కొన్నిసార్లు మీ విండోస్ 10 పిసి క్రాల్కు నెమ్మదిస్తుంది, బహుశా విర్రింగ్ ఫ్యాన్ మరియు ప్రతిస్పందించే ప్రోగ్రామ్లతో కలిసి ఉంటుంది. తరచుగా సమస్య అనేది CPU శక్తి యొక్క పెద్ద వాటాను ఉపయోగించే ఒక అప్లికేషన్, ఇతర ప్రోగ్రామ్లకు తక్కువ స్థలాన్ని వదిలివేస్తుంది. ఇక్కడ ఎలా తనిఖీ చేయాలి మరియు దాని గురించి ఏమి చేయాలి.
చాలా సిస్టమ్ వనరులను ఉపయోగిస్తున్న విండోస్ ప్రోగ్రామ్ను నిర్ధారించడానికి ఉత్తమ సాధనం టాస్క్ మేనేజర్ అని పిలువబడే అంతర్నిర్మిత యుటిలిటీ.
సంబంధించినది: విండోస్ టాస్క్ మేనేజర్: పూర్తి గైడ్
టాస్క్ మేనేజర్ను తెరవడానికి, టాస్క్బార్పై కుడి క్లిక్ చేయండి. తెరిచే మెనులో, “టాస్క్ మేనేజర్” ఎంచుకోండి. (మీరు Ctrl + Alt + Del ను కూడా నొక్కండి మరియు జాబితా నుండి “టాస్క్ మేనేజర్” ఎంచుకోవచ్చు.)
మీరు సాధారణ టాస్క్ మేనేజర్ ఇంటర్ఫేస్ను చూస్తే, విండో దిగువన ఉన్న “మరిన్ని వివరాలు” క్లిక్ చేయండి.
పూర్తి టాస్క్ మేనేజర్ విండోలో, “ప్రాసెసెస్” టాబ్ పై క్లిక్ చేయండి. మీరు అన్ని క్రియాశీల ప్రక్రియల పఠనం మరియు వారు ఉపయోగిస్తున్న వనరులను చూస్తారు. ప్రాసెస్లు మీ కంప్యూటర్లో నడుస్తున్న అనువర్తనాలు లేదా ప్రోగ్రామ్లు, నేపథ్యంలో నిశ్శబ్దంగా పనిచేసే ముఖ్యమైన సిస్టమ్ ఫంక్షన్లతో సహా.
బహుళ CPU లను ఉపయోగించే ప్రక్రియలను క్రమబద్ధీకరించడానికి, “CPU” కాలమ్ హెడర్ క్లిక్ చేయండి. అత్యధిక CPU శాతాన్ని ఉపయోగించే ప్రక్రియ జాబితా ఎగువన కనిపిస్తుంది.
ఈ సమయంలో, CPU హాగింగ్ ప్రాసెస్ ఒక అప్లికేషన్ అయితే, మీరు దానిని సాధారణ పద్ధతులను ఉపయోగించి మూసివేయడానికి ప్రయత్నించవచ్చు (అప్లికేషన్ మెనులో ఫైల్> నిష్క్రమించు ఎంచుకోవడం లేదా టాస్క్బార్లోని అప్లికేషన్ను కుడి క్లిక్ చేయడం వంటివి. అనువర్తనాలు మరియు “విండోను మూసివేయి” ఎంచుకోండి).
అనువర్తనం ప్రతిస్పందించకపోతే, మీరు ఒక పని పూర్తయ్యే వరకు వేచి ఉండవచ్చు (అప్లికేషన్ చురుకుగా నడుస్తుందని మీకు తెలిస్తే మరియు నిరోధించబడలేదు) లేదా మీరు దాన్ని మూసివేయమని బలవంతం చేయవచ్చు. దీన్ని చేయడానికి, టాస్క్ మేనేజర్ ప్రాసెస్ జాబితాలో అప్లికేషన్ లేదా ప్రాసెస్ పేరును ఎంచుకుని, “ఎండ్ టాస్క్” క్లిక్ చేయండి.
ఆ తరువాత, ప్రక్రియ మూసివేయబడుతుంది. మీ మెషీన్ అకస్మాత్తుగా మళ్లీ ప్రతిస్పందిస్తే, CPU ని హాగింగ్ చేసే అప్లికేషన్ మీకు తెలుసు.
CPU హాగింగ్ ప్రాసెస్ సిస్టమ్ ప్రాసెస్ లేదా మీరు గుర్తించని ప్రక్రియ అయితే, మీరు మీ PC ని పున art ప్రారంభించడానికి కూడా ప్రయత్నించవచ్చు. ఆ తర్వాత, మాల్వేర్ వల్ల సమస్య సంభవించినట్లయితే విండోస్ డిఫెండర్తో వైరస్ స్కాన్ను అమలు చేయడం తెలివైన పని.
సంబంధించినది: విండోస్ 10 లో మైక్రోసాఫ్ట్ డిఫెండర్ యాంటీవైరస్ తో ఎలా స్కాన్ చేయాలి
పున art ప్రారంభించడం సమస్యను పరిష్కరించకపోతే, మీరు అనువర్తనాన్ని నవీకరించడానికి లేదా విండోస్ను నవీకరించడానికి కూడా ప్రయత్నించవచ్చు. ఇది ప్రక్రియలో వేలాడదీయడానికి కారణమయ్యే సాఫ్ట్వేర్లో బగ్ను పరిష్కరించగలదు. అదృష్టం!