ట్రాన్స్పోర్ట్ కెనడా వసంత fall తువులో మరియు పతనం సమయంలో కెనడియన్ జలాల నుండి మరియు వలస వచ్చినప్పుడు అంతరించిపోతున్న ఉత్తర అట్లాంటిక్ కుడి తిమింగలాలు గుర్తించడంలో సహాయపడే నీటి అడుగున ఎకౌస్టిక్ గ్లైడర్ ఫలితాలతో సంతోషంగా ఉందని చెప్పారు.

సరైన తిమింగలాలు కనుగొనడానికి ఫెడరల్ విభాగం ఇటీవలి సంవత్సరాలలో అనేక సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని పరీక్షిస్తుండగా, నీటి అడుగున గ్లైడర్ మరియు డ్రోన్ జోడించిన మొదటి సంవత్సరం ఇది.

జాతుల కదలికల సరళిని అర్థం చేసుకోవడంలో ఇది సహాయపడుతుందని, అలాగే ఓడలపై దాడులను నివారించడానికి ముందస్తుగా గుర్తించడాన్ని ఇది సహాయపడుతుందని పరిశోధకులు భావిస్తున్నారు.

“ఆపరేషన్ చేసిన మొదటి 24 గంటల్లోనే, గ్లైడర్ ఉత్తర అట్లాంటిక్ కుడి తిమింగలాన్ని గుర్తించింది మరియు ఆ ప్రాంతంలో మందగమనం ప్రారంభమైంది” అని ఒట్టావాకు చెందిన ట్రాన్స్‌పోర్ట్ కెనడాతో క్లీన్ వాటర్ పాలసీ డైరెక్టర్ మిచెల్ సాండర్స్ చెప్పారు.

“డైనమిక్ కొలత నిర్వహణకు మద్దతు ఇవ్వడానికి ఇది చాలా విలువైన వనరు. ఈ సంవత్సరానికి మేము దీనిని విజయవంతం చేస్తున్నాము.”

న్యూ బ్రున్స్విక్ విశ్వవిద్యాలయంతో టెక్నాలజీ భాగస్వామ్యంగా ఉన్న గ్లైడర్ రెండు నెలలుగా వాడుకలో ఉందని సాండర్స్ తెలిపారు.

ఈ రవాణా కెనడా మ్యాప్ 2020 కొరకు స్టాటిక్ జోన్లు, డైనమిక్ షిప్పింగ్ జోన్లు (ఎ, బి, సి, డి మరియు ఇ), సీజనల్ మేనేజ్‌మెంట్ జోన్లు, పరిమితం చేయబడిన ప్రాంతం మరియు స్వచ్ఛంద ట్రయల్ స్పీడ్ లిమిటేషన్ జోన్‌ను చూపిస్తుంది. . (కెనడా రవాణా)

ఆ సమయంలో ఇది శాన్ లోరెంజో గల్ఫ్‌లోని అంటికోస్టి ద్వీపానికి దక్షిణాన ఉన్న షిప్పింగ్ ప్రాంతంలో ఉంది మరియు తొమ్మిది కుడి తిమింగలాలు కనుగొనబడింది.

“ఈ సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని మా పర్యవేక్షణ వ్యవస్థలో ఎలా సమగ్రంగా కొనసాగించాలో మేము ఖచ్చితంగా పరిశీలిస్తాము. కాబట్టి, ముఖ్యంగా గ్లైడర్‌తో, వచ్చే ఏడాది కనీసం ఒకటి, రెండు కాకపోయినా ఉండాలని మేము చూస్తున్నాము.”

గత వారం, వార్షిక ఉత్తర అట్లాంటిక్ రైట్ వేల్ కన్సార్టియంలో తాజా జనాభా సంఖ్యలు విడుదలయ్యాయి. ప్రపంచంలో 356 కుడి తిమింగలాలు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాయి, గత సంవత్సరం 409 నుండి – పరిశోధకులకు దెబ్బగా వచ్చిన వార్తలు.

2020 లో కెనడియన్ జలాల్లో సరైన తిమింగలం మరణాలు సంభవించలేదు.

కెనడియన్ ఫెడరల్ ప్రభుత్వం ఇటీవలి సంవత్సరాలలో ఫిషింగ్ జోన్ మూసివేతలు మరియు రవాణా నౌకలపై వేగ పరిమితులను అమలు చేయడం ద్వారా త్వరగా స్పందించింది.

ఈ సంవత్సరం కెనడాకు కొత్తది 13 మీటర్లకు పైగా ఉన్న అన్ని నౌకలకు వేగ పరిమితులను తగ్గించడం – ఇది గత సంవత్సరం 20 మీటర్లకు పైగా ఉన్న ఓడలకు మాత్రమే వర్తిస్తుంది – అలాగే షెడియాక్ వ్యాలీ చుట్టూ తప్పనిసరి పరిమితం చేయబడిన ప్రాంతం మరియు తిమింగలాలు కోసం ఒక ముఖ్యమైన కారిడార్, కాబోట్ జలసంధి అంతటా 10 నాట్ల స్వచ్ఛంద పరీక్ష వేగ పరిమితి.

“2020 చర్యల లక్ష్యం నిజంగా సీజన్లో ఉత్తర అట్లాంటిక్ కుడి తిమింగలాలకు మరింత సమర్థవంతంగా నౌక ట్రాఫిక్ ప్రమాదాలను నిర్దేశించడం. కాబట్టి, ముఖ్యంగా వారు గల్ఫ్ ఆఫ్ సెయింట్ నుండి మరియు వెలుపల వలస వచ్చినప్పుడు. “శరదృతువు లేకుండా, నావికుల భద్రత మరియు భద్రతను దెబ్బతీస్తుంది,” అని అతను చెప్పాడు.

చూడండి | ఉత్తర అట్లాంటిక్ కుడి తిమింగలాలు కోసం కొత్త “హృదయ విదారక” జనాభా అంచనాలు

అంతరించిపోతున్న ఉత్తర అట్లాంటిక్ కుడి తిమింగలం యొక్క పరిశోధకులు ఈ వారంలో పెద్ద దెబ్బను ఎదుర్కొంటున్నారు, తాజా జనాభా అంచనాల ప్రకారం 356 కుడి తిమింగలాలు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాయి. సిబిసి ఎమ్మా డేవి నివేదించింది. 2:49

మునుపటి సంవత్సరాల్లో కుడి తిమింగలాలు గుర్తించడానికి ట్రాన్స్పోర్ట్ కెనడా వైమానిక నిఘాపై ఎక్కువగా ఆధారపడిందని సాండర్స్ చెప్పారు.

డ్రోన్ సముద్రగర్భ గ్లైడర్ కంటే ఎక్కువ దూరం ప్రయాణించగలిగినప్పటికీ, సాండర్స్ ఈ సంవత్సరం సరైన తిమింగలాలు గుర్తించలేదని చెప్పాడు. అయినప్పటికీ, ఫిన్ తిమింగలాలు, హంప్‌బ్యాక్ తిమింగలాలు మరియు బాస్కింగ్ సొరచేపలు వంటి ఇతర జాతులను ఇది కనుగొంది.

“ఇది ఇతర జాతుల దృశ్యాలను చూస్తే, ఇది పనిచేస్తుందని చూపిస్తుంది మరియు వచ్చే ఏడాది కూడా మాకు విలువైన సాధనం.”

ట్రాన్స్‌పోర్ట్ కెనడా కాబోట్ స్ట్రెయిట్ సమీపంలో ఒక భూగోళ పరారుణ కెమెరాను ఈ ఏడాది చివరిలోపు పరీక్షించాలని భావిస్తోందని సాండర్స్ చెప్పారు, అది కూడా ఆ ప్రాంతం గుండా వెళుతున్నప్పుడు కుడి తిమింగలాలు గుర్తించగలదా అని.

కానీ మహమ్మారి కారణంగా ఆ కెమెరా పరీక్ష ఆలస్యం అయిందని ఆయన అన్నారు.

ఈ ఉత్తర అట్లాంటిక్ కుడి తిమింగలాన్ని 2019 లో ట్రాన్స్పోర్ట్ కెనడా గుర్తించింది. (కెనడా రవాణా)

COVID-19 దిగ్బంధనం యొక్క ఎత్తులో కుడి తిమింగలం పర్యవేక్షణలో అంతరాల గురించి శాస్త్రవేత్తలు ఆందోళన వ్యక్తం చేశారు, నీటిలో తక్కువ పడవలు మరియు తిమింగలాలు గుర్తించడానికి గాలిలో విమానాలు ఉన్నప్పుడు.

మహమ్మారి గ్లైడర్ యొక్క విస్తరణను రెండు నెలల ఆలస్యం చేసిందని, యుఎస్ శాస్త్రవేత్తలు కెనడియన్ గగనతలంలో తిమింగలాలు గుర్తించకుండా నిరోధించారని మరియు పరీక్ష మందగమన ప్రాంతాలలో యాత్రా నౌకల పాల్గొనడాన్ని కూడా ప్రభావితం చేశారని సాండర్స్ చెప్పారు.

“భద్రతా ప్రోటోకాల్‌లతో, మహమ్మారిని ఎదుర్కోవడంలో చింతలు మరియు ఒత్తిడి మాత్రమే మరియు వారు ఎక్కడికి వెళ్లవచ్చు, ఎక్కడికి వెళ్ళలేరు అనే అన్ని కొత్త అవసరాలను వారు అనుసరిస్తున్నారని నిర్ధారించుకోండి” అని ఆయన అన్నారు. “కాబట్టి ఇది ప్రభావం చూపిందని మాకు తెలుసు.”

ఈ సంవత్సరం కుడి తిమింగలం మరణాలను తగ్గించడం అంటే ట్రాన్స్పోర్ట్ కెనడా “సరైన పని చేస్తుందని” ఆమె నమ్మకంగా ఉందని సాండర్స్ చెప్పారు.

“మనం నేర్చుకుంటున్నది ఏమిటంటే వెండి బుల్లెట్ లేదని. అందరికీ, ప్రతిచోటా పని చేసే ఒక విషయం కూడా లేదు” అని ఆయన అన్నారు.

“మేము ప్రయత్నిస్తూనే ఉండాలి. మేము అన్ని భాగస్వాములతో కలిసి పనిచేయడం మరియు ఈ పరిష్కారాలలో కొన్నింటిని పరీక్షించడం అవసరం.

Referance to this article