షట్టర్‌స్టాక్ / ఫోటో

ఇమెయిల్ వార్తాలేఖలు మీ ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి మరియు సంభాషించడానికి ఒక గొప్ప మార్గం మరియు మీ వెబ్‌సైట్‌కు ట్రాఫిక్‌ను పెంచడంలో సహాయపడతాయి. అవి ప్రారంభించడం సులభం, కానీ మీరు మొదట కొన్ని విషయాలు తెలుసుకోవాలి.

వార్తాలేఖను ప్రారంభించే ముందు

వార్తాలేఖను సృష్టించే ముందు, మీరు మొదట మీ ఇమెయిల్‌ల కోసం మీ లక్ష్యం ఏమిటో పరిశీలించాలి. మీకు బ్లాగ్ ఉందా మరియు ప్రజలు మీ కంటెంట్‌ను క్రమం తప్పకుండా చదవాలనుకుంటున్నారా? మీకు ఆన్‌లైన్ స్టోర్ ఉందా మరియు ఆసక్తిగల కస్టమర్‌లు క్రొత్త ఉత్పత్తులను చూడాలనుకుంటున్నారా? మీ వార్తాలేఖ మీ కోసం ఏమి చేస్తోంది?

చాలా వెబ్‌సైట్ విశ్లేషణలు లక్ష్యాలను పూర్తి చేయడంపై దృష్టి పెడతాయి. ఇమెయిల్ వార్తాలేఖలు భిన్నంగా లేవు. సాధారణంగా వార్తాలేఖ యొక్క ఉద్దేశ్యం చాలా సులభం: మీ అనుచరుల స్థావరాన్ని నిమగ్నం చేయడం. మీ వార్తాలేఖ కోసం సైన్ అప్ చేసే వ్యక్తి మిమ్మల్ని సోషల్ మీడియా సైట్లలో అనుసరించడానికి సమానం; వారు మీ కంటెంట్‌ను ఇష్టపడుతున్నారని మరియు దానిలో మరిన్ని చూడాలనుకుంటున్నారని ఇది నిర్ధారణ.

వార్తాలేఖను నింపగల కంటెంట్‌ను మీరు క్రమం తప్పకుండా సృష్టిస్తున్నారా? చందాదారులకు ఇమెయిల్ పంపిన మీ బ్లాగ్ ఇమెయిళ్ళ యొక్క వారపు RSS ఫీడ్ వంటిది కూడా ఆసక్తి ఉన్నవారికి ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.

CAN-SPAM సమ్మతి

CAN-SPAM చట్టం అనేది స్వయంచాలక వాణిజ్య ఇమెయిల్‌లకు వ్యతిరేకంగా నియమాలను నిర్దేశించే US చట్టం. మీరు ప్రకటన చేయకపోయినా, మీరు ఇప్పటికీ CAN-SPAM కి అనుగుణంగా ఉండాలి. మీ ఇమెయిల్‌లలో వీటిని కలిగి ఉండాలి:

  • వార్తాలేఖ నుండి చందాను తొలగించడానికి ఒక మార్గం. ఎవరైనా రద్దు చేయమని అభ్యర్థిస్తే, వాటిని 10 రోజుల్లోపు తొలగించాలి. చాలా మంది ఇమెయిల్ ప్రొవైడర్లు మీ కోసం దీన్ని ఆటోమేట్ చేయవచ్చు.
  • “నుండి”, “నుండి” మరియు “ప్రత్యుత్తరం” లేబుళ్ళలో మీ వ్యాపార పేరు, కాబట్టి ఇమెయిల్ ఎక్కడ నుండి వస్తున్నదో పాఠకులకు తెలుసు.
  • నిజాయితీగల వస్తువు. ఇమెయిల్‌ను తెరవడానికి పాఠకులను మోసగించడానికి రూపొందించిన సబ్జెక్ట్ లైన్స్‌లో “క్లిక్‌బైట్” నుండి రక్షించడం ఇది.
  • విశ్వసనీయత కోసం మరియు మీకు వాస్తవ ప్రపంచ మెయిల్ పంపడానికి పాఠకులను అనుమతించడం కోసం మీ వ్యాపారం యొక్క భౌతిక చిరునామా.
  • ఇమెయిల్ ఒక ప్రకటన అని ఒక ప్రకటన. “ఈ ప్రకటన పోస్ట్ చేసినది” తో సహా ఇది చాలా సులభం [Business Name]”ఇమెయిల్ యొక్క ఫుటరులో.

మీ కోసం వేరొకరు మీ ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ చేస్తున్నప్పటికీ, ఏదైనా CAN-SPAM ఉల్లంఘనలకు మీ కంపెనీ ఇప్పటికీ బాధ్యత వహిస్తుంది, కాబట్టి ఇది సరిగ్గా నిర్వహించబడిందని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి.

మెయిల్ ప్రొవైడర్‌తో ఖాతాను సృష్టించండి

వ్యక్తిగత ఇమెయిల్ ఖాతా నుండి బల్క్ ఇమెయిళ్ళను పంపడం మంచిది కాదు. ఒక విషయం ఏమిటంటే, మీ ఖాతా త్వరగా స్పామ్‌గా గుర్తించబడుతుంది, అంటే మీ ఇమెయిళ్ళు పంపడం ఆగిపోతాయి మరియు Gmail వంటి ప్రొవైడర్ల నుండి చాలా మంది వినియోగదారు ఖాతాలకు మీరు మొదట పంపగల వ్యక్తుల సంఖ్యపై పరిమితులు ఉంటాయి. . అలాగే, మీరు మీరే చేస్తే మెయిలింగ్ జాబితాను నిర్వహించడం చాలా ఇబ్బందికరంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే మీరు ఇంకా CAN-SPAM తో కట్టుబడి ఉండాలి, అంటే ప్రజలను చందాను తొలగించడానికి మీరు ఒక వ్యవస్థను కలిగి ఉండాలి, అంటే ముగుస్తుంది దీన్ని మానవీయంగా తొలగించండి.

పరిష్కారం a మెయిల్ ప్రొవైడర్, ఇది మీ కోసం ఇమెయిల్‌లను పంపడాన్ని మాత్రమే కాకుండా, మీ స్వంత మెయిలింగ్ జాబితాను కూడా నిర్వహించగలదు. ఇది మీకు ఒత్తిడి నుండి ఉపశమనం కలిగిస్తుంది మరియు మీ వార్తాలేఖను పంపే లాజిస్టిక్‌లను సులభతరం చేస్తుంది. ఇమెయిల్‌లను పంపడంతో పాటు, చాలా మంది ప్రొవైడర్లు మీ మార్కెటింగ్‌కు సహాయపడే విశ్లేషణలు, A / B పరీక్ష మరియు కంటెంట్ సృష్టి సాధనాలు వంటి ఇతర విషయాలను కలిగి ఉంటారు.

Mailchimp, AWeber, Constant Contact మరియు Sendgrid తో సహా చాలా ప్రసిద్ధ మెయిల్ ప్రొవైడర్లు ఉన్నారు. పంపిన లేదా చందాదారుల సంఖ్య ఆధారంగా చాలా మంది ఛార్జీలు వసూలు చేస్తారు.

ఒకవేళ నువ్వు నిజంగా మీరు దీన్ని మీరే చేయాలనుకుంటున్నారు, మీరు ఇతర మెయిల్ ప్రొవైడర్లతో పోలిస్తే చాలా చౌకైన మెయిల్ డెలివరీ సేవ అయిన అమెజాన్ SES ను ఉపయోగించడానికి ప్రయత్నించవచ్చు మరియు అందులో గంటలు లేదా ఈలలు ఉండవు. మీ మెయిలింగ్ జాబితాను నిర్వహించడానికి మీకు సరళమైన అనువర్తనం కావాలంటే, మీరు ఇమెయిళ్ళను బట్వాడా చేయడానికి హుడ్ కింద అమెజాన్ SES ను ఉపయోగించే సెండిని ప్రయత్నించవచ్చు మరియు అప్లికేషన్ కోసం ఒక-సమయం రుసుము మాత్రమే వసూలు చేస్తారు.

మీ వార్తాలేఖకు వ్యక్తులను ఎలా చందా పొందాలి

మెయిల్‌చింప్ వంటి చాలా మెయిల్ ప్రొవైడర్‌లకు చందా నిర్వహణ కనెక్షన్‌లు ఉంటాయి, అవి మీ ప్రస్తుత వెబ్‌సైట్ లేదా కొత్త ల్యాండింగ్ పేజీలో నేరుగా కలిసిపోతాయి.

మీకు ఇప్పటికే సైట్ ఉంటే, మీరు సైన్అప్ ఫారమ్‌లను చేర్చాలనుకుంటున్నారు, కాబట్టి ప్రజలు చదివినప్పుడు వారికి ఏదైనా చేయవలసి ఉంటుంది. ఇది మీ వెబ్‌సైట్ దిగువన ఉన్న ఫారమ్‌ను, అలాగే ఈ సైట్‌లోని మాదిరిగానే హెడర్‌లో చేర్చినంత సులభం.

మీ సైట్ వార్తాలేఖకు సభ్యత్వాన్ని పొందమని వినియోగదారులను ఒప్పించాలనుకుంటే, మీరు సృష్టించాలని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము తెరవబడు పుట. ల్యాండింగ్ పేజీ అనేది మీ మార్కెటింగ్ అవసరాలను తీర్చడానికి ప్రత్యేకంగా రూపొందించిన వెబ్‌సైట్. ఈ సందర్భంలో, ఇది మీ వార్తాలేఖకు సభ్యత్వాన్ని పొందడానికి వినియోగదారులను ఛానెల్ చేయడం గురించి. ఒక ప్రకటనపై క్లిక్ చేయడం ద్వారా లేదా శోధన ఫలితాల వంటి బాహ్య మూలం నుండి మీ సైట్‌ను యాక్సెస్ చేసేటప్పుడు వినియోగదారు “ల్యాండ్” అవుతారు మరియు ఇది సరళంగా మరియు సంబంధితంగా రూపొందించబడింది.

మీరు బహుశా కొన్నింటిని చూసారు – ఒక సాధారణ డిజైన్ పూర్తి పేజీ దృష్టాంతం, కొన్ని ముఖ్యాంశాలు మరియు వచనాన్ని సేవను వివరిస్తుంది మరియు ముఖ్యంగా “చర్యకు కాల్” బటన్. ఈ సందర్భంలో, వార్తాలేఖకు చందా పొందడం ద్వారా. ఇది సాధారణంగా మీ అసలు హోమ్‌పేజీ కంటే చాలా సన్నగా ఉంటుంది.

Shopify ల్యాండింగ్ పేజీ.

ల్యాండింగ్ పేజీల కోసం చాలా ఆన్‌లైన్ టెంప్లేట్లు ఉన్నాయి, వీటిలో కొన్ని ఇమెయిల్ ప్రొవైడర్లతో మీరు సృష్టించవచ్చు, కానీ అవన్నీ ఒక విషయాన్ని కలిగి ఉంటాయి: సైన్ అప్ ఫారం. ఇది సాధారణంగా ఒక ఫారమ్ ఎలిమెంట్ లేదా మీరు మీ సైట్‌లో చేర్చగల కోడ్ యొక్క మరొక బ్లాక్. ఉదాహరణకు, ఈ మెయిల్‌చింప్ మాడ్యూల్‌ను మీ సైట్ యొక్క HTML లో పొందుపరచవచ్చు మరియు నేరుగా మీ హోమ్ పేజీలో చేర్చవచ్చు:

మెయిల్‌చింప్ చందా రూపం.

మీరు మీ వెబ్‌సైట్‌కు కోడ్‌ను జోడించలేకపోతే, మీరు కస్టమ్ ఫారమ్ లింక్‌లను సృష్టించవచ్చు, అది మిమ్మల్ని బాహ్య సైన్అప్ ఫారమ్‌కు తీసుకెళుతుంది, సాధారణంగా మీ ఇమెయిల్ ప్రొవైడర్ హోస్ట్ చేస్తుంది. మీ ల్యాండింగ్ పేజీ లేదా ప్రధాన వెబ్‌సైట్‌లో మీకు ఖచ్చితంగా ఒక ఫారం కావాలి కాబట్టి ఇది మంచి ఆలోచన కాదు, కానీ మీరు ఇప్పుడే ప్రారంభిస్తే అది మీకు సహాయపడుతుంది.

మీరు మాడ్యూల్‌ను సెటప్ చేసి, మీ ఇమెయిల్ ప్రొవైడర్‌కు కనెక్ట్ చేసిన తర్వాత, మీరు దానికి ట్రాఫిక్‌ను డైరెక్ట్ చేయాలి. ఇది గమ్మత్తైన భాగం: అన్నింటికంటే, ట్రాఫిక్ అనేది మీరు మొదట కోరుకునేది. మీ సైట్‌కు ట్రాఫిక్‌ను నడపడానికి సోషల్ మీడియా గొప్ప ఉచిత మార్గం. Google శోధన ఫలితాలు (అలాగే ఇతర సెర్చ్ ఇంజన్లు) మీ సైట్‌ను కనుగొనడంలో ప్రజలకు సహాయపడతాయి. సెర్చ్ ఇంజన్ ఆప్టిమైజేషన్ (SEO) సరిగ్గా జరిగిందని మీరు నిర్ధారించుకోవాలని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము.

వార్తాలేఖ యొక్క సృష్టి

అనుకూల WYSIWYG వెబ్ ఎడిటర్ వార్తాలేఖ కంటెంట్‌ను మాన్యువల్‌గా సృష్టించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

చాలా ప్రొవైడర్లు కస్టమ్ WYSIWYG వెబ్ ఎడిటర్‌ను కలిగి ఉంటారు, ఇది వార్తాలేఖ కంటెంట్‌ను మాన్యువల్‌గా సృష్టించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. సాధారణంగా, సోషల్ మీడియా లింకులు, కాపీరైట్ సమాచారం మరియు CAN-SPAM సమ్మతితో కూడిన ఫుటరు మీ కోసం నిర్వహించబడుతుంది, తద్వారా మీరు కంటెంట్‌పై దృష్టి పెట్టవచ్చు.

మీరు చేతితో రాసిన వార్తాలేఖలను పంపకపోతే, వార్తాలేఖను ఆటోమేట్ చేయడానికి చాలా ఎంపికలు ఉన్నాయి. మీరు WordPress లేదా RSS ఫీడ్‌ను ఉత్పత్తి చేయగల మరేదైనా ఉపయోగిస్తుంటే, మీరు MailChimp తో ఆటోమేటిక్ RSS నవీకరణలను పంపవచ్చు.

స్వయంచాలక RSS కాన్ఫిగరేషన్ మరియు నవీకరణ.

మీ వార్తాలేఖతో పాటు, ఇమెయిల్ ప్రొవైడర్లు మీ వ్యాపారానికి ఉపయోగపడే ఇతర ఇమెయిల్-సంబంధిత సేవలను అందించవచ్చు. క్రొత్త చందాదారులను స్వాగతించడానికి, ఆన్‌లైన్ కొనుగోలు చేసిన కస్టమర్లకు కృతజ్ఞతలు చెప్పడానికి మరియు ప్రత్యేకమైన ఆఫర్‌లతో ప్రజలకు పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు తెలియజేయడానికి మీరు ఇమెయిల్‌లను సృష్టించవచ్చు.

మీ ఇమెయిల్‌లు ఎక్కడికి వెళ్తున్నాయో నిర్ధారించుకోండి

మీ ఇమెయిల్‌లలో డొమైన్‌కీస్ ఐడెంటిఫైడ్ మెయిల్ (డికెఐఎం) ప్రామాణీకరణ మరియు పంపినవారి పాలసీ ఫ్రేమ్‌వర్క్ (ఎస్‌పిఎఫ్) ఉండాలి, లేకుంటే అవి స్పామ్ లేదా జంక్ ఫోల్డర్‌లో ముగుస్తాయి. మీ తరపున ఎవరూ స్పామ్ ఇమెయిళ్ళను పంపలేరని నిర్ధారించుకోవడానికి, ఇమెయిల్ పంపే వ్యక్తి డొమైన్ పేరును కలిగి ఉన్న వ్యక్తి అని DKIM మరియు SPF ప్రామాణీకరణ ధృవీకరిస్తుంది.

చాలా మంది ఇమెయిల్ ప్రొవైడర్లు దీన్ని కాన్ఫిగర్ చేయడానికి ఎంపికలను కలిగి ఉంటారు మరియు కొందరు దీనిని అప్రమేయంగా సెట్ చేస్తారు. మెయిల్‌చింప్ అంతర్నిర్మిత ప్రామాణీకరణను కలిగి ఉంది మరియు వారి స్వంత సర్వర్‌ల ద్వారా ఇమెయిల్‌లను పంపుతుంది, అవి విశ్వసనీయంగా ఉంటాయి. ఇది కొన్ని మెయిల్ క్లయింట్లలో “నుండి” పేరు పక్కన “mcsv.net ద్వారా” ప్రదర్శించబడటానికి దారితీస్తుంది, కాబట్టి మీరు మీ స్వంత కస్టమ్ DKIM మరియు SPF ప్రామాణీకరణను సెట్ చేస్తే, మీరు వాటిని వదిలించుకోవచ్చు.

మరొక గమనికలో, మీ ఇమెయిల్‌లు ఉన్నాయని మీరు నిర్ధారించుకోవచ్చు తెరిచింది కొంతమంది మెయిల్ ప్రొవైడర్లతో. అనేక వార్తాలేఖలు మరియు మార్కెటింగ్ ఇమెయిళ్ళు ప్రత్యేక ట్రాకింగ్ పిక్సెల్‌లను ఉపయోగిస్తాయి, ఇవి జాబితాలోని ప్రతి వ్యక్తి ఇమెయిల్‌ను తెరిచినప్పుడు గుర్తించగలవు. ఏ రకమైన కంటెంట్ ఎక్కువ క్లిక్‌లను పొందుతుందో అర్థం చేసుకోవడానికి ఇది మీకు సహాయపడుతుంది మరియు A / B పరీక్షతో కలిపి ఉపయోగించినప్పుడు, ఇది నిజంగా మీ వార్తాలేఖ నిశ్చితార్థం రేటును మెరుగుపరుస్తుంది.

Source link