కిరాణా డెలివరీ సేవ అయిన ఇన్స్టాకార్ట్, మూడవ పార్టీ సేవా ప్రదాత వద్ద ఉన్న ఇద్దరు ఉద్యోగులు తమ పనిని పూర్తి చేయడానికి అవసరమైన దానికంటే ఎక్కువ దుకాణదారుల ప్రొఫైల్లను పొందారని అంగీకరించారు. సంస్థ ఇప్పుడు ఈ సంఘటనను 2,180 మంది కొనుగోలుదారులకు నివేదిస్తోంది మరియు త్వరగా పనిచేస్తామని హామీ ఇచ్చింది.
ఒక పత్రికా ప్రకటనలో, ఇద్దరు ఉద్యోగులు పేర్లు, ఇమెయిల్ చిరునామాలు, టెలిఫోన్ నంబర్లు, డ్రైవర్ లైసెన్స్ నంబర్లు మరియు డ్రైవర్ లైసెన్స్ యొక్క సూక్ష్మ చిత్రాలతో సహా డేటాకు ప్రాప్యత కలిగి ఉండవచ్చని ఇన్స్టాకార్ట్ వివరిస్తుంది. గుర్తింపు దొంగతనానికి ఇది ఖచ్చితంగా తగినంత సమాచారం.
ఇలాంటి ఉల్లంఘనలను గుర్తించే సాధనాలు తమ వద్ద ఉన్నాయని ఇన్స్టాకార్ట్ పేర్కొంది మరియు ఆ విధంగా కంపెనీ సమస్యను కనుగొంది. అతని ఫోరెన్సిక్ సమాచారం ప్రకారం, ఉద్యోగులు డేటాను డిజిటల్ డౌన్లోడ్ చేసినట్లు లేదా కాపీ చేసినట్లు కనిపించడం లేదు.
ఉద్యోగి యొక్క దుశ్చర్యలు ధృవీకరించబడిన తర్వాత వేగంగా చర్యలు తీసుకున్నట్లు ఇన్స్టాకార్ట్ పేర్కొంది. సంస్థ వివరించినట్లు:
మొదట, వారి ఇద్దరు ఉద్యోగులు ఇన్స్టాకార్ట్ తరపున మళ్లీ పనిచేయరని నిర్ధారించడానికి మేము వెంటనే మా మూడవ పార్టీ మద్దతు ప్రదాతతో భాగస్వామ్యం చేసాము. రెండవది, మేము ఈ మూడవ పార్టీ మద్దతు ప్రదేశంలో పనిని నిలిపివేసాము మరియు అప్పటి నుండి స్థానిక కార్యకలాపాలను నిరవధికంగా నిలిపివేసాము.
తమ డేటాను ఉద్యోగులు యాక్సెస్ చేశారని లేదా భద్రతకు సంబంధించిన ప్రశ్నలు ఉన్న ఎవరికైనా ఉపయోగం కోసం అంకితమైన కొనుగోలుదారు మద్దతు ప్రక్రియను అమలు చేస్తామని ఇన్స్టాకార్ట్ తెలిపింది.
మొత్తంమీద, ఇది సంస్థకు గొప్ప రూపం కాదు. డేటా లీక్ నుండి కనుగొనకుండా, సమస్యను గ్రహించి, దానిని అంతం చేసిన ఇన్స్టాకార్ట్కు ఇది సానుకూల సంకేతం.
మూలం: ZDNet ద్వారా ఇన్స్టాకార్ట్