ఇది గ్వెల్ఫ్ అవుట్డోర్ స్కూల్ సైట్ను ప్రకటించే చెక్క గుర్తుకు దగ్గరగా ఉన్న వీధి నుండి ఐదు నిమిషాల నడక. అక్కడ, అడవుల్లో ఒక క్లియరింగ్‌లో, రిజిస్ట్రేషన్ టేబుల్ ఉంది – కనిపించే మౌలిక సదుపాయాలు మాత్రమే.

అంటారియోలోని గ్వెల్ఫ్‌లో ఎండ ఆగస్టు వారంలో, డజన్ల కొద్దీ పిల్లలు కాలిబాటలో దిగి, టోపీలు మరియు బగ్ స్ప్రేలతో కిట్ అవుతారు – పూర్తి రోజు ఆరుబయట వారికి అవసరమైన ప్రతిదీ. 10 సమూహాలలో కోహోర్ట్స్, ఆడుకోండి, బాగా ధరించే కాలిబాటల వెంట నడవండి, దొరికిన పక్షుల ఎముకలను అధ్యయనం చేయండి మరియు క్వీన్ అన్నే యొక్క లేస్ మరియు విషపూరిత నీటి హేమ్లాక్ ఏ మొక్కను ఎలా చెప్పాలో వంటి విషయాలు నేర్చుకోండి.

ఇది సమ్మర్ క్యాంప్, కానీ గ్వెల్ఫ్ అవుట్డోర్ స్కూల్ ఏడాది పొడవునా ఇలాంటి కార్యక్రమాలను నిర్వహిస్తుంది. గతంలో, పూర్తి-రోజు పతనం మరియు శీతాకాలపు కార్యక్రమాలు 4 నుండి 14 సంవత్సరాల వయస్సు గల విద్యార్థులకు జనవరిలో అరణ్యాన్ని ధైర్యంగా ఉంచడానికి తగినంత దృ am త్వంతో ఉన్నాయి. చాలామంది ఇంటి విద్యనభ్యసించేవారు లేదా వారానికి ఒకటి లేదా రెండుసార్లు హాజరుకావడానికి వారి రెగ్యులర్ పాఠశాలతో ప్రత్యేక ఏర్పాట్లు చేశారు.

అయితే, 2020 లో, COVID-19 ప్రసార ప్రమాదాన్ని తగ్గించే మార్గంగా స్వచ్ఛమైన గాలి కనిపించడంతో, ఎక్కువ మంది తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలను ఈ విధమైన ప్రోగ్రామింగ్ ద్వారా బయటకు తరలించే విలువను చూస్తున్నారు.

“ఫోన్ ఉంది [ringing] ఎనిమిదేళ్ల క్రితం బహిరంగ పాఠశాల ప్రారంభించిన మాజీ తరగతి గది ఉపాధ్యాయుడు క్రిస్ గ్రీన్ మాట్లాడుతూ, హుక్ ఆఫ్ మరియు నేను దానిని ట్రాక్ చేయలేను.

  • చూడండి | నేషనల్ బహిరంగ పాఠశాల కవరేజ్, సెప్టెంబర్ 7 రాత్రి 9 గంటలకు సిబిసి న్యూస్ నెట్‌వర్క్‌లో మరియు మీ సిబిసి టివి స్టేషన్‌లో రాత్రి 10 గంటలకు. మీరు కూడా తీసుకోవచ్చు జాతీయ జట్టు ఆన్‌లైన్‌లో సిబిసి రత్నం.

అతను మరియు అతని బృందం ఈ సంవత్సరం ఏడు కొత్త ప్రోగ్రామ్‌లను జోడించాయి, ఇవన్నీ నిండిపోతున్నాయి. వారు పూర్తి సమయం ఎంపికను అందించడానికి స్థానిక మాంటిస్సోరి పాఠశాలతో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉన్నారు, ఇక్కడ సుమారు 30 మంది పిల్లలు, రెండు గ్రూపులుగా విభజించబడి, సగం రోజు తరగతి గదిలో మరియు మిగిలిన సగం ఆరుబయట గడుపుతారు.

“నాకు, పిల్లలు బయట ఉండటం ఎల్లప్పుడూ అర్ధమే” అని గ్రీన్ చెప్పారు. “ఇప్పుడు అది రెట్టింపు అర్ధమే, ఎందుకంటే ఇప్పుడు మేము ఒక విద్యా మరియు అభివృద్ధి చొరవ నుండి ఒక రకమైన నివారణ ప్రజారోగ్య చొరవకు వెళ్ళాము.”

గ్వెల్ఫ్ అవుట్డోర్ స్కూల్ పిల్లలు పెంపుపై అభిప్రాయాన్ని ఆరాధిస్తారు. (డేవిడ్ కామన్ / సిబిసి)

అప్పటికే పాఠశాల తత్వశాస్త్రంలోకి మారిన వారు కూడా దాని విలువ గురించి భిన్నంగా ఆలోచిస్తారు.

చెరిల్ కాడోగన్ యొక్క 13 ఏళ్ల కుమారుడు డేవిడ్ సాధారణంగా పాఠశాల సంవత్సరంలో వారానికి ఒక రోజు అక్కడ ప్రోగ్రామింగ్‌కు హాజరవుతాడు. కానీ ఈ సంవత్సరం, కాడోగన్ మాట్లాడుతూ, ఆమె భాగస్వామి రోగనిరోధక శక్తి లేనిది అయినప్పటి నుండి వారి కుటుంబం మరింత అప్రమత్తంగా ఉంది.

“ఒక కుటుంబంగా అతన్ని తిరిగి పాఠశాలకు తీసుకురావడం మాకు సురక్షితం కాదు” అని ఆమె చెప్పింది.

డేవిడ్ బదులుగా తన గ్రేడ్ 8 తరగతులను ఆన్‌లైన్‌లో తీసుకుంటాడు, వారానికి కొన్ని రోజులు బహిరంగ పాఠశాలలో కూడా గడుపుతాడు.

కాడోగన్ మాట్లాడుతూ, ఇంకా ప్రమాదం ఉందని తనకు తెలుసు, కాని యుఎస్ నేషనల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ అలెర్జీ అండ్ ఇన్ఫెక్షియస్ డిసీజెస్ హెడ్ డాక్టర్ ఆంథోనీ ఫౌసీ మాటలను ఆమె వింటున్నది. ఎవరు చెప్పారు ఇంటి లోపల కంటే ఆరుబయట మంచిది.

నిజమే, COVID-19 మహమ్మారి సమయంలో బహిరంగ కార్యకలాపాల విజ్ఞప్తి శాస్త్రంలో పాతుకుపోయింది. వర్జీనియా టెక్ యొక్క డాక్టర్ లిన్సే మార్ర్ వైరస్లు గాలి ద్వారా ఎలా వ్యాపిస్తాయో అధ్యయనం చేస్తుంది. COVID-19 యొక్క గాలి ద్వారా ప్రసారం జరుగుతోందని ఆయన అన్నారు – “ఇక సందేహాలు లేవు.”

బాహ్య ప్రసారానికి తక్కువ ప్రమాదం ఎందుకు అని అడిగినప్పుడు, ధూమపానం చేసేవారిని ining హించుకోవాలని ఆమె సలహా ఇచ్చింది. వెలుపల, అతను బయటికి, పొగ “త్వరగా వాతావరణంలోకి వెదజల్లుతుంది మరియు చాలా పలుచన అవుతుంది.” ఇంట్లో, అతను “చిక్కుకున్నాడు”.

పాఠశాలల్లో వైరస్ వ్యాప్తిని అరికట్టడంలో ముసుగులు, శారీరక దూరాలు మరియు సరైన వెంటిలేషన్ చాలా దూరం వెళ్ళగలవు, డాక్టర్ మార్ “బహిరంగ కార్యకలాపాలను తరలించడానికి ఉన్న ప్రతి అవకాశాన్ని” తీసుకుంటానని చెప్పారు.

టొరంటో డిస్ట్రిక్ట్ స్కూల్ బోర్డ్ (టిడిఎస్బి) ఈ సంవత్సరం సాధ్యమైనప్పుడల్లా బయటి తరగతులు తీసుకోవడానికి ఉపాధ్యాయులను ప్రోత్సహించడం ద్వారా తన విద్యార్థులకు ఈ అవకాశాలను పెంచాలని చూస్తోంది. కానీ వారి ఆస్తిపై అడవి లేని పాఠశాలలు వారి తలుపులకు మించిన స్థలాన్ని ఉపయోగించడం గురించి భిన్నంగా ఆలోచించాలి.

డేవిడ్ హాకర్-బుడ్లోవ్స్కీ TDSB వద్ద బహిరంగ విద్యకు ప్రధాన కేంద్ర సమన్వయకర్త. చాలా పెద్ద డౌన్‌టౌన్ పాఠశాలలకు పూర్తి-రోజు బహిరంగ షెడ్యూల్ చేయడం సాధ్యం కానప్పటికీ, ఉపాధ్యాయులు యార్డ్‌లో సమయాన్ని షెడ్యూల్ చేయగలరని, భౌతిక దూరాన్ని నిర్వహించడానికి ప్రవేశాలు మరియు నిష్క్రమణలను అస్థిరంగా ఉంచవచ్చని ఆయన అన్నారు.

టొరంటో డిస్ట్రిక్ట్ స్కూల్ బోర్డ్ యొక్క డేవిడ్ హాకర్-బుడ్లోవ్స్కీ ఈ సంవత్సరం సాధ్యమైనప్పుడల్లా వారి తరగతులను బయటకు తీసుకెళ్లమని ఉపాధ్యాయులను ప్రోత్సహించడం గురించి, విద్యార్థులలో COVID-19 ప్రసారం చేసే అవకాశాలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. 0:38

ఉపాధ్యాయులు మరియు విద్యార్థులు “సమాజాన్ని ఒక తరగతిగా ప్రయాణించడం మరియు ఉపయోగించడం అలవాటు చేసుకోవాలి” అని ఆయన అన్నారు. ఆలోచనలు బిగ్గరగా చదవడం నుండి పెరటి తరగతి వరకు, సమీప లోయలో వాతావరణ మార్పు గురించి బోధించడం లేదా పరిసరాల చుట్టూ తిరుగుతున్నప్పుడు స్థానిక చరిత్రను నేర్చుకోవడం వంటివి ఉంటాయి.

సవాళ్లు ఉంటాయని హాకర్-బుడ్లోవ్స్కీ చెప్పారు మరియు ప్రణాళిక సందేహాస్పదంగా ఉందని అంగీకరించారు. కానీ పిల్లలను ఎక్కువగా బయటకు తీసుకెళ్లాలనే ఆలోచన గురించి అతను సంతోషిస్తున్నాడు.

“నేను చూడగలిగేది నిజంగా ముఖ్యమైన విషయం [with] ఓపెన్ మైండ్, సృజనాత్మకంగా ఉండండి మరియు సాధ్యమైనంత సరళంగా ఉండండి “అని అతను చెప్పాడు.

కెనడియన్ శీతాకాలంలో ఆరుబయట తరగతులు ఇచ్చేవారికి ఓపెన్-మైండెన్స్ అనేది ఒక విలువైన లక్షణం. కానీ ఇప్పుడు లెర్నింగ్ ఫర్ ఎ సస్టైనబుల్ ఫ్యూచర్ (ఎల్‌ఎస్‌ఎఫ్) తో సుస్థిరత మరియు బహిరంగ విద్యపై దృష్టి సారించిన మాజీ ఉపాధ్యాయుడు పమేలా గిబ్సన్ ప్రకారం, విద్యార్థులు మరియు ఉపాధ్యాయులు దీనిని అధిగమించగలరు.

“చెడు వాతావరణం లేదు” అని అతను చెప్పాడు. “చెడ్డ బట్టలు మాత్రమే ఉన్నాయి.” కాలక్రమేణా, ప్రజలు ఖచ్చితమైన కంటే తక్కువ అంచనాలకు సిద్ధం కావడం నేర్చుకోవచ్చు.

2000 ల ప్రారంభంలో, అంటారియోలోని కాలెడన్‌లోని బెల్ఫౌంటైన్ పబ్లిక్ స్కూల్‌లో ఉపాధ్యాయుడిగా, గిబ్సన్ బహిరంగ తరగతి సమయంతో ప్రయోగాలు చేయడం ప్రారంభించాడు. పాఠశాల చుట్టూ ఉన్న 10 ఎకరాల ఆస్తిపై తమ పిల్లలు ఆరుబయట ఎక్కువ సమయం గడపడానికి మార్గాల కోసం వెతుకుతున్న తల్లిదండ్రుల బృందం ఈ ఆలోచనను మొదట ప్రోత్సహించింది.

మొదట, ఆమె మాట్లాడుతూ, “మామూలు పిల్లలు తలుపుల చుట్టూ వేలాడుతున్నారు మరియు వారు నిజంగా అసౌకర్యంగా భావించారు. కానీ సమయం గడుస్తున్న కొద్దీ, [didn’t] వారికి ఆ హాంగర్లు ఎక్కువ. “

బహిరంగ అభ్యాసం అక్కడ బాగా పాతుకుపోయిందని, విద్యార్థులు కొన్నిసార్లు వారి రోజులలో మూడింట రెండు వంతులని యార్డ్‌లో లేదా సమాజంలో గడిపారు, తరగతి గది ప్రాజెక్టులలో పని చేస్తారు.

భౌతికంగా రిమోట్ ఆటలు గ్వెల్ఫ్ అవుట్డోర్ స్కూల్లో సరదాగా ఉంటాయి. (సారా బ్రిడ్జ్ / సిబిసి)

ఇలాంటి కార్యక్రమాలను మరెక్కడా అనుసరించాలని చూస్తున్న ఉపాధ్యాయులు సృజనాత్మకంగా ఉండాల్సిన అవసరం ఉందని ఆయన అన్నారు. కానీ బెల్ఫౌంటైన్ అనుభవం నుండి, ఒక చెట్టును కూడా “పాఠ్యాంశాల యొక్క మూలం” గా పరిగణించవచ్చు.

“ఆ చెట్టులోని గణితం ఏమిటి? ఆ చెట్టులోని శాస్త్రం ఏమిటి? ఆ చెట్టులోని కళలు ఎక్కడ ఉన్నాయి?” అతను అక్కడ ఉన్నాడు.

సమాజానికి వెలుపల పాఠాలు తీసుకోవడం సాధ్యం మాత్రమే కాదు, మహమ్మారికి మించినది కూడా “కీలకమైనది” అని గిబ్సన్ అన్నారు. పాఠ్యాంశాలు, “భవనం లోపల మాత్రమే కాకుండా, పిల్లలు పని చేయాల్సిన అవసరం ఉండాలి [and] వారి ఇళ్లలోనే కాదు “.

COVID-19 యొక్క అధ్యాపకులు అధ్యాపకులను వారి తరగతి గదులను భిన్నంగా చూడటానికి నెట్టడంతో, “పెద్ద మార్పుకు అవకాశం ఉంది” మరియు భవిష్యత్తు కోసం వ్యవస్థను మెరుగుపరిచే అవకాశం కూడా ఉందని గిబ్సన్ అన్నారు.

Referance to this article