ఐఫోన్, ఐప్యాడ్, ఐపాడ్ టచ్, ఆపిల్ వాచ్ మరియు మాకోస్లలో నిల్వ చేసిన డేటాను ఆపిల్ గట్టిగా రక్షిస్తుంది (ఫైల్వాల్ట్ ఎనేబుల్ లేదా టి 2 సెక్యూరిటీ చిప్ లేదా రెండింటితో). అయినప్పటికీ, మొబైల్ పరికరాలకు మినహాయింపు ఉంది, ఇది అంత్య భాగాలలో ఉపయోగపడుతుంది, ఉదాహరణకు మీరు మీ పాస్కోడ్ను మరచిపోయినట్లయితే (ఉదాహరణకు, పాత పరికరం కోసం), మీరు దాన్ని మరచిపోయిన వారికి సహాయం చేస్తున్నారు (బహుశా చిత్తవైకల్యం కారణంగా) లేదా ప్రమాదం) లేదా మీరు వారసత్వంగా పొందిన లేదా కుటుంబం తరపున పనిచేస్తున్న డేటాను తిరిగి పొందాలి.
IOS మరియు iPadOS యొక్క బ్యాకప్లు పరికరాల్లో నిల్వ చేసిన డేటా వలె సురక్షితం కాదు. మీ నియంత్రణలో ఉన్న మరొక పరికరంలో నిల్వ చేసిన పాస్వర్డ్లు మరియు ఇతర వ్యక్తిగత సమాచారంతో సహా అన్ని డేటాతో మీరు బ్యాకప్ను తిరిగి పొందగలరని దీని అర్థం.
ఐట్యూన్స్ (మోజావే మరియు అంతకుముందు) మరియు ఫైండర్ పరికర విండో (కాటాలినా మరియు తరువాత) ద్వారా మ్యాక్కి చేసిన బ్యాకప్లు వాటి కోసం పాస్వర్డ్ సెట్ చేయవచ్చు మరియు పాస్వర్డ్ పాస్కోడ్ నుండి భిన్నంగా ఉంటుంది. కొంతమంది ఎన్నుకుంటారు కాదు గుప్తీకరించండి
ఐక్లౌడ్ బ్యాకప్ల కోసం, ఐక్లౌడ్ ఖాతా పాస్వర్డ్ మాత్రమే అవసరం మరియు పరికరాలు ప్రాప్యత ఉన్నంతవరకు పాస్వర్డ్ పోయినప్పటికీ ఆపిల్ ఐడికి ప్రాప్యతను పునరుద్ధరించడానికి వివిధ పద్ధతులు ఉన్నాయి.
పై పరిస్థితులలో దేనినైనా మీరు కనుగొంటే, ఎలా కొనసాగించాలో ఇక్కడ ఉంది. మీరు మొదట విడిగా పునరుద్ధరించాలని అనుకున్న iOS లేదా ఐప్యాడోస్ పరికరాన్ని మీరు బ్యాకప్ చేశారని నిర్ధారించుకోండి, లేకపోతే మీరు దాని ప్రత్యేకమైన డేటాను కోల్పోకుండా సౌకర్యంగా ఉంటారు.
బ్యాకప్ ఐట్యూన్స్ లేదా iOS / iPadOS ఫైండర్
Mac- ఆధారిత బ్యాకప్ను పునరుద్ధరించడానికి, ఈ దశలను అనుసరించండి:
బ్యాకప్ నిల్వ చేయబడిన Mac కి పరికరాన్ని USB ద్వారా కనెక్ట్ చేయండి.
మీ కంప్యూటర్ను “విశ్వసించడానికి” మీ పరికర పాస్కోడ్ను నమోదు చేయమని మిమ్మల్ని అడుగుతారు. పాస్కోడ్ను ఎంటర్ చేసి నొక్కండి విశ్వాసం.
ఐట్యూన్స్ ప్రారంభించండి మరియు పరికర చిహ్నాన్ని క్లిక్ చేయండి (మొజావే మరియు అంతకు ముందు) లేదా, ఫైండర్లో, సైడ్బార్లోని పరికరాన్ని ఎంచుకోండి.
బ్యాకప్ విభాగంలో, మీరు క్లిక్ చేయవచ్చు బ్యాకప్ను పునరుద్ధరించండి మరియు జాబితా నుండి సమయ-స్టాంప్ చేసిన బ్యాకప్ను ఎంచుకోండి. జాబితాలోని పరికర పేరు పక్కన బ్యాకప్కు లాక్ చిహ్నం ఉంటే, అది గుప్తీకరించబడుతుంది.
మీరు పాస్వర్డ్ కోసం ప్రాంప్ట్ చేయబడితే, మీకు అందుబాటులో ఉన్నదాన్ని ప్రయత్నించండి. మీరు తప్పుగా if హించినట్లయితే మొబైల్ పరికరంతో జరిమానాలు లేదా లాకౌట్ కాలాలు లేవు. సిస్టమ్ కీచైన్తో సహా మీకు ప్రాప్యత ఉంటే మీరు వ్యక్తి యొక్క పాస్వర్డ్ సొరంగాలను కూడా తనిఖీ చేయవచ్చు అనువర్తనాలు> యుటిలిటీస్> కీచైన్, మాకోస్ ఖాతా పాస్వర్డ్ అవసరం అయినప్పటికీ.
రీసెట్ ఆపరేషన్ పూర్తయిన తర్వాత, పున device స్థాపన పరికరంలోని అసలు ఫోన్ లేదా టాబ్లెట్లోని మొత్తం డేటాకు మీకు ప్రాప్యత ఉండాలి. Mac- ఆధారిత బ్యాకప్ గుప్తీకరించబడితే, మీరు నిల్వ చేసిన ఏదైనా ఖాతాలకు కూడా ప్రాప్యత కలిగి ఉండవచ్చు, అయినప్పటికీ కొన్ని సందర్భాల్లో ఆ పాస్వర్డ్లను తిరిగి నమోదు చేయమని మీరు ప్రాంప్ట్ చేయబడతారు.
ఫోన్ నంబర్ను అసలు ఐఫోన్ నుండి దీనికి తరలించడం రెండు-కారకాల ప్రామాణీకరణ మరియు పాస్వర్డ్ రీసెట్కు సహాయపడుతుంది. ఫోన్ నంబర్ను ఎలా తరలించాలో తెలుసుకోవడానికి ఆపరేటర్ను సంప్రదించండి. మీకు క్యారియర్ పిన్, అసమర్థ వ్యక్తి లేదా మరణ ధృవీకరణ పత్రం మరియు అమలు లేదా ఇతర శక్తి యొక్క రుజువు అవసరం.
ఐక్లౌడ్ బ్యాకప్
ఐక్లౌడ్ బ్యాకప్లు క్రాకర్లు మరియు ప్రభుత్వ సబ్పోనాలకు హాని కలిగిస్తాయి, ఎందుకంటే అవి ఆపిల్ సర్వర్లలో విశ్రాంతిగా గుప్తీకరించబడినప్పుడు, మీ డేటా మీ ఐఫోన్ లేదా ఐప్యాడ్లో ఉన్నప్పుడు తిరిగి పొందలేని హార్డ్వేర్ కీతో లాక్ చేయబడదు. బదులుగా, ఐక్లౌడ్ పాస్వర్డ్ మాత్రమే బార్.
మీకు ఫోన్ లేదా టాబ్లెట్ ఉన్న వ్యక్తి నుండి మీకు ఐక్లౌడ్ పాస్వర్డ్ అవసరం లేదా పాస్వర్డ్ను రీసెట్ చేయడానికి ప్రయత్నించడానికి ఆపిల్ ఐడి రికవరీ ప్రాసెస్ను ఉపయోగించండి.
జాగ్రత్త వహించండి: యజమాని చనిపోతే, ఆపిల్ దాని ఖాతాల కోసం “మనుగడ” ను కలిగి ఉండదు. ఆ వ్యక్తి తప్పిపోయినట్లు మీరు ఆపిల్కు తెలియజేసి, రుజువు ఇస్తే, ఆపిల్ ఖాతా మరియు దాని మొత్తం డేటాను తొలగిస్తుంది.
మీరు రీసెట్ చేయదలిచిన పరికరంలో, ఈ దశలను అనుసరించండి:
లో సెట్టింగులు> ఖాతా పేరు> గనిని కనుగొనండి, నా ఐఫోన్ / ఐప్యాడ్ను కనుగొనండి నిలిపివేయండి.
లో సెట్టింగులు> సాధారణ> రీసెట్, తాకండి అన్ని కంటెంట్ మరియు సెట్టింగులను తొలగించండి మరియు అన్ని సూచనలను అంగీకరించండి.
ఫోన్ లేదా టాబ్లెట్ మొదటి నుండి సెటప్ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్న పరికరంగా పున ar ప్రారంభించబడుతుంది. దీన్ని సెటప్ చేయడానికి దశలను అనుసరించండి మరియు అనువర్తనాలు & డేటా స్క్రీన్లో నొక్కండి ఐక్లౌడ్ బ్యాకప్ నుండి పునరుద్ధరించండి మరియు మీ iCloud ఖాతా పేరు మరియు అసలు పరికర పాస్వర్డ్తో లాగిన్ అవ్వండి.
ఒకటి కంటే ఎక్కువ ఉంటే మీరు ఇప్పుడు బ్యాకప్ల నుండి ఎంచుకోవచ్చు; వారు తేదీ మరియు సమయం ద్వారా గుర్తించబడతారు.
కొనుగోలు చేసిన వస్తువులు ప్రత్యేక ఆపిల్ ఐడిని ఉపయోగిస్తే యాప్ స్టోర్ / ఐట్యూన్స్ స్టోర్ పాస్వర్డ్ ఎంటర్ చేయమని మిమ్మల్ని అడగవచ్చు; మీకు అది కూడా ఉందని నిర్ధారించుకోండి లేదా రీసెట్ చేసిన తర్వాత దాన్ని పొందవచ్చు.
పరికర రీసెట్ పూర్తయ్యే వరకు వేచి ఉండండి (కొన్నిసార్లు చాలా కాలం).
Mac 911 ని అడగండి
సమాధానాలు మరియు కాలమ్ లింక్లతో పాటు చాలా తరచుగా అడిగే ప్రశ్నల జాబితాను మేము సంకలనం చేసాము – మీ ప్రశ్న నెరవేరిందో లేదో చూడటానికి మా సూపర్ FAQ ని చదవండి. కాకపోతే, మేము ఎల్లప్పుడూ కొత్త సమస్యలను పరిష్కరించడానికి చూస్తున్నాము! తగిన స్క్రీన్లతో సహా మీ ఇమెయిల్ను [email protected] కు పంపండి మరియు మీరు మీ పూర్తి పేరును ఉపయోగించాలనుకుంటే. అన్ని ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వబడదు, మేము ఇమెయిల్లకు ప్రతిస్పందించము మరియు ప్రత్యక్ష ట్రబుల్షూటింగ్ సలహాలను ఇవ్వలేము.