మీ ఆపిల్ ఉత్పత్తికి సహాయం కావాలా? మీరు ఆపిల్ సపోర్ట్ అనువర్తనంతో ప్రారంభించాలి. అనువర్తనం అనేక సాధారణ సమస్యలు మరియు ప్రశ్నలకు వివరణాత్మక సూచనలు మరియు మార్గదర్శకాలను అందిస్తుంది. అదనంగా, సమస్యలను పరిష్కరించడంలో మీకు సహాయపడటానికి మీరు నిజమైన వ్యక్తితో మాట్లాడవచ్చు.

మీ ఉత్పత్తిని సమీప ఆపిల్ స్టోర్‌లోని జీనియస్ బార్‌కు తీసుకెళ్లడంతో సహా మద్దతు కోసం మీరు రిజర్వేషన్లు కూడా చేయవచ్చు.

ఆపిల్ సపోర్ట్ అనువర్తనం ఎక్కువ దృష్టిని ఆకర్షించదు (ఐఫోన్‌లు మరియు ఐప్యాడ్‌లలో ఇది ముందే ఇన్‌స్టాల్ చేయబడకపోవచ్చు?), కానీ తక్కువ టెక్-అవగాహన ఉన్నవారికి ఇది గొప్ప వనరు.

ఆపిల్ అనేక స్వాగత మార్పులతో అనువర్తనాన్ని వెర్షన్ 4.1 కు అప్‌డేట్ చేసింది. మీరు జీనియస్ బార్‌లో అపాయింట్‌మెంట్ చేస్తే, సులభంగా చెక్-ఇన్ చేయడానికి మీ వాలెట్‌లో పాస్ కనిపిస్తుంది. సలహాదారులు బహుళ భాషలలో కూడా అందుబాటులో ఉన్నారు మరియు వాయిస్‌ఓవర్ ప్రాప్యతకు మెరుగుదలలు కూడా ఉన్నాయి.

పూర్తి ప్యాచ్ గమనికలు క్రింది విధంగా ఉన్నాయి:

  • బహుళ జీనియస్ బార్ స్థానాల్లో సులభంగా చెక్-ఇన్ చేయడానికి వాలెట్‌కు పాస్ జోడించండి

  • బహుళ భాషలతో ప్రాంతాలలో మీకు ఇష్టమైన భాషలో కన్సల్టెంట్లను కనుగొనడం సులభం

  • శోధన నావిగేషన్, లేబుల్‌లు మరియు మరెన్నో సహా వాయిస్‌ఓవర్ కోసం ప్రాప్యత మెరుగుదలలు

  • పనితీరు మెరుగుదలలు మరియు బగ్ పరిష్కారాలు

గమనిక: మా ఆర్టికల్లోని లింక్‌లను క్లిక్ చేసిన తర్వాత మీరు ఏదైనా కొనుగోలు చేసినప్పుడు, మేము ఒక చిన్న కమీషన్ సంపాదించవచ్చు. మరిన్ని వివరాల కోసం మా అనుబంధ లింకుల విధానాన్ని చదవండి.

Source link