ఇది ఇప్పటికీ ఆగస్టు మధ్యలో మాత్రమే ఉండగా, శరదృతువు వేగంగా చేరుకుంటుంది. ఇది చాలా ముఖ్యమైనది కాదు ఎందుకంటే ఇది గత కొన్ని వారాలలో నా ఇంటికి తాకిన వేడికి ముగింపు అని ఆశాజనకంగా అర్ధం అవుతుంది, కానీ ఇది సాంప్రదాయకంగా ఆపిల్ యొక్క సంవత్సరంలో అత్యంత రద్దీగా ఉండే సమయం.
నేను “సాంప్రదాయకంగా” చెప్తున్నాను ఎందుకంటే ఈ సంవత్సరం, ఇదంతా కొంచెం స్థలం కాదు. అయినప్పటికీ, కుపెర్టినో-ఆధారిత సంస్థ తన సాధారణ ఉత్పత్తి విడుదలల కోసం దాని బంతులను వరుసలో ఉంచుతున్నట్లు కనిపిస్తోంది, అయినప్పటికీ వాస్తవ సంఘటన ఈ సంవత్సరం WWDC కీనోట్ లాగా కనిపిస్తుంది. ఆమోదించింది.
కాబట్టి, ఇవన్నీ ప్రారంభమయ్యే ముందు, రాబోయే నెలల్లో ఆపిల్ పార్క్ నుండి వస్తున్న అత్యంత ఉత్తేజకరమైన ప్రకటనలు ఏమిటో మరియు మనమందరం ఏమి ఆశించాలో చూద్దాం. (ఎందుకంటే, ఈ రోజు మరియు యుగంలో, మనందరికీ అవసరం ఏదో నేను వేచి ఉండలేను, సరియైనదా?)
సిలికాన్లు మరియు ఆపిల్ ప్రోస్
డబ్ల్యుడబ్ల్యుడిసి తర్వాత ఆరు వారాల తరువాత కూడా, ఆపిల్ యొక్క కస్టమ్ సిలికాన్ చేత శక్తినిచ్చే మాక్స్ ఆలోచనను నేను ఇంకా నడిపిస్తున్నాను. ఇది మనమందరం వస్తున్నట్లు భావించిన వార్త, కానీ అది అధికారికంగా ధృవీకరించబడి, ఇంకా, iOS అనువర్తనాలు Mac లో మాత్రమే నడుస్తాయనే వార్తలతో ఎగిరింది, Mac పెద్ద ఎత్తుకు చేరుకోబోతుందనే ఆలోచనను మరింత బలపరిచింది.
ఈ పతనం తరువాత ఆపిల్ యొక్క సిలికాన్ మాక్స్ గురించి మనం మరింత తెలుసుకోవచ్చు.
అక్కడ ఉన్న కొన్ని అనధికారిక డెవలపర్ కిట్ బెంచ్మార్క్లతో సహా, ఆ ప్రకటన నుండి మాకు కొన్ని అద్భుతమైన చిట్కాలు మాత్రమే వచ్చాయి మరియు ఆపిల్ యొక్క తాజా ఆదాయాల సమయంలో టిమ్ కుక్ చేసిన వ్యాఖ్య పరివర్తన ఆపిల్ను “imagine హించుకోవడానికి” అనుమతిస్తుంది ఆపిల్ సిలికాన్తో మనం పొందలేని కొన్ని ఉత్పత్తులు.
తక్కువ విద్యుత్ వినియోగంతో, టచ్స్క్రీన్లతో ప్రారంభ మాక్లకు, మనం ఎప్పుడూ చూడని, లేదా కలలుగన్న మాక్ల రకానికి గణనీయమైన పనితీరును అందించే మాక్ల నుండి ఇది ఏదైనా అర్థం కావచ్చు. మాక్ దాని 40 వ పుట్టినరోజుకు చేరుకుంటుంది, కాని ఇటీవల ఆ మైలురాయిని సొంతంగా తాకిన వ్యక్తిగా, ఆ పాత కుక్కలో ఇంకా కొన్ని కొత్త ఉపాయాలు మిగిలి ఉన్నాయని నేను నమ్ముతున్నాను.
చిన్న విషయాలు చిన్న ప్యాకేజీలలో వస్తాయి
వాస్తవానికి, ఆపిల్ తన కిరీట ఆభరణమైన ఐఫోన్కు మెరుగుదలలను ప్రవేశపెట్టకుండా ఎటువంటి పతనం పూర్తికాదు. ఈ సంవత్సరం పుకార్ల యొక్క జ్వరం పిచ్కు మేము ఇంకా చేరుకోలేదు, అయితే ఇది 5G, సరికొత్త ఐప్యాడ్ ప్రో వంటి లిడార్ సెన్సార్, మరియు, తేలికైన పెట్టెకు మద్దతునిస్తుందని ఇప్పటికే spec హించబడింది.
ప్రజలు తమ ఫోన్ల నుండి మరిన్ని ప్రదర్శనలను కోరుకుంటారు.
కానీ అన్ని పుకార్లలో, ఈ సంవత్సరం ఐఫోన్ లైనప్ మిశ్రమానికి చిన్న-పరిమాణ ఫోన్ను జోడిస్తుంది. అసలు ఐఫోన్ SE నిలిపివేయబడినప్పటి నుండి వినియోగదారుల వాయిస్ విభాగం దీని కోసం నినాదాలు చేస్తోంది. కొత్త ఐఫోన్ మోడల్స్ ఖచ్చితంగా స్పెక్ట్రం యొక్క విస్తృత చివరలో ఉంటాయి, ఐఫోన్ 11 ప్రో గత సంవత్సరం కొత్త మోడళ్లలో ఆశ్చర్యకరంగా చిన్నది. కానీ 11 ప్రో పెద్ద 5.8-అంగుళాల స్క్రీన్తో వస్తుంది, కొన్ని చేతుల కంటే పెద్దది పట్టుకోవడం సౌకర్యంగా ఉంటుంది మరియు చిన్న పాకెట్స్కు చాలా పెద్దది.
ఇక్కడ విషయం: ప్రాథమికంగా ప్రజలు కోరుకునేది గొప్ప పరికరం కాదు స్క్రీన్. శుభవార్త ఏమిటంటే, ఆపిల్ యొక్క ఎడ్జ్-టు-ఎడ్జ్ OLED స్క్రీన్లు స్క్రీన్పై కప్పబడిన వస్తువు మొత్తాన్ని విస్తరించడం ద్వారా చిన్న కేసు నుండి ఎక్కువ స్క్రీన్ రియల్ ఎస్టేట్ తయారు చేయవచ్చని నిరూపించబడ్డాయి. కాబట్టి 5.4-అంగుళాల ఐఫోన్ స్థూలంగా మారకుండా చాలా పెద్ద ప్రదర్శనను అందిస్తుంది. మరియు పెద్ద ఫోన్ అభిమానుల గురించి చింతించకండి – ఇది చిన్న ఎంపిక మాత్రమే కాదు; మీరు ఇప్పటికీ మీ ఐఫోన్ 12 ప్రో మాక్స్ ను పొందగలుగుతారు లేదా ఈ సంవత్సరం అని పిలుస్తారు.
ఓవెన్లో కదిలించు
సేవా ఆదాయాన్ని పెంచే ఆసక్తి పట్ల ఆపిల్ సిగ్గుపడలేదు. ఇటీవలి ఆర్థిక ఫలితాల కాల్లో, టిమ్ కుక్ ఆరు నెలల ముందుగానే సేవా ఆదాయాన్ని రెట్టింపు చేయాలనే లక్ష్యాన్ని అధిగమించినందుకు కంపెనీకి వెనుకవైపు ఒక పాట్ ఇచ్చారు.
కానీ వినియోగదారులు పెరుగుతున్న సేవలకు చెల్లిస్తున్నారు – కొందరు ఆపిల్ నుండి మాత్రమే ఐదు లేదా ఆరు చెల్లించవచ్చు. ఈ చందా అలసటను ఎలా ఎదుర్కోవాలి, ఈ అంతులేని డబ్బు మన పర్సుల నుండి బయటకు వస్తుంది?
ఆపిల్ తన సేవలను ప్యాకేజీలో అందించడం స్మార్ట్, కానీ ఇది వినియోగదారులకు కొనుగోలు చేయడానికి తగినంత పొదుపును అందించాలి.
మీరు ఈ పతనానికి చివరకు ఆపిల్ తన సేవలను ఒకచోట చేర్చుకుంటారని, మీరు ఒకటి కంటే ఎక్కువ కోసం సైన్ అప్ చేసినప్పుడు సేవా తగ్గింపులను అందించే పలు రకాల శ్రేణులను అందిస్తారు. ఆపిల్ యొక్క బ్లాక్ ఫ్రైడే అమ్మకాల యొక్క సుదీర్ఘ చరిత్ర నుండి “డిస్కౌంట్” గురించి కంపెనీ అవగాహన ఉందని మేము చూశాము … ఉత్తమంగా చెప్పండి. ఒకే సంస్థకు బహుళ చందా రుసుములను చెల్లించడంలో విసిగిపోయిన కస్టమర్లకు ఒక సాప్ లాగా అనిపించని నిజమైన పోటీ ఆఫర్ను మనం చూస్తే నేను ఆశ్చర్యపోతాను.
మరేమీ కాకపోతే, దాని ప్రతిస్పందన నిరాశపరిచినప్పటికీ, వినియోగదారులు చెప్పేది కంపెనీ వింటుందని ఇది చూపిస్తుంది. వాస్తవానికి, ఆపిల్ టీవీ + యొక్క ఉచిత సంవత్సరం గడువు ముగియబోయే వినియోగదారులందరినీ ఆపిల్ మార్చగలదా అనేది అసలు ప్రశ్న. ప్యాకేజీ అనేది వారు మంచి ఒప్పందాన్ని పొందుతున్నట్లు వారికి అనిపించే ఒక విషయం, అయినప్పటికీ వారు ఎప్పుడూ పట్టించుకోని సేవలకు ఎక్కువ చెల్లిస్తున్నట్లు వారికి అనిపిస్తుంది.