గూగుల్ తన డిస్కవర్ ఫీడ్‌లో అంకితమైన వెబ్ స్టోరీ రంగులరాట్నం ప్రకటించింది, ఇది భవిష్యత్తులో యుఎస్ మరియు బ్రెజిల్ మరియు భారతదేశాలలో ప్రారంభించబడుతుంది. వార్తల ప్రచురణకర్తలు గూగుల్ యొక్క ఉచిత లక్షణాన్ని ఉపయోగించి వారి స్వంత కథలను సృష్టించగలరు మరియు ఈ పోస్ట్‌లను కూడా డబ్బు ఆర్జించగలుగుతారు. వెబ్ కథలు ఈ రోజు చాలా అనువర్తనాల్లో మీరు చూసే “కథలు” ఆకృతిని పోలి ఉంటాయి, కానీ ఒకే అనువర్తనానికి పరిమితం కాకుండా, వాటిని మీ బ్రౌజర్ ద్వారా వెబ్‌లో చూడవచ్చు.

వార్తా ప్రచురణకర్తలు వెబ్ స్టోరీ ఎడిటర్‌ను కలిగి ఉన్న stories.google ను సందర్శించడం ద్వారా వెబ్ కథలతో ప్రారంభించవచ్చు. గూగుల్ 2018 లో వెబ్ స్టోరీలను (అప్పటికి AMP స్టోరీస్ అని పిలుస్తారు) ప్రారంభించింది, ఇన్‌స్టాగ్రామ్ లేదా స్నాప్‌చాట్ కథల మాదిరిగానే కాని నిర్దిష్ట అనువర్తనానికి పరిమితం కాకుండా ఓపెన్ వెబ్‌లోకి తీసుకువచ్చింది. యుఎస్ స్టోరీ ఫార్మాట్ యొక్క కంటెంట్ మొదట సిఎన్ఎన్, ది వాషింగ్టన్ పోస్ట్, కాండే నాస్ట్ మరియు వైర్డ్ వంటి భాగస్వాముల నుండి వచ్చింది.

ఆ సమయంలో, గూగుల్ ఈ ఫార్మాట్ యొక్క అవసరాన్ని వివరిస్తూ, “మొబైల్ పరికరాల్లో, వినియోగదారులు చాలా కథనాలను బ్రౌజ్ చేస్తారు, కానీ తక్కువ అంతర్దృష్టితో సంకర్షణ చెందుతారు. చిత్రాలు, వీడియోలు మరియు గ్రాఫిక్స్ పాఠకుల దృష్టిని వీలైనంత త్వరగా ఆకర్షించడానికి మరియు వాటిని నిశ్చితార్థం చేసుకోవడానికి సహాయపడతాయి. ఆకర్షణీయంగా మరియు సులభంగా ఉపయోగించగల దృశ్య సమాచారానికి ధన్యవాదాలు “.

అప్పటి నుండి, గూగుల్ తన వెబ్ స్టోరీస్ ప్రోగ్రామ్‌ను అంతర్జాతీయంగా విస్తరించింది మరియు వెబ్ స్టోరీస్ పర్యావరణ వ్యవస్థను ప్రారంభించడంలో సహాయపడిన ప్రచురణకర్తలలో ఎన్డిటివి ఒకరు, ఈ కొత్త ఫార్మాట్‌లో అనేక పోస్ట్‌లను సృష్టించారు.

ndtv వెబ్‌స్టోరీ స్క్రీన్ షాట్ Ndtv వెబ్‌స్టోరీ స్క్రీన్ షాట్

ఎన్‌డిటివి మీరు ఇప్పుడే చదవగలిగే వెబ్ కథల శ్రేణిని సృష్టించింది

మీకు వేర్వేరు అనువర్తనాల్లో కథలు తెలియకపోతే, ఇది అనుభవం: కథలు “కార్డులు” గా విభజించబడ్డాయి మరియు మీరు ముందుకు వెళ్ళడానికి కుడి వైపు లేదా వెనుకకు వెళ్ళడానికి ఎడమ వైపు నొక్కాలి. మీరు పూర్తి స్క్రీన్ వీడియోలను ఉపయోగించవచ్చు, వచనం మరియు యానిమేషన్‌ను జోడించవచ్చు మరియు ట్యాప్‌తో ప్రాప్యత చేయగల మరింత సమాచారాన్ని ఉపయోగించవచ్చు కాబట్టి ఇది ప్రదర్శన మాత్రమే కాదు. మా అనుభవంలో, ఈ వాట్సాప్ మెసేజ్ ప్లానింగ్ గైడ్ వంటి జాబితాలలోని విషయాలను వివరించడానికి లేదా పోకీమాన్ పరిణామంపై ఈ వ్యాసం వంటి దృశ్యమాన మార్పులను చూపించడానికి కథలు ఉపయోగపడతాయి.

ఈ ఫార్మాట్ ఇతర అనువర్తన కథల నుండి భిన్నంగా ఉంటుంది ఎందుకంటే ఇది వెబ్‌లో అందుబాటులో ఉంది, కానీ ఇది ఎలా ఉందో మరియు ఈ పేజీలను మేము ఎలా ఉపయోగిస్తామో పరంగా ఇది చాలా పోలి ఉంటుంది. ఒకే పేజీలో 30-పదాల చిన్న వచనంతో, ప్రసంగానికి బదులుగా వీడియో మరియు నిలువు శీర్షికలను గూగుల్ సిఫార్సు చేస్తుంది, ఇది ఫోన్‌లలో మరియు ప్రయాణంలో ఉపయోగించడానికి ఉద్దేశించినది అని సూచిస్తుంది.

వెబ్ స్టోరీస్ అనేది టచ్ చేయదగిన యానిమేషన్లు మరియు పరస్పర చర్యలతో దృశ్య కథల మీద దృష్టి పెట్టే పూర్తి స్క్రీన్ అనుభవం. ఓపెన్ వెబ్‌లో భాగంగా, అవి ఎవరికైనా అందుబాటులో ఉంటాయి మరియు వీక్షించడానికి ఒక నిర్దిష్ట అనువర్తనం అవసరం కాకుండా, వెబ్‌లో భాగస్వామ్యం చేయవచ్చు మరియు పొందుపరచవచ్చు.

మరియు వారు ఓపెన్ వెబ్‌లో భాగమైనందున, ప్రచురణకర్త ఇతర పేజీల కోసం ఉపయోగించే అదే సాధనాలను ఉపయోగించి వాటిని ట్రాక్ చేయవచ్చు మరియు కొలవవచ్చు, గూగుల్ తన డెవలపర్ సైట్‌లో పేర్కొంది.

ఈ కథనాలు గూగుల్ సెర్చ్ మరియు గూగుల్ ఇమేజెస్ ద్వారా లభిస్తాయి మరియు గూగుల్ డిస్కవర్ మరియు గూగుల్ సెర్చ్ ద్వారా వాటిని అందుబాటులోకి తెస్తామని గూగుల్ ఇప్పుడే ప్రకటించింది.

ప్రకటన: వెబ్ స్టోరీస్ పర్యావరణ వ్యవస్థను ప్రారంభించడానికి గాడ్జెట్స్ 360 యొక్క మాతృ సంస్థ అయిన ఎన్డిటివి గూగుల్ తో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉంది. ఈ సహకారంలో ఎన్డిటివి సృష్టించిన వెబ్ కథల చెల్లింపులు ఉన్నాయి.

Source link