ఈ నెల ప్రారంభంలో, ఫేస్బుక్ కొత్త చెల్లింపు ఆన్లైన్ ఈవెంట్ ఫీచర్ను విడుదల చేసింది, ఇది కంపెనీలకు వర్చువల్ వంట తరగతులు, శిక్షణా సెషన్లు మరియు మరిన్నింటిని హోస్ట్ చేయడానికి మరియు వసూలు చేయడానికి అనుమతించింది. గ్లోబల్ మహమ్మారి సమయంలో వారికి మద్దతుగా మొత్తం డబ్బును వ్యాపారాలకు బదిలీ చేయాలని కంపెనీ ప్రణాళిక వేసింది. కానీ ఆపిల్ 30% కోతను వదులుకోవడానికి నిరాకరించింది మరియు ఫేస్బుక్ దాని గురించి సందేశాన్ని ప్రదర్శించడానికి అనుమతించదు.
యోగా లేదా వంట తరగతులు వంటి సమూహ తరగతుల కోసం ప్రపంచవ్యాప్త మహమ్మారి సమయంలో, ఈ ఆలోచన చాలా బాగుంది. కాబట్టి, ఇది మీ వ్యాపారం అయితే, దాన్ని వర్చువల్గా ఎందుకు పొందకూడదు? ఫేస్బుక్ కంపెనీలకు వర్చువల్ సెషన్లను సుపరిచితమైన వాతావరణంలో హోస్ట్ చేయడంలో సహాయం చేయాలనుకుంటుంది.
ఈ కార్యకలాపాలకు మద్దతుగా, ఫేస్బుక్ మొదటి సంవత్సరంలో ఎటువంటి రుసుము వసూలు చేయదని హామీ ఇచ్చింది. ఆండ్రాయిడ్ మరియు వెబ్లో, ఫేస్బుక్ క్రెడిట్ కార్డ్ లావాదేవీలను నిర్వహిస్తుంది మరియు దానితో సంబంధం ఉన్న ఖర్చులను గ్రహిస్తుంది, కాబట్టి కంపెనీలు 100% ఆదాయాన్ని పొందుతాయి.
ఫేస్బుక్ ప్రత్యక్ష చెల్లింపు ఎంపికను జోడించడానికి ఆపిల్ను అనుమతి కోరింది, అందువల్ల అక్కడ ఫీజులను కూడా కవర్ చేస్తుంది, కానీ ఆపిల్ నో చెప్పింది. అనువర్తనంలో కొనుగోళ్లను మామూలుగా 30% తగ్గించుకోవాలని ఆపిల్ను కోరినట్లు ఫేస్బుక్ పేర్కొంది, తద్వారా వ్యాపారాలు దీనిని సద్వినియోగం చేసుకోగలవు, అయితే ఆపిల్ కూడా క్షీణించింది.
చివరి ప్రయత్నంగా, ఆపిల్ iOS అనువర్తన కొనుగోళ్లను 30% తగ్గించిందని వివరించడానికి ఫేస్బుక్ కొనుగోలు డైలాగ్కు ఒక సందేశాన్ని జోడించింది. అయితే, ఆండ్రాయిడ్ వెర్షన్ ఫేస్బుక్ 100% ఆదాయాన్ని కంపెనీకి పంపుతుందని వివరిస్తుంది. కానీ ఫేస్బుక్ రాయిటర్స్తో మాట్లాడుతూ, ఆపిల్ ఈ సందేశాన్ని వ్యతిరేకించిందని మరియు ఇది “అసంబద్ధం” సమాచారం అని సోషల్ నెట్వర్క్ ఆధ్వర్యంలో తొలగించడానికి కారణమైంది.
ఎపిక్ మరియు ఆపిల్ 30% మోడల్పై పోటీ పడుతున్నప్పుడు ఇవన్నీ జరుగుతాయి, ఆపిల్ యొక్క నిబంధనలకు వ్యతిరేకంగా ఎపిక్ ప్రత్యక్ష చెల్లింపులను అమలు చేసిన తరువాత ఫోర్ట్నైట్ iOS ను వదిలివేస్తుంది. యాప్ స్టోర్ నుండి అన్రియల్ ఇంజిన్ను లాంచ్ చేయవచ్చని అనిపించినప్పుడు మైక్రోసాఫ్ట్ కూడా ఎపిక్కు మద్దతు ఇవ్వడానికి రంగంలోకి దిగింది, కాని ఒక న్యాయమూర్తి దాన్ని ఆపారు.
ఇది ఆపిల్కు అల్లకల్లోలంగా ఉన్న సమయం, మరియు అనువర్తనంలో కొనుగోళ్లను దాని ఉచిత అనువర్తనానికి జోడించమని WordPress ను బలవంతం చేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు ఇది ఇప్పటికే ముఖం కోల్పోయింది, ఫలితంగా వచ్చిన నిరసన తర్వాత దాని మనసు మార్చుకోవడానికి మాత్రమే. ఈ తాజా సంఘటనలు సంస్థ కోసం ఎలా వెళ్తాయో మేము చూస్తాము.
రాయిటర్స్ ద్వారా