జాసన్ కెన్నీ గురించి మాట్లాడటానికి ఇష్టపడే ఒక విషయం ఉంటే, అది చమురు పరిశ్రమ.

మరియు అర్థమయ్యే విధంగా.

చమురు, అల్బెర్టా యొక్క ఆర్ధికవ్యవస్థకు ప్రధాన డ్రైవర్. ఇటీవలి సంవత్సరాలలో పదివేల తొలగింపులు ఉన్నప్పటికీ, పరిశ్రమ భారీ యజమానిగా మిగిలిపోయింది. తాజా తిరోగమనం నేపథ్యంలో రాయల్టీలు తగ్గిపోయే వరకు, ఇది ప్రాంతీయ ఖజానాకు ప్రత్యక్ష ఆదాయానికి గణనీయమైన వనరు. ఆల్బెర్టా యొక్క బడ్జెట్‌ను ఎల్లప్పుడూ తిరిగి సమతుల్యం చేయాలనే ఆశలు భవిష్యత్తులో కొంతవరకు తిరిగి వచ్చే రాయల్టీలపై స్థిరంగా ఉంటాయి.

కాబట్టి అల్బెర్టా ప్రీమియర్ చమురును తరచూ సంభాషణ చేసే అంశంగా మార్చడంలో ఆశ్చర్యం లేదు.

కానీ పరిశ్రమ యొక్క పరిమాణం, స్థాయి మరియు స్థితిపై కెన్నీ ఇటీవల చేసిన కొన్ని వ్యాఖ్యలు ఈ విషయాలను దగ్గరగా అనుసరించే వ్యక్తులలో కనుబొమ్మలను పెంచాయి. మరియు ప్రీమియర్ యొక్క వాక్చాతుర్యాన్ని అందుబాటులో ఉన్న సాక్ష్యాలతో పోల్చడం ఎల్లప్పుడూ ఖచ్చితమైన మ్యాచ్‌గా అనువదించబడదు.

కెన్నీ కొన్ని బలమైన వాదనలు చేసాడు, ఇది నిశితంగా పరిశీలించినప్పుడు, ఖచ్చితమైనదానికంటే తక్కువ అనిపిస్తుంది. వాటి మూలానికి తిరిగి గుర్తించినప్పుడు, అతను పేర్కొనడానికి ఇష్టపడే కొన్ని సంఖ్యలు అతిశయోక్తి, జాగ్రత్తగా ఎంపిక చేయబడినవి లేదా గుండ్రంగా కనిపిస్తాయి. ఇతరులు బాహ్య సాక్ష్యాల వెలుగులో మెరుగ్గా కనిపిస్తారు. మరియు ఈ సాక్ష్యాలు చాలావరకు కెన్నీ యొక్క తరచూ దు oes ఖాలలో ఒకటి: సమాఖ్య ప్రభుత్వం.

సాధారణ పరంగా, ప్రీమియర్ చాలా తరచుగా చేసే సాధారణ పాయింట్ గురించి ఎటువంటి సందేహం లేదు: చమురు ప్రాంతీయ ఆర్థిక వ్యవస్థకు మాత్రమే కాకుండా కెనడియన్ ఆర్థిక వ్యవస్థకు కూడా ఒక ముఖ్యమైన అంశంగా కొనసాగుతోంది. పరిశ్రమ ఎదుర్కొంటున్న తలనొప్పి ఉన్నప్పటికీ, రాబోయే కొంతకాలం అది అలానే ఉంటుంది.

దెయ్యం వివరాల్లోకి వస్తుంది.

ఇటీవలి కొన్ని ఉదాహరణలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

దావా: “కెనడా యొక్క అతిపెద్ద పరిశ్రమ: ఇంధన రంగం”

ఫెడరల్ సింహాసనం ప్రసంగం తర్వాత కెన్నీ ఈ వాదనను ఇటీవల చేశారు.

మీడియాకు విడుదల చేసిన వ్రాతపూర్వక ప్రకటనలో, ప్రసంగం “కెనడా యొక్క అతిపెద్ద పరిశ్రమ ఎదుర్కొంటున్న సంక్షోభాన్ని గుర్తించడంలో విఫలమైంది – ప్రత్యక్షంగా మరియు పరోక్షంగా 800,000 ఉద్యోగాలకు మద్దతు ఇచ్చే ఇంధన రంగం.”

ఇక్కడ విప్పుటకు చాలా ఉంది.

అన్నింటిలో మొదటిది, భాష. “ఎనర్జీ” మరియు “ఆయిల్” తరచుగా అల్బెర్టాలో పరస్పరం మార్చుకుంటారు, కాని కెన్నీ పదాల ఎంపిక ఇక్కడ ముఖ్యమైనది. “ఇంధన రంగం” అంటే ఏమిటి? మీరు ఈ సంఖ్యలను ఎక్కడ నుండి పొందుతారు?

ప్రీమియర్ యొక్క సమస్యల అధిపతి, మాట్ వోల్ఫ్, అల్బెర్టా డిపార్ట్మెంట్ ఆఫ్ ఎనర్జీకి దరఖాస్తును సమర్పించారు, వారు కెనడియన్ ఎనర్జీ సెంటర్కు (సాధారణంగా “వార్ రూమ్” అని పిలుస్తారు) వివరణాత్మక ప్రశ్నలను సమర్పించారు, ఇది తీసుకున్నట్లు పేర్కొంది నేచురల్ రిసోర్సెస్ కెనడా చేత “శక్తి” యొక్క నిర్వచనం.

“ఇందులో చమురు మరియు వాయువు వెలికితీత మరియు సహాయక చర్యలు, యుటిలిటీస్, పెట్రోలియం మరియు బొగ్గు ఉత్పత్తులు మరియు పైప్‌లైన్ల ఉత్పత్తి, నిల్వ మరియు రవాణా సహాయక చర్యలు, పునరుత్పాదక ఇంధనం మరియు వినియోగాలు ఉన్నాయి” అని ఆయన చెప్పారు ఇ-మెయిల్ మార్క్ మిల్కే, కెనడియన్ ఎనర్జీ సెంటర్ రీసెర్చ్ డైరెక్టర్.

ప్రత్యేకంగా, అతను ఉదహరించాడు నేచురల్ రిసోర్సెస్ కెనడా వెబ్‌సైట్ యొక్క ఈ విభాగం, ఇది ఉద్యోగాల గురించి కెన్నీ వాదనను సమర్థవంతంగా సమర్థిస్తుంది: “2018 లో, కెనడా యొక్క ఇంధన రంగం నేరుగా 282,000 మందికి పైగా ఉద్యోగులను కలిగి ఉంది మరియు 550,500 ఉద్యోగాలకు పరోక్షంగా మద్దతు ఇచ్చింది.”

దానిని జోడించి, మీకు 832,500 ఉద్యోగాలు లభిస్తాయి, కేవలం 800,000 ఫిగర్ కెన్నీ ఉదహరించారు.

అయితే ఇది ఇంధన రంగాన్ని కెనడా యొక్క అతిపెద్ద పరిశ్రమగా మారుస్తుందా?

ఇతర పరిశ్రమలు చాలా ఎక్కువ మందిని నియమించుకుంటున్నందున, ప్రీమియర్ ఈ నిర్ణయానికి ఎలా వస్తారో చూడటం కష్టం. గతేడాది దాదాపు 1.6 మిలియన్ల మంది తయారీలో పనిచేశారు కెనడా నుండి గణాంక డేటా. హోల్‌సేల్ మరియు రిటైల్ వ్యాపారంలో 2.8 మిలియన్లకు పైగా ప్రజలు పనిచేశారు.


సహజంగానే, ఒక పరిశ్రమలో ఉద్యోగుల సంఖ్య కంటే ఎక్కువ ఉంది మరియు ఉత్పాదకత పరంగా, శిలాజ ఇంధనాలు జాతీయ ఆర్థిక వ్యవస్థకు భారీ సహకారం అందించాయి. మైనింగ్, చమురు మరియు వాయువు కెనడియన్ జిడిపికి గంటకు value 200 కంటే ఎక్కువ విలువను జోడించాయి 2016 పత్రం కాల్గరీ విశ్వవిద్యాలయానికి చెందిన ఆర్థికవేత్త ట్రెవర్ టోంబే చేత, దీనిని “కెనడియన్ ఆర్థిక వ్యవస్థలో అత్యంత ఉత్పాదక రంగం” గా మార్చింది.

నేచురల్ రిసోర్సెస్ కెనడా ప్రకారం, “ఇంధన రంగం” యొక్క మొత్తం ప్రత్యక్ష మరియు పరోక్ష ఆర్థిక కార్యకలాపాలను మీరు జోడించినప్పుడు, 2018 లో ఇది కెనడా యొక్క మొత్తం జిడిపిలో 11.1% ప్రాతినిధ్యం వహిస్తుంది. శక్తి వాస్తవం పుస్తకం.

కనుక ఇది కెనడా యొక్క అతిపెద్ద పరిశ్రమగా మారుతుందా?

నిశ్చయంగా చెప్పడం కష్టం. రంగాన్ని నిర్వచించడానికి వివిధ మార్గాలు మాత్రమే కాదు; జిడిపిని కొలవడానికి మరియు నివేదించడానికి అనేక మార్గాలు కూడా ఉన్నాయి.

దీని ప్రకారం స్టాటిస్టిక్స్ కెనడా నుండి డేటా ఉంది దాని నిర్వచనాలు, “ఇంధన రంగం” 2018 లో జిడిపిలో 9.4 శాతంగా ఉంది, ఇది తయారీ (10.4 శాతం) మరియు రియల్ ఎస్టేట్ (12.6 శాతం) కంటే తక్కువగా ఉంది. గుర్తుంచుకోండి, “ఇంధన రంగం” కేవలం శిలాజ ఇంధనాల కంటే ఎక్కువ. ఒంటరిగా తీసుకుంటే, మైనింగ్ మరియు చమురు మరియు గ్యాస్ వెలికితీత జిడిపిలో 8.1%.

కెనడా యొక్క సహజ వనరుల ఖాతా ప్రకారం, ముడి చమురు జాతీయ జిడిపిలో 2.8% వాటాను కలిగి ఉంది.

జాతీయ ఆర్థిక వ్యవస్థకు “ఇంధన రంగం” యొక్క సహకారాన్ని హైలైట్ చేసే గ్రాఫ్. (సహజ వనరులు కెనడా)

గతంలో, కెన్నీ తరచుగా చమురును సూచిస్తారు కెనడా యొక్క అతిపెద్ద ఎగుమతి పరిశ్రమ, ఇది ఖచ్చితంగా ధృవీకరించబడింది అంతర్జాతీయ వాణిజ్యంపై డేటా.

కఫ్ నుండి మాట్లాడుతూ, ఇది అనుకోకుండా “పరిశ్రమ” కు కుదించబడుతుంది. కానీ ఈ విషయంపై అందించిన కెన్నీ వంటి వ్రాతపూర్వక వ్యాఖ్యలలో, దావా ఎలా సమర్థించబడుతుందో చూడటం చాలా కష్టం.

దావా: “సాంప్రదాయిక అంచనాలు కూడా … రాబోయే 20 ఏళ్లలో ప్రపంచ చమురు డిమాండ్ పెరుగుతుందని చూపించు”

కెన్నీ ఇటీవల చేసిన ట్వీట్‌లో ఈ వాదన చేశారు.

ఈ సమయంలో, సారా హేస్టింగ్స్-సైమన్ ప్రీమియర్ కేవలం తప్పు అని చెప్పారు.

కొలరాడో స్కూల్ ఆఫ్ మైన్స్ లోని పేన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఫర్ పబ్లిక్ పాలసీలో సీనియర్ రీసెర్చ్ ఫెలోగా మరియు కాల్గరీ స్కూల్ ఆఫ్ పబ్లిక్ పాలసీలో పరిశోధకుడిగా పనిచేస్తున్న హేస్టింగ్స్-సైమన్ మాట్లాడుతూ “అంచనాలు చెప్పేది కాదు.”

భవిష్యత్ చమురు డిమాండ్‌ను అంచనా వేసే వివిధ మోడళ్లలో “స్పష్టంగా చాలా అనిశ్చితి” ఉందని, గరిష్ట చమురు వినియోగం ఎప్పుడు వస్తుందనే దానిపై విస్తృత శ్రేణి ఆమోదయోగ్యమైన అంచనాలు ఉన్నాయని ఆయన అన్నారు.

“కానీ మీరు మరింత ‘సాంప్రదాయిక’ అంచనాల శ్రేణిని పరిశీలిస్తే – అంటే శిఖరం సాధ్యమైనంత దగ్గరగా ఉండవచ్చు – శిఖరం ఇప్పటికే దాటిందని అంచనాలు ఉన్నాయి,” అని అతను చెప్పాడు.

బిపి ఎనర్జీ, ముఖ్యంగా, ఈ అంచనాలలో ఒకదాన్ని సెప్టెంబర్ మధ్యలో విడుదల చేసింది. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రభుత్వాలు వాతావరణ మార్పులపై మరింత దూకుడు చర్యలను othes హించే సంస్థ పరిశీలించిన మూడు దృశ్యాలలో ఒకదానిలో, 2019 ప్రపంచంలో అత్యధిక చమురును వినియోగించిన సంవత్సరాన్ని 2019 గుర్తించింది.

కెన్నె “ఈ సమస్యలపై ప్రముఖ గ్లోబల్ థింక్ ట్యాంక్” గా అభివర్ణించిన ఇంటర్నేషనల్ ఎనర్జీ ఏజెన్సీ (ఐఇఎ) కూడా ఇటీవలి అంచనాలను విడుదల చేసింది, ఇది ఇప్పటికే లేనట్లయితే పీక్ ఆయిల్ త్వరలో రావచ్చు.

IEA ప్రపంచ శక్తి lo ట్లుక్ 2019 “చమురు డిమాండ్ వృద్ధి 2025 వరకు బలంగా ఉంది, కానీ ఆ తరువాత వృద్ధి మందగిస్తుంది.” ఇది దాని “ప్రకటించిన రాజకీయ దృష్టాంతంలో” ఉంది, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న ప్రభుత్వాలు “ప్రస్తుత రాజకీయ చట్రాలను మరియు ఈ రోజు ప్రకటించిన రాజకీయ ఉద్దేశాలను” సూచిస్తుంది.

“అపూర్వమైన స్కేల్, స్కేల్ మరియు ఎనర్జీ ల్యాండ్‌స్కేప్‌లో మార్పుల వేగం” అని భావించే దాని “సస్టైనబుల్ డెవలప్‌మెంట్ సినారియో” లో భాగంగా, IEA “చాలా భిన్నమైన చిత్రాన్ని” చూస్తుంది, దీనిలో “డిమాండ్ త్వరలోనే గరిష్టమవుతుంది “మరియు 2040 లో రోజుకు 67 మిలియన్ బారెల్స్ కంటే తక్కువకు పడిపోతుంది. ఇది 2019 స్థాయిల నుండి 33% తగ్గుదల.

కెన్నీ స్వయంగా తన ట్వీట్‌కు విరుద్ధంగా ఉన్నట్లు అనిపించింది. సెప్టెంబరు చివరలో విలేకరుల సమావేశంలో అతను ఇదే విషయాన్ని వ్యక్తిగతంగా వివరించినప్పుడు, అతను మరింత సూక్ష్మమైన పదాలను ఎంచుకున్నాడు.

చూడండి | కెన్నె భవిష్యత్ చమురు డిమాండ్ గురించి చర్చిస్తుంది:

అల్బెర్టా ప్రీమియర్ భవిష్యత్తులో ప్రపంచానికి ఎంత చమురు అవసరం అనే దాని గురించి మాట్లాడుతుంది. 0:56

“ప్రతి ప్రధాన ఇంధన నిపుణుడు గణనీయమైన చమురు మరియు వాయువు వినియోగం మరియు రాబోయే దశాబ్దాలుగా డిమాండ్ ఉంటుందని అంచనా వేస్తున్నారు” అని కెన్నీ విలేకరులతో అన్నారు.

మీరు ఇక్కడ విభిన్న పదాలను గమనించవచ్చు: దశాబ్దాల “గణనీయమైన” వినియోగం మరియు దశాబ్దాల “పెరుగుతున్న” వినియోగం మధ్య పెద్ద వ్యత్యాసం ఉంది.

IEA యొక్క “అత్యంత ఎలుగుబంటి దృష్టాంతంలో” 2040 నాటికి ప్రపంచ చమురు డిమాండ్ గణనీయంగా పడిపోతుందని కెన్నీ అంగీకరించారు.

దావా: “రవాణా రంగం చమురు ఎక్కువగా వినియోగించే ప్రదేశం కాదు”

ప్రణాళికల ద్వారా అల్బెర్టా చమురు డిమాండ్ ఎలా ప్రభావితమవుతుందనే ప్రశ్నకు సమాధానంగా కెన్నీ ఈ వాదన చేశారు కాలిఫోర్నియా వంటి ప్రదేశాలు కొత్త పెట్రోల్ మరియు డీజిల్ కార్ల అమ్మకాన్ని నిషేధించండి 2035 నాటికి.

“మొదట, రవాణా రంగం చమురు ఎక్కువగా వినియోగించేది కాదు” అని అదే విలేకరుల సమావేశంలో ప్రధాని అన్నారు.

చూడండి | కెన్నీ చమురు వినియోగం గురించి మాట్లాడుతుంది:

రవాణా కోసం ఎంత చమురు వినియోగించబడుతుందనే దాని గురించి అల్బెర్టా ప్రీమియర్ ఒక ప్రకటన చేస్తారు. 0:07

యుఎస్ ఎనర్జీ ఇన్ఫర్మేషన్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ లేకపోతే చెప్పింది.

“యుఎస్ చమురు వినియోగంలో రవాణా రంగం అత్యధిక వాటాను కలిగి ఉంది,” ది EIA తన వెబ్‌సైట్‌లో తెలిపింది.

ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే, 2019 లో యు.ఎస్. చమురు వినియోగంలో రవాణా 68% వాటా ఉందని అంచనా వేసింది.

కెనడాలో, సంఖ్యలు సమానంగా ఉంటాయి. కెనడియన్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ పెట్రోలియం ప్రొడ్యూసర్స్ చెప్పారు 65% నూనె రవాణా కోసం ఉపయోగిస్తారు, “గ్యాసోలిన్, డీజిల్ మరియు జెట్ ఇంధనంతో సహా”.

మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా, 2018 లో రవాణా ద్రవ ఇంధన వినియోగంలో ఎక్కువ భాగం ఉంది బిపి ఎనర్జీ డేటా.

అతిగా అంచనా వేయండి

ఇటీవలి విలేకరుల సమావేశంలో ఈ ప్రకటనలలో కొన్ని నిజమైన లోపాలు కావచ్చు. విలేకరి ప్రశ్నకు సమాధానంగా, సుదీర్ఘమైన వ్యాఖ్యల ముగింపులో, కెన్నీ ముందుగానే మాట్లాడుతున్నాడు. అదేవిధంగా, అతని వ్రాతపూర్వక ప్రకటనలలోని సంఖ్యలను అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం.

కెన్నీ ఈ గణాంకాలలో కొన్నింటిని అతిశయోక్తి చేస్తున్నప్పటికీ, డేటాను నిశితంగా పరిశీలిస్తే కెనడాలోని చమురు పరిశ్రమ స్థాయిని స్పష్టం చేస్తుంది. మరియు అల్బెర్టా ప్రీమియర్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్న సాధారణ విషయం ఫెడరల్ ప్రభుత్వం తన స్వంత నివేదికలతో ఏమి చేస్తున్నదో దానికి అనుగుణంగా లేదు: రెండూ పరిశ్రమ పోషించే ముఖ్యమైన ఆర్థిక పాత్రను హైలైట్ చేస్తున్నాయి.

సహజ వనరులు కెనడా దీనిని ఎత్తి చూపిన ఏకైక సమాఖ్య సంస్థ కాదు. గత వారం, పార్లమెంటరీ బడ్జెట్ కార్యాలయం తన తాజాదాన్ని విడుదల చేసింది ఆర్థిక మరియు ఆర్థిక అవకాశాలు, ఇది 2020 మొదటి భాగంలో ఒక విధమైన ఆర్థిక నష్ట నివేదికను కలిగి ఉంది.

అతను “కెనడియన్ ఆర్థిక వ్యవస్థ యొక్క పదునైన సంకోచం” నిందించాడు COVID-19 మరియు “చమురు ధరల రికార్డు పతనం” కారణంగా ప్రజారోగ్య పరిమితులు.

కలిసి చూస్తే, “మహమ్మారి మరియు చమురు ధరల షాక్‌లు” “కెనడియన్ ఆర్థిక వ్యవస్థపై శాశ్వత ప్రభావాన్ని చూపుతాయని” భావిస్తున్నారు, వచ్చే ఏడాది చివరి నాటికి నిజమైన జిడిపిని 3.6% తక్కువకు నెట్టివేస్తుంది మరియు నవంబర్ 2019 దృక్పథంతో పోలిస్తే 2024 చివరి నాటికి 1.6% తక్కువ.

చమురు దేశం యొక్క అతిపెద్ద పరిశ్రమ కాకపోవచ్చు, కానీ ఇది కఠినమైన సమయాల్లో వెళ్ళినప్పుడు దేశ ఆర్థిక వ్యవస్థను క్రిందికి లాగడానికి సరిపోతుంది. ఇది అతిపెద్ద యజమాని కాకపోవచ్చు, కానీ ఇది చాలా ఉత్పాదకత. చమురు డిమాండ్ ఎక్కువ కాలం పెరగకపోవచ్చు, కాని రాబోయే దశాబ్దాలుగా ప్రపంచం రోజుకు పదిలక్షల బారెల్స్ తినేస్తుంది.

కాబట్టి అల్బెర్టా ప్రీమియర్ కెనడా యొక్క చమురు పరిశ్రమ యొక్క ప్రాముఖ్యతను అతిగా అంచనా వేసినప్పటికీ, దానిని తక్కువ అంచనా వేయకపోవడం ముఖ్యం. అదే సమయంలో, దాని భవిష్యత్ యొక్క వాస్తవిక అంచనా రాబోయే మంచి రోజులను అంచనా వేయగలదు, అదే సమయంలో మంచి రోజులు రావడం మరియు పోయే అవకాశం ఉంది.

Referance to this article