హలో, ఎర్త్లింగ్స్! పర్యావరణానికి సంబంధించిన ప్రతిదానిపై ఇది మా వారపు వార్తాలేఖ, ఇక్కడ మనం మరింత స్థిరమైన ప్రపంచం వైపు కదులుతున్న పోకడలు మరియు పరిష్కారాలను హైలైట్ చేస్తాము. (ఇక్కడ నమోదు చేయండి ప్రతి గురువారం మీ ఇన్‌బాక్స్‌లో స్వీకరించడానికి.)

ఈ వారం:

  • వేగ పరిమితులను ఎలా తగ్గించాలి అనేది వాతావరణ మార్పులను నెమ్మదిస్తుంది
  • ఏ దేశాలు సున్నా నికర ఉద్గార లక్ష్యాలను ప్రకటించాయి?
  • వాంకోవర్ వేడెక్కడం కోసం వేడి పటాలను సృష్టిస్తోంది

వేగ పరిమితులను ఎలా తగ్గించాలి అనేది వాతావరణ మార్పులను నెమ్మదిస్తుంది

(ఫ్రాన్సిస్ ఫెర్లాండ్ / సిబిసి)

నుండి కెనడియన్ నగరాలు ఎడ్మంటన్ కోసం మాంట్రియల్ అవి వేగ పరిమితులను తగ్గిస్తున్నాయి, ప్రధానంగా ప్రాణాలను రక్షించే ప్రయత్నంలో. కానీ మందగించడం గ్రీన్హౌస్ వాయు ఉద్గారాలను మరియు వాయు కాలుష్యాన్ని తగ్గించడానికి సులభమైన మార్గం, పట్టణ రహదారులపై మాత్రమే కాకుండా, రహదారులపై కూడా (మరియు అధిక సముద్రాలలో కూడా).

నేచురల్ రిసోర్సెస్ కెనడా ప్రకారం, గంటకు 120 కి.మీ వేగంతో అంతర్గత దహన యంత్రంతో వాహనాన్ని నడపడం 20% ఎక్కువ ఇంధనాన్ని కాల్చేస్తుంది గంటకు 100 కి.మీ వేగంతో ఒకే దూరం ప్రయాణించడం కంటే. ట్రక్కులు తమ వేగాన్ని గంటకు 105 కి.మీ.కు పరిమితం చేయడానికి సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని వ్యవస్థాపించాల్సిన అవసరం ఉన్న అంటారియో చట్టాన్ని కలిగి ఉన్నట్లు అంచనా గ్రీన్హౌస్ వాయు ఉద్గారాలను 2009 మరియు 2020 మధ్య 4.6 మెగాటొన్నే తగ్గించింది.

గాలి నిరోధకత అధిక వేగంతో విపరీతంగా పెరుగుతుంది, వాహనం యొక్క ఇంధన సామర్థ్యాన్ని తగ్గిస్తుంది మరియు కిలోమీటరుకు ఎక్కువ కాలుష్యాన్ని ఉత్పత్తి చేస్తుంది.

అదనంగా, నత్రజని ఆక్సైడ్ల వంటి కొన్ని కాలుష్య కారకాలు ప్రధానంగా అధిక రేటుతో ఉత్పత్తి అవుతాయని టొరంటో విశ్వవిద్యాలయంలో రవాణా మరియు గాలి నాణ్యతపై ప్రొఫెసర్ మరియు కెనడియన్ పరిశోధనా కుర్చీ మరియాన్నే హాట్జోపౌలౌ చెప్పారు.

అందుకే ఇటీవల నెదర్లాండ్స్ మోటారు మార్గంలో పగటి వేగం పరిమితిని గంటకు 130 కిమీ నుండి 100 కిమీకి తగ్గించింది. కానీ వేగ పరిమితులను తగ్గించడం వల్ల నగర రహదారులపై ఉద్గారాలను కూడా తగ్గించవచ్చని హాట్జోపౌలౌ చెప్పారు.

ఎలాగైనా, ఇది అత్యధిక వేగం మాత్రమే కాదు, రద్దీ మరియు ట్రాఫిక్ నియంత్రణ వంటి వాటి ఫలితంగా మీరు ఎంత తరచుగా మరియు ఎంత వేగవంతం మరియు వేగాన్ని తగ్గించారు. “ఈ త్వరణం సంఘటనలన్నీ వాస్తవానికి అధిక ఉద్గారాలకు దారి తీస్తాయి” అని ఆయన అన్నారు.

వేగ పరిమితిని 70 కి.మీ / గం వద్ద సెట్ చేస్తే, ఉదాహరణకు, కార్లు గ్రీన్ లైట్ తో ఆ వేగానికి వేగవంతం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాయి, 70 కి.మీ / గం వద్ద చాలా క్లుప్తంగా నావిగేట్ చేయండి, తరువాత ఎరుపు కాంతి వద్ద వేగంగా క్షీణిస్తాయి. వేగ పరిమితి గంటకు 40 కి.మీ ఉంటే, చాలా తక్కువ త్వరణం మరియు క్షీణత ఉందని హాట్జోపోలో చెప్పారు.

తక్కువ వేగ పరిమితులు కూడా పరోక్ష వాతావరణ ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటాయి. వారు కారు ప్రయాణాన్ని నిరుత్సాహపరుస్తారు మరియు రోడ్లను సురక్షితంగా చేయడం ద్వారా, నడక మరియు సైక్లింగ్‌ను ప్రోత్సహిస్తారు.

నడక మరియు సైక్లింగ్‌ను ప్రోత్సహించడానికి డౌన్ టౌన్ వేగ పరిమితులను గంటకు 30 కిమీకి తగ్గించాలని ప్రిన్స్ జార్జ్ నగరం, బి.సి. దాని 2020 వాతావరణ ఉపశమన ప్రణాళికలో భాగం.

“నెమ్మదిగా వేగం … వాస్తవానికి జీవనోపాధిని సృష్టిస్తుంది” అని వాంకోవర్ ఆధారిత పట్టణ ప్రణాళికా శాండీ జేమ్స్ అన్నారు, అతను తక్కువ వేగ పరిమితులను సంవత్సరాలుగా సమర్థిస్తున్నాడు.

ప్రభుత్వాలు పొందడం ప్రారంభించిన సందేశమని జేమ్స్ భావిస్తున్నారు. యూరప్ ప్రారంభమవుతోందని ఆయన గుర్తించారు ఇంటెలిజెంట్ స్పీడ్ సాయం వాడకాన్ని అమలు చేయండి కొత్త వాహనాల్లో. స్థానిక వేగ పరిమితుల ఆధారంగా సాంకేతికత వాహనం యొక్క వేగాన్ని పరిమితం చేస్తుంది.

ఇంతలో, యునైటెడ్ స్టేట్స్ నేషనల్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ సిటీ ట్రాన్స్పోర్టేషన్ ఆఫీసర్స్ ఇటీవల సిఫార్సు చేయబడింది డ్రైవర్లు ఎంత వేగంగా డ్రైవింగ్ అనుభూతి చెందుతారో కొలిచే సాంప్రదాయ పద్ధతి కంటే భద్రత, అలాగే సాంద్రత మరియు స్థానిక పట్టణ కార్యకలాపాల ఆధారంగా తక్కువ పట్టణ వేగ పరిమితులను సెట్ చేయండి.

సూచించిన వేగ పరిమితితో సంబంధం లేకుండా, వ్యక్తిగత డ్రైవర్లు దీన్ని చేయగలరు డ్రైవింగ్ అలవాట్లను మెరుగుపరచడం ద్వారా ఇంధన వినియోగాన్ని (మరియు ఉద్గారాలను) 15 నుండి 20 శాతం తగ్గించండి, న్యూజిలాండ్‌లోని మాస్సే విశ్వవిద్యాలయానికి చెందిన రాల్ఫ్ సిమ్స్ ప్రకారం.

హాట్జోపౌలో నుండి కొన్ని పర్యావరణ డ్రైవింగ్ చిట్కాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

  • సూచించిన వేగ పరిమితిని గౌరవించండి (లేదా ట్రాఫిక్ లేదా రహదారి సంకేతాలు ఉంటే నెమ్మదిగా చేయండి).
  • స్థిరమైన వేగంతో ఉండండి (క్రూయిజ్ నియంత్రణ సహాయపడుతుంది).
  • నెమ్మదిగా వేగవంతం చేయండి మరియు క్షీణించండి.
  • మీరు వేగాన్ని ఎన్నిసార్లు మార్చారో పరిమితం చేయండి – దీని అర్థం తక్కువ లేన్ మార్పులు మరియు తక్కువ పాస్‌లు.

ఎమిలీ చుంగ్


పాఠకుల నుండి అభిప్రాయం

గత వారం, ఎమిలీ చుంగ్ గురించి రాశారు పట్టణ వాతావరణంలో తేనెటీగల పెంపకం స్థానిక తేనెటీగ జాతులను ఎలా దెబ్బతీస్తుంది.

ప్రతిస్పందనగా, టామ్ క్రూసేల్ “పట్టణ తేనెటీగల పెంపకందారునిగా, తేనెటీగలు మరియు స్థానిక తేనెటీగలు మరియు కందిరీగలు మధ్య పోటీ గురించి నేను కొంత ప్రామాణికతను చూడగలను. (వీటిలో చాలా పరాగసంపర్కాలు కూడా ఉన్నాయి.) అయితే, నా వ్యక్తిగత అనుభవం దీనికి విరుద్ధంగా ఉంది. నేను తేనెటీగలను ఉంచడం మొదలుపెట్టాను, నా యార్డ్‌లో మరియు సిటీ బౌలేవార్డ్‌లో కూడా పెద్ద మొత్తంలో పుష్పాలను నాటడం ప్రారంభించాను. ఫలితంగా, నేను 15 వేర్వేరు పరాగ సంపర్కాలను లెక్కించాను, నా మునుపటి 10 సంవత్సరాలలో అదే చిరునామాలో, నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు మరియు అరుదుగా నా యార్డ్‌లోని పువ్వులపై ఏదైనా తేనెటీగలు కనిపిస్తాయి.బంబుల్బీలు (చూడటం సులభం) సంవత్సరానికి పెరుగుతూ తగ్గుతున్నట్లు అనిపిస్తుంది, కాని ఈ సంవత్సరం – తేనెటీగలతో నా నాలుగవది – బంబుల్బీ జనాభా పేలింది “.

వాట్ ఆన్ ఎర్త్ యొక్క పాత సమస్యలు? నేను ఇక్కడే ఉన్నాను.

రేడియో షో కూడా ఉంది! మీరు వింటున్నారని నిర్ధారించుకోండి ఏమిటీ నరకం ప్రతి ఆదివారం ఉదయం 10:30 గంటలకు, న్యూఫౌండ్లాండ్‌లో ఉదయం 11 గంటలకు. మీరు కూడా సభ్యత్వాన్ని పొందవచ్చు ఏమిటీ నరకం ఆపిల్ పాడ్‌కాస్ట్‌లు, గూగుల్ ప్లే లేదా మీ పాడ్‌కాస్ట్‌లు ఎక్కడ దొరికినా అక్కడ. మీరు ఎప్పుడైనా కూడా వినవచ్చు సిబిసి వినండి.


వేడి మరియు కోపం: వెబ్ చుట్టూ ఉన్న రెచ్చగొట్టే ఆలోచనలు

  • కొన్ని వారాల క్రితం, హిందూ మహాసముద్రంలో సుమారు పది లక్షల మంది జనాభా ఉన్న ద్వీపమైన మారిషస్ తీరంలో జపాన్ ట్యాంకర్ 1,000 టన్నుల చమురును లీక్ చేసింది. దేశం పిచ్చిగా మృదువుగా ఉండటానికి మరియు శుభ్రం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తోంది – మరియు ఇది మానవ జుట్టును ఉపయోగించడం. ఒక పర్యావరణ కార్యకర్త ఎత్తి చూపినట్లుగా, “జుట్టు నూనెను గ్రహిస్తుంది కాని నీరు కాదు”.

  • సంవత్సరాలుగా, సాంకేతిక పరిశ్రమ ఆధునిక జీవితంలో అనేక రకాల సవాళ్లకు అనేక “పరిష్కారాలను” వాగ్దానం చేసింది. మీ పరికరాల కోసం వైర్‌లెస్ ఛార్జింగ్ ఇటీవలి ఉదాహరణ. ఎక్కువ బాధించే కేబుల్స్ లేవు – ఏది తియ్యగా ఉంటుంది? బాగా, పర్యావరణ దృక్కోణంలో, వైర్‌లెస్ ఛార్జింగ్ తీవ్రమైన లోపాన్ని కలిగిస్తుందని అనిపిస్తుంది – ఒక రచయిత లెక్కిస్తాడు పనిని పూర్తి చేయడానికి 47% ఎక్కువ శక్తి అవసరం.


వాతావరణ మార్పులను ఎదుర్కోవడానికి వాంకోవర్ వేడి పటాలను సృష్టిస్తోంది

(బెన్ నెల్మ్స్ / సిబిసి)

సైక్లిస్టులు మరియు ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ డ్రైవర్ల బృందం త్వరలో వాంకోవర్ వీధుల్లోకి నగరంలోని అత్యంత హాటెస్ట్ మరియు చక్కని భాగాలను మ్యాప్ చేస్తుంది, ఇది పెరుగుతున్న ఉష్ణోగ్రతను తగ్గించడానికి భవిష్యత్ ప్రణాళికలను తెలియజేయడానికి సహాయపడుతుంది.

దీనిని హీట్ మ్యాపింగ్ అని పిలుస్తారు, ప్రపంచ వాతావరణ మార్పుల కారణంగా పెరుగుతున్న ఉష్ణోగ్రతలకు ఏ పొరుగు ప్రాంతాలు ఎక్కువగా గురవుతాయో గుర్తించడానికి ప్రపంచంలోని ఇతర నగరాలు ఉపయోగించిన పట్టణ ప్రణాళిక సాధనం.

“ఇది నిజంగా చక్కని పౌర విజ్ఞాన ప్రాజెక్టు” అని బ్రిటిష్ కొలంబియా విశ్వవిద్యాలయం డైరెక్టర్ స్టీఫెన్ షెప్పర్డ్ అన్నారు ఆధునిక ప్రకృతి దృశ్యం ప్రణాళిక కోసం సహకారం. “సహజంగానే, వేసవికాలంలో విషయాలు చాలా వేడిగా ఉంటాయి [ahead]”.

ఈ ప్రాజెక్టును చేపట్టడానికి సహకారి నగరంతో సహకరిస్తున్నారు. నగరం యొక్క హీట్ మ్యాప్ ప్రాజెక్టులో సుమారు 60 మంది వాలంటీర్లు పాల్గొంటారు. ప్రతి ఒక్కరూ నగరంలో ఒక మార్గంలో నడుస్తారు, ప్రయాణంలో ఉష్ణోగ్రతను పర్యవేక్షించడానికి హైటెక్ సెన్సార్లను కలిగి ఉంటుంది.

డేటాను సేకరించేటప్పుడు గ్రీన్హౌస్ వాయువులను విడుదల చేయకుండా మ్యాపింగ్ చేయడానికి నగరం సైక్లిస్టులను మరియు ఎలక్ట్రిక్ వాహన డ్రైవర్లను నియమించింది. స్వచ్ఛంద సేవకులు రోజంతా మూడు వేర్వేరు సార్లు ఉష్ణోగ్రతల శ్రేణిని సేకరిస్తారు.

“ఇది చేయటానికి ఒక కారణం ఏమిటంటే, పొరుగు ప్రాంతాలు మాత్రమే కాకుండా స్థానిక ప్రాంతాలు, ఆకుపచ్చ ప్రదేశాలు, చాలా వేడి ప్రదేశాలలో చల్లని ఆశ్రయాలు ఉన్న ప్రదేశాలు మరియు వేడి చేయడానికి చాలా హాని కలిగించే ప్రదేశాల యొక్క మరింత ఖచ్చితమైన మరియు ఖచ్చితమైన మ్యాప్ కలిగి ఉండటం. వేడి తరంగాల ఆరోగ్య ప్రభావాలు, ”షెప్పర్డ్ చెప్పారు.

ఈ కార్యక్రమాన్ని నిర్వహించడానికి ఆగస్టు చివరలో వెచ్చని రోజు కావాలని నిర్వాహకులు లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు.

షెప్పర్డ్ ప్రకారం, ఈ ప్రాజెక్ట్ నగరం అంతటా పొరుగు ప్రాంతాలకు సూచన ఉష్ణోగ్రతను ఏర్పాటు చేస్తుంది. రాబోయే సంవత్సరాల్లో మ్యాపింగ్‌ను కొనసాగించాలని, వేడిలో సాధారణ మార్పులను పర్యవేక్షించాలని ప్రణాళికలు ఉన్నాయి.

“వాతావరణ మార్పుల యొక్క effects హించిన ప్రభావాలు మరియు వేడెక్కడం గురించి చాలా మందికి పెద్దగా తెలియదు” అని షెప్పర్డ్ చెప్పారు. “జనాదరణ పొందిన జ్ఞాపకం ఏమిటంటే, మేము శతాబ్దం మధ్యకాలంలో వేసవిలో శాన్ డియాగో వలె వేడిగా ఉంటాము, మరియు ఇది ప్రజల ఆరోగ్యానికి మరియు శ్రేయస్సుకి చాలా అర్థం.”

నగరం యొక్క పట్టణ ప్రణాళిక, ప్రజారోగ్యం మరియు పచ్చదనం చొరవకు మార్గనిర్దేశం చేయడానికి డేటా సమాచారం అందిస్తుందని నగర ప్రతినిధి ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు. షెప్పర్డ్ అంటే నీటి లక్షణాలు, శీతలీకరణ కేంద్రాలు మరియు ఆకుపచ్చ ప్రదేశాలు వంటి వాటిని వెచ్చని పొరుగు ప్రాంతాలకు జోడించడం.

నగరం చెట్ల పందిరిని మెరుగుపరచగల ప్రాంతాలను కూడా ఇది గుర్తిస్తుంది.

“ఇది ఉష్ణోగ్రతను అనేక డిగ్రీల వరకు తగ్గించగలదు, తూర్పు మరియు దక్షిణ వాంకోవర్ మాదిరిగా చాలా తక్కువ పందిరి ఉన్న ఈ వాణిజ్య ప్రాంతాలు మరియు నివాస ప్రాంతాలలో మనకు ఇది అవసరం, ఇది చాలా వేడిగా ఉంటుంది” అని షెప్పర్డ్ చెప్పారు.

కెనడాలోని ప్రధాన నగరాల్లో వాంకోవర్ అతి తక్కువ కవరేజీని కలిగి ఉంది: ఇది ప్రస్తుతం 18% వద్ద ఉంది. ఆ సంఖ్యను 22% వరకు తీసుకురావడం నగరం యొక్క లక్ష్యం.

షెప్పర్డ్ నివాసితులు సహకరించడానికి ఇది చాలా తొందరగా లేదని అన్నారు.

“మాకు చాలా మంది ప్రజలు కావాలి మరియు ఇప్పుడు వారి తోటలలో చెట్లను నాటండి, అందువల్ల అవి చల్లబరుస్తాయి, కానీ 10, 12, 25 సంవత్సరాలలో వారి పొరుగు ప్రాంతాలలో కూడా చాలా వేడిగా ఉన్నప్పుడు.”

జోన్ హెర్నాండెజ్

సంపర్కంలో ఉండండి!

మేము కవర్ చేయాలనుకుంటున్న ఏదైనా సమస్యలు ఉన్నాయా? మీరు సమాధానం చెప్పాలనుకుంటున్న ప్రశ్నలు? మీరు దయగల పదాన్ని పంచుకోవాలనుకుంటున్నారా? మేము మీ నుండి వినడానికి ఇష్టపడతాము. మాకు వ్రాయండి [email protected]

ఇక్కడ నమోదు చేయండి ఏమి నరకం పొందాలి? ప్రతి గురువారం మీ ఇన్‌బాక్స్‌లో.

ప్రచురణకర్త: ఆండ్రీ మేయర్ | లోగో డిజైన్: స్కాడ్ట్ మెక్‌నాల్టీ

Referance to this article