ఉండగా గూగుల్ ఇది ఇప్పటికీ ప్రపంచంలోనే అతిపెద్దది డిజిటల్ మీడియా కొంత దూరం ఉన్న సంస్థ, దాని డిజిటల్ మీడియా ఆదాయాలు 2020 క్యూ 2 లో 7.0% పడిపోయి 38.3 బిలియన్ డాలర్లకు పడిపోయాయి, దీని ఫలితంగా మార్కెట్ వాటా క్యూ 1 2020 లో 29% నుండి 26.3 శాతానికి పడిపోయింది. రెండవ త్రైమాసికంలో, గత ఆరు సంవత్సరాలలో ప్రపంచ డిజిటల్ మీడియా మార్కెట్లో దాని అత్యల్ప వాటా.
టీవీ మరియు మీడియా స్ట్రాటజీస్ నివేదిక ప్రకారం, డిజిటల్ మీడియా గ్లోబల్ కాంపిటీషన్ రివ్యూ క్యూ 2 2020, COVID-19 వల్ల కలిగే ప్రవర్తనా మార్పులను అనుసరించి, గూగుల్ ముఖ్యంగా బలంగా ఉన్న ప్రయాణ మరియు విశ్రాంతి ప్రకటనల క్షీణత ప్రధాన అంశం. మహమ్మారి. ఫేస్బుక్ రెండవ త్రైమాసికంలో 12.8% వాటాతో ప్రపంచంలో రెండవ స్థానంలో నిలిచింది, మార్కెట్ వాటా 9% కి పడిపోయినప్పటికీ ఆపిల్ మూడవ స్థానంలో నిలిచింది. ప్రపంచంలోని నాల్గవ అతిపెద్ద డిజిటల్ మీడియా సంస్థ అలీబాబా, కోలుకుంటున్న చైనా ఆర్థిక వ్యవస్థకు సహాయపడింది మరియు దాని వాటా 8.4% కి పెరిగింది.
COVID-19 మహమ్మారి యొక్క ప్రారంభ ప్రభావం నుండి ప్రపంచ ఆర్థిక వ్యవస్థ నెమ్మదిగా కోలుకోవడం ప్రారంభించడంతో 2020 రెండవ త్రైమాసికంలో ప్రపంచ డిజిటల్ మీడియా ఆదాయం 2.8% వృద్ధిని సాధించింది. రెండవ త్రైమాసిక ఆదాయం 145.7 బిలియన్ డాలర్లు కూడా మునుపటి సంవత్సరంతో పోలిస్తే దాదాపు 12% ఎక్కువ. బలమైన డిజిటల్ మీడియా రంగం ఆన్‌లైన్ గేమ్స్, ఇక్కడ రెండవ త్రైమాసిక ఆదాయం మునుపటి త్రైమాసికంతో పోలిస్తే 12.9% పెరిగింది. రెండవ త్రైమాసికంలో స్ట్రీమింగ్ సంగీతాన్ని వినడానికి సమయం తగ్గడంతో డిజిటల్ సంగీత ఆదాయాలు 11.4% పడిపోయాయి. ఆన్‌లైన్ వీడియో ఆదాయాలు 2.8% పెరిగాయి మరియు డిజిటల్ ప్రకటనల ఆదాయాలు ఎక్కువ లేదా తక్కువ స్థిరంగా ఉన్నాయి.

“డిజిటల్ మీడియా పరిశ్రమ ఈ వ్యాధి మరియు భౌగోళికాలను బట్టి వివిధ మార్గాల్లో మహమ్మారి ద్వారా ప్రభావితమైంది” అని టివి & మీడియా స్ట్రాటజీస్ డైరెక్టర్ మరియు నివేదిక రచయిత మైఖేల్ గుడ్మాన్ అన్నారు. “రెండవ త్రైమాసికంలో చైనా కోలుకోవడం అనేది గూగుల్ వంటి పాశ్చాత్య కంపెనీలు మిగిలిన 2020 లలో ఇదే విధమైన పుంజుకోవచ్చని ఆశిస్తున్నాయి, కాని స్పష్టంగా ఇంకా చాలా అనిశ్చితి ఉంది. వీడియో, గేమ్స్ వంటి వినోద రంగాలపై దృష్టి సారించే కంపెనీలు ఇటీవల అధిక ఆదాయ వృద్ధిని చూపించాయి మరియు ఈ ధోరణి మిగిలిన సంవత్సరాల్లో కూడా కొనసాగుతుందని ఆశించడానికి మంచి కారణం ఉంది, ”అన్నారాయన.

Referance to this article