కొత్త అంటారియో నగరాలు చెత్త కోసం స్థలం కోసం వెతకవలసి ఉంటుంది, ఎందుకంటే కొత్త చట్టం కారణంగా ఈ ప్రావిన్స్లో పల్లపు ప్రాంతాలను నిర్మించడం మరింత కష్టమవుతుంది.
ఆర్థిక పునరుద్ధరణపై COVID-19 ఓమ్నిబస్ చట్టమైన బిల్ 197 లో భాగంగా అంటారియో ప్రభుత్వం జూలైలో ఈ నిబంధనను ఆమోదించింది. పర్యావరణ మదింపు చట్టానికి చేసిన సవరణ మునిసిపల్ సరిహద్దుల వెలుపల 3.5 కిలోమీటర్ల వరకు ఉన్న కొత్త పల్లపు ప్రాంతాలను ఆమోదించడానికి లేదా తిరస్కరించడానికి స్థానిక కౌన్సిల్లకు అధికారం ఇస్తుంది.
దీని అర్థం, కొత్త పల్లపు ప్రాంతానికి ఇప్పుడు చాలా మునిసిపాలిటీల నుండి సలహా అవసరం, అలాగే ప్రస్తుత పర్యావరణ అంచనా ప్రక్రియ ద్వారా వెళ్ళాలి.
ఈ మార్పు అంటారియో అంతటా ఉన్న చిన్న పట్టణాల సంకీర్ణానికి పెద్ద విజయం, ఇది వారి వర్గాలలో లేదా సమీపంలో ఉన్న పల్లపు అభివృద్ధిలో మరింత చెప్పాలని పిలుపునిచ్చింది. కానీ ఈ ప్రావిన్స్ ఇప్పుడు టొరంటో వంటి పెద్ద నగరాలను విడిచిపెట్టింది, ఇవి మునిసిపల్ సరిహద్దుల వెలుపల పల్లపు ప్రాంతాలను బాగా ఉపయోగిస్తున్నాయి, వాటి వ్యర్థాల కోసం ఒక స్థలాన్ని కనుగొనడం సవాలుగా ఉంది.
“స్థానిక మునిసిపాలిటీలకు స్వరం ఇవ్వబడిందని నేను అర్థం చేసుకున్నాను, అయితే అదే సమయంలో వ్యర్థ పదార్థాల నిర్వహణ వ్యవస్థ మరియు ప్రైవేట్ లేదా ప్రభుత్వ ఆస్తులను విక్రయించే సామర్థ్యాన్ని స్తంభింపజేయలేము” అని మౌలిక సదుపాయాలు మరియు పర్యావరణ అధ్యక్షుడు కౌన్సిలర్ జేమ్స్ పాస్టర్నాక్ అన్నారు. టొరంటో కమిటీ.
“ల్యాండ్ఫిల్ ఎల్లప్పుడూ చెడ్డ విషయం కాదని పురపాలక సంఘాలు అర్థం చేసుకోవడం కూడా చాలా ముఖ్యం అని నేను భావిస్తున్నాను. ల్యాండ్ఫిల్ ఒక ఆర్ధిక అవకాశం. ఇది డజన్ల కొద్దీ ఉద్యోగులను కలిగి ఉంది, కాకపోతే వందలాది మంది ఉద్యోగులున్నారు. ఇది అధిక స్థాయి వాణిజ్య ఆస్తి పన్నును ఉత్పత్తి చేస్తుంది. సాధారణంగా ఇది స్పిన్ఆఫ్ పరిశ్రమలను కలిగి ఉంది, దాని ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ”
అంటారియోలో కొత్త పల్లపు ప్రాంతాలు ఆమోదించబడటానికి మరియు నిర్మించడానికి 10-15 సంవత్సరాలు పట్టవచ్చు. అంటారియోలోని లండన్ వెలుపల ఉన్న గ్రీన్ లేన్ ల్యాండ్ఫిల్, నగరం యొక్క ప్రధాన పల్లపు సామర్థ్యం చేరుకోవడానికి 14-16 సంవత్సరాల వయస్సు ఉందని ఇటీవల జరిగిన టొరంటో నగర మండలి సమావేశంలో సిబ్బంది తెలిపారు. వ్యర్థ పదార్థాల నిర్వహణ సంస్థలు మరియు మునిసిపాలిటీలను సూచించే అంటారియో వేస్ట్ మేనేజ్మెంట్ అసోసియేషన్ దీనిని అదే విధంగా రేట్ చేసింది ఈ ప్రావిన్స్ 2032 నాటికి దాని పల్లపు సామర్థ్యాన్ని చేరుకుంటుంది – ఇప్పటి నుండి 12 సంవత్సరాలు.
కొత్త పల్లపు నిర్మాణాలను నిర్మించడానికి సమయం తీసుకుంటే, అంటే ల్యాండ్ఫిల్ ఆపరేటర్లు మరియు నగరాలు రాబోయే నెలల్లో కొత్త పల్లపు ప్రాంతాలను ప్రతిపాదించాలి, వారు ప్రావిన్స్ ఖాళీ అయిపోకముందే ఆన్లైన్లోకి వచ్చేలా చూసుకోవాలి, పరిశ్రమ ఆపరేటర్లు అంటున్నారు.
“వాస్తవికత ఏమిటంటే, పల్లపు ప్రాంతాలు మౌలిక సదుపాయాల యొక్క వ్యూహాత్మక భాగాలు, ఇవి కేంద్ర స్థాయి సమన్వయాన్ని కలిగి ఉండాలి” అని అంటారియో వేస్ట్ మేనేజ్మెంట్ అసోసియేషన్లో పాలసీ అండ్ రీసెర్చ్ హెడ్ స్టీవెన్ క్రోంబి అన్నారు.
“మేము అంటారియో ప్రావిన్స్లోని ప్రతి టౌన్షిప్ను ఒక పల్లపు ప్రాంతంపై, దాని పొరుగువారి పెరడులో కూడా వీటో అధికారాన్ని ఇస్తే, మనం ఇతర పల్లపు ప్రాంతాలను కూడా ఆమోదిస్తామని ఏ విధమైన నిశ్చయంతో, సహేతుకంగా cannot హించలేము.”
‘అసాధారణ సవాలు’ ల్యాండ్ఫిల్ ప్రాజెక్ట్
స్థానిక మునిసిపాలిటీల కోసం పెద్ద, కాని ఫైనల్తో సహా, పల్లపు ప్రాంతాలపై తుది ఆమోదం అధికారం కలిగి ఉండటానికి ప్రాంతీయ పర్యావరణ మంత్రిని అసోసియేషన్ ఇష్టపడుతుందని క్రోంబి చెప్పారు.
టొరంటోకు పశ్చిమాన 100 మైళ్ళ దూరంలో ఉన్న అంటారియోలోని జోర్రాలో ఒక పెద్ద పల్లపు ప్రాజెక్ట్ ఇప్పుడు శాసన మార్పు కారణంగా ఇబ్బందుల్లో ఉంది. ల్యాండ్ఫిల్ సైట్ సుమారు ఎనిమిది సంవత్సరాలుగా దాని ఆమోద ప్రక్రియలో ఉంది.
“మైదానంలో, ఇది అసాధారణంగా సవాలుగా ఉంది, ఎందుకంటే బహుళ మునిసిపాలిటీలు దాదాపు అన్నింటికీ అంగీకరించడం సవాలుగా ఉంది” అని ల్యాండ్ఫిల్ సంస్థ వాకర్ ఇండస్ట్రీస్ అధ్యక్షుడు జియోర్డీ వాకర్ అన్నారు.
“కానీ పల్లపు వంటి వివాదాస్పదమైన వాటిపై, ఇది నిజంగా చాలా సవాలుగా ఉంది.”
ప్రమాదాన్ని నిర్వహించండి
విమర్శకులు పల్లపు ప్రాంతాలకు సంబంధించిన పర్యావరణ సమస్యలను లేవనెత్తారు, ముఖ్యంగా భూగర్భజల కాలుష్యం గురించి. యార్క్ విశ్వవిద్యాలయంలోని వ్యర్థ పరిశోధకుడైన కాల్విన్ లఖన్ అర్థం చేసుకోగల ఆందోళన ఇది.
“పల్లపు ప్రాంతాలు కలిగించే అనేక పర్యావరణ నష్టాలను తగ్గించడానికి లేదా పూర్తిగా నివారించడానికి అనేక భద్రతా విధానాలు ఉన్నాయి. అంటే, చాలా సుదీర్ఘ చరిత్ర ఉంది … ల్యాండ్ ఫిల్ల్స్, వాస్తవానికి, వీటి ప్రకారం నిర్మించబడినప్పటికీ. ప్రమాణాలు, ఏ కారణం చేతనైనా విఫలమయ్యాయి. ”లఖన్ అన్నారు.
Lak హించని విచ్ఛిన్నాలు అంటే ల్యాండ్ఫిల్స్ 100% ప్రమాద రహితమైనవి కావు, ల్యాండ్ఫిల్స్ అవసరం అంటే కొంత మొత్తంలో రిస్క్ను అంగీకరించాలి.
“ఏ విధమైన పర్యావరణ సదుపాయానికి స్వాభావికమైన ప్రమాదం ఉందని ప్రజలు గుర్తించాలి, ఇది పల్లపు లేదా టైర్ సైట్, ఇది నష్టాన్ని కలిగిస్తుంది. కానీ మొత్తం భావన” నేను దీనికి అస్సలు అక్కరలేదు అనంతమైన చిన్న ప్రమాదం, “ఇది మిమ్మల్ని ప్రతిష్టంభనలో లేదా ప్రతిష్టంభనలో ఉంచుతుంది, ఎందుకంటే మేము దానిని ఎక్కడో ఉంచాలి.”
క్వీన్స్ విశ్వవిద్యాలయంలోని వ్యర్థ పదార్థాల నిర్వహణ నిపుణుడు మైరా హర్డ్ ప్రకారం, మున్సిపాలిటీలకు కాగితంపై సహాయం చేస్తున్నట్లు కనిపించే నియమాలు అనుకోని పరిణామాలను కలిగిస్తాయి. సంక్లిష్ట వ్యర్థ పదార్థాల నిర్వహణ వ్యవస్థలో సమస్యను పరిష్కరించడం వ్యవస్థ యొక్క మరొక భాగంలో అనేక సమస్యలకు ఎలా దారితీస్తుందో అధ్యయనం చేయడం హర్డ్ యొక్క పరిశోధనలో ఉంది.
“కొన్ని వర్గాలకు నిజంగా ఆ ఆదాయ వనరు అవసరం. అందువల్ల, ఆర్థిక కారణాల వల్ల, వారు ఇతర సంఘాల వ్యర్థాలను తీసుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. మరియు వారు ఆర్థిక ఒత్తిడికి గురైనప్పుడు మాత్రమే సంఘాలు దీన్ని చేస్తాయి, మరియు వారికి ఆ ఆదాయం అవసరం” అని ఆయన అన్నారు. హర్డ్ అన్నారు.
“ఇది రెండు అంచెల వ్యవస్థకు దారి తీస్తుంది, ఇక్కడ సంపన్న వర్గాలు నో చెప్పగలవు మరియు పేద వర్గాలకు నో చెప్పే ఆర్థిక లగ్జరీ ఉండదు.”
చెత్తను తగ్గించండి
హర్డ్ ప్రకారం, వ్యర్థ భస్మీకరణం వంటి ప్రత్యామ్నాయాలకు వారి స్వంత సవాళ్లు ఉన్నాయి. కొన్ని యూరోపియన్ దేశాలు మరియు జపాన్లలో సాధారణమైన భస్మీకరణ మొక్కలు ఫ్లై బూడిదను ఉత్పత్తి చేస్తాయి, ఇది చాలా విషపూరితమైనది మరియు తప్పనిసరిగా పల్లపు ప్రదేశాలు.
అంతిమంగా, పల్లపు కొరతకు పరిష్కారం ప్రతి సంవత్సరం తక్కువ వ్యర్థాలను పల్లపు ప్రదేశాలలో ఉంచడం మరియు వారి జీవితాన్ని పొడిగించడం. అంటారియో తన జీవితాన్ని అనేకసార్లు పొడిగించిన తరువాత, టొరంటో, కీలే వ్యాలీకి సమీపంలో ఉన్న చివరి పెద్ద పల్లపు 2002 లో మూసివేయబడింది. స్థానిక నివాసితుల లాబీయింగ్ ప్రయత్నం చివరకు ప్రావిన్స్ను మూసివేయమని ఒప్పించింది.
మారియో ఫెర్రీ పల్లపు ప్రాంతాన్ని మూసివేసే ప్రయత్నంలో ఒక నిర్వాహకుడు, మరియు ఇప్పుడు వాఘన్ నగరానికి డిప్యూటీ మేయర్ మరియు టొరంటోకు ఉత్తరాన ఉన్న యార్క్ ప్రాంతానికి ప్రాంతీయ కౌన్సిలర్. ఈ ప్రావిన్స్లో పల్లపు అవసరం ఉందని, అయితే వాటిని ఆతిథ్యమిచ్చే మునిసిపాలిటీల హక్కులతో సమతుల్యతను కలిగి ఉండాలని ఆయన అన్నారు.
కీలే వ్యాలీ మూసివేసినప్పటి నుండి, ఫెర్రీ యార్క్ ప్రాంతం పల్లపు నుండి ఎక్కువ వ్యర్థాలను మళ్లించడానికి దూకుడు వ్యూహాన్ని అనుసరించిందని చెప్పారు. టొరంటో నగరంతో పోలిస్తే యార్క్ ప్రాంతంలో 68% వ్యర్థ మళ్లింపు రేటు ఉంది, ఇది 53%.
“నేను కీలే వ్యాలీ నుండి ఒక కిలోమీటరు నివసిస్తున్నాను మరియు వ్యక్తిగతంగా నా కుటుంబంపై మరియు నా కుటుంబం మీద వెయ్యి ట్రక్కులతో 20 ఏళ్లుగా ప్రతిరోజూ మా సంఘం గుండా తిరుగుతున్న ప్రభావం నాకు తెలుసు” అని ఫెర్రీ చెప్పారు.
“మీకు తెలుసా, ఆ అనుభవం నాకు చాలా మంచిదానికి మద్దతు ఇవ్వాలనుకుంటుంది [process] మరియు సైట్ ఎక్కడ ఉందో, అది మన పర్యావరణానికి హాని కలిగించదని నిర్ధారించుకోండి. “