సెల్ ఫోన్ బిల్లు కోసం, 000 13,000 చెల్లించాల్సి ఉంటుంది.

“ప్రజలు నాకు రన్‌రౌండ్ ఇస్తున్నారు” అని విల్లీ గెరార్డ్ అన్నాడు. “వారు 80 ఏళ్ళ వయసులో ఒక వృద్ధుడిని చూసినప్పుడు, నేను నా గోళీలను కోల్పోయానని మరియు నేను ఏమీ చేయలేనని వారు భావిస్తారు.”

ఈ ఏడాది ప్రారంభంలో వాల్‌మార్ట్ నుంచి ఫోన్ వచ్చినప్పుడు, ఖాతాలో $ 200 పరిమితి ఉంటుందని, వినియోగ ఛార్జీలు ఎక్కువగా ఉంటే ఉద్యోగి తమతో చెప్పారు అని గువార్డ్ మరియు అతని భార్య వైవోన్నే చెప్పారు. ఈ సమయంలో, ఫోన్ కత్తిరించబడుతుంది.

ప్రతి నెలా గెరార్డ్ “డేటాను పునరుద్ధరించడానికి అంగీకరించాడు” అని వర్జిన్ మొబైల్ తెలిపింది. అతను ఇమెయిల్ మరియు టెక్స్ట్ ద్వారా మిగులులో $ 300 మరియు $ 500 రెండింటినీ చేరుకున్నప్పుడు కూడా తనకు సమాచారం ఇచ్చానని చెప్పాడు.

వర్జిన్ మొబైల్ 800 మెగాబైట్ల అధికం తరువాత, మెగాబైట్కు .15 0.15 వసూలు చేస్తుంది, ఇది గిగాబైట్కు $ 150 కు సమానం. గెరార్డ్ 104 గిగాబైట్లను ఉపయోగించారని కంపెనీ తెలిపింది. (జాకబ్ బార్కర్ / సిబిసి)

COVID-19 మహమ్మారి ప్రారంభమైన తరువాత, జూలై 8 వరకు ఖాతాల ఖర్చు పరిమితిని తొలగించినట్లు కంపెనీ తెలిపింది, అందువల్ల ప్రజలు సేవ లేకుండా ఉండరు, కాని వారు ఇంకా దాని కోసం చెల్లించాల్సి ఉంటుందని వినియోగదారులకు సమాచారం ఇచ్చారు. మిగులు. ఈ సమయంలోనే గువార్డ్ తన ఖాతా దూకుతున్నట్లు చెప్పాడు, కొంచెం మాత్రమే కాదు.

“నేను 4 144 బిల్లు చెల్లించాను మరియు మరుసటి వారం, నాకు $ 5,000 మరియు, 000 7,000 బిల్లు వస్తుంది మరియు అది ఏమిటో నాకు తెలియదు” అని గెరార్డ్ చెప్పాడు, అతను ఒక వర్జిన్ మొబైల్ ఏజెంట్‌తో మాట్లాడానని, అతను చెప్పాడు బకాయి చెల్లించడానికి.

“నా దగ్గర ఆ రకమైన డబ్బు లేదని నేను బాగా చెప్పాను మరియు నేను అలా చేస్తే నేను చెల్లించను ఎందుకంటే నేను రుణపడి ఉంటానని అనుకోను.”

ఫోన్ మరియు స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులను పిలవడానికి ఉద్దేశించినది అని గెరార్డ్ చెప్పాడు, అతను మరియు అతని భాగస్వామి వైవోన్నే వారు సాంకేతిక పరిజ్ఞానం లేనివారని మరియు వారు ఆ డేటాను ఎలా ఉపయోగించవచ్చో చూడలేరని చెప్పారు.

సిబిసి యొక్క ప్రశ్నలకు ఇమెయిల్ చేసిన ప్రతిస్పందనలలో, వర్జిన్ మొబైల్, గెరార్డ్ చురుకైన డేటా వినియోగదారు అని పేర్కొన్నాడు మరియు ఫిబ్రవరిలో ఫోన్‌ను స్వీకరించినప్పటి నుండి రెండుసార్లు తన డేటా ప్లాన్‌ను పెంచమని కోరాడు, మొదట రెండు గిగాబైట్ల నుండి నాలుగు గిగాబైట్ల వరకు. ఆపై 10 గిగాబైట్ ప్లాన్‌కు.

ప్రతి ఒక్కరూ సరిగ్గా అదే విధంగా ఇంటర్నెట్‌ను బ్రౌజ్ చేయగలరనే ఈ really హ నిజంగా అన్యాయం. “– లారా తెగ

ఫోన్ కోసం గువార్డ్ తరపున వైవోన్నే రెండేళ్ల ఒప్పందం కుదుర్చుకున్నాడని కూడా అతను చెప్పాడు.

డేటా ప్లాన్ పెంచడం గురించి ఏజెంట్లతో సంభాషణలు జరుపుకోవడం తమకు గుర్తు లేదని, ఫోన్ వచ్చినప్పుడు తమకు ఎలాంటి కాంట్రాక్ట్ రాలేదని ఈ జంట చెప్పారు.

తన వద్ద ఇప్పుడు కూడో నుండి ఫోన్ ఉందని, ఈ సంఘటన తన క్రెడిట్ రేటింగ్‌ను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందనే దానిపై ఆందోళన చెందుతున్నానని గువార్డ్ చెప్పాడు.

‘క్రూరంగా h హించలేము’

సిబిసిని సంప్రదించిన తరువాత, వర్జిన్ మొబైల్, గెరార్డ్ ఇకపై కస్టమర్ కానప్పటికీ, “అత్యుత్తమ బ్యాలెన్స్ను గణనీయంగా తగ్గించడానికి ఆమె అతనితో సంప్రదింపులు జరుపుతుంది” అని చెప్పారు.

జూన్, జూలై, ఆగస్టు నెలల్లో గెరార్డ్ 104 గిగాబైట్ల డేటాను ఉపయోగించారని ఆయన చెప్పారు.

గెరార్డ్ యొక్క ప్రణాళికలో చేర్చబడిన 10 గిగాబైట్ల కంటే ప్రతి 100 మెగాబైట్ల కోసం, అదనంగా $ 10 ఖర్చు అవుతుందని, 800 మెగాబైట్ల తరువాత, ధర గిగాబైట్కు $ 150 కు చేరుకుంటుందని కంపెనీ తెలిపింది.

“అంటే జూమ్ కాల్స్, నెట్‌ఫ్లిక్స్ స్ట్రీమింగ్, ఫేస్‌టైమ్ వీడియో కాల్స్ ఉపయోగించి వీడియోకాన్ఫరెన్సింగ్ యొక్క గంటలు గంటలు [and] నిజంగా ఇంటెన్సివ్ ఎవి కంటెంట్, ”అని ఓపెన్ మీడియా ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ లారా ట్రైబ్ అన్నారు.

కస్టమర్లతో స్పష్టంగా కమ్యూనికేట్ చేయడానికి సంస్థపై నైతిక బాధ్యత ఉందని ఓపెన్ మీడియా ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ లారా ట్రైబ్ చెప్పారు.

“ఇది ఇ-మెయిల్ కాదు.”

మిగులు ఆరోపణలతో ప్రజలు ఆశ్చర్యపోయే అనేక కేసులను తన సంస్థ చూసిందని, అయితే ఈ కేసు మొత్తం అసాధారణమైనదని ట్రైబ్ చెప్పారు.

“సరళమైన చట్టపరమైన లేదా సాంకేతిక బాధ్యతకు మించి, ఎవరైనా $ 6,000 సెల్ ఫోన్ బిల్లును వసూలు చేయగలరని ly హించలేము మరియు ఇది ఒక ప్రణాళికను ఉపయోగించడంతో సహా సంస్థ నుండి ఎలాంటి డిమాండ్ను ప్రేరేపించదు. ఏదో తప్పు అని చెప్పడానికి నెలకు $ 60 లేదా $ 70 మరియు, 000 6,000. “అని ట్రైబ్ చెప్పారు.

సెల్ ఫోన్ బిల్లుల అర్థంపై ప్రజలకు, ముఖ్యంగా వృద్ధులకు మరింత విద్య అవసరమని ట్రైబ్ అన్నారు.

“మీరు మెగాబైట్లు మరియు గిగాబైట్ల డేటాను అర్థం చేసుకోకపోతే, ఇది మీకు నిజంగా పనికిరాని మెట్రిక్ మరియు దీని అర్థం ఏమీ లేదు.”

కస్టమర్లతో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి నైతిక బాధ్యత కంపెనీపై ఉందని, ముఖ్యంగా టెక్స్ట్ లేదా ఇమెయిల్‌ను ఇతరుల మాదిరిగానే ఉపయోగించలేని వారు ఉన్నారని ఆయన అన్నారు.

అధిక సుంకాల గురించి సిబిసి ఆరా తీసిన తరువాత గెరార్డ్ యొక్క బ్యాలెన్స్ గణనీయంగా తగ్గిస్తుందని వర్జిన్ మొబైల్ తెలిపింది. (జాకబ్ బార్కర్ / సిబిసి)

“కమ్యూనికేషన్ యొక్క పద్ధతులు సీనియర్‌లకు తెలియనివి లేదా నావిగేట్ చేయలేకపోతున్నట్లయితే, అది తగినంత కమ్యూనికేషన్‌గా పరిగణించబడుతుందని నేను అనుకోను” అని ట్రైబ్ చెప్పారు.

“ఫోన్ కాల్స్ చేయడానికి ఫోన్ కలిగి ఉండటానికి వారి కుటుంబంతో సన్నిహితంగా ఉండటానికి వారు ఈ ఫోన్‌ను పొందినట్లయితే, ఎవరైనా వారిని ఎందుకు పిలవలేదు మరియు వారితో సంభాషించలేదు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ ఇంటర్నెట్‌ను సర్ఫ్ చేయగలరని నేను అనుకుంటున్నాను అదే విధంగా నిజంగా అన్యాయం. ”

Referance to this article