వర్జిన్ హైపర్‌లూప్

ఎలోన్ మస్క్ 2013 లో శ్వేతపత్రంలో ప్రయాణ ప్రత్యామ్నాయాన్ని ప్రతిపాదించినప్పటి నుండి హైపర్‌లూప్ ట్రిప్ పైప్ కల (పన్ ఉద్దేశించబడింది). ఒక బ్యాంకులో వాక్యూమ్ ట్యూబ్‌లను g హించుకోండి, ఒక్కొక్కటి వందల మైళ్ల దూరం ప్రయాణించే వ్యక్తులతో మాత్రమే. ‘ఇప్పుడు. ఇప్పుడు, ఈ ఆలోచన కోసం అతిపెద్ద దశలో, వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ పాడ్‌లోని నిజమైన మానవ ప్రయాణీకులతో ఒక పరీక్ష ప్రయోగాన్ని పూర్తి చేసింది.

వాస్తవానికి, వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ పరీక్ష నిరాడంబరమైన మొదటి దశ. గంటకు 700 మైళ్ళకు పైగా ఎ పాయింట్ నుండి బి పాయింట్ వరకు మానవులను రవాణా చేయాలనేది ప్రతిపాదిత ఆలోచన అయితే, ఈ ప్రయత్నం ఎక్కడా ఆ వేగాన్ని చేరుకోలేదు.

వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ యొక్క టెస్ట్ ట్రాక్ ప్రస్తుతం కేవలం 500 మీటర్లు, ఆ వేగాన్ని సురక్షితంగా చేరుకోవడానికి మరియు వేగాన్ని తగ్గించడానికి ఎక్కువ సమయం ఉండకపోవడమే దీనికి కారణం. కాబట్టి, బదులుగా, మనుషుల గుళిక గంటకు 107 మైళ్ళు మాత్రమే ప్రయాణించింది.

హైపర్ లూప్ పాడ్ యొక్క సీట్ల క్లోజప్
వర్జిన్ హైపర్‌లూప్

ఏలోన్ మస్క్ ఏడు సంవత్సరాల క్రితం ఈ ఆలోచనను ఆవిష్కరించినప్పటి నుండి ఇది చాలావరకు స్తబ్దతను చూసింది. ఉపయోగించిన వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ పాడ్ దాదాపు అన్ని విధాలుగా వాణిజ్య ప్రయాణాల కోసం కంపెనీ ఉపయోగించాలనుకుంటుంది. రేసింగ్ కార్లు ఉపయోగించే మాదిరిగానే ఐదు-పాయింట్ల జీను వ్యవస్థను చేర్చడం కొన్ని మార్పులలో ఒకటి.

కంపెనీ సహ వ్యవస్థాపకుడు జోష్ గిగెల్ మరియు ప్యాసింజర్ ఎక్స్‌పీరియన్స్ హెడ్ సారా లూచియన్, వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ పాడ్‌లో కూర్చున్నారు
వర్జిన్ హైపర్‌లూప్

సంస్థ సహ వ్యవస్థాపకుడు జోష్ గీగెల్ మరియు ప్యాసింజర్ ఎక్స్‌పీరియన్స్ బాస్ సారా లూచియన్ అనే ఇద్దరు ప్రయాణీకులు విస్తృతమైన శిక్షణ పొందారు మరియు పరీక్షకు ముందు వివిధ నిష్క్రమణ పాయింట్లను చూడటానికి సబ్వేలో ప్రయాణించారు. నేటి పాడ్‌లో ఇద్దరు ప్రయాణీకులను మాత్రమే పట్టుకోగలిగినప్పటికీ, భవిష్యత్తులో పునరావృతమయ్యే 28 మందిని కంపెనీ వాగ్దానం చేస్తుంది.

కానీ ఇంకా చాలా ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వవలసి ఉంది, అవసరమైన పొడవైన ట్రాక్‌లను నిర్మించే అవకాశం మరియు భద్రతా సమస్యలు. ప్రజలను నమ్మశక్యం కాని వేగంతో తరలించడం వల్ల హైపర్‌లూప్ ప్రజలకు రియాలిటీగా మారకముందే వాటిని పరిష్కరించాల్సి ఉంటుంది.

మూలం: ఎంగడ్జెట్ ద్వారా వర్జిన్ హైపర్‌లూప్



Source link