అమెజాన్

నాకు మ్యాడ్ మెన్ నచ్చలేదు. ఉత్పత్తి అద్భుతమైనది, కానీ డాన్ డ్రేపర్ ఒక కోలుకోలేని మోసగాడు. కానీ నేను ప్రేమిస్తున్నాను అద్భుతమైన శ్రీమతి మైసెల్, 1960 ల న్యూయార్క్ కాలం యొక్క అమెజాన్ వెర్షన్. ఇది అన్ని శైలి మరియు చరిత్ర మరియు నేను చూడటం నిజంగా ఆనందించే వ్యక్తులను కలిగి ఉంది. మీరు అసాధారణ దృశ్య ప్రతిభ, సంభాషణ మరియు పాత్ర అభివృద్ధిని కోరుకుంటే, మీరు దాన్ని తనిఖీ చేయాలి.

ఫన్నీ గర్ల్

కోసం పైలట్ శ్రీమతి మైసెల్ 1960 లలో ఇద్దరు సంపన్న మాన్హాటన్ నివాసితులు మిరియం మరియు జోయెల్ మైసెల్లను కనుగొన్నారు. వారికి సుమారు 30, ఇద్దరు పిల్లలు, విలాసవంతమైన అపార్ట్మెంట్ మరియు స్పష్టంగా పరిపూర్ణ జీవితం ఉంది. జోయెల్ ఒక తయారీ సంస్థకు మిడ్-లెవల్ ఎగ్జిక్యూటివ్‌గా పనిచేస్తాడు, కాని స్టాండ్-అప్ కమెడియన్‌గా ఉండాలని కోరుకుంటాడు, గ్యాస్‌లైట్ నైట్‌క్లబ్‌లోని కామెడీ సన్నివేశం యొక్క దిగువ స్థాయికి చేరుకోవడానికి తన ఖాళీ సమయాన్ని ఎక్కువగా గడుపుతాడు. మిరియం ఒక సంపన్న మరియు గృహిణి, ఆమె సంపన్న తల్లిదండ్రుల సహాయంతో జోయెల్కు మద్దతు ఇస్తుంది. ఆమె స్మార్ట్ మరియు ప్రతిభావంతురాలు అని తేలింది, కానీ ఆమె ఉన్నత స్థాయి జీవితం ద్వారా కొంచెం రక్షించబడింది.

జోయెల్ తన కామెడీ దినచర్యను బాంబు పేల్చినప్పుడు మరియు అతని విశ్వాసం విచ్ఛిన్నమైనప్పుడు విషయాలు క్లిష్టంగా ఉంటాయి. నిరాశతో కూడిన క్షణంలో, మిరియం తన కార్యదర్శితో కలిసి పడుకున్నానని ఒప్పుకుంటాడు మరియు ఆమెను మరియు పిల్లలను విడిచిపెట్టాలని అనుకుంటాడు. మిరియం, ఆమె సంపూర్ణంగా నిర్మించిన జీవితం ముక్కలైపోయింది, ఒక వక్రరేఖపైకి వెళ్లి గ్యాస్‌లైట్ వేదికపై నడుస్తుంది. జోయెల్ యొక్క దినచర్యలో నెలలు శ్రమించే పని ఆమె దృక్పథాన్ని మార్చే సంక్షోభంతో మిళితం చేస్తుంది మరియు ఆమె ప్రేక్షకులను అప్రమత్తమైన ప్రదర్శనతో చంపేస్తుంది. ఆ విధంగా అసంభవం కామెడీ స్టార్ పుట్టాడు.

ఇది కామెడీ, కానీ ఇది కామెడీ కాదు

ఉపరితలంపై, శ్రీమతి మైసెల్ ఇదంతా కామెడీ గురించి, ముఖ్యంగా 1960 లలో హస్తకళ మరియు స్టాండప్ కామెడీ పరిశ్రమ. మిరియం (ఆమె స్నేహితులకు “మిడ్జ్”) ప్రతి విషయంలోనూ అపరిచితుడు: దాదాపుగా నటనా అనుభవం లేని వ్యక్తి, భూగర్భ కామెడీ సన్నివేశాన్ని మ్యాప్‌తో కనుగొనలేకపోయిన ధనవంతుడు మరియు విద్యావంతురాలు. , పురుషుల ఆధిపత్యం మరియు నియంత్రణలో ఉన్న పరిశ్రమలో. ఈ తరువాతి పాయింట్ దాని హెడ్‌స్ట్రాంగ్ స్ట్రీట్ మేనేజర్ సూసీ మైయర్సన్‌ను ఆకర్షించే వాటిలో భాగం, అతను పరిశ్రమలో వారిని నడిపించడానికి తగినంత సార్లు పొరుగు ప్రాంతంలో ఉన్నాడు.

ఇది కామెడీకి సంబంధించిన నాటకం అయితే, ప్రదర్శనను కామెడీ అని పిలవడం మొత్తం కథను చెప్పదు. మనం చూసే పాత్రలు వారి జీవితంలో, మిరియం మరియు జోయెల్ నుండి, వారి తల్లిదండ్రుల ఇద్దరికీ, మిడ్జ్ ఆమె పాదాలకు చేరుకున్నప్పుడు ఘర్షణ పడుతున్న వివిధ నిపుణుల వరకు జరుగుతున్నాయి. డైలాగులు పాత కామెడీతో సమానమైనవని ప్రెజెంటేషన్ థియేట్రికల్ అనిపిస్తుంది. విషయాలు చాలా చిన్న నోటీసుతో నాటకీయంగా ఉంటాయి మరియు తారాగణం దయ మరియు చురుకుదనం తో దాన్ని సాధిస్తుంది.

మిరియం మైసెల్ పాత్రలో రాచెల్ బ్రోస్నాహన్
అమెజాన్

మిరియంను నిర్భయమైన చమత్కారమైన హాస్యనటుడిగా రాచెల్ బ్రోస్నాహన్ వ్యాఖ్యానించడం ఇక్కడ ఆకర్షణ. మిడ్జ్ మైసెల్ ఒక రకమైన కేథరీన్ హెప్బర్న్ హీరోయిన్ గా చిత్రీకరించబడింది, ఆమె చాలా మురికి నోరు మరియు మనస్సు కలిగి ఉంటే. మిరియం విజయవంతం కావడం చాలా బాగుంది, ఆమె విఫలం కావడం చాలా ఆసక్తికరంగా ఉంది: ఆమె అతిగా ఆత్మవిశ్వాసం మరియు మయోపియా తరచుగా తన చుట్టుపక్కల ప్రజలపై వినాశనం చేస్తాయి మరియు అప్పుడప్పుడు మరియు వినాశకరమైన సందర్భాలలో, తనను తాను నాశనం చేస్తాయి. (మిరియం చాలా తల్లి కాదు, అయినప్పటికీ మీరు ఆమెకు చెబితే ఆమె మిమ్మల్ని మోసం చేస్తుంది.)

మిడ్జ్ యొక్క ప్రయాణం ఆమెను మాన్హాటన్ సాంఘికవాదిగా భావించని ప్రపంచంలోని భాగాల గురించి తెలుసుకోవడానికి బలవంతం చేస్తుంది, ఆమె ఇప్పుడు ఒక డిపార్ట్మెంట్ స్టోర్లో పని చేయాల్సిన అవసరం ఉంది. అతని వాస్తవ స్టాండ్-అప్ నిత్యకృత్యాలను చూడటం ఆశ్చర్యకరంగా, ప్రదర్శనలో ఉన్న ఆసక్తికరమైన రచనలలో ఒకటి. కానీ ఆమె నటన అంత అద్భుతంగా ఉంది, సీజన్ రెండు నాటికి ఆమెకు స్క్రీన్ సమయం మూడింట ఒక వంతు మాత్రమే లభిస్తుంది మరియు అది చెడ్డ విషయం కాదు.

సూసీ మేనేజర్‌గా అలెక్స్ బోర్న్‌స్టెయిన్ అసాధారణమైనది. ఆమె తన భాగస్వామికి మరియు తనకు మిరియం యొక్క సామర్థ్యం మరియు ఆశయంపై నిజమైన నమ్మకంతో సూసీ యొక్క పురుషాంగం ప్రదర్శనను సమతుల్యం చేస్తుంది. మరియు వీరిద్దరి యొక్క సరళమైన వ్యక్తి అయినప్పటికీ (పూర్తిగా కామిక్ కోణంలో), ఆమె ప్రసవించడానికి సమయం వచ్చినప్పుడు, ఆమె ప్రదర్శనలో కొన్ని సరదా పంక్తులను పొందుతుంది. సహాయ నటిగా ఆమె ఎమ్మీ అవార్డును గెలుచుకుంది.

ది మార్వెలస్ మిసెస్ మైసెల్ లో అలెక్స్ బోర్స్టెయిన్ మరియు రాచెల్ బ్రోస్నాహన్
అమెజాన్

మిరియమ్ యొక్క గందరగోళ, భయాందోళన, కానీ ప్రేమగల తల్లిదండ్రులుగా టోనీ షల్‌హౌబ్ మరియు మారిన్ హింకల్, నిజ జీవిత స్టాండింగ్ కమెడియన్ లెన్ని బ్రూస్‌గా ల్యూక్ కిర్బీ, పర్యటనలో గాయకుడిగా లెరోయ్ మెక్‌క్లైన్ రహస్యంగా మరియు మిరియం యొక్క ప్రత్యర్థిగా జేన్ లించ్, ఫిలిస్ డిల్లర్ తరహా నకిలీ “బ్లూ కాలర్.” మీరు చాలా మంది ప్రముఖ అతిథులను దెబ్బతిన్న ప్రదర్శనలలో కూడా చూస్తారు మరియు కోల్పోతారు.

నేను నిజంగా ఇష్టపడని ఏకైక పాత్ర మిరియం యొక్క మాజీ జోయెల్, మరియు ఇది నటుడు మైఖేల్ జెగెన్ యొక్క తప్పు కాదు. అతను సూక్ష్మబుద్ధితో, వినయంతో ఆడాడు. అతను తన భార్యను మోసం చేసి, తన కుటుంబాన్ని విడిచిపెట్టిన తర్వాత అతనికి ఏమి జరుగుతుందో నేను అంతగా పట్టించుకోవద్దని నేను కోరుకుంటున్నాను. దాని పొడవైన, నెమ్మదిగా, బాధాకరమైన విముక్తి నిజాయితీగా ఉంటుంది, కానీ ముఖ్యంగా ఆసక్తికరంగా లేదు.

ప్రశంసనీయమైన ఉత్పత్తి

ఈ పీరియడ్ పీస్ యొక్క కాలం కోసం మీరు ఇక్కడ ఉంటే, మీరు నిరాశపడరు. శ్రీమతి మైసెల్1960 ల న్యూయార్క్ యొక్క వర్ణన, ఎగువ పడమటి పెంట్‌హౌస్‌ల నుండి గ్రీన్విచ్ విలేజ్ యొక్క సీడియర్ డైవ్స్ వరకు మనోహరమైనది మరియు కొన్నిసార్లు ఆశ్చర్యకరమైనది. సెట్లు ఎక్కువగా ఇంటి లోపల ఉన్నప్పటికీ – న్యూయార్క్‌లో చారిత్రాత్మక ప్రదర్శనను ఎక్కడైనా చిత్రీకరించడం కష్టం కాని సెంట్రల్ పార్క్ – అవి ప్రామాణికతను చాటుతాయి. మూడవ సీజన్లో లాస్ వెగాస్‌కు దాని ప్రధానమైన ప్రదేశంలో ఆనందించే యాత్ర ఉంది.

ది మార్వెలస్ మిసెస్ మైసెల్ లో పీరియడ్ కాస్ట్యూమ్స్
అమెజాన్

బట్టలు, అలంకరణ మరియు కేశాలంకరణకు అదే ఆనందం మరియు ప్రామాణికత వర్తిస్తుంది – మిరియం యొక్క వార్డ్రోబ్ జాకీ ఒనాస్సిస్ గార్డెన్ పార్టీలో కూడా తలలు తిప్పుతుంది. కానీ అదే స్థాయి సంరక్షణ, ఆకర్షించే రంగులు మరియు నమూనాలు లేకుండా, అన్ని పాత్రలకు మరియు వాటి గేర్‌కు వర్తిస్తుంది. నేను 1960 లలో జీవించలేదు, కాని ఉత్పత్తి రూపకల్పన నుండి ఎవరికైనా భారీ ప్రయోజనం ఉంటుందని నేను భావిస్తున్నాను, ఈ కాలానికి సంబంధించిన వివిధ నోడ్స్ గురించి చెప్పనవసరం లేదు: రోసెన్‌బర్గ్ యొక్క గూ ies చారులు, లిబరేస్ మరియు రాబర్ట్ ప్రెస్టన్ యొక్క అసలు పరుగు సంగీత మనిషి ప్రతి ఒక్కరూ మొదటి సీజన్లో కృతజ్ఞతలు పొందుతారు.

అద్భుతమైన శ్రీమతి మైసెల్ మూడు సీజన్లలో నడుస్తోంది, ఈ ఏడాది చివర్లో అమెజాన్‌కు తిరిగి వస్తుందని భావిస్తున్నారు (లేదా తరువాత, ధన్యవాదాలు, COVID). అతను ప్రదర్శన, రచన మరియు ఉత్పత్తి కోసం డజనుకు పైగా ఎమ్మీ అవార్డులను పొందాడు. ప్రతి ఒక్కరూ దీన్ని ఇష్టపడతారని చెప్పలేము – చాలా ఆట లాంటి సంభాషణ నేను విన్న సర్వసాధారణమైన ఫిర్యాదు. మీరు కామెడీ మరియు డ్రామా రెండింటిలోనూ కనిపించే పీరియడ్ ఫిల్మ్ చూడాలనుకుంటే, దాన్ని చూడండి.

మనం ఏమి చూస్తున్నాం



Source link