వాట్సాప్ మా క్రొత్త లక్షణాలను పదేపదే అమలు చేసింది Android మరియు iOS వినియోగదారులు అనువర్తనం యొక్క వినియోగాన్ని పెంచడానికి. అయినప్పటికీ, ఇప్పటి వరకు, వినియోగదారు అనువర్తనంతో ఎలా కమ్యూనికేట్ చేయవచ్చో కంపెనీ మెరుగుపరచలేదు మరియు ఇది ఇప్పుడు మారుతున్నట్లు కనిపిస్తోంది.
WABetaInfo నుండి వచ్చిన నివేదిక ప్రకారం, ఫేస్బుక్ యాజమాన్యంలోని అనువర్తనం ద్వారా కొత్త నవీకరణను ఆవిష్కరించింది గూగుల్ ప్లే బీటా ప్రోగ్రామ్, సంస్కరణను 2.20.202.7 వరకు తీసుకువస్తుంది మరియు ఈ నవీకరణ, అనువర్తనం క్రొత్త ఫీచర్‌ను జోడిస్తుంది, ఇది అనువర్తనంలో సాంకేతిక మద్దతుతో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి వినియోగదారులను అనుమతిస్తుంది.
నివేదికలో అందించిన స్క్రీన్ షాట్ ప్రకారం, వినియోగదారులు అనువర్తనాన్ని లోపలి నుండి సంప్రదించగలరు వాట్సాప్ సెట్టింగులు “మమ్మల్ని సంప్రదించండి” అనే క్రొత్త విభాగం ద్వారా.

“ఈ విభాగంలో వినియోగదారు ఆ వచన క్షేత్రాన్ని నింపడం ద్వారా నివేదికను జోడించగలరు మరియు అతను సమస్యలను నివేదిస్తుంటే పరికర సమాచారాన్ని చేర్చడానికి ఎంచుకోవచ్చు. సిస్టమ్ వివరాలు మరియు లాగ్‌లు వంటి పరికర సమాచారం వాట్సాప్ దర్యాప్తుకు సహాయపడుతుంది, మీ కోసం ఉత్తమ సమాధానం ఇస్తుంది “అని నివేదిక పేర్కొంది.
అనువర్తన మద్దతు బృందం వినియోగదారుకు ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వాలనుకున్నప్పుడు, వారు సందేశాన్ని పంపుతారు వాట్సాప్ సపోర్ట్ చాట్, సాంకేతిక నిపుణులతో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి వారిని అనుమతిస్తుంది. సంభాషణ ముగిసినప్పుడు, చాట్ స్వయంచాలకంగా మూసివేయబడినట్లుగా గుర్తించబడుతుంది, నివేదిక వివరిస్తుంది.
నివేదిక ప్రకారం అనువర్తనం టెక్స్ట్ సందేశాలు, మల్టీమీడియా కంటెంట్ మరియు లాగ్‌లలో స్థితి నవీకరణలను కలిగి ఉండదని పాఠకులు గమనించాలి.
ప్రస్తుతానికి ఈ లక్షణం లభ్యతపై పదాలు లేవు, అయితే ఇది భవిష్యత్తులో నిర్మించబడాలి. ఇంకా, ఈ ఫీచర్ యొక్క మొదటి జాడలు ఆండ్రాయిడ్ అనువర్తనంలో కనిపించినప్పటికీ, ఇది త్వరలో iOS మరియు వెబ్ వెర్షన్‌లకు కూడా అందుబాటులోకి వస్తుంది.

Referance to this article