A / B పరీక్ష అనేది వెబ్‌సైట్‌లకు శాస్త్రీయ పద్ధతి వంటిది. ఇది మీ సైట్‌లో ఏది పనిచేస్తుందో మరియు ఏది చేయలేదో తెలుసుకోవడానికి ప్రయోగాలు చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది మరియు నిరంతర పరీక్ష ద్వారా మీరు మీ రాబడి మరియు మార్పిడి రేటును గణనీయంగా పెంచుకోవచ్చు.

A / B పరీక్ష అంటే ఏమిటి?

భావనలో A / B పరీక్ష చాలా సులభం. మీ ప్రస్తుత “ఎ” వెబ్‌సైట్ ఈ ప్రయోగానికి నియంత్రణగా ఉంది. కాబట్టి మీరు మీ సైట్‌కు చిన్న మార్పు చేస్తారు: ఇక్కడ ఒక బటన్‌ను జోడించండి, కొన్ని రంగులను మార్చండి, లేఅవుట్‌ను క్రమాన్ని మార్చండి. ఇది సంస్కరణ B, మీ “అంచనా”.

రెండు పేజీలను సెటప్ చేసి, ఆపై మీ సైట్ ట్రాఫిక్‌లో ఒక శాతాన్ని వెర్షన్ B కి మళ్లించండి. ఇది చిన్న సంఖ్య లేదా 50% వరకు ఉండవచ్చు. సంస్కరణ C, D మరియు మొదలైన వాటితో మీరు బహుళ పరీక్షలను కూడా అమలు చేయవచ్చు.

మీ ప్రయోగం నిర్ణీత కాలానికి అమలు చేయనివ్వండి మరియు చివరికి మీరు ప్రతి సంస్కరణ యొక్క పనితీరును కొలవడానికి విశ్లేషణ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ఉపయోగించవచ్చు. సాధారణంగా ఇది ఒకే సాఫ్ట్‌వేర్ సూట్ కింద చేయవచ్చు మరియు సెటప్ చేయడం చాలా సులభం అవుతుంది. మీరు సాధారణంగా వెతుకుతున్నది అధిక మార్పిడి రేటు (మీ ఉత్పత్తిని కొనుగోలు చేసే లేదా మీ లక్ష్యాన్ని చేరుకున్న వినియోగదారుల శాతం).

సంస్కరణ B ను ఇక్కడ అదనపు బటన్‌తో మీరు కనుగొనవచ్చు లేదా వెర్షన్ A కంటే కొంచెం మెరుగ్గా పనిచేస్తుంది. అలా అయితే, మీరు వెర్షన్ A ని వెర్షన్ B తో భర్తీ చేయవచ్చు మరియు ఇప్పుడు మీ వెబ్‌సైట్ కొంచెం మెరుగ్గా ఉంది.

A / B పరీక్ష యొక్క ప్రధాన ఆపదలలో ఒకటి దీనిని పిలుస్తారు స్థానిక గరిష్ట. A / B మీరు ఆలోచించగలిగే ప్రతిదాన్ని పరీక్షించినప్పుడు మరియు మీ అసలు సైట్ యొక్క ఉత్తమ సంస్కరణతో ముందుకు సాగండి, సాధ్యమైనంతవరకు ఆప్టిమైజ్ చేయబడింది. కానీ మీ సైట్‌కు మెరుగుదలలు అవసరం లేదు. అతనికి పూర్తిగా భిన్నమైన ఏదైనా అవసరమైతే? దీనిని అంటారు ప్రపంచ గరిష్ట, ఈ ఆప్టిమైజ్లీ చార్ట్ బాగా చూపిస్తుంది:

చాల బాగుంది

A / B పరీక్ష మీ వెబ్‌సైట్‌ను అద్భుతంగా చేయదు – ఇది అభివృద్ధి చక్రంలో భాగం. మీరు ఇంకా ఫలితాలను విశ్లేషించాలి, మీ సైట్‌ను మెరుగుపరచడానికి మీరు ఏమి మార్చవచ్చనే దాని గురించి make హలు చేసుకోవాలి మరియు ఆ మార్పులను అమలు చేయాలి. మార్పిడి రేటు మరియు ఇతర గణాంకాలపై మార్పుల ప్రభావాన్ని ఖచ్చితంగా కొలవడం ఈ ప్రక్రియలో చాలా భాగం.

A / B పరీక్ష కేవలం మార్కెటింగ్ గురించి కాదు. అన్ని రకాల డిపెండెంట్ వేరియబుల్స్ కొలిచేందుకు A / B పరీక్షలు చేయవచ్చు; ఉదాహరణకు, మీ సైట్ యొక్క లోడింగ్ వేగాన్ని ఇది ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో తెలుసుకోవడానికి మరియు చివరికి రేటును బౌన్స్ చేయడానికి మీరు CDN తో మరియు లేకుండా ఒక పరీక్షను అమలు చేయవచ్చు.

ల్యాండింగ్ పేజీ అంటే ఏమిటి?

ల్యాండింగ్ పేజీ అనేది వినియోగదారులు మీ ప్రకటనపై క్లిక్ చేసినప్పుడు లేదా శోధన ఫలితాల్లో మిమ్మల్ని కనుగొన్నప్పుడు “ల్యాండ్” చేయడానికి ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడిన అత్యంత ఆప్టిమైజ్ చేసిన పేజీ. ఇది హోమ్‌పేజీకి భిన్నంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే ఇది చాలా సన్నగా ఉంటుంది మరియు ఎక్కువ దృష్టి పెడుతుంది. మీ ల్యాండింగ్ పేజీ చాలా ఎక్కువ మార్పిడి రేటును కలిగి ఉండాలని మీరు కోరుకుంటున్నందున ఇది A / B పరీక్ష నిజంగా ప్రకాశిస్తుంది.

ఉదాహరణకు, ప్రధాన Shopify సైట్‌లో చాలా కంటెంట్ ఉంది, చాలా పేజీలతో కూడిన టాప్ మెనూ, లాగిన్ బటన్ మరియు ఉచిత ట్రయల్ ప్రారంభించడానికి ఒక బటన్ ఉన్నాయి.

కానీ వారి ల్యాండింగ్ పేజీ చాలా భిన్నంగా ఉంటుంది. బదులుగా, మెనూలు పోయాయి, లాగిన్ బటన్ పోయింది. ఉచిత ట్రయల్ ప్రారంభించడానికి వినియోగదారుని ఒప్పించటానికి ప్రత్యేకంగా ఇక్కడకు వస్తారని భావించబడుతుంది, ఎందుకంటే వారు ఇప్పటికే కస్టమర్ అయితే వారు ప్రకటనపై క్లిక్ చేయలేరు.

ఈ సైట్‌లోని ఏకైక విషయం ఏమిటంటే, కనీస మొత్తంలో మార్కెటింగ్ సమాచారం మరియు నినాదాలు, మడత పైన మరియు క్రింద చర్యకు పిలుపు. వినియోగదారుని మరల్చటానికి ఇంకేమీ లేదు మరియు ఈ సైట్‌ను విడిచిపెట్టడానికి ఏకైక మార్గం “ఉచిత ట్రయల్ ప్రారంభించండి” క్లిక్ చేయడం.

ల్యాండింగ్ పేజీలను సృష్టించడంలో మీకు సహాయపడటానికి మార్కెట్లో చాలా సేవలు ఉన్నాయి. ల్యాండింగ్ పేజీని నొప్పిలేకుండా సృష్టించడానికి ముందే నిర్మించిన టెంప్లేట్‌లతో పాటు అన్ని ఫీచర్ డ్రాగ్-అండ్-డ్రాప్ ఎడిటర్లను అన్‌బౌన్స్, లీడ్‌పేజీలు మరియు ఇన్‌స్టాపేజ్ చేయండి. మీ సాధనంలో అంతర్నిర్మిత A / B పరీక్ష లేకపోతే, పరీక్షలను అమలు చేయడానికి మీరు ఎల్లప్పుడూ స్వతంత్ర విశ్లేషణ సేవను ఉపయోగించవచ్చు. WordPress కోసం, స్థానిక ల్యాండింగ్ ప్లగిన్‌లను సృష్టించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే ఎలిమెంటర్ వంటి ఉచిత ప్లగిన్‌లు ఉన్నాయి. వ్యాపారాల కోసం, వాటి వెనుక భారీ అనలిటిక్స్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లతో ఆప్టిమైజ్లీ వంటి సేవలు ఉన్నాయి

A / B పరీక్ష ఎలా చేయాలి

మీరు A / B పరీక్ష చేయాలనుకుంటే, దీన్ని సులభతరం చేయడానికి మీరు విశ్లేషణ సేవలను ఉపయోగించాలని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము. ఉపయోగించడానికి సులభమైన సేవ గూగుల్ అనలిటిక్స్, ఇది పూర్తిగా ఉచితం మరియు A / B పరీక్షకు మద్దతు ఇస్తుంది.మీరు చాలా పరీక్షలు చేయటానికి ప్లాన్ చేయకపోయినా, మీ సైట్‌లో గూగుల్ ఎనలిటిక్స్ కావాలి.

గూగుల్ అనలిటిక్స్ A / B పరీక్షలను “ప్రయోగాలు” అని పిలుస్తుంది, ఇది మీరు ప్రవర్తన కింద సైడ్‌బార్‌లో కనుగొంటారు. మీరు ఏ లక్ష్యాన్ని కొలవాలి (బౌన్స్, పేజీ వీక్షణలు, మార్పిడి రేటు, కొనుగోళ్లు) ఎంచుకోవచ్చు మరియు ట్రాఫిక్ శాతం ప్రయోగాత్మక పేజీకి (పేజీ B) మళ్ళించవచ్చు.

మీరు సేవ కోసం చెల్లించాలనుకుంటే, మీరు చాలా మంచి లక్షణాలను పొందవచ్చు. క్రేజీ ఎగ్ మీ సైట్ యొక్క హీట్ మ్యాప్‌లను రూపొందించే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంది, వినియోగదారులు ఎక్కడ ఆసక్తి చూపుతున్నారో మీకు చూపుతుంది, ఇది మీరు ఎలా మార్పులు చేయాలో మీకు ఒక ఆలోచన ఇస్తుంది. ఇది అంతర్నిర్మిత A / B పరీక్ష మద్దతును కూడా కలిగి ఉంది.

చాలా అనలిటిక్స్ సాఫ్ట్‌వేర్ A / B పరీక్షను ఒక విధంగా లేదా మరొక విధంగా కలిగి ఉంటుంది. మరింత తెలుసుకోవడానికి మీరు మా విశ్లేషణ మార్గదర్శిని చదవవచ్చు.

మీరు A / B పరీక్ష చేయగలిగే మరికొన్ని ప్రాంతాలు ఉన్నాయి. స్ప్లిట్ టెస్టింగ్ అని పిలువబడే ప్రకటనలపై A / B పరీక్షను ఫేస్‌బుక్ అనుమతిస్తుంది, ఇది మీ డబ్బును ఎక్కువగా పొందడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. మీరు వేర్వేరు ప్రేక్షకులు, విభిన్న నియామకాలు మరియు వివిధ రకాల ప్రకటనలపై ప్రకటనలను పరీక్షించవచ్చు. లీడ్ జనరేషన్‌ను పెంచే ఉద్దేశ్యంతో ఆప్టిన్‌మోన్స్టర్ ప్రత్యేకంగా సైన్అప్ ఫారమ్‌లపై A / B పరీక్షను నిర్వహిస్తుంది.

Source link