స్క్వేర్ ఎనిక్స్

వీడియో గేమ్ ప్రకటనలు సరదాగా ఉన్నప్పుడు గుర్తుందా? క్రొత్త ఆటల ప్రకటనలను నేను నిశితంగా చూస్తున్నాను, ఈ ఆట “ఫ్రీమియం” లేదా పే-టు-విన్ మోడల్‌ను ఉపయోగిస్తుందనే సంకేతాల కోసం వెతుకుతోంది, ఇది టన్నుల మైక్రోట్రాన్సాక్షన్‌లను జోడించింది (కొన్నిసార్లు కొనుగోలు ధరతో పాటు), లేదా సంవత్సరాలుగా కంటెంట్‌ను తిరిగి మార్చడానికి మరియు ఆటగాళ్లను దోపిడీ లేదా యుద్ధ పాస్‌లను కొనుగోలు చేయడానికి మోసగించడానికి రూపొందించిన లైవ్-ఎ-థోన్ సేవ.

ఇది అలసిపోతుంది. పిసి ఆటల కోసం వార్తలను అనుసరించి, ఎక్స్‌బాక్స్, ప్లేస్టేషన్ మరియు స్విచ్‌లో ఆడటం ఇప్పుడు డబ్బు ఆర్జన యొక్క మైన్‌ఫీల్డ్. క్లాసిక్ ఫార్ములాకు కట్టుబడి ఉండాలని, ఒకసారి చెల్లించాలని మరియు మొత్తం అనుభవాన్ని పొందాలని కోరుకునే కొన్ని ఉన్నత-స్థాయి శీర్షికలు ఇప్పటికీ ఉన్నాయి. మా చివరిది 2 ప్లేస్టేషన్ 4 లో, ఇది మంచి ఉదాహరణ. కానీ అవి మినహాయింపు అవుతున్నాయి.

చాలా తరచుగా నేను మొదట్లో ఆశాజనకంగా కనిపించేదాన్ని చూస్తాను మార్వెల్ యొక్క ఎవెంజర్స్, ఇది మరొక ప్రత్యక్ష సేవ అని ప్రకటన మరియు విడుదల మధ్య నెలల్లో మాత్రమే గ్రహించడం. ప్రచురణకర్తలు ఒకసారి నిర్మించాలనుకునే ఆట, ఆపై చిన్న పునర్విమర్శలతో నవీకరించండి, ప్రతిసారీ మీకు కొంచెం అదనపు చెల్లించేలా ప్రయత్నిస్తుంది. అవి ఇప్పుడు వేర్వేరు రుచులలో వచ్చాయి, కానీ అన్నీ ఒకే లక్ష్యంతో ఉన్నాయి: అభివృద్ధి వ్యయాల నిష్పత్తిని సంపాదించిన దీర్ఘ-తోక ఆదాయానికి తగ్గించడం. అనంతమైన L వక్రరేఖ ఆశించిన ఫలితం.

కాబట్టి, ఈ భావాలను వర్గీకరించడానికి, నేను వీడియో గేమ్ ప్రకటన నొప్పి యొక్క ఐదు దశలను పిలుస్తాను. లేదు, ఇది అసలైనది కాదు. ఇది ఉపయోగకరంగా ఉందని నేను కూడా చెప్పడం లేదు. కానీ పంచుకున్న భారం సగం భారం అనే సూత్రం ఆధారంగా, మీతో పంచుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను.

నాకు కృతజ్ఞతలు చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు.

మొదటి దశ: ఉత్సాహం

అది ఏమిటి? మీకు ఇష్టమైన సిరీస్‌లో కొత్త ఆట? మీరు సంవత్సరాలుగా ప్రేమించిన డెవలపర్ నుండి కొత్త మేధో సంపత్తి కావచ్చు? లేదా అందంగా మరియు ఆసక్తికరంగా కనిపించే క్రొత్తది, భిన్నమైన మరియు ఉత్తేజకరమైన రీతిలో ఆకర్షణీయమైన ఆట?

ఫాల్అవుట్ 76 వాణిజ్య నుండి చిత్రం
బెథెస్డా

ఇది క్రొత్తది కావచ్చు పునఃస్థితి ఆట! లేదా పునరుజ్జీవింపబడిన క్లాసిక్, వంటిది ఆధునిక యుద్ధం యొక్క విధులకు పిలుపు లేదా క్రాష్ టీమ్ రేసింగ్! ఇది ఒక పురాణ డెవలపర్ చేత కావచ్చు, బయోవేర్ వంటి ఒక తరం యొక్క కాదనలేని మైలురాయిగా less పిరి లేని ద్యోతకంలో పరిచయం చేయబడింది విధి శ్లోకం.

అద్భుతమైన గేమింగ్ పరిశ్రమకు ఆవిష్కరణ అవసరం, ఎందుకంటే పిసి మరియు కన్సోల్ గేమర్స్ రెండూ కొత్తదనాన్ని కోరుకుంటాయి (లేదా కనీసం అవును అని చెప్పండి). ఖచ్చితంగా ఈ ఉత్తేజకరమైన కొత్త ప్రకటన, బహుశా E3, లేదా GDC వద్ద లేదా నింటెండో డైరెక్ట్ వంటి చిన్న సంఘటన, మీరు మూడవ లేదా నాల్గవ సారి మీకు ఇష్టమైన ఆటలను ఆడుతున్నప్పుడు మీరు ఎంతో ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తున్నారని అర్థం.

దశ రెండు: అనుమానితుడు

అయితే వేచి ఉండండి. గాలిలో చెడు ఏదో ఉంది. ఈ ఆటకు 10 సంవత్సరాలు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ కాలం మద్దతు ఇస్తుందని డెవలపర్ ఎందుకు చెప్పారు? క్రియాశీల అభివృద్ధి పరంగా చాలా ఉత్తమ మల్టీప్లేయర్ ఆటలు కూడా ఎక్కువ కాలం ఉండవు. ఒక గేమింగ్ సంస్థ ఒక దశాబ్దం పాటు అదే ఆటను ఎందుకు చేయాలనుకుంటుంది?

అప్పుడు మీరు చూస్తారు. నిజంగా అవసరం లేని ఆటలో మల్టీప్లేయర్ లేదా కో-ఆప్ పై దృష్టి పెట్టండి. నిరంతర ఆన్‌లైన్ ప్రపంచం వంటి క్రొత్త ఫార్మాట్ పతనం 76 లేదా మీరు పార్టీలో పాల్గొనాలని భావిస్తున్న దోపిడి షూటర్. స్టోరీ-ఫోకస్డ్ గేమ్‌లోకి ఆన్‌లైన్ పోటీ వ్యవస్థ ఇంజెక్ట్ చేయబడింది: టోల్కీన్ యొక్క ఓర్క్‌లను పోకీమాన్ లాగా పట్టుకోవడం మరియు పోరాడటం, ఉదాహరణకు. అతను అక్కడ ఏమి చేస్తున్నాడు మరియు ఈ ఆట ప్రకటనలో అతను ఎందుకు ప్రముఖంగా ఉన్నాడు?

ఎవెంజర్స్ కాస్మెటిక్ నవీకరణలు
స్క్వేర్ ఎనిక్స్

స్వచ్ఛమైన చర్యపై ఆధారపడిన వరుస ఆటలలో RPG- శైలి పురోగతితో ప్రతిదీ ఎందుకు లెక్కించబడుతుంది? ఇతర ఆటగాళ్ళు మాత్రమే చూసే UI ట్వీక్స్ మరియు టోపీలు వంటి వాటితో సహా డజను వేర్వేరు ఉప-వర్గాలుగా విభజించబడిన టన్నుల మరియు టన్నుల సౌందర్య సాధనాలు ఏమిటి? ఈ దశాబ్దాల నాటి స్పోర్ట్స్ ఫ్రాంచైజ్ అకస్మాత్తుగా మేనేజ్‌మెంట్ సిమ్యులేటర్‌గా ఎందుకు మారిపోయింది, ఇక్కడ మీరు మీ ఆటగాళ్లను నకిలీ డబ్బు కోసం ఇన్-గేమ్ కరెన్సీని (నిజమైన డబ్బు కోసం కొనుగోలు చేస్తారు) ఉపయోగించి అనుమానాస్పదంగా జూదంలాగా చూడాలి?

ఈ ఆట అకస్మాత్తుగా ఎందుకు తక్కువగా ఉండాలి మరియు అంతకంటే ఎక్కువ అనిపిస్తుంది … అలాగే, AAA పరిశ్రమ నుండి ప్రతి ఇతర టెంట్‌పోల్ ఆటలాగా?

మూడవ దశ: కోపం

డబ్బు. సమాధానం, దాదాపు ప్రత్యేకంగా, డబ్బు.

హంతకుడి క్రీడ్ అప్‌గ్రేడబుల్ గేర్ మరియు మెత్తటి శత్రువులతో తక్షణ హత్యతో చర్య RPG కి మార్చబడింది. పతనం 76 ఒంటరితనం ఆట యొక్క అమరికలో భాగమైన, ఆన్‌లైన్ మల్టీప్లేయర్ కోసం ఖాళీ మ్యాప్‌గా మరియు పునరావృతమయ్యే ఛార్జీగా పేరుపొందడానికి సింగిల్ ప్లేయర్ సిరీస్‌ను మార్చడానికి ప్రయత్నించింది. బయోవేర్ లీనమయ్యే సింగిల్ ప్లేయర్ RPG లను సృష్టించడం నుండి స్పష్టమైన మరియు ఆకర్షణీయం కాని క్లోన్ను సృష్టించడం వరకు వెళ్ళింది విధి. “లైవ్” మోడల్ యొక్క సేవలో అన్నీ సరికొత్త శకలాలు పొందడానికి ఆటగాళ్ళు మళ్లీ మళ్లీ చెల్లించాల్సిన అవసరం ఉంది. అన్ని తరువాత, ఇదే విధమైన నిర్మాణం మొబైల్ ఆటలలో సంవత్సరాలుగా పనిచేసింది.

రాకెట్ లీగ్ సౌందర్య సాధనాల కొనుగోలు.

అందుకే ఇప్పుడు చాలా ఆటలకు పొడిగింపు ఉంది ఫోర్ట్‌నైట్యుద్ధ పాస్ శైలిలో, ప్రతి రెండు నెలలకు పది డాలర్లతో లెక్కించిన టన్నుల దోపిడీని మీరు మరింత సమర్థవంతంగా పొందగలరా? ఈ వ్యవస్థలు పాత (కానీ ఇప్పటికీ జనాదరణ పొందిన) ఆటలలో చేర్చబడ్డాయి రాకెట్ లీగ్.

స్థాపించబడిన మెగా-ఆటలలో గేమ్ డెవలపర్లు మరియు ప్రచురణకర్తలు కొన్ని విజయవంతమైన ఉదాహరణలను చూశారు:ఫోర్ట్‌నైట్, ఫిఫా, ఓవర్‌వాచ్, డోటా, డెస్టినీమరియు అతను చాలా చక్కని అన్ని ఆటలకు ఒకే పథకాలు మరియు సూత్రాలను వర్తింపజేయడానికి ప్రయత్నించాడు. వాటిని స్వాగతించడానికి నిజమైన ఆసక్తి లేని ఆటలు కూడా గ్రాండ్ తెఫ్ట్ ఆటో లేదా ఘోస్ట్ రీకన్.

అది మీకు ఇబ్బంది కలిగించకపోతే, ఇది యథాతథంగా లేనప్పుడు మీరు గుర్తుంచుకోవడానికి చాలా చిన్నవారు, లేదా మీ ఆటలను వరుసగా సంవత్సరాలు కొనుగోలు చేయడం మీ బడ్జెట్‌ను ప్రభావితం చేసే విషయం కాదు. ఎలాగైనా, సంపాదకులు నిన్ను పూర్తిగా ప్రేమిస్తారు.

నాలుగవ దశ: నిరాశ

పది సంవత్సరాల క్రితం, ఒక ఆట మార్వెల్ యొక్క ఎవెంజర్స్ ఇది ముగిసింది మరియు ఎక్కువ లేదా తక్కువ పూర్తవుతుంది, బహుశా DLC ప్యాక్‌తో ఒక నెల లేదా రెండు తరువాత జోడించబడుతుంది. ఆట పూర్తయిన తర్వాత, బహుశా మరొక గేమ్ కన్సోల్ లేదా పిసికి పోర్ట్ చేయబడి ఉండవచ్చు లేదా గేమ్ ఆఫ్ ది ఇయర్ ఎడిషన్‌లోకి తిరిగి ప్యాక్ చేయబడితే, డెవలపర్లు ముందుకు వెళతారు. బహుశా వారు అనుసరించిన లేదా వారు నేర్చుకున్న వాటిని క్రొత్తదానికి వర్తింపజేయవచ్చు.

గీతం నుండి స్క్రీన్ షాట్
ఇది

అతను సంవత్సరాలు మరియు సంవత్సరాల ప్రణాళికాబద్ధమైన పాత్ర నవీకరణలతో బయటకు రావడం లేదు, ప్రతి ఒక్కటి అదనపు గూడీస్‌ను అన్‌లాక్ చేయడానికి $ 10 యుద్ధ పాస్‌తో జతచేయబడింది. ఇది సంభావిత ఫ్రేమ్‌వర్క్‌గా నిర్మించబడదు, దానిపై ఎక్కువ కంటెంట్ తరువాత వ్రేలాడుదీస్తారు శ్లోకం లేదా పరిణామం. ఇది ఇంటరాక్టివ్ మాధ్యమం యొక్క చిన్న సూచన కాదు, మిగిలిన వాటిని ముక్కలుగా కొనమని అడుగుతుంది. ఇది అనుభవం కంటే లాభం కోసం ఇంటరాక్టివ్ రోడ్‌మ్యాప్‌గా భావించబడదు.

ఇది ఒక ఆట అవుతుంది. మీరు చెల్లించిన ఆట, ఆపై ఆడి, ఆపై పూర్తి చేసారు – లేదా కాదు, మీరు దీన్ని మరింత లోతుగా చేయాలనుకుంటే. చివరి వ్యక్తి యొక్క శవాన్ని పునరుత్థానం చేయడం ద్వారా తదుపరి బహుళ-బిలియన్ డాలర్ల సంచలనాన్ని నిర్మించమని ఒక ఎగ్జిక్యూటివ్ వారి కంపెనీని కోరడం ద్వారా ఆటగాడిచే ఎంపిక చేయబడలేదు.

దశ ఐదు: రాజీనామా

మేము లైవ్ సర్వ్ గేమ్ యుగంలో ఉన్నాము, మిత్రులారా. దీనికి మినహాయింపులు ఉన్నాయి, ఎక్కువగా, చిన్న డెవలపర్లు మరియు ఇండీస్ నుండి (కొన్ని సంతోషకరమైన మినహాయింపులతో సుశిమా దెయ్యం). కానీ ఎన్‌ఎఫ్‌ఎల్ ప్రసారం సమయంలో ప్రచారం చేయగలిగేంత పెద్ద ఆట కోసం, మీరు ఉచితంగా, విరిగిపోయిన అనుభవానికి అరవై (లేదా డెబ్బై) డాలర్లు చెల్లించాలని ఆశిస్తారు, తద్వారా మిగిలిన ముక్కలను ఒకేసారి చెల్లించవచ్చు.

అనువర్తనంలో కొనుగోళ్లు ఘోస్ట్ రీకన్
ఉబిసాఫ్ట్

ఇది ఎల్లప్పుడూ అలా కాదు, లేదు, కానీ ధోరణి ఎప్పుడైనా రివర్స్ అవుతుందని సూచనలు లేవు. మొబైల్ గేమర్స్ యొక్క తరం ఇప్పుడు PC మరియు కన్సోల్‌లలో ధనిక ఆటలను (అక్షరాలా మరియు అలంకారికంగా) కొనుగోలు చేయడానికి మరియు ఆస్వాదించడానికి తగినంత పాతది. ఆటలలో నిర్మించిన రివార్డుల కోసం కొద్ది మొత్తంలో డబ్బు చెల్లించాలనే ఆలోచన చాలా మంది ఆటగాళ్ల మెదడుల్లో స్థిరపడింది. కొంతమంది జీవితాలను అన్‌లాక్ చేయడానికి అదనపు డాలర్ చెల్లించిన ఆటగాళ్ళు క్యాండీ క్రష్ గత దశాబ్దంలో “బాటిల్ పాస్” పొందడానికి పది డాలర్లు అదనంగా చెల్లించడంలో నాకు ఎటువంటి ప్రాథమిక సమస్య లేదు.

అవన్నీ కాదు: మీరు ఈ వ్యాసంపై క్లిక్ చేస్తే, అది మీరే కాదు. కానీ ఆ సంభావ్య డాలర్లను పొందడానికి మరియు వారి చుట్టూ million 100 మిలియన్ బడ్జెట్ ఆటలను నిర్మించడానికి ప్రచురణకర్తలు ఖచ్చితంగా నురుగుగా ఉండే గేమర్స్ యొక్క పెద్ద భాగం. ఏమి జరిగిందో చూసిన తరువాత పతనం 76, మరియు కూడా a పతనం 4 కొంతవరకు, నేను మరింత తెలుసుకోవడానికి వేచి ఉండలేను ఎల్డర్ స్క్రోల్స్ VI సమాన భాగాలలో and హించి మరియు భయంతో.

TESV6 లో ఇతర షూ పడిపోయే వరకు నేను వేచి ఉన్నాను.

ఇంకా చాలా ఇండీ గేమ్స్ ఉన్నాయి, అవి పూర్తి అనుభవం బాక్స్ వెలుపల ఉన్నాయి మరియు అలానే ఉన్నాయి. మీరు ప్రతి సంవత్సరం విడుదల చేసిన డజన్ల కొద్దీ వాటిని కనుగొనవచ్చు. మరియు వారు గొప్పవారు, ప్రత్యేకించి మీరు గొప్ప, అద్భుతమైన 3D చర్య అనుభవాన్ని కోరుకునే గేమర్ రకం కాకపోతే. మైక్రోసాఫ్ట్ మాయం చేసినంత పెద్దది ఏ ఆట అయినా పెద్దదిగా ఉంటుంది Minecraft, ఎపిక్ మాయం చేసినట్లు రాకెట్ లీగ్.

ఈ సమయంలో సాధారణ పల్లవి “మీ వాలెట్‌తో ఓటు వేయండి”. నిజం చెప్పాలంటే, ఇది నిజంగా పరిష్కారం కాదు. ఆటలకు చెల్లించకుండా ఉండటానికి తగినంత మందికి షరతులు పెట్టబడ్డాయి, అది ఎప్పుడైనా మారదు. అనంతమైన లాభం యొక్క కంచెల కోసం ing పుతున్న అన్ని ప్రత్యక్ష సేవా ఆటలు విజయవంతం కావు. కానీ వాటిలో చాలా వరకు విజయవంతమవుతాయి, ఈ నమూనా రాబోయే సంవత్సరాల్లో పరిశ్రమలో ఉంటుంది.

ఇది మేము నివసించే పరిశ్రమ. మీరు దానిని నివారించడానికి ప్రయత్నించవచ్చు మరియు కొంతకాలం కూడా విజయవంతం కావచ్చు. కానీ అది చివరికి మీకు ఇష్టమైన ఫ్రాంచైజ్ లేదా డెవలపర్‌ని క్లెయిమ్ చేస్తుంది మరియు ప్రత్యక్ష సేవ యొక్క బలిపీఠం మీద విసిరివేస్తుంది. మీ ఎంపికలు మీ దశాంశాన్ని చెల్లించడం (మరియు చెల్లించడం మరియు చెల్లించడం కొనసాగించండి) లేదా ఆడటానికి వేరేదాన్ని కనుగొనడం. ఇంకా.



Source link