ESB ప్రొఫెషనల్ / షట్టర్‌స్టాక్.కామ్

మీరు ఇప్పటికే గమనించకపోతే, షిప్పింగ్, రిటర్న్స్, రీస్టాకింగ్ మరియు సాధారణంగా కస్టమర్ సేవలో కూడా ఆలస్యం COVID-19 కి కృతజ్ఞతలు. ప్రజలు గతంలో కంటే ఎక్కువ విషయాలను ఆన్‌లైన్‌లో ఆర్డర్ చేస్తున్నారు మరియు సెలవుదినం సమీపిస్తున్న కొద్దీ, విషయాలు పెరుగుతాయి మరియు ఇప్పటికే మునిగిపోయిన కస్టమర్ సేవా విభాగాలు మరింత రద్దీగా మారతాయి.

మీరు ఆన్‌లైన్‌లో ఆర్డర్‌ చేసిన విషయాలతో సమస్య ఉంటే, ఇది సెలవు బహుమతులు లేదా మీ రోజువారీ జీవితంలో మీకు అవసరమైన వస్తువులు కావచ్చు. అందువల్ల మీరు క్రిస్మస్ షాపింగ్‌ను వెంటనే ప్రారంభించాలని మరియు క్రిస్మస్ రోజు కోసం వేచి ఉండటానికి బదులుగా మీ ఆర్డర్‌లు వచ్చిన వెంటనే రెండుసార్లు తనిఖీ చేయాలని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము.

సమస్య

తమ బిడ్డను చూసే తల్లిదండ్రులు పొయ్యి మరియు క్రిస్మస్ చెట్టు ముందు క్రిస్మస్ బహుమతులను తెరుస్తారు
లక్కీ బిజినెస్ / షట్టర్‌స్టాక్.కామ్

మీ కుటుంబం కోసం మీరు కొన్న బహుమతులను తెరవడానికి మీరు క్రిస్మస్ రోజు వరకు వేచి ఉంటే, మీ బహుమతులు దెబ్బతిన్నట్లయితే లేదా భాగాలు తప్పిపోయినట్లయితే మీరు సమస్యలను ఎదుర్కొనే ప్రమాదం ఉంది. ప్రతిఒక్కరూ మీరు అదే సమయంలో కాల్ చేస్తారు, అంటే కస్టమర్ సేవ కోసం పాపపు క్యూలలో వేచి ఉండటం, ప్రతిస్పందన సమయాన్ని పెంచడం మరియు అలసిపోయిన కస్టమర్ సేవా ప్రతినిధులతో వ్యవహరించడం. రాబడిని ప్రాసెస్ చేయడం, మీరిన ఉత్పత్తులను పొందడం మరియు షిప్పింగ్ పున ments స్థాపనల కోసం బ్యాకప్ సమయాలను ప్రవాహం కలిగిస్తుంది.

ఇది సాధారణంగా ప్రతి సంవత్సరం జరుగుతుంది, మరియు ఏదైనా కంపెనీ దాని ఉప్పగా ఉండే ప్రణాళికలకు అర్హమైనది, ఈ సంవత్సరం విషయాలు కొద్దిగా భిన్నంగా ఉంటాయి. ఒకదానికి, COVID-19 మహమ్మారి ఉంది, ఇది ప్రతి ఒక్కరినీ ఇంట్లో ఉంచుతుంది మరియు టూత్ బ్రష్లు, అలాగే వినైల్ టర్న్ టేబుల్స్ లేదా కొత్త టీవీలు వంటి విలాసవంతమైన కొనుగోళ్ల వంటి సాధారణ విషయాల కోసం ఆన్‌లైన్‌లో ఎక్కువ షాపింగ్ చేయడానికి ప్రజలను నెట్టివేస్తుంది.

దేశవ్యాప్తంగా డెలివరీ సేవలు షిప్పింగ్ అవసరాలలో భారీ పెరుగుదలను చూశాయి, కాని కొద్దిమందికి US పోస్టల్ సర్వీస్ వలె తీవ్రంగా దెబ్బతింది. COVID-19 మరియు కార్యాచరణ మార్పుల కారణంగా సిబ్బంది పరిమితులు దాని మొత్తం పనితీరును ప్రభావితం చేశాయి. సేవ అంటే చాలా చిన్న వ్యాపారాలు మరియు బోటిక్ విక్రేతలు సాధారణంగా ఆధారపడతారు.

ఇది అందరినీ ప్రభావితం చేస్తుంది

వాల్మార్ట్ మరియు అమెజాన్ వంటి పెద్ద రిటైలర్లు మార్చి నుండి స్థిరంగా అధిక ఆన్‌లైన్ షాపింగ్ రేట్లను చూశారు, మరియు ఇప్పుడు ఎక్కువగా ఆన్‌లైన్ బ్లాక్ ఫ్రైడే మరియు సాధారణంగా క్రిస్మస్ షాపింగ్ ప్రారంభంతో, విషయాలు పెరుగుతాయి. ఈ కంపెనీలకు వారి స్వంత అంకితమైన లాజిస్టిక్స్ విభాగాలు మరియు కస్టమర్ సేవా విభాగాలు ఉన్నప్పటికీ, ఆలస్యం నిరాశ చెందిన వినియోగదారులకు వారి ఆర్డర్‌ల కోసం వాపసు కోరడానికి దారితీస్తుందని, ఇది అమ్మకాలలో మొత్తం తగ్గుదలకు దారితీస్తుందని చాలామంది ఆందోళన చెందుతున్నారు.

వ్యక్తిగత చిల్లర వ్యాపారులు కూడా ఆసక్తి చూపుతారు. మహమ్మారికి ప్రతిస్పందనగా చాలామంది తమ గిడ్డంగి మరియు కస్టమర్ సేవా విభాగాలను తగ్గించారు, ఇది (స్పష్టంగా) షిప్పింగ్, డెలివరీలు మరియు సాధారణ కస్టమర్ సేవ వంటి వాటిలో ఆలస్యాన్ని కలిగిస్తుంది. స్కల్కాండీ, లెగో, రేజర్, అడిడాస్, శృతి, స్టీల్ సీరీస్, శిలాజ, జెబిఎల్, లాజిటెక్, సోనోస్, డ్రాబ్రాండ్, అంకర్, రింగ్, లిఫ్ఎక్స్, హర్మాన్ / కార్డాన్ మరియు గోప్రో వంటి సంస్థలు తమ వెబ్‌సైట్లలో పోస్ట్ చేసిన నోటీసులు, హెచ్చరికలు కస్టమర్లను ఆలస్యం చేస్తుంది.

చిన్న వ్యాపారాలు, ముఖ్యంగా ఎట్సీ వంటి సైట్లలో బోటిక్ అమ్మకందారులు కూడా ఒత్తిడికి లోనవుతున్నారు. వారు సాధారణంగా చిన్న ఉత్పత్తుల కోసం తక్కువ ఆర్డర్‌లను ప్రాసెస్ చేస్తారు కాబట్టి (ప్రతిరోజూ టార్గెట్ ప్రాసెస్ వంటి మిలియన్ల పెద్ద ఐటెమ్ రిటైలర్ల కంటే), వారిలో ఎక్కువ మంది తమ ఆర్డర్‌లను రవాణా చేయడానికి యుఎస్‌పిఎస్‌పై ఆధారపడతారు.

చిన్న వ్యాపారాలకు ప్రత్యేకమైన కస్టమర్ మద్దతు బృందాలు లేనందున, వారు తమ వస్తువులు ఎక్కడ ఉన్నాయో అని ఆలోచిస్తున్న కోపంతో ఉన్న కస్టమర్లతో నేరుగా వ్యవహరించాలి. ఈ చిన్న వ్యాపారాలు తమ పేజీలో ఆలస్యం నోటీసు ఇచ్చినప్పటికీ, రాబడి ప్రాసెస్ చేయబడితే వారు ఆలస్యాన్ని ఎదుర్కొంటారు మరియు వినియోగదారులు వాటిని చెడు సమీక్షగా వదిలేస్తే ఇంకా నష్టపోతారు.

రేసును ఎలా ఓడించాలి

ల్యాప్‌టాప్‌లో క్రెడిట్ కార్డ్ మరియు షాపింగ్ చేతులు
ఇవాన్ క్రుక్ / షట్టర్‌స్టాక్.కామ్

వీటన్నింటినీ నివారించడానికి ఉత్తమ మార్గం ఏమిటంటే, మీ బహుమతులను ఇప్పుడే ఆర్డర్ చేయడం మరియు ప్రతిదీ చేర్చబడిందని మరియు సరిగ్గా పని చేస్తున్నారని నిర్ధారించుకోవడానికి అవి వచ్చినప్పుడు వాటిని తెరవడం. మీరు దాని వద్ద ఉన్నప్పుడు, బ్యాటరీలను చొప్పించండి, వాటిని ఆన్ చేయండి, అందుబాటులో ఉన్న ఏదైనా నవీకరణలను ఇన్‌స్టాల్ చేయండి మరియు ప్రతిదీ క్రియాత్మకంగా మరియు క్రిస్మస్ రోజుకు సిద్ధంగా ఉందని నిర్ధారించుకోండి.

మీరు ఇప్పుడు చురుకుగా ఉంటే, క్రిస్మస్ ముందు మీకు అవసరమైన అన్ని పున ments స్థాపనలు ఉండవచ్చు. మీరు వేచి ఉంటే, కొత్త సంవత్సరానికి ముందు భర్తీ చేయడం మీకు అదృష్టం. క్రొత్త గేమ్ కన్సోల్‌ను కొనుగోలు చేసినట్లే, క్రిస్మస్ రోజు వరకు దాన్ని ప్రారంభించటానికి వేచి ఉండకండి, ఎందుకంటే భారీ నవీకరణలు మరియు కస్టమర్ సేవ ఆలస్యం ఉంటుంది.

మీరు కస్టమర్ సేవను సంప్రదించాల్సిన అవసరం ఉంటే …

మీరు కస్టమర్ సేవను సంప్రదించాల్సిన అవసరం ఉంటే, సిద్ధంగా ఉండండి. దీని అర్థం మీ ఖాతా సంఖ్య, ఆర్డర్ నంబర్లు మరియు రశీదులు అందుబాటులో ఉన్నాయి. ఉత్పత్తుల యొక్క ఖచ్చితమైన పేర్లను తెలుసుకోవడం మరియు సమస్య యొక్క వివరణ సిద్ధంగా ఉండటం కూడా ఉపయోగపడుతుంది. ప్రతిగా, ఇది మీరు మరియు మీరు మాట్లాడే కస్టమర్ సేవా ప్రతినిధులను సమయం మరియు తెలివితో ఆదా చేస్తుంది.

మీరు కంపెనీలను సంప్రదించినప్పుడు కొంత కరుణను పట్టికలోకి తీసుకురావడం కూడా మంచిది. కస్టమర్ సేవా కేంద్రాల్లో పనిచేసే వారు, ముఖ్యంగా సెలవుదినాల్లో, మాట్లాడటానికి కస్టమర్ల అంతులేని క్యూలు ఉన్నాయి, మరియు ఇది అధికంగా మారుతుంది. మీరు నిరాశకు గురైనప్పటికీ, కొంచెం ఓపిక మరియు సూక్ష్మభేదం చాలా దూరం వెళ్తుంది. వారు సుదీర్ఘ షిఫ్టులలో పని చేస్తారు మరియు కోపంగా ఉన్న కస్టమర్ల తర్వాత కోపంతో ఉన్న కస్టమర్లతో వ్యవహరిస్తారు మరియు మీకు సహాయం చేయడానికి మరింత ఇష్టపడతారు మరియు మీరు వారికి మంచిగా ఉంటే తిరిగి వచ్చే ప్రక్రియను కూడా వేగవంతం చేయవచ్చు. చిన్న వ్యాపారాలకు ఇది మరింత నిజం. ఈ విధంగా ఇది అందరికీ విజయం.



Source link