టిండెర్ తన స్వంత స్వైప్ నైట్ అడ్వెంచర్‌ను సెప్టెంబర్ 12 న భారతదేశానికి తీసుకువచ్చే ఇంటరాక్టివ్ అనుభవాన్ని తెస్తుంది, ఇది మిమ్మల్ని ఒక అపోకలిప్టిక్ కథలోకి తీసుకెళుతుంది, దీనిలో ఒక గ్రహశకలం మూడు గంటలలోపు భూమిని తాకింది. మీరు స్వైప్ నైట్ ద్వారా అభివృద్ధి చెందుతున్నప్పుడు, ప్రాపంచిక (సంగీతాన్ని ఎంచుకోవడం) నుండి సమాధి వరకు (ఒకరికి సహాయపడటం) మీరు ఎంపికలు చేసుకోవచ్చు మరియు ఆ ఎంపికలు కథను ప్రభావితం చేస్తాయి – కాని మీరు తరువాత టిండర్‌తో ఎవరితో జత కడతారు. డేటింగ్ అనువర్తనం మీ ప్రొఫైల్‌లో కీలక నిర్ణయాలను కూడా చూపుతుంది, స్వైప్ నైట్ వినియోగదారులకు సంభాషణల కోసం ఐస్ బ్రేకర్‌ను ఇస్తుందని ఆశించారు.

టిండెర్ మొదట విడుదల చేయాలని అనుకున్న దాదాపు ఆరు నెలల తర్వాత స్వైప్ నైట్ భారతదేశానికి చేరుకుంటుంది. కరోనావైరస్ ప్రపంచాన్ని స్వాధీనం చేసుకున్నందున, అపోకలిప్టిక్ కథను వ్యాప్తి చేయడానికి మార్చి సరైన సమయం కాదని టిండర్ భావించాడు. మహమ్మారి ఎక్కడా వెళ్ళకపోవడంతో, అతను దానిని ఇప్పుడు ప్రారంభించాలని నిర్ణయించుకున్నట్లు కనిపిస్తోంది.

ఆసియాలోని కొన్ని ప్రాంతాలలో, ముఖ్యంగా కొరియా మరియు జపాన్లలో జీవితం సాధారణ స్థితికి చేరుకుంటుందని టిండెర్ పేర్కొన్నాడు, కాని భారతదేశం ఎప్పుడైనా త్వరలో మహమ్మారి సాధారణ స్థితికి దగ్గరగా లేదు. దేశం ఇప్పుడు ప్రతిరోజూ 90,000 కొత్త కేసులను జతచేస్తుంది.

స్వైప్ నైట్ గత సెప్టెంబర్‌లో యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో ప్రదర్శించబడింది. సాధారణ వారాంతంతో పోలిస్తే ఈవెంట్‌లో మొత్తం మ్యాచ్‌లు 26%, మెసేజ్ వాల్యూమ్ 12% పెరిగాయని టిండర్ చెప్పారు. స్వైప్ నైట్‌ను మిగతా ప్రపంచానికి తీసుకువచ్చినందున టిండెర్ కూడా కొన్ని మార్పులు చేస్తోంది.

నాలుగు ఒరిజినల్ ఎపిసోడ్లు మూడు ఎపిసోడ్లుగా సంగ్రహించబడ్డాయి. స్వైప్ నైట్ యుఎస్‌లో ఆదివారం మాత్రమే పరిమితం అయినప్పటికీ, ఇది భారతదేశం మరియు ఇతర ప్రాంతాలలో మొత్తం వారాంతంలో అందుబాటులో ఉంటుంది.

స్వైప్ నైట్ వరుసగా మూడు వారాంతాల్లో విడుదల అవుతుంది, ప్రతి శనివారం స్థానిక సమయం 10:00 గంటలకు ప్రారంభమై ఆదివారం అర్ధరాత్రి వరకు నడుస్తుంది. విచిత్రమేమిటంటే, ఆన్-డిమాండ్ వీక్షణ యుగంలో, టిండెర్ యొక్క స్వైప్ నైట్ అనేది అపాయింట్‌మెంట్-మాత్రమే ఈవెంట్, వారాంతాల్లో మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటుంది.

వినియోగదారులకు ఏడు సెకన్లు ఉన్నాయి – టిండెర్ ప్రొడక్ట్ మేనేజర్ కైల్ మిల్లెర్ “యూజర్లు ఎక్కువగా ఆలోచించి వారి ప్రవృత్తిని అనుసరించాలని వారు కోరుకోలేదు” – స్వైప్ నైట్ గురించి ప్రతి నిర్ణయం తీసుకోవటానికి, ఎడమ లేదా కుడి వైపుకు స్వైప్ చేయండి, ఇది లింక్ చేస్తుంది టిండర్ డేటింగ్ అనుభవం. ఇది టిండర్ నుండి ప్రేరణ పొందిన రీన్స్ వంటి ఆటల ప్రతిధ్వని, ఇది ఇప్పుడు పూర్తి వృత్తంలో వస్తుంది.

కొన్ని ఎంపికలు చర్చనీయాంశంగా ఉన్నాయి, మరికొన్ని చాలా ఆసక్తిగా ఉన్నాయి, టిండర్, యుఎస్ లో తాను చూసిన సోషల్ మీడియా కబుర్లు. మొదటి ఎపిసోడ్లో, వీక్షకులు కుక్కపిల్ల మరియు మానవుడికి సహాయం చేయడం మధ్య ఎంచుకోవాలి, మరియు చాలా మంది కుక్కపిల్లని ఎంచుకున్నారు.

టిండర్ స్వైప్ నైట్ టిండర్ స్వైప్ నైట్ ఎంపికలు

స్వైప్ నైట్‌లో చేసిన పరస్పర ఎంపికలను టిండర్ చూపిస్తుంది
ఫోటో క్రెడిట్: టిండర్

ప్రతి ఎపిసోడ్ చివరిలో, మీ అధ్యాయంలో అదే ముగింపు దశలో ఎంత మంది వ్యక్తులు ముగించారో మీకు తెలుస్తుంది. టిండర్ మీ గురించి చాలా చెప్పే మొదటి మూడు ఎంపికలను కూడా ఎంచుకుంటుంది మరియు వాటిని మీ ప్రొఫైల్‌లో ప్రదర్శిస్తుంది. మీలాంటి ఇతర వ్యక్తులను మీకు చూపించడానికి అవి ఉపయోగించబడతాయి, మిల్లెర్ చెప్పారు.

మెకానిక్స్ పరంగా, స్వైప్ నైట్ పూర్తిగా స్పష్టమైనది కాదు, ఎందుకంటే మీరు ఎగువ ఎడమ ఎంపికను ఎంచుకోవడానికి కుడివైపు స్వైప్ చేయాలి మరియు దిగువ కుడివైపు ఎంచుకోవడానికి ఎడమవైపు ఉంటుంది. కానీ టిండర్ మీరు ఎంచుకున్న ఎంపికను హైలైట్ చేస్తుంది, కనుక ఇది స్వైప్ నైట్ వినియోగదారులకు శిక్షణ ఇవ్వాలి. వాస్తవానికి, ఇది టిండర్‌లో ప్లే అవుతున్నందున, స్వైప్ నైట్ అనేది నిలువు వీడియోల గురించి.

Gen Z కోసం డిజైనింగ్

జనరేషన్ Z ను తీర్చడానికి టిండర్ చేసిన ప్రయత్నాల ఫలితంగా స్వైప్ నైట్ జన్మించింది. అనువర్తనం కోసం, 18-25 సంవత్సరాల వయస్సు. ఇది దాని అతిపెద్ద వినియోగదారు సమూహం మరియు టిండర్ సహజంగానే వారిని నిశ్చితార్థం చేసుకోవడంపై దృష్టి పెట్టింది.

“Gen Z కొరకు టిండర్ జీవితం లాంటిది. ఇంటర్నెట్‌లో నిజ జీవితానికి, జీవితానికి మధ్య వారు ఎటువంటి తేడా చూపరు ”అని టిండెర్ కమ్యూనికేషన్స్ మేనేజర్ జెన్నీ మక్కేబ్ విలేకరులతో అన్నారు.

వారు ఎదుర్కొంటున్న సమస్యల గురించి తాను జనరల్ జెడ్‌తో మాట్లాడానని మిల్లెర్ చెప్పాడు. ఈ ఆందోళనలలో ప్రధానమైనది ఏమిటంటే, టిండర్ మరింత సజీవంగా ఉండాలని వారు కోరుకున్నారు మరియు సంభాషణలను ప్రారంభించడంలో ఇబ్బంది పడ్డారు. ఫోర్ట్‌నైట్ అమెరికన్ డిజె మార్ష్‌మెల్లోతో కలిసి గేమ్-కచేరీని నిర్వహించిన నేపథ్యంలో ఇది జరిగింది మరియు టిండెర్ విషయంలో ఈ విషయంలో వారు ఏమి చేయగలరని మిల్లెర్ బృందం ఆశ్చర్యపోయింది.

వారి చర్చల నుండి వెలువడినది ఇంటరాక్టివ్ ఫస్ట్-పర్సన్ కథ, ఇది టిండర్ వినియోగదారుని ప్రధాన పాత్రగా కలిగి ఉంది మరియు టిండర్ టచ్‌ను నావిగేషన్ మెకానిక్‌గా మార్చింది. కానీ స్వైప్ నైట్ వేరే అనువర్తనం నుండి మార్పిడి చేయబడినదిగా ఉండాలని వారు కోరుకోలేదు.

“ఎంపికలు సభ్యుల గురించి ఏదైనా చెప్పాల్సి వచ్చింది, మరియు ఒకరినొకరు తెలుసుకోవటానికి వారికి సహాయపడండి” అని మిల్లెర్ జోడించారు. అన్నింటికంటే, టిండర్ అనేది డేటింగ్ అనువర్తనం మరియు దాని వినియోగదారుల మధ్య కనెక్షన్‌లను పొందడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.

కాబట్టి మిల్లెర్ స్వైప్ నైట్‌కు ఆజ్యం పోసే కథకు సహాయం చేయడానికి టిండర్ యొక్క స్పెషల్ ఇనిషియేటివ్స్ యొక్క VP పాల్ బౌకాడకిస్ వద్దకు వెళ్ళాడు. బౌకాడకిస్ మేము కంటెంట్ యొక్క స్వర్ణ యుగంలో జీవిస్తున్నామని గుర్తించారు, దీని అర్థం స్వైప్ నైట్ కథ “అక్కడ” ఉండాలి.

కంపెనీ జెన్ జెడ్ సభ్యుల వినియోగదారు సర్వేలను నిర్వహించింది మరియు డిస్టోపియన్ ఫిక్షన్ మరియు రాబోయే డూమ్ ట్రెండింగ్ టాపిక్స్ అని కనుగొన్నారు. వారిలో చాలామంది “ప్రపంచ చివరలో మీరు ఏమి చేస్తారు?” ఐస్ పిక్ వంటిది. స్వైప్ నైట్ కోసం అపోకలిప్టిక్ థీమ్‌తో టిండర్ ఈ విధంగా ముగిసింది.

స్వైప్ నైట్ కోసం స్క్రీన్ ప్లే కోసం టిండర్ నికోల్ డెలానీ (నెట్‌ఫ్లిక్స్ బిగ్ మౌత్) మరియు బ్రాండన్ జుక్ (ఫేస్‌బుక్ వాచ్ యొక్క ఫైవ్ పాయింట్స్) ను తీసుకువచ్చింది, ఆపై “గాడ్స్” దర్శకత్వం వహించినందుకు అవార్డులు గెలుచుకున్న జనరల్ జెడ్ డైరెక్టర్ కరేనా ఎవాన్స్ వద్దకు చేరుకుంది. ప్లాన్ “డ్రేక్ కోసం.

బ్లాక్ మిర్రర్: నెట్‌ఫ్లిక్స్‌లో బాండర్స్‌నాచ్ మాదిరిగానే చాలా కథలు ఉన్నందున ఈ కథ చాలా పనిని తీసుకుంది మరియు బౌకాడకిస్ అక్కడ “తప్పు ఎంపికలు ఉండకూడదని కోరుకున్నారు, కాబట్టి ప్రతి ఎంపిక కథను కొనసాగించాల్సి వచ్చింది”. అదనంగా, ఎంపికలు వినియోగదారుల గురించి హాస్యం, సంగీత అభిరుచులు మరియు వారి పోరాటం లేదా విమాన ప్రతిస్పందన వంటి వాటిని బహిర్గతం చేయాల్సి ఉంటుంది.

ఇలాంటి కంటెంట్‌ను నిర్వహించడానికి రూపొందించబడని టిండెర్ అనువర్తనంలో స్వైప్ నైట్‌ను పని చేయాలనే సవాలును మిల్లెర్ బృందం ఎదుర్కొంది. “అలాగే, మేము దానిని పరీక్షించలేము లేదా నెమ్మదిగా రోల్ చేయలేము ఎందుకంటే మేము దానిని ప్రతిచోటా తీసుకోవాలనుకుంటున్నాము [on day one]”మిల్లెర్ చెప్పారు. అంటే వారు” ట్రోజన్ హార్స్ “విధానాన్ని మిల్లెర్ పిలిచే దానిపై ఆధారపడవలసి వచ్చింది.

సభ్యులు .హించని ప్రదేశాలలో టిండర్ బృందం కొత్త ఫీచర్లను ప్రవేశపెట్టింది. ఇది చాట్ వెనుక ఉన్న నేపథ్య వీడియో కావచ్చు, నగరంలో (లాస్ ఏంజిల్స్) టిండర్‌కు కొద్దిగా నీలం రంగు వేయడం లేదా బ్రాంచింగ్ కథనాలను పరీక్షించడానికి వినియోగదారు సర్వేను ప్రారంభించడం.

అయితే ప్రతిదీ విజయవంతం కాలేదు. వినియోగదారులు తమ పాత్రను వేగంగా నడిపించడానికి స్క్రీన్‌ను నొక్కడానికి టిండర్ ప్రయత్నించారు, కానీ అది పని చేయలేదు. టిండర్ ఒక శృంగార కథను కూడా అభివృద్ధి చేశాడు, ఇది డేటింగ్ అనుభవానికి బాగా సరిపోతుందని అతను భావించాడు, కాని ఇది మొదటి వ్యక్తిలో పనిచేయదని గ్రహించాడు.

ఈ దశలో టిండర్ దాని గురించి మాట్లాడనప్పటికీ, స్వైప్ నైట్ యొక్క రెండవ సీజన్ కూడా పనిలో ఉంది.

స్వైప్ నైట్ (సీజన్ 1) భారతదేశంలో టిండర్‌లో సెప్టెంబర్ 12 నుండి లభిస్తుంది.

Source link