రిచర్డ్ బ్రాన్సన్ యొక్క వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ ప్రపంచంలోని మొట్టమొదటి ప్యాసింజర్ లూప్‌ను అల్ట్రా-హై-స్పీడ్ లెవిటేటింగ్ పాడ్ సిస్టమ్‌పై పూర్తి చేసింది, ఈ సంస్థ ఆదివారం మాట్లాడుతూ, సాంకేతిక పరిజ్ఞానం యొక్క కీలక భద్రతా పరీక్ష ప్రజల రవాణా మరియు సరుకు రవాణాను మారుస్తుందని భావిస్తోంది.

లాస్ వెగాస్‌లోని కంపెనీ డెవ్‌లూప్ పరీక్షా స్థలంలో వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ ఎగ్జిక్యూటివ్‌లు దాని చీఫ్ టెక్నాలజీ ఆఫీసర్ జోష్ గీగెల్ మరియు ప్యాసింజర్ ఎక్స్‌పీరియన్స్ డైరెక్టర్ సారా లూచియన్ గంటకు 172 కి.మీ వేగంతో చేరుకున్నారని కంపెనీ తెలిపింది.

“నా కళ్ళముందు చేసిన చరిత్రను చూడటం నాకు చాలా ఆనందంగా ఉంది” అని వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ అధ్యక్షుడు మరియు గ్రూప్ ప్రెసిడెంట్ మరియు డిపి వరల్డ్ సిఇఒ సుల్తాన్ అహ్మద్ బిన్ సులాయెం అన్నారు.

లాస్ ఏంజిల్స్‌కు చెందిన హైపర్‌లూప్ భవిష్యత్‌ను 96 హించింది, ఇక్కడ ప్రయాణీకులతో నిండిన తేలియాడే పాడ్‌లు మరియు 966 కిలోమీటర్ల / గం లేదా అంతకంటే ఎక్కువ వేగంతో వాక్యూమ్ ట్యూబ్‌ల ద్వారా సరుకు రవాణా విజ్.

వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ ఎగ్జిక్యూటివ్‌లు జోష్ గిగెల్, ఎడమ, మరియు సారా లూచియన్ ఆదివారం పరీక్ష సమయంలో వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ పాడ్ లోపల కనిపించారు. (వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ / REUTERS)

నిశ్శబ్ద ప్రయాణానికి అనుమతించడానికి మాగ్నెటిక్ లెవిటేషన్‌ను ఉపయోగించే హైపర్‌లూప్ వ్యవస్థలో, న్యూయార్క్ మరియు వాషింగ్టన్ మధ్య ప్రయాణానికి 30 నిమిషాలు మాత్రమే పడుతుంది. ఇది కమర్షియల్ జెట్ ఫ్లైట్ కంటే రెండు రెట్లు వేగంగా మరియు హైస్పీడ్ రైలు కంటే నాలుగు రెట్లు వేగంగా ఉంటుంది.

ఈ సంస్థ గతంలో నెవాడా సైట్‌లో 400 మందికి పైగా మానవ-ప్రయాణీకుల రహిత పరీక్షలు చేసింది.

వర్జిన్ హైపర్‌లూప్ US 500 మిలియన్ డాలర్ల US ధ్రువీకరణ కేంద్రం మరియు టెస్ట్ ట్రాక్‌కు ఆతిథ్యం ఇవ్వడానికి యుఎస్ స్టేట్ వెస్ట్ వర్జీనియాను ఎంచుకున్నట్లు రాయిటర్స్ మొదటిసారి నివేదించిన ఒక నెల తరువాత ఈ పరీక్ష వస్తుంది. దాని సాంకేతికత.

2025 నాటికి భద్రతా ధృవీకరణ, 2030 నాటికి వాణిజ్య కార్యకలాపాలపై కంపెనీ కృషి చేస్తోందని తెలిపారు.

కెనడా యొక్క ట్రాన్స్‌పాడ్ మరియు స్పెయిన్ యొక్క జెలెరోస్ కూడా సాంప్రదాయ ప్రయాణీకుల మరియు సరుకు రవాణా నెట్‌వర్క్‌లను సారూప్య సాంకేతిక పరిజ్ఞానంతో తారుమారు చేయడమే లక్ష్యంగా పెట్టుకుంటాయి, ఇవి ప్రయాణ సమయాన్ని, రద్దీ మరియు చమురుతో నడిచే కార్లకు సంబంధించిన పర్యావరణ నష్టాన్ని తగ్గిస్తాయని వారు నమ్ముతారు.

Referance to this article