ఈ వసంతకాలంలో మహమ్మారి వారి తరగతి గదులను మూసివేసినప్పుడు మరియు “ఇంటి వద్ద అత్యవసర అభ్యాసాన్ని” వేగంగా అమలు చేయమని విద్యావేత్తలను బలవంతం చేసినప్పుడు కెనడియన్ల హోస్ట్ ఆన్‌లైన్ విద్యకు సంక్షిప్త పరిచయం కలిగి ఉంది.

ఇప్పుడు, కెనడియన్ పాఠశాల జిల్లాలు సెప్టెంబరులో తరగతికి తిరిగి రావడంతో, చాలామంది దూరవిద్యను కూడా ప్లాన్ చేస్తున్నారు.

కెనడా అంతటా వేలాది కుటుంబాలు దూరవిద్యను కొనసాగించడానికి ఎంచుకున్నాయి, అయితే దీనివల్ల ఏమి జరుగుతుందనే దానిపై ప్రశ్నలు మిగిలి ఉన్నాయి. వాటిలో కొన్నింటికి సమాధానాలు తెలుసుకోవడానికి మేము ప్రయత్నించాము:

వర్చువల్ పాఠశాల ఎలా ఉంటుంది?

అనేక ప్రాంతాలలో, జిల్లాలు వారి వర్చువల్ సమర్పణలను కేంద్రీకరిస్తున్నాయి. ఉదాహరణకు, కాల్గరీ కాథలిక్ స్కూల్ డిస్ట్రిక్ట్ సెయింట్ ఇసిదోర్ అనే కొత్త వర్చువల్ ఎలిమెంటరీ స్కూల్‌ను సృష్టించింది, దీనికి ఏడవ శతాబ్దపు బిషప్ మరియు పండితుడు దివంగత పోప్ జాన్ పాల్ II “ఇంటర్నెట్ యొక్క పోషకుడు సెయింట్” గా పేరు పెట్టారు.

ఆగస్టు 21 గడువుకు కొన్ని రోజుల ముందు, జిల్లాలోని 60,000 మంది విద్యార్థులలో దాదాపు 3,000 మంది ఇప్పటికే పాఠశాల కోసం నమోదు చేసుకున్నారని జిల్లా చీఫ్ సూపరింటెండెంట్ బ్రయాన్ సుమ్లాస్ తెలిపారు.

టొరంటో డిస్ట్రిక్ట్ స్కూల్ బోర్డ్ యొక్క ప్రాథమిక సర్వేలో, దాని 250,000 మంది విద్యార్థులలో 60,000 మంది దూరవిద్యను ఎంచుకున్నారని టిడిఎస్బి యొక్క కార్పొరేట్ సంబంధాలు మరియు సోషల్ మీడియా అధిపతి ర్యాన్ బర్డ్ చెప్పారు. ప్రతిస్పందనగా, కెనడా యొక్క అతిపెద్ద పాఠశాల బోర్డు దాని వర్చువల్ ఆపరేషన్‌ను కేంద్రీకృతం చేస్తోంది, దీనికి అంకితమైన సూపరింటెండెంట్, ప్రిన్సిపాల్స్, వైస్ ప్రిన్సిపాల్స్ మరియు అంటారియో పాఠ్యాంశాలను బోధించే దూర ఉపాధ్యాయులు ఉంటారు.

“రోజంతా ప్రత్యక్ష ఆన్‌లైన్ అభ్యాసం ఉంది, ప్రతిరోజూ, మనకు సాధ్యమైనంత ఉత్తమంగా ప్రయత్నిస్తూ, ఆ అభ్యాస అనుభవాన్ని వ్యక్తిగతంగా అనుకరిస్తుంది” అని బర్డ్ చెప్పారు.

రిమోట్ లెర్నింగ్ అందించే జిల్లాలు మరియు డైరెక్టర్ల బోర్డులు సాధారణంగా పాఠశాల రోజు అంతటా విద్యార్థులతో నేరుగా కనెక్ట్ అయ్యే అంకితమైన, కేంద్రీకృత సిబ్బందితో కేంద్రీకృత వర్చువల్ పాఠశాలలను సృష్టిస్తాయి. (లిసా మేరీ విలియమ్స్ / జెట్టి ఇమేజెస్)

రెజీనా పబ్లిక్ పాఠశాలలు సంఖ్యలను నిర్వచించనప్పటికీ, ఆమె కేంద్రీకృత వర్చువల్ పాఠశాలను కూడా సృష్టిస్తోంది మరియు ఆమె విషయంలో, ఈ విభాగం అంకితమైన ఉపాధ్యాయులను ఒకే పైకప్పు క్రింద ఏకం చేస్తుంది.

ఒకే ప్రదేశం నుండి పనిచేయడం ఉపాధ్యాయుల వైపు “బలమైన” ఇంటర్నెట్ కనెక్టివిటీని నిర్ధారించడంలో సహాయపడుతుంది, అయితే సిబ్బంది “సహోద్యోగులతో సహకరించడం ద్వారా కూడా ప్రయోజనం పొందుతారు, తద్వారా వారు సమాచారాన్ని పంచుకోవచ్చు” అని కమ్యూనికేషన్స్ సూపర్‌వైజర్ టెర్రీ లాజారో అన్నారు. రెజీనా ప్రభుత్వ పాఠశాలల కోసం.

“వారు చిట్కాలు మరియు ఉపాయాలు పంచుకోవచ్చు మరియు ప్రాథమికంగా సంవత్సర కాలంలో దాన్ని మెరుగుపరుస్తారు.”

విద్యార్థులు ఆన్‌లైన్ నుండి తరగతి గది అభ్యాసానికి మారడానికి అనుమతించబడరు. రిమోట్ ఆప్షన్ కోసం నమోదు చేసుకున్న కుటుంబాలు నిర్ణీత సమయాల్లో మాత్రమే వ్యక్తిగతంగా వెళ్లవచ్చని పాఠశాల విభాగాలు, జిల్లాలు మరియు కౌన్సిళ్లు సాధారణంగా పేర్కొంటాయి, ఉదాహరణకు, రిపోర్టింగ్ వ్యవధి ముగింపులో.

గత వసంతకాలం కంటే భిన్నమైనది ఏమిటి?

మహమ్మారి తాకినప్పుడు ఉంచిన తాత్కాలిక పరిష్కారాల మాదిరిగా కాకుండా, తరగతి గదిలో తోటివారికి సమానమైన పాఠ్యాంశాలకు కట్టుబడి ఉండే ప్రత్యేక మరియు అంకితమైన సిబ్బందితో వర్చువల్ పాఠశాలలను ఉద్దేశపూర్వకంగా సృష్టిస్తున్నట్లు పాఠశాల బోర్డులు చెబుతున్నాయి.

“[The last school year] ముఖ్యంగా అతను చాలా క్లిష్ట పరిస్థితులలో చేస్తున్నాడు, “బర్డ్ చెప్పారు.” ఇది పూర్తిగా ఆన్‌లైన్ వర్చువల్ పాఠశాల “.

రెజీనా పబ్లిక్ స్కూళ్ళకు చెందిన లాజారో ఆ సెంటిమెంట్‌ను ప్రతిధ్వనించాడు.

“ఇది పని దినాన్ని కలిగి ఉన్న నిజమైన ఉపాధ్యాయులను కలిగి ఉంటుంది. ఇది పాఠశాల రోజులో జరుగుతుంది” అని ఆయన చెప్పారు. “ఇది పాఠశాల సమయంలో నిజ సమయంలో ఉంటుంది … [so that] విద్యార్థులు నేర్చుకోవడంలో పాల్గొంటారు “.

మా నో ఈజీ ఆన్సర్స్ సిరీస్ ఆన్‌లైన్ లెర్నింగ్‌ను పరిశీలిస్తుంది: మహమ్మారి దెబ్బతిన్నప్పుడు తరగతి గదులు వర్చువల్‌గా ఉన్నప్పుడు ఏ సమస్యలు తలెత్తాయి మరియు మేము శరదృతువును సమీపిస్తున్నప్పుడు ఏమి మెరుగుపరచాలి? 19:05

పాఠశాలలు సిద్ధంగా ఉన్నాయా?

శరదృతువు కోసం ఎదురు చూస్తున్నప్పుడు, ఇ-లెర్నింగ్ స్పెషలిస్ట్ మెరీనా మిల్నర్-బోలోటిన్ విద్యార్థులు మరియు ఉపాధ్యాయులకు సాంకేతిక సమస్యలతో మొదలుపెట్టి అనేక సవాళ్లను fore హించారు: ఆన్‌లైన్ సాధనాలతో పరిచయం నుండి నమ్మకమైన ఇంటర్నెట్ కనెక్షన్లు మరియు పరికరాలకు ప్రాప్యత.

అధ్యాపకులు విద్యార్థులను ఆన్‌లైన్‌లో ఎలా బోధించాలో నేర్చుకోవడమే కాకుండా, ఆన్‌లైన్‌లో ఎలా నిమగ్నమవ్వాలి మరియు అంచనా వేయాలి మరియు ఇంటి మద్దతు లభ్యతను అంచనా వేయాలి.

“ఆన్‌లైన్ విద్యకు ముఖాముఖి కంటే చాలా భిన్నమైన స్థాయిలో తల్లిదండ్రుల ప్రమేయం అవసరం” అని బ్రిటిష్ కొలంబియా విశ్వవిద్యాలయ ప్రొఫెసర్ మిల్నర్-బోలోటిన్ అన్నారు, బోధనలో STEM విద్య మరియు సాంకేతిక పరిజ్ఞానం ప్రత్యేకత.

తల్లిదండ్రుల ప్రమేయం వర్చువల్ పాఠశాలతో, ముఖ్యంగా చిన్న విద్యార్థులతో కొనసాగుతుంది. (జెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా ఒలి స్కార్ఫ్ / AFP)

విద్య మంత్రిత్వ శాఖలు మరియు పాఠశాల జిల్లాలు విద్యార్థులకు అవసరమైన పరికరాలు మరియు వెబ్ యాక్సెస్ ఉండేలా చూడాలి మరియు ఈ పతనానికి K-12 ఉపాధ్యాయులకు సహాయపడటానికి విశ్వవిద్యాలయాలు మరియు ఇతర రంగాలలో ఉన్న ఇ-లెర్నింగ్ నైపుణ్యాలపై ఆధారపడాలి. అతను ప్రకటించాడు.

ఇంట్లో సంరక్షకులతో మరింత ప్రత్యక్ష భాగస్వామ్యాన్ని ఏర్పరచడం కూడా చాలా కీలకం.

అనేక ప్రావిన్సులలో, “ఉపాధ్యాయులు మరియు ప్రభుత్వం, ఉపాధ్యాయులు మరియు తల్లిదండ్రుల మధ్య నమ్మకం విచ్ఛిన్నమైంది” అని మిల్నర్-బోలోటిన్ అన్నారు.

“కలిసి, మేము సమస్యను పరిష్కరించగలము, ఎందుకంటే ఇంత పెద్ద సవాలును తీసుకోవడంలో అర్థం లేదు – తరువాతి తరం విద్యార్థులను ఎలా విద్యావంతులను చేయాలి – మరియు మనలో ప్రతి ఒక్కరూ దానిని మన స్వంతంగా పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు.”

ఇంట్లో ఏ మద్దతు అవసరం?

యువ దూర అభ్యాసకులకు లేదా ఆన్‌లైన్ వాతావరణానికి అలవాటు లేనివారికి మద్దతు ఇవ్వడంలో కుటుంబాలకు ముఖ్యమైన పాత్ర ఉంటుంది అని రెజీనా పబ్లిక్ స్కూల్స్‌కు చెందిన టెర్రీ లాజారో అన్నారు.

“కుటుంబాలు మరియు తల్లిదండ్రులకు వారి ఇళ్లలో మంచి అభ్యాస స్థలాలు ఉన్నాయని నిర్ధారించుకోవాలని మేము కోరుతున్నాము: మంచి నిశ్శబ్ద ప్రదేశాలు, నేర్చుకోవడానికి మంచి ఉపరితలం, పని చేయడానికి; ఇంట్లో తల్లిదండ్రులు లేదా ఇంటిలోని ఇతర సంరక్షకులు రోజంతా సహాయాన్ని అందించగలరు పాఠశాల కొనసాగుతుంది, “అని అతను చెప్పాడు.

మిల్నర్-బోలోటిన్ అంగీకరిస్తున్నారు, పెద్దలు లేనప్పుడు ఇ-లెర్నింగ్ ఒక సవాలుగా ఉంటుందని పేర్కొంది.

“టాకింగ్ హెడ్ మోడ్” ఆన్‌లైన్‌లో అనువదించబడదు కాబట్టి ఉపాధ్యాయులు కూడా మాధ్యమానికి అనుగుణంగా ఉండాలని వాంకోవర్ ప్రొఫెసర్ చెప్పారు.

ఇది ఆన్‌లైన్ అయినా, ముఖాముఖి అయినా, చిన్న అభ్యాసకుడు, శ్రద్ధ తక్కువగా ఉంటుంది, అతను చెప్పాడు. ఏ వయస్సు విద్యార్థులకైనా, “కంప్యూటర్ ముందు నిష్క్రియాత్మకంగా కూర్చుని, నాన్-స్టాప్ ఉపన్యాసం వినడం చాలా కష్టం,” అని అతను చెప్పాడు.

“టాకింగ్ హెడ్ మోడ్” చిన్న ఇ-లెర్నింగ్ కోసం పనిచేయదు అని యుబిసి యొక్క మెరీనా మిల్నర్-బోలోటిన్ చెప్పారు. “పిల్లలు పాల్గొనడానికి వీలుగా దీన్ని ఎలా చేయాలో ఉపాధ్యాయులు ఆలోచించాలి.” (అడ్రియన్ బ్రాడ్‌షా / ఇపిఎ)

“దూరవిద్య యొక్క సమస్య ఇది: చాలా మంది వారు తరగతిలో ఉన్న బోధనా పద్ధతులను తీసుకుంటారని, ఆన్‌లైన్‌లో ప్రతిదీ డౌన్‌లోడ్ చేసుకుంటారని – వారి పాఠాలను రికార్డ్ చేస్తారని నమ్ముతారు మరియు ఇది అదే విధంగా ఉంటుంది” అని మిల్నర్-బోలోటిన్ అన్నారు.

“మంచి ఉపాధ్యాయులకు ప్రమేయం ఎంత ముఖ్యమో తెలుసు. పిల్లలు ఎలా పాల్గొనవచ్చో మరియు ఏదైనా ఉత్పత్తి చేయటానికి ఉపాధ్యాయులు దీన్ని ఎలా చేయాలో ఆలోచించాలి.”

సింక్రోనస్ డెలివరీ అంటే ఏమిటి?

ఈ వసంతకాలంలో ఉపాధ్యాయులు మరియు విద్యార్థుల మధ్య ప్రత్యక్ష సంభాషణలో ఉన్న అస్థిరత “లైవ్ సింక్రోనస్ డెలివరీ” యొక్క ఆవశ్యకత గురించి చర్చలకు దారితీసింది.

సాధారణంగా, ఇ-లెర్నింగ్ సింక్రోనస్ లేదా ఎసిన్క్రోనస్ కావచ్చు: ప్రతి ఒక్కరూ ఒకే సమయంలో యాక్సెస్ చేస్తారు లేదా అభ్యర్థనపై పాఠాలు యాక్సెస్ చేయబడతాయి.

ఉదాహరణకు, సింక్రోనస్ గణిత తరగతిలో బోధించేటప్పుడు, విద్యార్థులందరూ గురువుగా ఒకే సమయంలో హాజరవుతారని అంచనా. “మనమంతా వర్చువల్ తరగతి గదిలో ఉన్నాము” అని మిల్నర్-బోలోటిన్ అన్నారు.

సింక్రోనస్ డెలివరీతో, ఒక ఉపాధ్యాయుడు మరియు విద్యార్థులు వర్చువల్ తరగతి గదిలో పాఠం కోసం ఒకేసారి లాగిన్ అవుతారు. అసమకాలిక డెలివరీ విద్యార్థులకు తగిన సమయంలో పాఠాలను యాక్సెస్ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. (షట్టర్‌స్టాక్)

ఒక ప్రయోజనం ఏమిటంటే విద్యార్థులు వెంటనే ఉపాధ్యాయులను ప్రశ్నలు అడగవచ్చు. కానీ సవాళ్లు ఉండవచ్చని ఆయన అన్నారు. ఒకరి ఇంటర్నెట్ తగ్గిపోతే? ఏ కారణం చేతనైనా విద్యార్థులు కంప్యూటర్ నుండి దూరంగా ఉంటారు; లేదా పెద్ద తరగతి బ్యాండ్‌విడ్త్ సమస్యలను ఎదుర్కొంటుంటే అందరూ వీడియోను ఎందుకు ఉపయోగిస్తున్నారు?

అసమకాలిక డెలివరీ, మరోవైపు, విద్యార్థులకు తగిన సమయంలో పాఠాలను యాక్సెస్ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. ఉదాహరణకు, తోబుట్టువులను మోసగించే ఇంట్లో లేదా తల్లిదండ్రులు మరియు పిల్లల మధ్య ఇది ​​ఉపయోగపడుతుంది.

మిల్నర్-బోలోటిన్ రెండు డెలివరీ పద్ధతుల మిశ్రమాన్ని ఇష్టపడతారు. ఉదాహరణకు, ఒక ఉపాధ్యాయుడు ఇప్పటికీ ప్రత్యక్ష పాఠాన్ని రికార్డ్ చేయవచ్చు మరియు అవసరమైతే తరువాత సమీక్ష కోసం విద్యార్థులకు అందుబాటులో ఉంచవచ్చు.

మిల్నర్-బోలోటిన్ చర్చా వేదికలు మరియు ఇతర వర్చువల్ ప్రదేశాలను ఉపయోగించాలని సూచించారు, ఇక్కడ “ప్రజలు ఉపాధ్యాయులతో కలవవచ్చు లేదా విద్యార్థులు ఒకరితో ఒకరు కలుసుకోవచ్చు మరియు తరువాత ప్రశ్నలు అడగవచ్చు.”

ఉపాధ్యాయులు ఈ-లెర్నింగ్‌లో తగినంత శిక్షణ పొందారా?

ఉపాధ్యాయులందరికీ ఆన్‌లైన్ లెర్నింగ్‌లో మునుపటి అనుభవం లేదు. పాఠశాల మూసివేత నెలల్లో, ఇ-లెర్నింగ్ అనుభవం ఉన్న ఉపాధ్యాయులు తమ తోటివారికి మద్దతు ఇచ్చారు, కాని దానిని వారి స్వంత తరగతులతో సమతుల్యం చేసుకోవలసి వచ్చింది అని టొరంటోలోని యార్క్ యూనివర్శిటీ ఫ్యాకల్టీ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ అసోసియేట్ ప్రొఫెసర్ సారా బారెట్ తెలిపారు.

వర్జీనియాలోని ఆర్లింగ్టన్లో ప్రత్యామ్నాయ ఉపాధ్యాయుడు సహచరులకు ఏప్రిల్‌లో కొత్త డిజిటల్ ప్లాట్‌ఫామ్‌లతో నైపుణ్యాలను పెంపొందించుకోవాలని సలహా ఇస్తాడు. పాఠశాలలు మూసివేయబడినప్పుడు, ఇ-లెర్నింగ్ అనుభవం ఉన్న ఉపాధ్యాయులు తమ సొంత తరగతులను బోధించడంలో తోటివారికి మద్దతు ఇస్తున్నారు, సారా బారెట్, సంవత్సరం ప్రారంభంలో దూరవిద్యకు వెళ్లడం ద్వారా అధ్యాపకుల అనుభవాలను అధ్యయనం చేస్తున్నారు. మహమ్మారి. (ఆలివర్ డౌలియరీ / AFP / జెట్టి ఇమేజెస్)

మహమ్మారి ప్రారంభంలో ఆన్‌లైన్ విద్యకు మారినప్పుడు బారెట్ ప్రస్తుతం అంటారియో ఉపాధ్యాయుల అనుభవాలను అధ్యయనం చేస్తున్నారు. 760 కి పైగా K-12 అధ్యాపకులను ఇంటర్వ్యూ చేసిన తరువాత మరియు నాలుగు డజనుకు పైగా ఇంటర్వ్యూ చేసిన తరువాత, ఉపాధ్యాయులు నిర్దిష్ట ప్లాట్‌ఫామ్‌లపై శిక్షణ గురించి అంతగా పట్టించుకోరని ఆమె తెలుసుకుంది, ఉదాహరణకు. బదులుగా, వారికి మద్దతు ఇవ్వడానికి ఇ-లెర్నింగ్ కోచ్‌లు మరియు ఫెసిలిటేటర్లు అందుబాటులో ఉండాలని వారు కోరుకుంటారు.

“వారికి జ్ఞానం ఉన్న, ధృవీకరించబడిన మరియు ఇ-లెర్నింగ్ పరిజ్ఞానం, సబ్జెక్ట్-స్పెసిఫిక్ అవసరాలు మరియు వయస్సు-సమూహ అవసరాల గురించి అవగాహన ఉన్న ఉపాధ్యాయులు అవసరం” అని బారెట్ చెప్పారు.

ఉపాధ్యాయులు ఆ నిపుణులను బోధించడానికి మరియు వారి తరగతులు మరియు సందర్భానికి ప్రత్యేకమైన సహాయాన్ని అందించడానికి తమను తాము అంకితం చేయడానికి ఇష్టపడతారు.

ఇ-లెర్నింగ్ వెనుక ఉన్న సూత్రాలు తరగతి గదిలో నేర్చుకోవటానికి చాలా భిన్నంగా లేవు, బారెట్ ఇలా అన్నారు: ఒక సమాజాన్ని సృష్టించండి, సంబంధాలను అభివృద్ధి చేసుకోండి మరియు నిర్మాణాలు మరియు నిత్యకృత్యాలను ఏర్పాటు చేసుకోండి, తద్వారా విద్యార్థులు కంటెంట్‌పై దృష్టి పెట్టవచ్చు మరియు సహకరించవచ్చు.

“ఇది వ్యక్తిగతంగా లేదా ఆన్‌లైన్‌లో నిజం” అని ఆయన అన్నారు.

Referance to this article