ఇది పక్షి ముక్కులు, జంతువుల కొట్టుకోవడం మరియు టయోటా కామ్రీ చేత నడపబడే ఒక బీటిల్. ఇప్పుడు శాస్త్రవేత్తలు క్రిమి యొక్క ప్రభావ-నిరోధక షెల్ కఠినమైన విమానం మరియు భవనాల రూపకల్పన గురించి ఏమి బోధిస్తుందో అధ్యయనం చేస్తున్నారు.

“ఈ బీటిల్ సూపర్ హార్డీ,” అని పర్డ్యూ విశ్వవిద్యాలయ సివిల్ ఇంజనీర్ పాబ్లో జావట్టిరి చెప్పారు, కొత్త అధ్యయనంలో భాగంగా కారుతో బగ్‌ను కొట్టిన పరిశోధకుల బృందంలో భాగం.

కాబట్టి నాశనం చేయలేని కీటకం దానిని ఎలా చేస్తుంది? జావాటియరీ మరియు అతని సహచరులు చేసిన అధ్యయనం ప్రకారం, ఈ జాతి – సముచితంగా డయాబొలికల్ సాయుధ బీటిల్ అని పిలుస్తారు – దాని శక్తికి అసాధారణ కవచానికి రుణపడి ఉంటుంది, ఇది పొరలుగా మరియు పునర్నిర్మించబడింది. నేచర్ లో బుధవారం ప్రచురించబడింది. మరియు దాని రూపకల్పన, మరింత మన్నికైన నిర్మాణాలు మరియు వాహనాలను ప్రేరేపించడంలో సహాయపడుతుందని వారు అంటున్నారు.

అంగుళాల పొడవైన బీటిల్‌కు దాని బలం ఏమిటో అర్థం చేసుకోవడానికి, పరిశోధకులు మొదట ఎంత అణిచివేత అవసరమో పరీక్షించారు. దక్షిణ కాలిఫోర్నియాలోని అడవులలో కనిపించే ఈ జాతి, దాని స్వంత బరువు కంటే 39,000 రెట్లు కుదింపును తట్టుకుంది.

90 కిలోగ్రాముల (200 పౌండ్లు) మనిషికి, ఇది 3.6 మిలియన్ కిలోగ్రాముల (7.8 మిలియన్ పౌండ్లు) క్రష్ నుండి బయటపడినట్లుగా ఉంటుంది.

ఇతర స్థానిక బీటిల్ జాతులు మూడవ వంతు ఒత్తిడిలో పగిలిపోయాయి.

పరిశోధకులు అప్పుడు బీటిల్ యొక్క ఎక్సోస్కెలిటన్‌ను పరిశీలించడానికి ఎలక్ట్రాన్ మైక్రోస్కోప్‌లు మరియు సిటి స్కాన్‌లను ఉపయోగించారు మరియు అది ఎంత బలంగా ఉందో తెలుసుకోవడానికి.

ఫ్లైట్ లెస్ బీటిల్స్ మాదిరిగానే, జాతుల ఎలిట్రా, సాధారణంగా రెక్కలను చుట్టే ఒక రక్షణ కేసు, కాలక్రమేణా బలపడుతుంది మరియు గట్టిపడుతుంది. దగ్గరగా, శాస్త్రవేత్తలు ఈ కవర్ ప్రత్యేక పజిల్ లాంటి లిగెచర్స్ మరియు లేయర్డ్ ఆర్కిటెక్చర్ నుండి కూడా ప్రయోజనం పొందారని గ్రహించారు.

బీటిల్ యొక్క ఎలిట్రా, సాధారణంగా రెక్కలను చుట్టే ఒక రక్షణ కేసు, చాలా కఠినమైనది, చాలా కఠినమైనది మరియు ప్రత్యేకమైన పజిల్ లాంటి జోడింపులు మరియు లేయర్డ్ ఆర్కిటెక్చర్ కలిగి ఉంది. (డేవిడ్ కిసైలస్)

కంప్రెస్ చేసిన తర్వాత, ఒకేసారి స్నాప్ చేయడానికి బదులుగా నిర్మాణం నెమ్మదిగా విచ్ఛిన్నమైందని వారు కనుగొన్నారు.

“మీరు వాటిని వేరు చేసినప్పుడు,” ఇది విపత్తుగా విచ్ఛిన్నం కాదు, ఇది కొంచెం వైకల్యం చెందుతుంది, ఇది బీటిల్కు కీలకమైనది “అని అన్నారు.

పిన్స్, బోల్ట్స్, వెల్డింగ్‌కు ప్రత్యామ్నాయం

ఉక్కు, ప్లాస్టిక్ మరియు ప్లాస్టర్ వంటి వివిధ రకాల పదార్థాలతో విమానం మరియు ఇతర వాహనాలను రూపొందించే ఇంజనీర్లకు కూడా ఇది ఉపయోగపడుతుంది. ప్రస్తుతం, ఇంజనీర్లు పిన్స్, బోల్ట్స్, వెల్డ్స్ మరియు సంసంజనాలపై ఆధారపడతారు. కానీ ఈ పద్ధతులు అధోకరణానికి లోనవుతాయి.

బీటిల్ షెల్ యొక్క నిర్మాణంలో, ప్రకృతి “ఆసక్తికరమైన మరియు సొగసైన ప్రత్యామ్నాయాన్ని” అందిస్తుంది, జవట్టిరి చెప్పారు.

బీటిల్-ప్రేరేపిత డిజైన్ పగుళ్లు క్రమంగా మరియు ably హాజనితంగా ఉన్నందున, పగుళ్లు భద్రత కోసం మరింత విశ్వసనీయంగా తనిఖీ చేయబడతాయని తైవాన్ యొక్క నేషనల్ సింగ్ హువా విశ్వవిద్యాలయానికి చెందిన ఇంజనీర్ పో-యు చెన్ చెప్పారు.

మాంటిస్ రొయ్యలు మరియు బిగార్న్ గొర్రెలు వంటి జీవుల జీవశాస్త్రం ప్రభావ-నిరోధక పదార్థాలను అభివృద్ధి చేయడంలో ఎలా సహాయపడుతుందో అన్వేషించడానికి యుఎస్ వైమానిక దళం నిధులతో $ 8 మిలియన్ల ప్రాజెక్టులో బీటిల్ అధ్యయనం భాగం.

“ప్రకృతి చేసినదానికంటే మించి వెళ్ళడానికి మేము ప్రయత్నిస్తున్నాము” అని ఇర్విన్లోని కాలిఫోర్నియా విశ్వవిద్యాలయంలో పదార్థాల శాస్త్రవేత్త మరియు ఇంజనీర్ అధ్యయన సహ రచయిత డేవిడ్ కిసైలస్ చెప్పారు.

మానవ సమస్యలను పరిష్కరించడానికి సహజ ప్రపంచం నుండి తీసుకున్న తాజా ప్రయత్నం ఈ పరిశోధన అని అధ్యయనంలో పాలుపంచుకోని బ్రౌన్ విశ్వవిద్యాలయ పరిణామ జీవశాస్త్రవేత్త కోలిన్ డోనిహ్యూ చెప్పారు. వెల్క్రో, ఉదాహరణకు, ప్లాంట్ బర్ర్స్ యొక్క హుక్ నిర్మాణం ద్వారా ప్రేరణ పొందింది. కృత్రిమ స్టిక్కర్లు సూపర్ స్టిక్కీ గెక్కో అడుగుల నుండి ఒక పేజీని తీసుకున్నాయి.

ప్రకృతిలో కనిపించే లెక్కలేనన్ని ఇతర లక్షణాలు అంతర్దృష్టులను అందించగలవని డోనిహ్యూ చెప్పారు: “ఇవి సహస్రాబ్దిలో ఉద్భవించిన అనుసరణలు.”

Referance to this article